Sunday, June 28, 2015

Si Aison


Si Aison
by: jayz0n

ako nga pala si jason.. 16 yrs old po ako ngaun but ilang months nalang 17 na po ako.. KK moderator pls paki correct nalang po mga mali ko!! thx po!!!anywayz... gaya ng iba first time din din mag share ng d2 ng sex stories... nangyari ito noong 1st year high paalng ako [13 ako noon] nag aaral ako sa isa sa mga public skul dyan sa kamuning... actually kamuning na nga ang tawag sa skul na un...

IT was MAPEH time para sa high skul ang mapeh is.. music, art, phys.ed, at heath.. at habang kami ay nasa kasagsagan ng PE may tumawag sa pangalan ko "JASON" isang boses ng pamilyar an tao.. si aison. si Aison is chubby.. chinito cute, isa sya sa pinaka cute sa campus noon... taga section bonifacio si aison[section 2] at ako namn ay section 1[rizal]...

"Jason.." na agad ko namng nilingon...
tara pasama namn oh...ani ni aison..

na agad ko namn tinanggihan sa kadahilanang kumakalat ang balita na nagiging bading sya... or salahista... dahil madalas syang pagtripan ng mga teacher na bakla.. at minsan umaarte siyang bakla kaya agad namng tawanan ng mga guro...

"may gus2 lang akong itanong" ang agad niyang sambit... at muli kong sinabi "ayoko" sabay hawak ni aison sa aking kamay "hinila nya ako" at wala na din akong nagawa kasi napapansin kong dumadami ung nakatingin samin... kaya sumamama nalang at dinala nya ako sa likod ng isang building sa campus... ang belmonte luma na din ito at masyadong kinatatakutan ang likod ni2 sa pagkat madami daw ahas... ngunit doon kami nagtungo ni aison..

"aison bakit ka????" ang aking tanong. "Nawawala kasi yung walet ko please namn tulungan mo akong mahanap yun may laman iyong 500pesos... lagot ako sa lola agad niyang sambit..."

naawa namn ako sa mga mata niyang napakaganda na nangungusap... at nagmamakaawa... at sa mukha nyang napaka ganda pag masdan... at napansin ko din makinis nyang balat parang hindi tinutubuan ang tigyawat... maputi parang animoy instik na mayaman sa ganda ng kanyang kutis..

at bigla nalang akong naalimpungatan ng ako ay itulak nyah dahil sa aking pag kakatitig sa kanyang mukha... na agad ko namng ikinagulat... at nag tanong ako.. ano nga ba ulit ung hahanapin natin... WALET!! agad nyang bigkas.. inabot kami ng 15 minS. ng pag hahanp ngunit wala pa din at narinig ko ang bell hudyat ito ibig sabihin.. BREAK na [receSs] kaya nagpaalam na ako sa kanya at nag tunga sa aming silid aralan...

kinuha ko ang aking pera at nag punat sa canteen at nung nakabalik na ako sa silid aralan bigla kong naalala wala pa la akong soft drinks... kaya bumalik ako sa canteen at nadaan ko ang coverd court katabi ni2 ang belmonte building napansin ko si aison andun pa din!

agad namn akong natigilan sa pag nguya... at nilapitan sya...

ang sabi ko sa kanya... "ohh aison kanina ka pa dyan tama yang pag hahanap mo malay mo sa ibang lugar mo nahulog..." at nakaramdan ako ng pananakit ng pantog NAIIHI AKO at d ko na halos mapigilan kaya tumakbo ako sa likod ng belmonte at doon umihi ng nakapikit ninanamman mo akong aking kinakain at pag ihi ng maramdaman kong may humahawak sa alaga KO... pag mulat ng akong mag mata si aison hawak ang ang alaga.. [hindi eto kalakihan sapagkat hindi naman ako matangkad] ata agad akong natigilan sa pag ihi at napa ungol ako ng simulam nyang himasin ang akin alaga... na agad namng tumitigas hindi ko sya mapigilan sa kadahilanang nasasarapan talaga ako!!

ang laki namn ng titi mo para sa edad at itsura mo... ang agad na sabi ni aison at sinagot ko ito ng alaga sa ehersisyo yan ehh... araw araw yan walang humpay... [opo tama ang narinig nyo sa edad kong 13malibog na ako walang araw na hindi ko na bate ang alaga ko].

"parang ang sarap isubo..." aniya at agad namn nyah itong isinubo ng dahan dahan "TANG INA" yan ang nasabi ko sa kanya na ad namn nyan tinakpan ang bibig ko sabi nyha baka marinig kami doon... halos isubsub ko ang bibig nyah sa aking pagkalalaki natatawa akong isipin na [imaging pinaka cute ng campus susubo ng burat!!!!] sa sobrabg sarap ay hindi ko na mapigilan ang.. mapalakas ng boses tatlong beses nagkasugat ang aking labi dahil sa nakakagat ko ito sa gigil tanda ng sobrang sarap na pagsubo nya sa aking pagkalalaki ang sarap nyah sumbo dahil may kalakihan ang kanyang labi kaya damang damang ng buong burat ko ang kanyang bibig na mainiit dahil sa mga hangin na gusto nyang huminga naiipon ung init sa bibig nya ang sarap... ang lambot na parang may malambot pa sa foam na maiinit na madulas at kitang kita ko sa kanyang mukha ang pamumula sa kadihilanang nahihirapan sya isubo ito ng buo... at nung nararamdaman ko na ang langit feeling ko onting labas masok nalang ng aking alaga sa kanyang bibig ay sasabog na ako ay agad nyah itong hinugot "putang ina" agad kong mura sa kanya "tanga ina mo" nga sambit ko sa kanya, dahil binitin nyah ako halos mag dilim ang paningin ko at gus2 ko syang sapakin... at agad ko nalang itinaas ang aking pantalon at brief at umalis.

