Sunday, September 4, 2016

Virgin Ang Puwit


Virgin Ang Puwit
by: Dustin

Minsan, naisipan naming magkakaibigan na mamasyal sa SM City sa Pampanga, iyong nasa may paglabas lang ng San Fernando Exit. Ang katuwaan nga kasi, kung dito sa Maynila maraming mga pahada sa mga malls, sigurado ganoon din doon, lalo na nga sa Pampanga, maraming guwapo at saka mga pahada. Tingnan nga ninyo rito sa atin, kahit na sa mga gay bars ang daming kapampangan. Kasi ang nakamulatan ng mga tao roon iyong may US Bases pa noong araw, kaya mulat sila sa ganyang buhay.

Nag-merienda muna kami doon sa Cabalen, tapos nagkasundo kaming magkakanya-kanya ng lakad at magkikita na lang ulit mga bandang 7 ng gabi, para makatuloy naman kami sa Angeles City, kasi nga may street party doon, iyong Tigtigan Terakan na dinadayo rin ng marami.

Kahihiwalay pa lang namin ng grupo nang may makita akong isang lalaki. Guwapo. Medyo dark beauty, parang mulatto ang dating, pero napakaganda ng mukha. Ang ganda rin ng katawan, nakasuot kasi ng sando na medyo fit, kita mo ang bakat ng katawan. Hindi naman matangkad, mga 5'7" lang siguro ang height, pero maganda ang dating. Ang ginawa ko sinundan ko muna para malaman ko kung may kasama. Mukhang wala naman, tipong namamasyal din. Ang ginawa ko, inunahan ko tapos sinalubong ko. Nakangiti ako. Ngumiti rin naman. Aba friendly.

Nilapitan ko na at kinausap. Nakipagkilala ako. Joel daw ang pangalan niya, at taga-San Fernando siya. Akala niya noong una kapampangan ako, nagsalita ba naman ng kapampangan. Sabi ko hindi ko nai-intindihan dahil taga-Manila ako, namamasyal lang ako roon. Nagtawa siya, akala raw kasi niya taga-roon din ako.

Niyaya kong mag-merienda kahit na sa totoo lang katatapos ko lang. Sumama naman. Mas nagkakuwentuhan kami. Wala akong binabanggit na type ko siya, pero mukhang alam na niya. Palagay ko sanay din naman na nilalapitan siya ng mga bading. Iyong ganoong tipo naman hindi maaaring hindi hadahin ng mga bading eh.

Tinanong niya kung saan ang punta ko, sabi ko kasama ko ang mga kaibigan ko at pupunta kami ng Angeles City. Siya rin daw pupunta roon pero gabi pa. Ang ginawa ko, kinuha ko ang cell number niya. Ibinigay ko rin ang cell number ko. Sabi ko, kung nasa Angeles na siya, mag-text siya sa akin at baka naroroon pa rin ako, magkita kaming dalawa. Kung hindi naman tatawagan ko siya ng ibang araw. Oo naman daw.

Nang magkita kami ng mga barkada ko ulit, gumawa na ako ng alibi. Sabi ko sasama ako sa Angeles, pero maaga akong uuwi dahil parang inaantok ako na hindi ko maintindihan. Ok lang naman sa kanila.

Nag-text nga si Joel, nasa Angeles na raw siya. Ang ginawa ko naman, nagpaalam na ako sa mga barkada ko, at nakipagkita ako kay Joel sa isang restaurant sa Balibago, para medyo malayo doon sa Tigtigan Terakan na ginawa naman sa Clark.

Nagkuwentuhan kami ni Joel habang kumakain. Tinanong niya ako kung nasaan ang mga kasama ko, sabi ko naman iniwan ko na nga para makipagkita sa kanya. Sabi niya, hindi raw pala niya ako maiiwan kung ganoon dahil wala na akong kasama. Doon ko na sinimulan, sabi ko gusto ko kasi siyang yayaing "magpahinga". Natawa naman siya. Sabi niya, sabi na nga daw ba niya sa sarili niya eh, iyon ang gusto ko.

Tinanong ko siya kung magkano ba ang sisingilin niya sa akin kung sakali. Ang sagot naman ni Joel, hindi naman daw siya call boy. Pero inamin niya na may mga kaibigan din siyang bading na napagbibigyan din naman niya. pero hindi raw siya naniningil, nasa bading na iyon kung bibigyan siya. Aba eh di ok.

