Sunday, September 4, 2016

Wish Container (Jere & Jiggo's Affair)


Wish Container (Jere & Jiggo's Affair)
by: Jere

With my first story, I was able to receive a lot of praises (except for the fact that I committed a lot of typographical errors). Most of them were actually asking me to describe myself in one of my upcoming stories. For those who have read some of my stories from a different web site, they were able to know me with my stories.. I am also hoping that my approach in writing my stories here would also give you an idea with how I look like, and what kind of life I have. I know that I wouldn't be able to please everyone, and I know that not everyone could please me. It's normal, I know, but the fact that you are going to bad mouth me is really something that alarms me. Some are bad-mouthing me as if they know everything about me.

JERE

I just wanna share this simple story of love, hope, and love and hope again.

----------------------------------------------------------------------------------------

Marami akong gustong balikan sa buhay ko.. alam ko halos nagawa ko na lahat. at ngayon alam ko na kaya ko rin makuha lahat ng gusto ko.. hindi impossible.. lahat na lang sila sinasabi na swerte ako.. hindi nila alam marami rin ako pinagsisihan sa buhay ko. Kung pwede lang itama lahat ng pagkakamali ko gagawin ko yun.kaso pag tinama ko lahat mawawala ang ilang mga sandali ng kaligayahan na naranasan ko.

Siguro 9 pa lang ako nung una ako makatikim.. para sa akin wala lang yun. iniisip ko lang pinagdadaanan din yun ng lahat. Meron ding mga pangyayari nung bata pa ako na akala ko love na yun, eh hindi ko nga alam kung ano at paano ang love eh.

1st year high school ako noon, nagulo talaga ang pag-iisip.. siguro lahat ng aspeto sa buhay ko apektado sa pangyayaring yun. Grade 6 ako nang magka gf ako.. mahal ko talaga sya.. pero bago ko pa sya nakilala may iba na rin akong nararamdam at higit sa lahat may kakaiba na rin akong ginagawa. Sa school namin,, naipon dito ang mga batang model at artista.. karamihan din anak ng mga politiko. Marami rin anak ng militar.. Grumaduate ako ng elementary na kasama sa class of the brightests, at sabi nga nila ang grupo daw naming magbabarkada ang pinaka elite at pabulosong male group sa SAGU (heheh nick ng school.. wala na alam na ng mga taga makati yan).

Isa sa mga closest friends ko ay talaga namang masasabi ko na best friend ko talaga.. he helps me in so many ways. especially sa mga bagay na hindi ko forte. isang village lang kami,, hindi rin magkalayo ang mga street namin sa isa't isa.madalas sya sa bahay at halos magkakapamilya na ang turingin namin ng pamilya nya at ng pamilya ko. Noong mga panahon na yun ok naman kami ng gf ko.. wala kaming problemang na eencounter.

Xmas party namin nung araw na yun.. tumawag sa akin si Jiggo (name nya) tinatanong nya ako kung ano raw isusuot ko. "Buti naman tumawag ka, kaw na lang magdala ng gift ko kasi hindi ako aatend ng party." Sinabi ko yun sa kanya. "Ano? Baket di ka aatend eh kagabi lang excited ka pa jan".. bigla naman nyang sinabi sa akin. .. "Masakit ulo ko, but don't worry hindi naman ako nilalagnat eh.".. yun lang sinabi ko.. alam ko na kilalang kilala ako nitong kaibigan ko. Alam ko na hindi nya ako mapipilit pag nagbitaw na akong sagot na no. "Oh sige, dadaanan ko na lang jan".

Nong araw na yun syempre sino ba naman kasama ko di yun lang matandang dalaga na pinsan ng mama ko sa bahay. Si mommy teacher sa bicol, si dad nasa laot. si aleng rosa(yung kasama ko sa bahay) andun sa likod naglalaba yun.. sinabi ko kasi sa kanya na wag na sya magluto kasi magpapadeliver lang ako ng pizza.

