Monday, June 1, 2015

Cebu S@x Trip


Cebu Sex Trip: Three Nights Of Steamy Sex - Part 1
by: Tinyo

Gabi na nang dumating kami sa cebu, direcho kaming kumain at nag check in sa hotel.

Iilang oras lumipas, i was ablt to unpack my things and take a bath after. In the middle of my packing, a message flashed at my cp. Sabi nya, susunduin nya ako sa hotel and lalabas kami, tour nya lang daw ako sa cebu at ibabalik sa hotel agad. Ang taas ng message nya, pero, ndi ko pa siya kilala. I know di ko inilagay number ko sa g4m, kaya sure ako hindi nya dun kinuha yun. I replied, "hu u?!" he replied "Jinx", i asked him san nya kinuha number ko, sabi nya, sa tabi2x. Di ko matandaan kung nabigyan ko bah siya ng number ko. Anyway, sabi ko mahuhuli ko din yan pagsama namin.

26y.O si jinx, payat, maputi, pinoy.. mas payat pa nga siya saakin. Sinundo niya ako sa hotel, di ko akalain,meh sasakyan pala siyang dala, cool. ganda ata ng simula ko sa Cebu. Pagkatapos ng ilang ikot, bigla niya lang hinawakan titi ko. Without asking, sabi niya malaki bah toh? Sabi ko naman di naman gaano. Pinark nya ang sasakyan sa may madilim na eskinita. Habang papaunta siya sa eskinitang yon eh, hawak padin nya titi ko.

Pinark niya ang sasakyan sa gilid. ng madilim na eskinita, dun dahan dahan nya akong sinuso... sabi nya wag lang daw ako maghubad ng damit, aakyatin nya lang raw suot ko kaxe baka meh makakita saamin. Dun, sinususo nya ako habang pinapasok nya kamay niya sa pantalon ko, unti unti nya hinawakan titi ko, shit... umuungol ako sa sarap nyang magsuso. Sobra... Diko namalayan na hinahawakan ko na pala ulo nya at pinapa dila ang aking buong katawan... hangang sa umabaot siya sa buttones ng pantalon ko. Dahan dahan sinabi nya "Puta, ang laki, ang sarap bai" Di ko namalayan kinain nya na ang buong titi ko. Deep thoat pare, ang sarap nya mag deep throat. Dahan Dahan. hinubad na niya ang pantalon ko. Para siyang asong nakakita ng malaking buto. Dinilaan, linawayan at kahit anong maisip nya sa titi ko. Ginagawa nya. Grabeh ungol ko. Taas baba siya sa pag chupa saakin, dahan dahan kinuha ko ulo nya at inilagay balik sa nipples ko. Dun ulit nya itong sinuso. Pero di nya rin nakayanang bumalik sa titi ko. Dun ang itlog ko nanaman piang tripan nya. Hanabang dinidilaan at nilalawayan niya ang itlog ko, meh nagtext saakin. San na raw ako... siya naman ang panagalwang ka kita ko sa cebu, panagalan niya ay bJ. Dun sabi ko sandali lang at nag bibihis paako.

hanbang nagtetext kami ni bj, andun padin si jinx sa titi ko. tagal kong nilaabsan nun, sarap nya talaga mag bj... he keeps on asking me when can i fuck him. Sabi ko mamaya nalang. Sabi nya aantayin nya raw ako. Pero sabi ko 5mins i need to go so kung pwede ihatid nya na ako sa hotel. Pero ayaw nya, di pa daw siya tapos. At dahil sa kelangan ko nang umalis, kinuha ko ulo niya at dinerecho kong diin sa titi ko. Shot ang sraap niya chumupa. Nilalawayan nya ito, pinapalibot nya ang kanyang dila sa titi ko. parang ahas dila niya, grabeh kung mag lick, grabeh din maglaway sa titi ko. Sabi ko i really nid to go.. kaya ginaway nya sinuso nya ako habang jinajakol niya titi ko..

