Saturday, June 20, 2015

Sky High


Sky High
by: WaTuSi

Medyo kakaiba ang title ko ngayon parang walt Disney movie. Anyway its all about my high school day in my alma mater somewhere in manila exclusive for boys ang school ko nuon dun ako pinasok ng mga parents ko kasi nahahalata na ata nila na medyo may pagka mahinhin ang anak nila siguro kaya nila ako dun pinasok sa boys school dahil baka daw eh maging brusko ako, kaso nagkamali ata sila ng binabalak lalo ako naging mahinhin…

Second year High school ako nag simula makipag sex dun ko na-experience ang first kiss and first suck ko grabe halos lahat kasi ng kaklase ko eh malilibog nagkataon pa na ako lang ang kakaiba sa classroom namin medyo maliit pa ako nun, maputi, makinis at higit sa lahat slim. Ahahahhaaaa.

One day nag practice kami ng play namin for our Filipino subject so grupo-grupo kami nun actually pag nag practice kami ng play eh tuwing uwian na. Naging ka-grupo ko ang pinaka gwapo sa section namin nuon transferee sya from other school na-kick out ata sya kaya lumipat sa school namin, he’s cute and at the age of 14 eh para bang pang 16-18 na un built nya dami nag kakagusto mga bakla sa batch namin kay Melvin kasi transferee na tapos cute pa. So nag start na ang practice namin tutal wala kaming kaklaseng babae dahil halos lahat kami ay boys, sa play kasi may gaganap na babae syempre ang iyong lingkod ang babae sa play partner ko dito si Melvin, sya si florante at ako naman si laura ahahahaa (o d ba!) habang nag practice kami mayron scene na medyo magyayakapan kami nun una hiya ako kasi hindi ako sanay pakipot ba… pero sya game na game so yakap dito haplos dun ang mga eksena namin, so natapos na ang practice namin at medyo late na rin dahil nga wholeday ang pasok namin at medyo late in the afternoon ang uwian namin so medyo gabi na natapos ang practice namin patay na ang mga ilaw sa mga classroom sa classroom lang namin ang bukas.

Madilim ang paligid asa pinakamataas na floor pa ang room namin so habang nag lalakad kami sa hagdanan with my other classmate kami ni Melvin ang tipong magkatabi habang naglalakad nagulat ako sa kanya kinuha nya ang kamay ko akala ko kung ano ang gagawin yun pala ilalagay nya sa ari nya nabigla ako nuon kasi ndi pa ako nakakahawak ng ibang etits ng lalaki natakot ako tinanggal ko pero kinuha pa rin nya, ang ginawa ko sa sobrang kilig ko na din at medyo nalibugan ako hinawakan ko etits nya habang nag lalakad kami para ndi kami mapansin ng ibang classmate namin eh nag pahuli kami. Binulungan nya ako na sabihin ko sa mga kaklase ko na maiiwan muna ako sa gate kasi hintayin ko sundo ko which is na wala naman tlaga ako sundo at sya naman daw eh mag cr.

So ganon nga ginawa ko sinabi ko sa kanila na sige mauna na kayo at ako hintayin ko muna sundo ko. Nauna na nga ang mga ibang kaklase ko kami ni Melvin ang naiwan nag tago ako sa guard sa may gate kasi baka sitahin ako at ano pa ginagawa ko. Nun medyo nakakalayo na ang mga kaklase ko dali-dali ako pumunta sa cr sa may ground floor at nandun nga si Melvin at hinihintay ako. Pag pasok ko patay ang ilaw, pinatay pala ni Melvin un ilaw para ndi mahalata na may tao sa cr. Ginawa namin ndi namin sinirado un pintuan ng cr nakatayo kami malapit sa door. Lumapit na ako sa kanya kinuha nya ang kamay ko at nilagay sa bukol nya ari na gusto na kumawala sa slacks pants nya.

Nandilat ako ng bigla nya ako hinalikan sa lips pilit nya binubuka ang lips ko kaso nun time na un wala pa ako idea sa first kiss at saka sa tsupa. Tinulak ko sya sabi ko ndi ako marunong makipag kiss sabi nya sa akin tuturuan daw nya ako, ako naman si tanga hala sige okei go….