Mga 1:00 pm dumating na si Jiggo,,, sanay na sya sa bahay namin kaya alam ko na rin kung sya yung kumakatok sa pinto ng room ko dahil meron kaming personalized na katok. ehhehe, "ano sure ka bang di ka aatend".tinanong nya ako.. "Eh di sana nakabihis na ako" sagot ko.. Lumapit sya sa mga regalong hinanda ko.."laki ng regalo mo sa gf mo, tapos sa akin eto lang, liit naman nito." Mejo nakakairita nyang sinabi. "hoy kahit ganyan yan kalaki mahal yan noh"...

Nagulat ako ng biglang sinabi nya na "Talaga mahal mo ako, sabi ko na nga type mo ako,, don't worry pag niligawan mo ako sasagutin kita agad" tapos inakap nya ako. "Sira ka ba o sira lang talaga tenga mo?" pabarag akong tumayo sa kama ko at dinagdag ko pa "Ang sabi ko mahal yung presyo, hindi kita mahal noh.. hehhehe". wala pa akong masyadong idea sa nararamdaman ko nung araw na yun.. basta alam ko something is bound to happen.. kaya hindi ako aatend.

Nagmamadali na rin umalis si Jiggo, super sorry ang praning kasi akala nya talaga na offend ako.. eh sa totoo lang wala na sa akin yun kasi kilala ko sya, mapag biro at higit sa lahat maharot na maharot. Sinilip ko sya sa bintana, ang tagal tagal ko na palang kaibigan to.. ilang birthdays na rin ang syang unang bumabati sa akin.. at ilang beses na rin nyang nirequest na magpasko naman daw ako sa kanila.. kasi lagi ako umuuwi sa bicol. Sabi ko, "paano na lang kung hindi ko naging kaibigan si Jiggo, boring siguro ang buhay ko masyado"

Mejo nagtatampo at wala rin naman syang magagawa pagkatapos naming mag usap sa phone ng gf ko.. sa isip isp ko bakit ba kailangang ipaalam sa kanya lahat eh sa totoo lang wala pa sa isip kong magseryoso sa isang babae. "Ok, kung hindi ka aatend, basta tandaan mo mahal kita ha".. yung ang huling sinabi nya sa akin.. naala ko tuloy yung sinabi ng kaibigan ko "Talaga mahal mo ako blah blah blah.." Natawa na lang ako sa sarili ko.. alam ko may mga naencounter na akong jakolan at konting subuan sa mga kakilala ko na malilibog. pero para maging love yun.. for me it's a big NO.

Dumating na pala yung shakeys na pizza,,, hay Shakeys natatandaan pa kaya ako nito.. Wla akong kamalay malay na habang kumakaen ako ng pizza at nanonood ng tv sa kwarto eh pumasok pala si Jiggo.. mga 45 mins yun pagkatapos ko syang makitang umalis. "Booom! Nagulat ka noh" sabay kiliti nya sa tagiliran ko at halos mapagulong ako sa kama. "Ano ba Jiggo sinabi ko naman na masakit nga ang ulo ko".. "Uy meron sya ngayon.. ang sunget." napatingin sya sa kinakain kong pizza at sa box nito sabay sabing "Natatandaan mo pa ito .. Mamaya na sa Shakeys na ako" nagtawanan kami pareho. "Feeling mo naman hindi ka kasama dun.. at least ilang buwan din tayong libre sa Shakeys" nagtawanan kami pareho. dun ko narealized na ang tagal na pala ng pagsasama namin ni Jiggo.. maski yung kabanooan(wataword) ko sa tv at camera dati natatandaan pa nya.

"Kamusta ka naman, ok na ba pakiramdam mo?" tinanong nya ako. "Teka baket ka ba andito, baket ka pa bumalik magsisimula na ang party?" tanong ko rin sa kanya. Ewan ko ba para akong tungagz na kinilig ng sabihin nya na sasamahan na lang daw nya ako sa bahay kasi masama daw pakiramdam ko.. sabagay ganito na man talaga to. madalas pag may sakit ako aabsent din sya tapos babanatayan nya ako sa sa bahay. ok na sa kanya yung maglaro sya sa room ko habang ako naman nakahiga lang. malas eh sakitin ako madalas ako may hika at lagnat,,, sabi ng doctor ko mahina daw ang immune system ko.