sabi ko malapit na akong labasan, kaya ginawa niya, bmalik siya sa titi ko.. Dun sabi nya i need to fuck him later or else di niya na uulitin ang pagchupa niya sakin, at di din nya iinumin tamod mo. Shet, wala naakong oras para mag punas at magbihis kaya i promsied him na sunduin nya ako ulit mamaya. At dun bumalik siya sa titi ko taas baba ulo niya habang napa ungol ako ng malakas. Sumabog tamod kosa bibig nya. ang tagal niyang natapos siguro din, dahil ang dami kong naibuga. ang galeng niyang mag chupa. Pagkatapos ay sinuso niya ako ulit, sabi niya di pa raw tapos dahil di panaman din daw bumababa ang titi ko. Sabi ko i really nid to go. Pero di siya pumayag.. Bumalik siya sa pagchupa saakin at dun, inurong nko ang car seat.. nakaluhod na siya sa harapan ko. di niya mabitawan ang titi ko at di din naman ako makaka tahimik sa sarap at kiliti ng pagchupa niya saakin. DI ko namalayan, i was fucking his mouth sa car niya. Nasarapan siya... sabi niya this time i need to fuck his mouth fast. dahil asam na asam na raw niya tamod ko. Ano kayang lasa ng tamod ko? hahaha at parang nasarapan ata siya. Dun, i was fucking his mouth, sabi ko etoh na, sarap nyang mag chupa.

Bago ko pinasabog pindila ko muna sa kanya, at yun, when i was cumming sa mouth niya, bigla niyang inilabas sa bibig niya ang titi ko at at hinahawakan ito jinajakol niya itoh habang iba kong tamod ay lumalabas na sa mukha niya. Yun raw gus2 niya, tinitilaan niya titi ko na may tamod habang tumutulo padin tamod ko sa mukha niya. nagus2han din naman niya at wala akong magawa. After nun, hinatid na niya ako sa hotel ang sabi niya i should kip my promise or aakyatin nya ako sa hotel.

At dun, umalis siya hanbang si Bj ay ilang oras nang nagaanaty sa lobby ng hotel, all i can say kay bJ was, "hello" sabi nya naman, akala niya raw nagbiboihis paako, i told him nag dinner lang ako sandali. At yun, lumabas kami habang akoy wala pang pahinga.

Iilang oras lumipas, nag text si jinx, sabi niya pwede na ba daw niya akong sunduin, sabi ko ok lang din naman, i told bj i need to go, kaya hinatid na niya ako sa labas ng bar, ang di ko akalain, andun ang sasakyan ni jinx nakaparada, alam niya pala san ako pumunta sinundan niya ako. Shet, pano, naka dalawang labas naako, kaya ko pa kaya ang 3? or 4? oo Naman... hahaha...

Cebu Sex Trip: Three Nights Of Steamy Sex - Part 2
by: Tinyo

Nagaantay ang kanyang kotse sa labas ng bar na pinuntahan namin ni bJ..Sumakay ako, dumirecho siya ulit sa eskinita. Sabi niya ngayon, meh baong cndom na siya at lubricant.

Sabi ko is he sure na ifufuck ko siya d2 sa eskinitang itoh. Sabi niya it would be ok. Kakahiya naman siguro kung meh makakakita saamin, i suggested na sa motel nalang kami magsesex. Dun, he brought me to Queensland. Saya pala d2 sa cebu, lahat ata ng pagliko mo eh merong Queensland.

Pagdating ko sa room, dumirecho akong maghubad, dun, humiga ako sa kama while he was taking a shower, dahan dahan akong nagpapatigas, nagjajakol. Lumabas siyang hubot hubad, di din naman malaki sa kanya kaya di din naman ako natigasan ng mabilis. Sabi ko nalang sa kanya, pagod ako, kaw na bahala..