Niyaya ko siya sa isang motel, sumama naman. Pagdating namin sa room, hindi na ako nahirapan dahil naghubad naman siya agad, at ang napansin ko, napakalinis niya sa katawan. Iyong suot niyang brief ay putting-puti, at kitang-kita mo naman na malinis.

Noong tumabi siya sa akin, halata kong bagong paligo dahil naaamoy ko pa ang ginamit na baby cologne. Sinimulan ko na. Hinalikan ko sa lips agad, at lumaban naman. Nakipagsipsipan ng dila, mukhang sanay na sanay humalik. Sabi ko, ang galing pala niyang humalik. Ang sabi niya, iyon daw una niyang girlfriend, mas matanda sa kanya, kasi sixteen pa lang siya noon, twenty four naman iyong babae. Iyon daw ang nagturo sa kanyang humalik, at makipag-sex. Pero wala na raw sila.

Nang tanungin ko kung bakit, inamin naman niya na Japayuki pala ang babae na nakilala niya sa Angeles. Alam naman ninyo ang mga Japayuki, parang mga bading din iyan. Nalaman daw niya na ginawa lamang siyang parausan ng babae, dahil may asawa raw pala iyong Japanese. Ang feeling niya, pinaglaruan lang siya noong babae, dahil basta raw narito, syota siya, at mukhang ang habol lang naman daw noon sa kanya ay sex. Suwerte nga raw ang babaing iyon dahil virgin siya talaga noong makuha siya noon.

Tapos inamin din naman niya sa akin na pagkatapos noon, may nagyaya naman sa kanyang isang bading na kakilala niya, pinatulan daw niya pang-alis libog din. May ilang bading na nga rin daw nagdaan sa buhay niya, at nalaman ko 18 lang pala siya noon.

Ang ginawa ko, hinalikan ko siya sa dibdib, kinagat-kagat ko sa nipples. Mukhang nagustuhan niya, dahil umuungol na parang libug na libog. Napansin ko rin, matigas na matigas na ang titi niya, na mahaba at mataba. Maya-maya kinabig niya ako. Siya naman ang rumomansa sa akin. Hinalikan din ako sa dibdib, kinagat din ang nipples ko. Tapos umakyat ang halik sa leeg ko, sabay bulong na paliligayahin daw niya ako.

Nag-romansa pa kami ulit, hanggang sa bulungan niya akong gusto na raw niyang magpalabas. Ang ginawa ko naman, isinubo ko ang titi niyang matigas, lalo siyang malibugan. Umuungol siya at panay ang sabing ang sarap daw. Hawak niya ako sa ulo at hinihimas niya ang ulo kong taas-baba sa titi niya. Maya-maya, sabi niya huwag daw akong gagalaw, hawak niya ako sa ulo, nagsimula siyang kumanyod. Kinakantot niya ako sa bibig, at hindi nagtagal ay sumabog sa bibig ko ang tamod niya. Naramdaman ko, napakaraming lumabas na tamod sa kanya. Halata mong walang bisyo, kasi masarap ang tamod niya. Hindi ba nalalasahan sa tamod kung naninigarilyo at umiinom ng alak. Iyong tamod ni Joel, lasang sariwa. Noong maubos na ang tamod niya, binitiwan na niya ang ulo ko. Nagpahinga kami sandali, maya-maya nagsimula na naman si Joel na romansahin ako. Sige lang, tapos bumulong na naman, gusto raw niyang magpalabas ulit.

Sinubo ko naman ulit ang titi niya, chinupa ko siya nang chinupa, hanggang sa tumigas nang todo ang titi niya, at ilang sandali lang ay nagbuga na naman iyon ng masaganang tamod. Nang labasan na siya, para siyang nanghina sa tingin ko. Ang ginawa ko, inikot ko siya hanggang sa mapadapa siya sa kama.

Pumatong ako sa kanya, tapos itinutok ko na ang matigas kong titi sa puwit niya. Nakiusap si Joel, huwag daw. Kasi virgin pa raw siya sa puwit, hindi niya ginagawa iyon. Alam daw niya kasi masakit iyon. Sabi ko naman, iyon ang trip ko. Nakiusap pa rin siya, chuchupain na lang daw niya ang titi ko huwag ko lang siyang kantutin. Nagpilit ako, kasi nga nalaman ko virgin pa siya sa puwit, kaya sabi ko kantot talaga ang trip ko.