"You shouldn't have bothered, anjan naman si aleng rosa".pinipilit ko talagang syang bumalik sa party kasi ayaw ko naman mamiss nya yung party just because of my stupid reason kung baket ayaw ko umattend na "ala lang"."OK lang ako dito, kung aatend ako na wala ka rin eh di walang silbi"

"Bahala ka makulet ka kasi sige inaantok ako do anything you want wag mo lang ako gigisingin." Yung lang ang nasabi ko sa kanya at talagang mabigat ang ulo ko kaya tinulog ko na lang.. pero sa totoo lang di naman masakit eh.. mejo lang.basta yung tipong nagdadahilan lang.. inarte kung baga.

Nararamdaman ko kasi hindi naman talaga ako tulog na nadun lang sya sa tabi ko. so ang ginawa ko humuhilik ako kunyare. at narinig ko sya.. "Gusto ko sa tabi mo lang lagi, alam ko nakakatawa pero ikaw ang gusto ko pakasalan eh" . sa isip ko, nangungulet lang to para magising ako.. "Alam mo, alam ko naririnig mo ako.. sana magka totoo lahat ng mga pinapantasya ko" matapos nyang sabihin yun.. naramdaman ko na lang na mejo may kung anong mainit na hangin ang tumatama sa tenga ko..

Gumalaw galaw ako at mejo umiwas naman sya.. lalapit ulit sana nya yung lips nya sa tenga ko ng binuksan ko ang mata ko at nakita ko na gulat na gulat sya "Ano bang mga pinagsasabi mo ha, naprapraning ka na naman eh?" tinanong ko sya habang namumula pa sya. "Akala ko kasi tulog ka na eh" sagot naman ni Jiggo. "Totoo ba lahat ng sinabi mo?" Biglang napatalon sya pababa ng kama ko at "sorry kalimutan mo na joke lang yun joke lang ".. "Kung joke lang yun baket namumula ka? Baket ka aalis?"

Lumapit ako sa kanya at "Alam ko something is bound to happen today, but this is not what I was expecting. But if this is it, ok lang.." Gusto ko sanang sabihin sa kanya na gusto ko rin sya.. pero naala ko ang gf ko. "Paano yung gf ko?" tinanong ko sya at tumigin sya sa akin.. "mahal ka nun, alam ko mahal mo sya.. pero mahal kita eh, ano ba naman laban ko sa isang babae?" nagulat ako at dun ko narealized na talaga palang in love sa akin si Jiggo û ang makulit at maharot kong kaibigan.. Alam ko naman na alam nya na may iba rin akong ginagawa lalo na yung mga unang experiences ko kasi nakwento ko yun lahat sa kanya.. Noong una pakiramdam ko wala syang pakialam.. pero napansin ko rin na nung mga huling pag-uusap namin tungkol sa mga yun laging may nasisingit na word na love. Minsan tinanong nya ako kung ginagawa ko ba yun dahil mahal ko yung tao.. syempre yung iba mejo may inlove-inlovan dun.. pero karamihan katuwaan at purong kalibugan..

"how much do you love me Jiggo?' tinanong ko sya.. "I can make love with you".. Nagulat ako kasi sabi nya before, makikipag sex lang daw sya sa taong mahal nya at gagawin lang daw nya yun sa isang tao û yung makaksama nya habang buhay. Sa isip ko,, baka mawalan ako ng best friend sa mga susunod na araw,, pero mapapalitan naman ito ng lover.. pero mawawala naman ang gf ko.. pero pag pinili ko ang gf ko,, mawawala ang bf(besfwen po) ko. litong lito ako at naiiyak na ako sa kalituhan, gusto ko sya paalisin pero iba ang sinisigaw ng puso ko.

Umupo sya sa kama at tinakpan ng kamay nya ang mukha nya.. sumisinghot sya at alam ko naiiyak sya.. "Gusto ko lagi kita nakikita, noong una pinipilit kong kalimutan to,, pero habang tumatagal mas lalong naiiba ang pakiramdam ko" . lumapit ako kay Jiggo at lumuhod kaharap sya.. inalis ko yung kamay nya sa mukha nya at nakita kong tumutulo ang luha nya. "Baket kelangan mong pahirapan yung sarili mo, eh hindi mo pa nga alam yung nararamdaman ko" .. napatingin sya sa akin at nakita ko ang mga mata ni Jiggo,,, singkit sya at kulay brown.. noon ko lang nakita ng malapitan ang mukha ni Jiggo.. ang matangos nyang ilong,, at ang pulang pula nyang labi.

