Sunday, June 14, 2015

Talo Sa Contest, Magaling Sa Kama


Talo Sa Contest, Magaling Sa Kama
by: Dustin

Nanonood ako ng isang mens’ contest sa isang bar lately, in fairness maraming beauty sa mga men na naroroon at sumali. Talaga namang ok ang kanilang mga face. Hindi kagaya sa ibang mga contests na mapapansin mo, mukhang nakasali lang dahil syota ng mga bading, pero wala namang face. Kung baga, naroroon lang dahil may sponsors sila. Doon sa pinanonood kong contest, may mga face talaga ang contestants.
Noong matapos na ang contest, dahil ganoon naman talaga, may nananalo, may natatalo, napansin ko ang isang loser. Mukhang walang umaalalay sa kanya. Walang nakasunod eh, hindi kagaya ng iba. Iyon pala sumali siya by himself. Wala talagang nagsali sa kanya, kung baga he just tried his luck. Nginitian ko. Ngumiti naman. Kinumbida ko siyang maupo sa table ko for some drinks. Hindi kagandahan ang katawan niya, dahil nakita ko naman noong naka-swimming trunks sila, pero guwapo ang mukha.
Nakilala ko nga si Ariad. Naikuwento nga niya na sumali lang siya on his own, kasi nga raw naisip niya maganda rin naman ang prize, medyo malaking halaga rin. Kaya lang natalo nga siya eh. Estudyante si Ariad. Bale siya lang ang nasa Manila, nakatira siya sa isang boarding house, tapos ang mga parents niya nasa Marinduque.
Tumagal ang kuwentuhan namin, ok naman siyang makipag-kuwento. Tapos tinanong niya ako, bakit daw wala akong kasama noong gabing iyon, eh lahat halos ng nanood eh magkakasama. Biniro ko na. Sabi ko kaya wala akong kasama para pag-uwi ko makasama ko siya. Tumawa lang si Ariad. Akala ko walang effect ang biro ko, sabi ko sayang naman. Kaya hindi nagtagal sabi ko, uuwi na ako. Siya naman ang pabirong nagsabi, “akala ko ba isasama mo ako”. Biniro ko na ulit, tinanong ko kung alam ba niyang oras na isama ko siya ay mapapariwara na siya. Ang sagot niya, “hindi bale, mabait ka naman sa akin eh kaya ok lang na isama mo ako sa kapariwaraan”.
Aba ok pala siya. Pero sabi niya, huwag ko naman daw siyang bibiglain dahil noon lang niya susubukan ang ganoon. Noon daw kasali siya sa contest, noon lang niya narinig ang mga ganoong bagay sa ibang contestants. Tapos may mga bading na rin daw na lumapit sa kanya at nag-offer, pero hindi masyadong maganda ang lapit, tinatanong agad siya kung magkano ang ibabayad sa kanya kaya hindi siya kumagat. Eh ako naman daw kinaibigan ko siya, at the time na natalo nga siya at siguro kailangan din niya ng damay, kaya sasama raw siya sa akin, nang walang bayad ha.
Impressed naman ako sa kanya, kaya dinala ko na siya sa condo ko. Sabi ko pagdating doon, feel at home lang siya. Nagtanong siya kung puwede raw ba siyang mag-shower. Isinama ko siya sa room, itinuro ang shower at binigyan ko siya ng towel. Ako naman, nagbalik sa living room at nanood muna ng tv.
Nang matapos siyang mag-shower, lumabas siya sa living room, nakatapi ng towel, tumabi sa akin sa sofa at ibinulong na ready na raw siya. Gawin ko na raw kung ano ang gusto ko. Maganda ang lips ni Ariad, kaya hindi ko na siya sinagot, hinalikan ko na siya agad sa lips. Noong una, nagbibigay lang siya. Noong magtagal ang halikan namin, napansin ko nagre-respond na siya.
Naisip ko, siguro nalilibugan na rin siya, Pero nang hawakan ko ang titi niya, malambot pa rin. Naisip ko straight nga ang buhong na ito, kasi kung bi iyon sa tagal ng halikan namin tinigasan na iyon. Anyway, alam ko kailangan kong magtrabaho.