Nakiusap siya ulit, chuchupain daw niya ang titi ko, paliligayahin niya ako, pagkatapos daw noon kung hindi ako mag-enjoy, payag na siyang pakantot sa akin. Pumayag naman ako, kasi chuchupain na niya ako, madali ko naman sabihing hindi ako enjoy tapos makakantot ko pa rin siya.

Isinubo na nga ni Joel ang titi ko. Masarap. Mainit-init ang loob ng kanyang bibig, at naglalaro sa titi ko ang kanyang dila. Pakiramdam ko nilalasahan niyang mabuti ang titi ko. Lalo akong tinigasan. Talagang pinagbubuti ni Joel ang pagchupa sa akin para huwag ko na siyang kantutin. Dinilaan niya ang kabuuan ng ulo, parang lollipop. Tapos dinilaan niya ang kahabaan ng ilalim ng titi ko, ginawang parang silindro. Sa tindi ng sarap pakiramdam ko sasabog na ang tamod ko, pero pinigil ko. Inisip ko, hindi ako dapat labasan kahit na gaano pa siya kasarap para makantot ko siya.

Tuluy-tuloy ang pagchupa ni Joel, pero kahit libug na libog na ako, pilit kong pinipigil na labasan ako. Pero napakasarap niyang chumupa.

Noong matagal na, siguro napagod din siya, nagtanong siya kung matagal pa raw ba akong lalabasan. Sinabi ko naman sa kanya na talagang ang gusto ko ay kantutin siya sa puwit. Hindi na siya kumibo. Dumapa na siya. Lalo akong nalibugan nang makita ko ang puwit niyang matambok, bilog na bilog. Naisip ko, baka naman masalanta nang husto kung kakantutin ko nang padapa, kaya pinatihaya ko na lang siya. Nilagyan ko siya ng unan sa may balakang, itinaas ang magkabila niyang binti sa aking balikat, at ipinasok ko na ang madulas kong titi sa puwit niya.

Ang hirap pasukin ng puwit niya, masikip. Virgin pa talaga. Pero unti-unti ko pa ring ipinasok ang titi ko. Nang mapuna kong medyo bumuka ang butas ng puwit niya, bigla kong isinalya ang katawan ko, at pumasok ang ulo ng titi ko. Napasigaw si Joel sa sakit, at habang unti-unti ko pang ipinapasok ang titi ko ay nakikita kong mapapaiyak siya. Tumutulo ang luha niya sa mata dahil sa sakit, pero hindi naman niya ako pinipigil.

Itinuloy ko ang pagpasok ng titi ko sa puwit niya, panay ang daing niya, pero sige pa rin ako hanggang sa maipasok ko na ang kabuuan ng titi ko. Ang sarap ng puwit niya, mainit at nararamdaman ko, malambot ang loob ng puwit niya. Hindi muna ako gumalaw. Pinabayaan ko lang nakababad ang titi ko sa loob ng puwit ni Joel. Hindi naman siya mapalagay dahil sa sakit na kanyang nadarama.

Maya-maya siya na ang nakiusap, sige na raw, kantutin ko na siya para matapos na iyon dahil ang sakit talaga. Ang ginawa ko nagsimula na nga akong kantutin siya. Tuluy-tuloy ang tulo ng luha niya, napapaiyak siya sa sakit. Pero aywan ba, sa halip na maawa ay parang mas nalibugan ako nang makita ko siyang umiiyak.

Tapos naramdaman ko na lang, hindi na tumutulo ang luha niya, nababawasan na rin ang mga daing niya ng sakit. Mukhang nasanay na rin ang puwit niya sa ginagawa kong pagkantot.

Tapos nang hindi ko na mapigil, pinabayaan ko nang sumabog ang tamod ko sa loob ng puwit niya. Nang maramdaman ni Joel na sumabog na ang tamod ko, huminga siya nang malalim. Hinintay ko munang lumambot nang kaunti ang titi ko para hindi na siya masaktan sa paghugot ko. Tapos noon tumuloy ako sa banyo para hugasan ang titi ko. Napansin ko, parang malinis pa rin ang titi ko, ibig sabihin malinis ang loob ng puwit ni Joel.

Pagbalik ko sa kama, hindi pa rin siya kumikilos, at nakita ko ang puwit niya, mukhang namamaga yata ang butas, tumutulo ang tamod ko at ang dugo niya. Dumugo ang puwit ni Joel sa pagkantot ko.