Pareho kaming 13 years old nun and that time we've been friends for like 9 years already. "ano bang nararamdaman mo?" tinanong nya ako.. kinuha ko ang kanang kamay nya at pinatong sa dibdib ko ang palad nya.. "mabilis diba, ganyan yan kabilis pag nakikita kita". wala na akong ibang nasabi at nahuli ko na lang ang sarili ko na kahalikan na ang best friend ko.. aaminin kami wala sa aming dalawa ang sanay humalik.. minsan nagtatama pa nga yung front teeth namin. Pero habang tumatagal mas nagiging maganda ang takbo ng pangyayari,,, "Binibilang mo ba lahat ng teeth ko" tumawa sya sa akin ng kumawala ako sa lips nya at itanong ko yun sa kanya.

"I love you" yun lang ang sinabi nya.. Nasa isip ko na rin na baka nalibugan lang sya sa mga kwento ko. Pero this time nalilibugan na rin ako. Alam ko wala sa amin ang sanay na makipag sex.. magjakol siguro sanay na sanay. Sa totoo lang, kahit kailan hindi ko naisip na mangyayari sa amin to ni Jiggo. Alam ni Jiggo na may kalambutan ako kaya tuwangtuwa sya nang ligawan ko at naging kami ng gf ko. Si Jiggo ang nagturo sa akin mag basketball at mag skate boarding. Si Jiggo rin ang nagtatanngol sa akin kapag may nagdududa sa ksarian ko.. Isang beses nga, may bago kaming classmate na babae, nakakainis kasi pinagpipilitan nya na bading daw ako ayaw ko lang daw aminin. Si Jiggo humarap sa kanya, Alam ko, rinig na rinig ko kung paano ako pinagtanggol ng best friend ko.

Alam ko walang gf si Jiggo kahit maraming nagkakagusto sa kanya. Kilala ko naman ang mga crush nya sa school namin.. pero ni minsan hindi nya naikwento kung sino ang love nya. Kasi ako alam nya kung sino first love. Hindi rin kami yung tipong magpapalakihan, manonood ng bold, o kaya magpapaunahan labasan. Neat ang friendship namin ni Jiggo, para na nga raw kaming kambal eh.

Habang naghahalikan kami ni Jiggo, Nahiga na rin kami sa kama at tuloy tuloy kami sa kung ano mang ginagawa nmin. Sa mga oras na yun, mas gusto ko ang labi nya at ang dibdib nya na nakadikit sa dibdib ko. Parang nag-uusap yung mga puso namin. Wala akong maisip na masama sa ginagawa namin. Alam ko masaya ako ng mga oras na yun. Wala na ang sakit ng ulo ko pero iba ang kabog ng dibdib ko. Nkapatong sa akin si Jiggo, magkatapat na rin ang mga alaga namin na alam kong naninigas na pareho. Wala naman akong nakikitang damit na hinuhubad nya. Nakaakap lang sya sa akin at ganun din ako sa kanya.

After 30 mins ng ganun posisyon, tumayo si Jiggo.. "alam ko mababago na tayo, kung iiwas ka sa akin sabihin mo na ngayon para makapaghanda ako".. yun ang sinabi nya na mejo kinagulat ko. "napaka nega mo naman, baket ako iiwas sau?" sinagot ko sya. Biglang bumalik sa topic ang gf ko. pero this time alam ko na kung baket mas enjoy pa rin akong kasama si Jiggo kaysa sa gf ko. "Ako nang bahalang magpaliwanag sa kanya,."

Natuwa ako kay Jiggo na ok lang daw sa kanya kung sasabihihn ko sa gf ko ang totoo. Pero sa isip ko, ay naku problema ito. So, sabi ko sige I'll take it easy. Nagtext ako sa gf ko, at sabi ko nasusunduin ko sya pagkatapos ng party.