Dumirecho siya ulit sa susuo ko, dun dinilaan niya itoh. Grabeh talaga siya mag dila. grabeh din ang kanyang laway.. para akong naligo sa laway.. di din anmana ko makapigil sa pagungol ko, ang sarap niya magdila... dahan dahan pababa siya sa puson ko , dun di naako makahiga ng maayos, shet pare ang sarap niyang mag dila talaga, grabeh, dumirecho siya sa itlog ko dinila unlit ito hangang umabot siya sa pwet ko, di ko akalaing mag ririmjob siya. Ang sarap ng filing, ang tagal before niya ako na chupa at before ko siya na fuck, grabeh, grabeh ang pag lick niya s apwet ko at sa nipples ko, tayong tayo na ata titi ko eh parang kamay nya lang ang nakahawak while doing everything sakin. Dun, hinawakan niya itoh at parang bata ay tinilaan ang ulo ng titi ko, Namumula na ata tit ko sa sarap. Parang lolipop ang titi ko. Di pa niya ito sinubo, dila lamang ginamit niya sa ulo ng titi ko at sa katawan nito. grabeh slide na slide na ata kamay nya sa pagjakol sakin dahil sa grabeh ng laway niya.

Dahgil nakahiga ako at umuungol, bigla lamang niyang pinasok sa bibig ang titi ko grabeh, deep thorat nanaman. Nakaya nya ata i deep throat titi ko. Alam ko namang di ito kahabaan, mga 5 inches lang ata, pero healthy ata titi ko, medyo mataba at mahaba haban naman din konte.

Pinasok niya condom sa titi ko, dun nilagyan niya ng lube at sinuso ako, bigla lang siyang umupo sa titi ko at shet ang sarap ng feeling. Sumigaw siya sa sakit, binigla niya kasi ang pagpasok sa titi ko sa pwet niya.. kakaiba din naman ang sarap ng pagpasok na yon, ang sarap talaga, parang dumaan sa masikip na dila ang titi ko at ewan, di ko mapaliwanag angs ensation s pagpasok na ginawa niya.

Pagbukas ko sa mata ko ay naghihingal siyang nakaupo sa titi ko nakaharap saakin. Di ko din naman alam anong gagawin ko eh nakaupo siya saakin. Sabi niya ang sarap, napatanong akong, di bah siya nasaktan, sabi niya masmasarap daw ang ganun, ang sarap daw ng sakit. Sinigawan niya ako, "putang ina, gus2 kong saktan mko". Shit, di ko naman alam pano manakit sa sex.. hahaha... dibah masakit na yung pagpasok palang. eh wala din naman ankong patawad dahil utos din nmana niya.tumayo ako sa kama at biglang lumabas titi ko sa pwet niya. natumba siya sa kama, kinuha ko agad ang kamy nya at hinawakan ito, nakaluhod na siya sa kama, kinuha ko ang isang condom, nilahay ko sa daliri ko at nilagyan ko ng lubricant. dun wala akong pakialam sa partner ko, gus2 din anman niyang masaktan siya, bigla kong pinasok ang pwet niya gamit ang kamay ko.. habang tinutulak ko siya pahiga. para siyang asong nakaluhod sa kama, di ko siya pinahiga, finifinger ko pwet nya, medyo masikip, pano kaya nagyari toh sa kanya, maskip pero parang alam ko marami nang naka fuck sa kanya.