Tuloy ang halikan sa lips, pero unti-unti ko nang jinakol ang titi niya, na tumigas naman agad nang ma-stimulate. Ang laki ng titi ni Ariad noong tumigas, at ang napansin ko, hindi iyon maitim. Hindi ba ang karaniwan naman mas maitim ang titi kaysa sa general complexion ng isang lalaki? In his case hindi naman siya tisoy, moreno lang, pero ang titi niya hindi maitim. Kung ano ang kulay niya, ganoon din ang titi niya.
I have to admit, nalibugan din ako sa hitsura ng titi niya, kaya ang ginawa ko, bumaba na ako at dinilaan ko ang ulo noon. Napaungol si Ariad, at habang dinidilaan ko pa lang ang titi niya, bakas na bakas sa mukha niya na nalilibugan siya sa ginagawa ko. Nang isubo ko ang ulo ng titi niya, lalo siyang nalibugan. Napapatingala siya, at napansin ko kakaiba ang tigas ng titi niya.
Itinuloy ko ang pagchupa sa kanya, mamaya lang ang-warning na siyang lalabasan siya. Itinuloy ko ang pagsuso, at hindi nga nagtagal sumabog na sa loob ng bibig ko ang kanyang tamod. Hindi ko nakita pero alam ko maraming lumabas dahil dama ko naman ang buga noon sa loob ng bibig ko, at saka matagal siyang tuluy-tuloy ang labas. Marami akong nalunok eh.
Tapos nag-request siya, dahil nilabasan daw siya sa bibig ko, mag-toothbrush daw ako bago kami maghalikan ulit, ayaw daw niyang malasahan ang tamod niya. Ok lang, Nag-toothbrush naman ako, tapos binalikan ko siya. Pagbalik ko siya na ang humalik sa akin. Tapos ibinulong niya, hindi raw niya alam na ganoon pala kasarap iyon. Noong una raw kasi natatakot siya baka kagatin ang titi niya. Niroromansa na rin niya ako. Bumaba ang mga halik niya hanggang sa nipples ko. Sabi niya, iyon daw ang gustung-gusto niyang ginagawa sa girlfriend niya, iyong sinisipsip niya ang utong. Ganoon din ang ginawa niya sa akin.
Naramdaman ko naman, matigas na ulit ang titi niyang hawak-hawak ko. Kaya sabi ko sa kanya, palabasin namin ulit. Ok naman siya agad, sabay sabi pang iyon nga raw ang hinihintay niya. Chinupa ko siya ulit. Hindi nagtagal, tumigas na naman nang husto ang titi niya, at kahit na hindi na siya nag-warning, alam kong lalabasan na siya. Tinuloy ko ang pagsuso, at nilabasan nga siya ulit. Marami pa rin ang tamod. Tumayo ako pagkatapos, nag-toothbrush ulit ako.
Pagbalik ko sabi niya, marami raw siyang tamod dahil mga one week siyang hindi nag-jakol, kasi sabi raw sa kanya dapat ganoon para sa contest habang naka-trunks sila ay madali siyang tigasan nang kaunti para may bukol. Kaya sa akin na raw niya pinawawalan ang lahat ng tamod niya. Sabi ko naman, kung one week, dapat marami pa. Sabi naman niya, oo raw, kaya pa niya.
Hindi na ako naghintay pa kung ano ang sasabihin niya, chinupa ko na ulit ang titi niya. Tutal marami pa naman daw siyang tamod eh. Mabilis nga siyang tinigasan, at saka naalala ko nga pala, ibang klase ang titi niya, malaki talaga ang ulo. Medyo nagtagal bago siya nilabasan, pero nilabasan pa rin siya at marami pa rin ang lumabas. Iyon na bale ang pangatlong round namin.
Nang makatatlong rounds na siya, tinanong niya ako, papaano nga raw pala ako. Ang ginawa ko, siya naman ang tinanong ko kung ano nga ba ang gagawin niya sa akin para ako naman ang makapagpalabas. Sabi niya puwede niya raw akong jakulin, papayag na sana ako, tapos sabi niya may naisip siyang iba. Kasi napagkuwentuhan daw nila iyong ginagawa ng isang contestant na ang sabi iniipit niya ang titi ng ka-sex niya.