Noong mga oras na yun,, naiwan si Jiggo sa bahay, pumunta na ako ng school para makita ang gf ko. Malapit lang kami sa powerplant kaya naisip ko na dun na lang sya dalhin. "Hon, ayoko na. Marami pa akong gustong malaman sa sarili ko." Yun ang sinabi ko sa kanya.. naiiyak din ako kasi mahal ko rin naman talaga sya eh. "Ikaw, bahala ka.. kung maghihintay ba ako may aasahan ako sau".. halos matuwa ako pero nalungkot na rin kasi mahal ko si Jiggo. "Pag may nanligaw saung iba, alam mo naman kung mamahalin ka ba talaga nya o hindi diba". Sa totoo lang nalungkot ako ng hindi na pumayag ang gf ko na magpahatid sa akin.. nakakaiyak. Sa taxi pa lang naiisip ko na baka sa mga oras na to isinusumpa na nya ako.

Naisip ko si Jiggo.. pagpasok ng taxing sinasakyan ko sa village nakita ko sya naglalakad at pauwi na. Bumaba ako ng taxi. Nagulat rin si Jiggo kasi sabi nya baka raw matagalan ako kaya umuwi na muna sya. Magkasabay na kaming naglakad, parehong hindi namin alam kung saan kami pupunta, and that time we don't know what the real score was. patuloy kami sa paglalakad tahimik kami pareho.. "Bestfriend, paakbay nman oh" nagpaalam sya. This time naiisp ko na na may malice na to, kasi dati bigla na lang aakbay yung tipong bestfriends talaga.

Nakarating na pala klami sa bahay nila, at dumerecho kami sa may likod ng parking kung saan may bahay kubo dun na madalas naming paglaruan dati. May kinuha syang box, nagulat ako nung buksan ko yun. Sabi ko ang weird, anong ginagawa nya sa mga bato? First time ko ring nakita yun kay Jiggo. "Sa tuwing may wish ako, kumukuha ako ng bato, tinatabi ko yun, in that way matutupad ang panagrap ko". di ko pa rin magetz kasi first time ko palang na makarinig ng ganung kwento. Maliliit lang yun, mga white stones karamihan. "3 years ko nang naipon yung mga yan, pero alam mo pare-pareho lang ang laman na wish ng mga batong yan" So naisip ko na ginawa pala nyang wish container yung mga stones. "Ano bang wish ang laman ng mga to?" tinanong ko sya. Nagulat ako ng lumapit sya sa akin at sinabing "Ikaw, sana maging ikaw ang mapapangasawa ko". tumitig ako sa kanya at sabay kaming naghalakhakang dalawa.

Sabi ko sa sarili ko na praning na kaming dalawa, kung iisipin ko nga nagjojoke lang kami pareho pero ano yung nangyare sa room ko kanina. Tinanong na nya ako kung pwede na daw ba nyang pakawalan yung mga stones kasi 3 years nang naka kulong. Sabi ko eh diba na grant na yung wish mo kaya pwede na. Lumapit sa akin at siniil na naman nya ako ng halik. Sarap na sarap talaga ako. Lumaban na rin ako ng halikan, pero bago yun tumayo sya pare buksan ang fan at ilock ang door. Wala namang bed dun, pero may robber mat na nakalatag.

Itinaas ko ang shirt ni Jiggo, nakakatawa man ang katawan namin kasi pareho pa kaming may baby fats noon. Hinubad din ni Jiggo ang shirt ko. Pinupog nya ako ng halik, sa labi, sa pisingi, pati tenga ko. ang sarap ng dila nya,, at paminsan minsan nahuhuli nya ang dila ko at sinisipsip ito.."I wana make love with you".. sabi ni Jiggo. nakapikit lang ako at sarap na sarap sa pangroromansang ginagawa nya. Dahan dahan kaming humiga sa robber mat.. nakataas ang isang tuhod ko habang nakapatong sya sa kin.. Pareho pa kaming nakajeans nun pero good thing hindi kami sanay mag belt noong mga panahon na yun.