pag uwi ko sa aming bahay naligo agad ako nilinisan ang katawan ko nag palit ng damit pero naiwan pa din ang pakiramdan ng sarap at bitin.. kaya pag nararamdaman ko un naiinis ako... at nandidiri sa sarili ko kasi isang bakla pa naka una sakin... pano ko tutuparin ang pangako sa aking ina na... bubuo ako ng pamilya... at ipapakita ko sa aking ama na hindi namn kailangan ang tulong nyah at hindi ako ma22lad sa kanya na silahis [pero ano ako ngaun kahit na ilang tanggi pa ang gawin ko katawan ko na nagsasabi na gus2 ko yan gus2 koto]............................................'

at lumipas ang mag araw ng hindi ko sya kinakausap at ilang araw pa ang lumipas ay tulad ng nang mga nakaraang araw hindi ako kikibo pag kinakausap nyah ako na agad namn nyang ikina-iirita at iniiwan ko sya pag kami nalang ang magkasabay.

at isang araw...
"puntang ina naman jason kausapin mo ako agad nyang sabi..."
''Letse maghanap ka ng kausap mo bakla hayup... ka'' agad kong sabi.
"Tang ina ka bakit hindi ka ba nasarapan..." agad nyang sumabat.
"nasarapan ako pero pinag sisisihan ko" agad kong depensa.

"pinagsisisihan mo!?!? ang agad nyang tanong na may halong galit.. at kinaladkad ako ni aison sa gilid ng boyscout building "walang tao dun pag hapon" hinila ang damit ko na halos ikasira ni2 nasira ung tatlong botones.. ay sabay hawak saking dalawang kamay malakas si aison dahil sanay sya sa pagbubuhat ng mabibigat at boyscout sya kaya alam nya kung pano humawak sa kamay na hindi makakapag ang bihag..

hawak nyah ako ng dalawang kamay [isang kamay lang gamit nyah] at ung isa sinisimulan himasin ang aking bukol... na agad kong ikinalibog ayokong sumigaw dahil ayokong maiskandalo... ano nalang sasabihin ng mag classmates ko at school mates ko kung mag rereklamo ako ng sexual harrasment sa isang tao na minsan ko ng ipinasubo ang akin alaga ng walang pag tutol... nakakahiya sa isip isip ko kaya.

hindi ko sya tinutulan ...

"OH bakit hindi ka pumalag" sa galit nyang TONO... "kase nasasarapan ka kung hindi ka masasarapan papalag ka o sisigaw at dinilaan nyah ang aking... singit at napa angat ang aking balakang sa sarap ang sarap habang hingal na hingal ako sa hindi ko alam sa dahilan bawat pag dila nyah.. nauulol ako napapasigaw ng sige pa aison plss isubo ko ako !!!!"

nakaluhod sya sa aking haparan na animo moy sinasamba ang aking pagkalalaki at sabik na sabik sa pag dila... at pag sip sip sa libog ko hindi ko na matiis na wala akong ginagawa kaya pina upo ko sya sa tabi ko at agad kong siniil ng halik ang kanyang dibdib... kakaiba ung lasa ng pawis namn hindi ito mabaho.. hindi ito mabango pero masarap dilaan at ako namn ang lumuhod sa pagitang ng hita nya... dinilaan ko ang korona ng kanyang alaga.. na ang pulo ito ay may habang 5 1/2? hindi ko alam malaki ito pero noon hindi ko pa kayang sirkuhin ung lasa ng kangyang pag ka lalaki ayoko ngamoy nito.. kaya hindi ko ito ninamnam sunubo ko ito ngunit hindi ko nilulunok ang laway ko... lagi ko itong idinudura parang pag nakagat ka nga ahas [sisipsipin mo tapos idudura...] ganun yung ginawa ko sa alaga nyah na hindi ko alam kung nasasarapan sya or nabibitin pero isa lang ang nabatid ko pareho kami ng gusto isinubo nya ang aking pagkalalaki at isinubo ko din ang kanya nag-69 kami at ng pareho naming maabot ang pinaka masarap na bahagi agad kaming nanghina at nagtawanan.

at naalala kong bigla wala pala kami sa tamang lugar para gawin un dahil nasa labas kami ng boyscout building na lalo naming pinagtawanan at matapos halos one a week nag sisixty nine kami sa dating lugar pa din... hanggang sa matapos ang 1 year at ngaung 2007 sa enrollment graduating na sila ng highschool samantalang ako mag sesecond year palang... nag stop kasi 2 years.. anywayz... hanggang d2 nalang po ang aking kwento i hope u enjoyed reading it...

thx po sa lahat ng reader at kay KK moderator!! heheh may first story na ikekwento ko sa nakararami

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!