Tinabihan ko si Joel, hinalikan ko sa lips. Hindi pa rin siya kumikibo. Mukhang hindi pa nakaka-recover sa shock ng pagkakakantot ko sa kanya. Hinalikan ko siya ulit, matagal, tapos jinakol ko ang titi niya. Tinigasan naman siya ulit. Jinakol ko nang jinakol ang titi niya hanggang sa maya-maya ay sumabog na naman ang tamod niya. Kumalat iyon sa tiyan niya, abot hanggang sa dibdib. Pinunasan ko ng tissue paper ang sumabog niyang tamod, tapos maingat ko ring pinahiran ng tissue ang puwit niyang parang namaga nga yata sa pagkakakantot ko.

Tapos kinausap ko siya. Sabi ko nasarapan ako talaga. Tinanong ko siya kung kailan kami magkikita ulit. Sabi niya sa akin bahala raw ako. Pero nakiusap siya. Sa susunod daw talagang hindi na siya magpapakantot. Kung gusto ko raw chuchupain niya ako hanggang gusto ko, huwag ko lang siyang kantutin.

Sabi ko ok lang. Sinubukan ko lang naman na kantutin siya, at iyon nga ang dahilan kaya memorable ang first sex namin, kasi virgin siya sa puwit nang makuha ko siya.

After three days, nagbalik ako sa Angeles kasama ang dalawang kaibigan ko. Tinawagan ko si Joel ulit, payag naman siyang makipagkita. Kaso ang mga kasama ko, nakatunog, ayaw humiwalay sa akin. Napilitan akong aminin sa kanila na may tinawagan akong ka-date, sabi ba naman i-share ko naman daw sa kanila. Wala na akong nasabi.

Nang dumating si Joel, nagulat siya dahil may kasama akong dalawa. Sinikreto ko siya, sinabi kong nakatunog ang dalawang kasama ko at ang gusto i-share ko siya sa kanila. Payag ba siya? Sabi naman ni Joel, ok lang daw basta walang kakantot sa kanya.

Gawa naman ako ng announcement sa dalawa na payag si Joel, tuwang-tuwa naman ang mga bading na alam kong nang makita si Joel libug na libog na, dahil panay ang sabi niya na guwapo raw, black beauty raw at kung anu-ano pa.

Nag-check in na kami sa isang hotel, iyong double occupancy. Doon naman sa Angeles basta ganoon, puwede kang tumanggap ng bisita sa room mo kahit ilan, basta huwag lang kayong maingay.

Pagdating sa room, pinaghubad na nila si Joel, na sumunod naman. Nanood muna ako ng tv habang magkatulong ang dalawa sa pagchupa kay Joel. Palit-palitan sila, at mukhang sarap na sarap sila sa titi ni Joel dahil malaki naman talaga iyon. Sarap na sarap sila sa tuwing lalabasan ng tamod si Joel. Hindi ko sila pinapansin.

Nang matapos sila, nahalata ko parang nanlalata na si Joel. Talaga palang inubos na ng dalawang bakla ang tamod niya. Tigalawang putok daw ang ginawa ng mga bakla sa kanya. Sabi ni Joel, baka hindi na siya tigasan. Papaano naman ako.

Ang ginawa ko, pinapasok ko sa banyo si Joel, tapos nagpachupa ako sa kanya. Kunwari disappointed ako dahil naubos ang tamod niya sa dalawa. Panay naman ang sorry ni Joel, akala daw niya hindi ko na siya chuchupain. Pero paliligayahin naman daw niya ako nang husto.

Chinupa nga ako ni Joel hanggang sa labasan ako, at kahit na nilabasan na ako, hindi pa rin siya tumigil. Pinaglalaruan pa rin niya ang titi ko sa loob ng bibig niya, hanggang sa tigasan ako ulit. Nang tumigas ulit ang titi ko, chinupa na naman ako ni Joel. Nilabasan ako nang pangalawang ulit sa bibig ni Joel. Noon ko lang napansin, nilunok din pala niya ang tamod ko.

Ang sarap talagang ka-sex ni Joel. Ok lang naman siya. Noong inaabutan ko siya ng pera, hindi na niya tinanggap, kasi raw binigyan na siya ng tiwa-one thousand noong dalawang kasama ko. Naka-two thousand na siya, tama na raw iyon. Sa susunod ko na lang daw siya bigyan ng pamasahe.

 

1 comment:

  1. wow! ano number ni joel? tga angeles lang ako, bka pwede ishare din...a din titi ko at pwede makipagsabayan..lol

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!