Alam ko na hindi sya marunong chumupa.. at alam ko rin hindi pa nya nararanasan yun. Siya naman ang hiniga ko sabay bukas ng zipper at butones ng pants nya. Nakatingin sya sa mga kamy ko nung ginagawa ko yun. Pag tanggal palang ng pants nya sumusungaw na yung ulo ng alaga nya sa brief nya.. Sabi ko,, malaki pala, siguro mga 5.5 for a 13-year old. Hinamas ko yun habang nasa loob pa ng brief nya. nakikita ko sya napapapikit sa sarap.. Pinasok ko yung kamay ko sa loob ng brief nya at bigla syang napaungol at napaigtad.

Nang maibaba ko ang brief nya.. nagsimula kong laruin yun.. nakaupo ako sa gilid nya sya naman nakahiga at hinihimas ang leg ko. Jinakol jakol ko yun.. minsan naman yung itlog nya.. wla pa syang bulbol.. ako meron na pero konti pa lang. Nakita k na mejo may parang tubig na lumabas kaya ang ginawa ko gamit ang hinlalaki ko kinalat ko yun sa ulo ng ari nya. Napapa ooohhh ahhhhh na lang sya sa ginagawa ko.. Inilapit ko yung mukha ko,, at sya naman hinawakan yung titi nya at inikot sa buong mukha ko.

Dinilaan ko ang ulo at dun sa may butas ng alaga nya.. that time parang nababaliw na sya sa sarap. "I love you Jere.. mahal na mahal kita"..una kong sinubo yung ulo lang. hindi ko pa nga alam na kilangan sinisip pala yun.. pero nakita ko sya nasasarapan na sya. Tumayo sya sa harap ko, nung sinubo ko yun naging mas agresibo sya.. nasubo ko hanggang kalahati at nagsimula ako mag taas baba. Nadala na rin sya ng damdamin nya kaya napakantot na sya.. Nasubo ko lahat at halos maduwal ako. Napansin nya yun at bigla nyang tinaggal yung titi nya sa bibig ko..

"Ok ka lang? sorry ha hindi ko sinasadya masarap kasi eh" concerned talaga sya sa akin.. noong mga oras na yun hinalikan nya ako sa labi.. naghalikan kami ulet. naramdaman ko na lang na tinatanggal na nya nag pants ko.. kasama na rin ang brief ko nung tanggalin nya yung pants ko.. Habang naghahalikan kami, bumaba ang kamay nya sa titi ko at hinimas himas yun.. hindi na man nagkakalayo ang size ng alaga namin pero mataba lang yung sa kanya. Yung isang kamay naman nya,, nilalamas ang left na dede ko.. at grabe sobrang heaven.. ewan ko kung paano nangyari pero nakita ko na lang at naramdaman ko na sinususo nya ang utong ko.. sarap na sarap ako at halos nasasabunutan ko na sya..

"ang sarap Jiggo, ahhhhh".. inihiga nya ako sa robber mat.. sobrang pangroromansa ang ginawa nya. pababa sa pusod ko.. hanggang sa may alaga ko.. sinubo rin nya ito pero hindi sya nagtagal dun.bumaba sa may legs ko hanggang sa may paa ko..Binuka nya nag mga hita ko at naramdaman ko na lang na binabasa ng dila nya ng laway ang butas ko.. yung ang pinaka masarap sa lahat.. sabi ko,, mahal na mahal ako nito.

"Pwedo ko bang ipasok?" tanong nya. Mejo nagulat ako,, sabi ko marunong kaya to.. dati may gusto ring pasukin yung butas ko pero di nagawa kasi sobra nasasaktan ako. "I love you Jiggo" yun lang nasabi ko. Sinubukan nyang itutok yung ulo ng alaga nya.. pero napansin ko na nahihirapan syang ipasok yun."Lagyan mo kaya ng laway mo" sabi ko sa kanya.. pinuno nya ng laway nya ang alaga nya pati ang butas ko.. Pinasok nya ang isang daliri nya at wow ang sarap ng pakiramdam ko. ibang iba talaga. mga ilang sandali pa dahan dahan nyang napasok ang alaga nya.. Sobrang nasaktan ako parang may botong nabali sa loob ng pwet ko. Sa sobrang sakit napatagalid ko at halos mapasigaw. Lumapit sya sa akin at niyakap ako "Sorry na hindi ko nauulitin,, nasaktan ka ba ng sobra sorry na talaga".. nakaakap pa rin sya sa akin at hinahalikan ang batok ko..

