Sunday, September 4, 2016

BIMBO the Barbero


BIMBO the Barbero

By millenium bum

Siamese_hydra@yahoo.com

Once a month ako kung magpa-gupit ng buhok. Tulad ng karamihan sa
atin, mayroon na akong suking barberya at barbero.

Highschool pa lang ako ay sa Pedring's Barbershop na ako nagpapagupit.
Magaling kasing gumupit si Mang Pedring pati na ang ilang barbero nya.
Sikat ang barberya nya sa lugar namin. May kamahalan ng konti ang
presyo ng mga serbisyo kumpara sa ibang barberya pero sulit naman
dahil ito ang kauna-unahang barbershop na may aircon at may libreng
masahe pa.

Kahit sa Makati na ako nagtatrabaho at nakatira ay madalas na kay Mang
Pedring pa rin ako nagpapagupit pag umuuwi ako sa parents ko sa
probinsya isang beses sa isang buwan.

Isang Sabado ay umuwi ako ng Bulacan dahil sa wedding ng pinsan ko.
Bago dumiretso sa bahay ay naisipan kong magpa-gupit muna dahil may
kahabaan na ang aking buhok at alam kong sisitahin na naman ng
istriktong father ko considering
na abay ako sa kasal. Ganon yon e, stage father kasi. Hahahaha!
Subalit pagdaan ko sa barber shop ay sarado pa ito. Nagpasya akong
umuwi na lang muna at bumalik kinahapunan.

Pagdating sa bahay ay nag-enjoy ako sa aming fishpond at sa aming
maliit na farm kaya naman ng mapagod ay napaidlip ako sa kwarto ko at
gabi na ng ako ay magising. Naalala ko ang planong pagpapagupit.
Nagmamadali akong naligo at nagbihis. T-shirt, shorts, cap at rubber
shoes lang (yan ang aking uniform, sabi ng aking barkada - ano
magagawa ko I'm more comfortable wearing shorts than jeans).

Hmmnnnn. tiningnan ko ang orasan, alas otso na. Sana bukas pa. Hindi
ko na nagawang kumain muna bago umalis at gamit ang scooter ay
nagpunta na ako sa barbershop. Pagdating ko ay sarado na nga ang
barberya. Nagmamadali akong lumapit at kinatok ang salaming pinto
gamit ang susi ng scooter. Tinted ang
salamin. Hindi ko alam kung may tao pa sa loob. Pero buhay ang ilaw
kaya nagbaka-sakali ako.

Ang barbershop ni Mang Pedring ay nag-iisang establisimyento sa lugar
na yon. Walang katabi. Maliit lang ito subalit kumpleto ng gamit.

Ilang katok ko pa at may nagbukas ng pinto.

"Ano yon?" sabi ng lalaking nagbukas ng pinto. Walang damit pang-itaas
ito at naka pantalon lamang.

Medyo nagulat ako dahil hindi ko ito kilala. Lahat halos ng tauhan ni
Mang Pedring ay kakilala ko. Sino kaya ito? Hmmn.. Bistahan.
Semi-kalbo yung lalaki at may hikaw ang kaliwang tenga. Sa tantya ko
ay nasa edad 25 at hindi man kalakihan ang katawan ay may definition
naman. Above average ang mukha nya at may goatee. Hindi kami
nagkakalayo ng height, mas matangkad sya siguro ng konti, baka nasa
5'9" sya.

"Ah eh. pasensya na sa abala. Nagbabakasakali kasi ako kung meron pang
barbero. Magpapagupit sana ako." Mahinahong sagot ko.

Hindi ko maiwasang hindi pagmasdan ang ibabang bahagi ng katawan nya.
May treasure trail sya (balahibo sa pusod na gumagapang pababa sa
puson). Tanggal ang dalawang butones ng pantalon nya at naka labas ang
puting brief na Hanford. Sa pagkakatakip ng balahibo sa loob ng brief
nya ay hindi naman matatawaran ang nakabukol na pagkalalaki na hindi
ko maintindihan kung may labakara ba o anong palaman sa loob.

Lumingon sa loob ng barbershop ang lalaki at pagkatapos ay humarap sa
akin.

"Ako na lang ang tao dito eh. gusto mo ako na lang gugupit sa 'yo."
Alok nya.

Parang medyo nag-atubili ako don. Barbero ba'to? Kaya tinanong ko sya.

"Barbero ka ba?"

"Oo, bago lang ako. Pamangkin ako ni Tata Pedring." Sagot nya.

"Hmnn. o sige. Kailangan talaga eh, aabay ako sa kasal bukas." As if
interesado sya sa kung ano man ang lakad ko o silbi na pagpapagupit
ko. Hehehe! At least alam nya na dapat ay mukhang tao ako sa okasyong
pupuntahan.