Pinahiga ako ni Ariad, pumatong siya sa akin tapos inipit sa gitna ng hita niya ang matigas kong titi, tapos kumanyod siya. Noon ko lang din naranasan ang ganoon. Nakalibog dahil ang titi ko, dumadaan sa ilalim ng kanyang bayag, iniipit ng kanyang hita, at tumatama sa akin ang titi niya na hindi nagtagal tumigas din naman dahil nakikiskis nga sa katawan ko.
Ok siyang umipit, ang feeling para ka ring umooros. Parang pumapasok din da butas ang titi mo. Tapos face to face pa kayo. Nakikita mo ang kanyang mukha, at nahahalikan mo siya sa lips.
Hindi nagtagal at nilabasan din naman ako, Tumalsik ang tamod ko hanggang sa may likod niya, at punung-puno ng tamod ang hita niya. Pero hindi niya inintindi iyon dahil kanina pa nakikiskis ang titi niya sa akin at libug na libog na rin naman siya. Humiga siya at sinabing chupain ko raw siya ulit. Nanlalata pa ako dahil kalalabas pa lang ng tamod ko pero chinupa ko na siya agad. Tapos idinikit ko ang daliri ko sa hita niyang basa ng tamod ko, iyon ang ginawa kong pampadulas ng daliri ko at habang chinuchupa ko siya, ipinasok ko nang unti-unti sa puwit niya ang isang daliri ko. Noong una ayaw niya masakit daw. Sabi ko subukan lang namin. Dahil madulas naman ang daliri ko, nang idiin ko iyon ay tuluy-tuloy na pumasok sa puwit niya. Nasasaktan siya pero nananaig ang libog dahil chinuchupa ko naman siya.
Magkahalong sakit sa puwit at libog sa titi ang nararamdaman niya, kaya hindi nagtagal tumigas na naman nang matindi ang titi niya, at nilabasan na siya. Pagkatapos noon, nakangiti siyang ang sabi sa akin, naubos ko raw ang tamod niya. Nagkuwento nga siya, hindi raw siya nagpapalabas nang ganoon karami. Sa girlfriend daw niya pinaka marami na iyong tatlong putok, kadalasan daw ay dalawa lang. pero sa akin nga naka-apat na labas siya.
Tapos tinanong niya ako kung gusto ko pa raw magpalabas dahil nakakaisa pa lang ako. Sabi ko naman ok na sa akin iyon. Tapos inalok ko siyang doon na matulog sa condo ko at kinabukasan na lang siya umuwi. Pumayag naman siya. Nang pumasok kami sa room, hindi na siya nagbihis. Talagang hubo’t hubad pa rin siyang nahiga sa kama, yumakap sa akin at ganoong ayos kami nakatulog.
Kinabukasan, nang magising ako ay nakayakap pa rin siya sa akin. Medyo tanghali na noon kaya ginising ko siya dahil baka may lakad siyang iba. Nakangiti lang siya nang magising. Hinalikan niya ako sa lips. Naghalikan ulit kami. Tapos sabi niya bago siya umuwi, puwede ko pa raw siyang chupain ng minsan pa. Eh di chinupa ko naman ulit, nilabasan naman siya ulit.
Tapos noon nag-shoower kami nang sabay. May halikan pa rin hanggang sa loob ng banyo. Pagkatapos ng shower, nag-breakfast kami. Tapos sabi ko sa kanya, basta kung libre siya tawagan niya lang ako, o kaya feel free to drop by sa bahay ko. Sabi naman niya ok lang daw, basta nakaramdam daw siya ng libog talagang pupuntahan niya ako. Balak pa pala akong gawing concubine. Noong paalis niya siya, inaabutan ko ng kaunting pera dahil sabi ko hindi ko na siya maihahatid sa dorm niya. Ayaw niyang kunin iyon, pero pinilit ko siya. Sabi ko hindi naman bayad iyon, gift ko lang. Sa kapipilit ko tinanggap din naman niya.
Hanggang ngayon every now and then nagkikita pa rin kami ni Ariad, at sa tuwing magkikita kami, talagang overnight ang aming sex. Tourist guide na siya ngayon, kaya minsan binibiro ko, baka naman suma-sideline siya sa mga turista. Sabi niya kung matrona daw baka sakali pa, pero sa bading, sa akin lang daw siya nagpaparaos talaga. Hindi ba masarap pakinggan iyon.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!