Nung naramdaman ko na wala na yung sakit. sinabi ko sa kanya na subukan nya ulit."Baka masktan ka, auko wag na lang".. "ano ka ba. Sige na basta wag mo lang ibibigla ha".. this time nakatuwad na ako sya naman nakaluhod. pagtutok nya tinanong nya ko kung masakait.. sabi ko naman hindi. sa bawat dahan dahang pag ulos nya tinatanong nya ako kung masakit o kung kaya ko. naging ganun.. mejo matagal bago nya napasok ang kalahati ng titi nya.. may mga time na mejo titigil sya ng isang minuto at hihintayin na sabihin kong sige na.. mejo madulas na ang butas ko nun kaya dahan dahang nakakapag taas baba na sya.. mejo nasasarapan ako nun,, mejo mas mabilis na ang pagkantot nya at talaga namang ang sarap.. sinubukan nya ipasok lahat at talaga napasigaw ako sa sobrang sakit."Huhugutin ko na ba" tinanong nya ako. sabi ko wag sige sandali lang.. nung mejo ok na ako.. pucha langit na yung nararamadaman ko.., baon na baon yung alaga nya sa likod ka at magaling umayuda ang bf ko (boyfriend na po) hehehh...

Pawis na kami pareho at mejo naiinitan na ako.. pero mas lalong nagpadagdag yun sa libog namin. hinugot nya yung alaga nya at itinihaya nya ako sa sahig. binuka nya mga hita ko at this time hindi na sya nahirapang ipasok.. ang sarappp.. Dumagaan na sya sa akin at mas nadoble yung sarap kasi sa bawat ayuda nya nasasama yung titi ko na nakaipit sa may tyan nya.. naabot nya rin ang mga labi ko. pabilis ng pabilis ang pagkantot nya at talagang may mga ungol kaming hindi maiwasan..inipit ko ang balakang nya gamit ang binti ko. sabi nya malapit na daw syang labasan.sabi ko ako rin.. halos sabay sumabog ang mga katas namin "Jere ohhh uhhh ahhhh.. ahh ayan na".. ako din ganun,, naipon yun sa tyan nya.. naramdam ko na lang na may dumaloy na rin palabas sa butas ko.. pagkahugot nya ng alaga nya,, hinihimas himas pa nya at pulang pula talaga.. "Ganun pa la yun Jere.. ang sarap noh".. napatingin lang ako sa libog na libog pa rin nyang mukha.. nag ayos kami ng aming mga sarili,,, pero hindi pa kami lumabas masuyo pa kaming naghalikan at paminsan minsan hinihimas ko pa ang alaga nya..

Sa mga oras na yun tanggap ko na kung ano talaga ako.. Mahal ko si Jiggo. at alam ko mahal din nya ako. Sa school nung mga sumunod na araw, normal lang ang lahat,. maliban sa issue ng ex gf ko na pag tinatanong nung mga classmates namin kung baket ko brineak ay talaga namang nanahimik si Jiggo. Naging kami ni Jiggo.. may mga araw na ginagawa namin yun.. pero minsan lang nya ako nakakantot sa likod kasi masakit nga..

Maganda ang kwento namin ni Jiggo,,, smooth ang lahat sa amin.. hindi man kami sweet sa harap ng mga friends namin,, minsan may mga sinyesan kami at may mga secret code pa kami tulad ng pag tapik sa lamesa ng ilang beses at may tono para sabihing mahal nya ako pag nagkaklase kami.. o kaya yung pagsipol nya ng mejo kakaiba para sabihin na mahal na mahal nya ako.. Astig nga yun eh,, ang saya at wala talagang nakaalam.

Pero hindi ko alam,, na nag aaply pala ang pamilya nya ng skilled migration sa Australia. hindi rin naman daw nya alam yun kasi hindi naman nya madalas makausap ang parents nya.. halos pareho nga kami yaya lang kasama namin maghapon.. ako buong araw at magdamag yaya talaga.