Laplapan kami habang himas-himas ko etits nya. Walang kami sinayang na sandali sa paglaplapan namin grabe dun na ata ako natuto humalik ahahhahaaa… mamaya pa binuksan na ni Melvin un zipper ng slacks nya binaba nya ang slack at tanging brief na lang ang natira sinabihan nya ako na isubo ko daw. Syempre ako naman sumunod lumuhod ako at unti-unti ko tinanggal ang white brief ni Melvin na halos gusto na ata mawarak dahil sa sobrang tigas ng etits nya dahan-dahan ko ito inalis at medyo kabado pa ako nun dahil first time ko, dahil nga sa ndi ko alam ang gagawin ko kung paano tsumupa ginawa ko muna dinilaan ko muna ang buong ari ni Melvin napa ohhh sya sa ginawa ko… hala sige dila to the maxx tlaga ako nun at ang lakas ng kaba ko nanginginig pa ng tuhod ko sa pagkakaluhod ko. Sinabi nya sa akin isubo ko na daw ang etits nya wala ako sinayang na oras halos sinubo ko ang etits nya napasandal sya sa dingding at hawak-hawak nya ang ulo ko sige ako sa pag subo na kahit alam ko eh sumasayad ang ipin ko dahil nga ndi pa ako expert napapalakas ang ungol nya ako naman eh kinakabahan dahil din baka mahuli kami ng guard o kaya makakita ako ng multo dun sa cr kasi nga patay ang mga ilaw ahahhahaaa… tuloy ako sa pag tsupa sa kanya.. tsupa ditto at tsupa doon nararamdaman ko n lang na para bang tinutulak na nya ang ulo ko sa etits nya at sabi nya na ayan na…. Pumutok ng napakarami-rami sa bibig ko matamis un dahil nalasahan ko sinipsip ko ng maigi ginawa ko parang straw ang etits nya sarap na sarap si Melvin nun mga oras na un… pagkatapos eh naghugas na ako at naghilamos sya naman eh nag bihis nag usap kmi na mauuna na ako lumabas ng gate para ndi kami mapansin ng guard.

After ng may mangyari sa amin ni Melvin sya na ang bago kong seatmate magkatabi kmi sa upuan at halos lahat ng kaklase namin eh tinutukso kami kasi lagi kami nag lalandian sa classroom aliw, feeling ko nun babaeng-babae ako ahahahhaaa… sa sobrang kalibugan namin nun may time na habang nag kaklase kami eh hawak-hawak ko titi nya pinapasok ko tlaga un kamay ko sa loob ng slacks nya walang kasawaan hipo at jakol ang nagagawa ko sa kanya sa araw-araw. Umabot ng 2 yrs na magkakaklase kami 2nd at 3rd yr walang araw sa isang lingo na ndi sya lalabasan sa palad ko o sa bibig ko feeling asa langit kami lagging dalawa. Halos lahat ng lugar sa school namin nagamit na namin. Nanjan un sa classroom, library, science laboratory at computer lab. Wala kmi patawad likas na malibog lang talaga si Melvin. Natapos lang ang mga maliligayang araw namin nun grumadweyt na kmi ndi ko na nakita si Melvin after nun highschool namin… nakalipas na mahabang panahon naka pag work na ako at naka tapos sa college one time I went to starbucks nakita ko sya dun ndi na nya ako namukhaan dahil tumangkad na ako nag gain ng weight at higit sa lahat naging discreet na ahahahaa… binigyan ko sya ng calling card ko nun una nahiya pa ako pero kinapalan ko na rin mukha ko kasi wala naman sya maiitago sa akin dahil maraming beses ko rin naman sya natikman.

Nakatanggap ako ng text from him and he ask me for a dinner nagkita kami at kwentuhan dun ko nalaman na nag stop pala sya nun college at may asawa na sya after nun sinabi nya sa akin na miss daw nya ang ginagawa namin nun highschool ang putang un may asawa na nga nilandi pa ako syempre sino ba naman ako para tumanggi nag check in kami sa isang motel somewhere in pasay. At dun na naganap ang dapat maganap… mga sabik kami sa isat-isa halos maubusan kami ng hininga sa ginagawa namin halikan… para akong hayok nun mga gabing un walang akong tigil na pag romansa sa buong katawan nya at walang tigil sa pag subo ang ginawa ko sa kanya… ayun na ang huling sex naming at ndi na nasundan… libog lang tlaga ang mga nangyari sa amin at walang halong pag-iibigan…

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!