Binigla ko pagpasok ang titi ko sa pwet nya. dun ay bigla siyang sumigaw. wala akong paki, umaaayud ako, pasok labas pasok labas ang titi ko sa pwet niya, nakakalibog ang ungol niya, ang sarap pakingan ng nasasaktan siya at nasasarapan, sabi niya wag ko raw ihinto, pero gus2 niya kaxeng mahirapan ay inihinto ko kapag sinasabi niyang wag, at binabago ko ang posisiyon, tinulak ko siya pahiga, naka letrang V ang kanyang mga paa, at bigla kong pinasok ang pwet niya. shit ang sarap. taas baba taas baba ulit ang aking titi sa kanyang pwet.. hangang sa bigla ko itong tinulak papsok ang buong buong ng titi ko habang napasigaw siya. napaakyat ang kanyang ulo at katawan sa sakit o sarap na nararamdaman niya at bigla akming lumuhod. galeng namin nuh, parang di na anmin namanlayan na nkaluhod na kami, hinahawakan ko titi niya habang finufuck ko siya. sarap ng nakaluhod, nahihiraopan naman ako sa pagjakol at pgfuck sa kanya ng sabay. kaya tinagal ko muna titi ko pwet niya at pinababa siya sa kama, sabi ko anu kaya ang filing na nakatayo. Pinatayo ko siya hinahalikan ko na siya, leeg niya, hangang sa umabot ako salikod.. hinalikan ko likod niya.. ang kamay ko ay nasa harapan at jinajakol ko siya. binigla ko nanaman ang pagpasok ng titi ko sa pwet niyam shit ang sarap, buti ay magkasingtangkad kami, bigla siyang napahawak sa TV na nasaharapan niya. dnakatayo siya hanabang ako naghahanap ng paraaan na mag atras abante sa pwet niya.... ginawa ko ay paranag akong nag eexercise, naka sit on the air konte at finufuck siya, sarap tingnan, parangf pelikula, naka spread out ang legs niya habang nakikita ko pano ko umaatras at nagaabante sa kanyang pwet, matagal ata ako malalabsan nito kase naka dalawa ako kanina.

tinangal ko ang titi ko s apwet niya, napagod na ata ako, humiga ako sa kama habang tinagal niya ang condom sa titi ko, dun shit, ang sarap ng bibig niya, ang slide pa ng laway. the best blowjob siguro ang nagawa niya saakin. Sabi ko bilisan ang pagbj at jakulin niya na rin ako, pagod naako. Ginawa niya rin ang gus2 ko, at yun, nang malapit naakong malabasan... kaagad niyang inupuan ang titi ko, dahan dahan na ngayon sa pagpasok, wala na kaxeng condom at laway nalang ang lubricant.. at dun, siya na ngayong ang gumagawa ng moves, ang sarap, imagine mga pare,nakahiga ako, latag ang paa sa kama, umupo siya sa titi ko, paa niya nasa tabi ng hita ko, salamat sa salamin sa queensland, nakita ko para siyang lumilipad nakikita ko ang titi ko na nakapasok sa pwet niya, siya ang umaatras at umaabante habang nakahiga ako, plus isa kong kamay ay nasa ulo niya, nakaya niya pa akong isuso habang he was riding my cock. ang sarap pare, di ko anmalayan ay nalabasan naako sa sarap.. at nang nalabasan naako, di niya parin hininto ang pagsusu sa nipples ko at inuupuan niya padin ang titi ko, tho, he stop sa pagaayuda. ngayun ay nagjajakul siya sa harap ko habang nasa loob pa niya ang titi ko, at dun, nalabasan siya. dami ng tamod niya.

Nakagiga nalang kami, na2log sandali, pag tingin ko a cellphone ko, it was 2:00am, sabi ko aalis naako in a wyl, pero before that, sabi niya pabaon raw. since naka pahinga din namana ko ng konte i guess, pwede pang isang roound, sabi ko di naata ako makakatayo sa pagod, kaya jinakol niya nalang at ginawang lolipop ang tiit ko. sarap pare. sabi ko malapit na.. kaya binilisan niya ang pagsuck sakin, shit umuungol ako hangang sa di ko namalayan, pinatungan niya ulit ang titi ko habang umaaydu siya at dun putok nanaman ang tamod ko sa kalooban niya. hanabng siya nagjajakol nanaman habang nasa loob niya ang titi kongayon ay ang paa niya nasa mukha ko banda para akong nanonood ng masarap na magjakol na tao. nakaupo siya sa titi ko habang nagjajakol, ang sarap ng view at yun nilabasan siya ulit, sa katawan ko.

habang nagbibihis kami, sabi niya, araw araw daw namin gagawin yun hangang sa umalis ako ng cebu. Pumayag din naman ako, ang sarap ng welcome sakin d2. Im looking forward sa mga sumusunod na araw. Kaya meh part 3, 4 qand 5 pa dapat ito, kung di din naman ako papagurin sa pagtype. Ang masaabi ko lang, I miss cebu.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!