Thursday, June 11, 2015

Sex Xcandal Trip!


Sex Xcandal Trip!
by: inhinyero

first time ko magsusulat dito, so please pagpasensyahan nyo na...

isa akong engineer student..silahis ako.. but very discreet. may mga nakasex na ako pero bilang pa sa kamay. nagpp-bj ako, pero bihira ako mag-bj. mas gusto ko magfuck..

graduating na ako....and since graduating na ako, our batch held a retreat. in this retreat kasama yung isang prof ko na batang-bata pa. he's 6 ft tall, maputi at maganda pangangatawan.

not so long before our retreat naging close kami ni prof aka bryan through school activities. we dont go out that much pero we often times text each other.. hi.. hello.. musta... then nalaman ko na silahis pla sya when i confided to him na silahis din ako. he told me na crush nya nga daw ako. Im just an average luking guy, chinito, 5'6, maganda pangangatawan since nagggym ako.

then the unexpected happened... nung first nyt namin sa retreat, when all of us are about to sleep..i was only wearing sando and boxer shorts. bglang nagtxt c prof bryan, nag-hi lang, so i said hello. sabi nya wala daw sya magawa sa rum nya. since wala din ako magawa sbi ko puntahan ko sya sa rum nya. iniwan ko mga clasmate ko para puntahan c prof.

at first kwentuhan lang, then pinakita nya sa akin new fone nya, pinakita nya mga m2m videos dun..jinoke ko sya sabi ko gagawa ako ng scandal. agad syang nag-oo! pero nahihiya ako at di ko sineryoso ung sinabi ko. pero prof bryan made a move. nanood kami ng tv. umupo ako sa headboard sya naman dumapa sa kama habang ung paa nya kumikiskis sa shortsboxers ko ktapat ng etits ko. he kept on doing that hanggang tumigas ang etits ko. di ko na napigilan ang libog kaya ng kinuha nya ang fone nya para kunan ng video ang matigas ko ng etis agad kong binaba ang boxers ko. sinimulan nyang kuhanan ng video ung etis ko, sa gingawa nyang yun lalo akong nalibugan kya lalong tumigas ang etits ko. malaki etits ko at mataba, hinimas ko ito at sinimulan salsalin, di sya nakatiis kaya habang kinukuhanan nya ang etits ko, sya na ang nagsalsal dito. ang sarap ng ginagawa nya kaya nagpaubaya na lang ako nang bigla nyang isubo ang etits ko. sinipsip nya ang butas ng etits ko na alam komg may precum na. tuloy lang sya sa gnagawa nya at tuloy lang din ang pagkuha ng video.

humiga na ako sa kama at tuloy pa din ang pagsubo nya sa etits ko. dinilaan nya bayag ko at sinubo. shhiiit!!! ang galing ni prof bryan. binilisan pa nya ang pagtaas-baba ng ulo nya hanggang sa nilabasan ako sa bibig nya. alam kong madaming lumabas na tamud sa etits ko pero nilunok nya lahat un at tuloy pa rin sa pagsubo. ang sarap ng pakiramdam na un. di ko malilimutan. pagtapos nya isubo etits ko. hinagilap nya ang fone nya para panuodin ang scandal. pero dhil nawala na sya sa sarili nya habang sinusubo etits ko. wala kaming napanuod na na-save na scandal sa fone nya.

dun nagtatapos ang istorya ko...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!