3rd year kami nung umalis si Jiggo.. .sabi nya wala daw mababago.. pero ang tagal tagal na hindi sya nagparamdam..malungkot ako nun. nanghihihnayang.. sa isip ko sana naging mag bestfriend na lang kami forever kasi hindi ako ganun ka-affected kung aalis sya. Walang formal closure sa amin. grumaduate na ako ng high school pero wala pa ring Jiggo nagparamdam.

2nd year college ako, last year lang (hehheheh) sobrang uso ang friendster, ni minsan hindi ko naisip na i-search sya sa friendster.. kasi nung mga panahon na yun masaya na rin ako halos sa bf ko til now (si Cab yung sa Sbarro).. pero isang araw pagbukas ko ng messages ko.. may isang message pagtingin ko nakita ko yung sender "Jigz" pagkakita ko pa lang nun kinabahan na ako.. talagang sobrang bilis ng tibok ng puso ko.. pag tingin ko nung subject "sorry" na mas lalong kinabilis ng pagtibok ng puso ko. Pag click ko para basahin yung sulat ito ang nabasa ko..

Dearest Jere,
Before I waited for three years to have my wish granted.. now I wasted another three years of trying to know myself better. I know I became so selfish that I didn't tell you anything about what's happening with me. I just wanted to find my soul. I found myself here in Australia. I learned a lot, I gained so much knowledge about life..

For so many times that I tried to send you a letter, I just don't understand that I couldn't make any good one to explain my side. I know I was so unfair, and I guess I've caused you so much pain. Sorry, I Just thought that what we were doing was wrong that's why I tried to find the best way to correct everything. While I was searching for that correction, I learned that I've been doing the biggest mistake of my life for almost three years. And just yesterday, I met my fault, I was so stupid to try to forget the best thing that happened in my life.. I love you. and it has never gone. I hope you will accept my apology.

Jiggo

Pagkatapos ko mabasa yun, sobrang nasaktan ako.. hindi ko alam na sa bawat oras pala na na iniisp ko sya, sya naman gumagawa nang paraan para makalimutan ako. That time I wanted to get drunk.. kaso hindi naman ako nainom. kami ni Cab nung mga panahong yun.. so kinuwento ko sa kanya lahat about Jiggo.. Swerte ako kasi mahal talaga ako ni Cab,, pero minsan naiisip ko rin na pwede rin akong iwanan ng taong ito.. but this time I'll be pro-active. Nalaman ko na lang na last January this year, nakauwi na sya. nagkita na rin kami.. kasama ng mga barkada. iba na hitsura nya.. Gwapo pa rin pero hindi sya masaya.. ako ngaun. mas malaya na.. karamihan sa kanila alam na kung ano at tanggap na rin nila ako. marami na rin sa kanila naging katulad ko at naging katulad namin ni Jiggo.

Sinubukan ako ni Jiggo na kausapin pero para sa akin wala akong dapat i-explain sa kanya,,, at alam ko na rin ang side nya kaya wala nang dapat pag-usapan. May pagkakataon na nakakasalubong ko sya sa village namin kapag umuuwi ako dun (I live in my own pad na kasi). pero wala na hi hello na lang.. Nasaktan ako sobra.. alam ko may nararamdaman pa rin ako sa kanya,, pero mas mahal ko na ang lalaki sa buhay ko ngayon.. at alam ko di tulad ni Jiggo, sa akin nahanap ni Cab ang sarili nya. Hanggang ngayon walang nakakaalam sa barkada namin na naging kami ni Jiggo noon. pero hindi na mahalaga yun.. Ang daming nawala sa akin nung mawala si Jiggo.. pero ok lang yun.. nalaman ko rin na walang permanente sa mundo kung hindi ang pagbabago.

\\m/(*+*)\\m/ maraming salamat po. mejo napaiyak ako kasi bumalik sa akin lahat. sana po kahit papano nainspire kau ng kwentong ito at ng iba ko pang mga nasubmit.. marami pa akong kwento pero sa mga susunod na araw naman.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!