"Halika pasok ka." Aya nya.

Pagpasok ko ay nakita ko na may nakalatag na folding bed sa gitna ng
barberya. Mukhang nagpapahinga na yata ito a. Dyahe, pero pumayag
naman sya eh. Napansin ko rin ang mga dyaryo na nakakalat at tipong
binabasa nya bago ako dumating. Tiktik, Bulgar, Toro, Boso. ang laswa
ng taong ito. hehehe! Napansin nya yata na nakatingin ako sa mga
nagkalat na tabloid kaya naman niligpit nya ito pati na rin ang
folding bed.

Pinaupo na ako ng lalaki at nagpaalam sandali at kukunin lang daw nya
yung gamit nya. Pagbalik nito ay naka sando na subalit mas lumutang
ang ganda ng katawan nya sa fit na kasuotan. Naka bakat ang mga
nipples ng magkabilang dibdib nya.
Wow.

"Anong gupit ang gusto mo.. Ano na ngang pangalan mo?" tanong nya.

"Ah, Rigs. Suki ako ni Mang Pedring. Pakibawasan na lang, wag
masyadong mataas. Ikaw ano pangalan mo?" tanong ko.

Tumingin sa akin sa salamin ang batang barbero, "Bimbo." Sabay ngiti.

In-adjust ni Bimbo ang upuan at tumaas ito ng kaunti. Sinimulan nya na
akong gupitan sa kanang gilid ng buhok ko. Ang sarap ng hagod ng
gunting at suklay ni Bimbo. Pinapanood ko ang repleksyon nya sa
salamin. Panakaw ang sulyap ko sa matipuno nyang bisig at balahibuhing
braso.

Medyo ibinaling ni Bimbo ang upuan at nagulat ako dahil tumama ang
likod ng aking kamay sa kanyang harapan. Sapol na sapol ko ang kargada
ni Bimbo! Parang wala lang sa kanya ang nangyari. Umatras sya ng
kaunti at parang sinipat ang trabaho nya. Pagkatapos ay dumukwang at
lumapit uli sa akin. Muli ay nagtama
ang likod ng aking kamay at ang nakaumbok nyang harapan.

Kumabog ang aking dibdib. Sinubukan kong igalaw ang aking kamay at
nakiskis ito sa kanyang bukol. Walang kibo si Bimbo. Seryosong seryoso
ito sa ginagawang paggupit sa akin. Hmmmnn. mukhang ok to a, sabi ko
sa sarili. Gustong-gusto ko ng dakmain ang kanyang hinaharap subalit
nagtimpi ako. Baka mamaya e, walang malisya sa kanya ito, mapahiya pa
ako.

Matapos gupitan ang kanang bahagi ay lumipat naman sya sa kaliwa at
pumwesto. Hayun, sapol na naman ng likod ng kaliwang kamay ko ang
bukol nya. Nagulat ako dahil medyo idiniin nya. Hindi ko makuhang
bawiin ang aking kamay na nakapatong sa arm rest kaya damang-dama ko
ang kanyang pagkalalaki. Nagulat akong muli ng may pumitlag.
Tinitigasan si Bimbo!!!

Ibinuka ko ang hintuturo ko at gitnang daliri. Saktong pumasok sa
gitna nito ang umbok ni Bimbo. Sinubukan kong damhin ng dalawang
daliri ko ang kanyang harapan. Matigas!!! Marahan kong itinulak ang
likod ng kaliwang kamay ko sa bukol nya. Aba at sinabayan nya ng
marahan ding pagdiin. Palaban to.

Gamit ang aking hinlalaki ay marahan kong pinisil ang kanyang
pagkalalaki. Hahaha! Itong si Bimbo, alam kong naramdaman nya ang
ginawa ko per deadma lang. Naging mas marahas na ako at hinagod ko ang
naka korte nyang pagkalalaki sa kanyang pantalon na medyo nakapaling
sa kanan. Wala pa ring reaksyon si Bimbo!

Parang na challenge ako at ginamit ko na ang aking palad at dinakma
ang kanyang matigas na ari. Wala pa ring reaksyon maliban sa malalim
nyang hininga. Hehehe! Iginapang ko ang aking kamay at ipinasok ko sa
loob ng sando nya. Dinama ko ang balahibo nya sa puson. Marahan kong
hinila. Napabuntong hininga na naman si Bimbo.

Ilang saglit ko ring dinaman ang pino at malagong balahibo pati sa
pusod ni Bimbo. Walang pagtutol mula sa kanya. Ilang sandali pa ay
sinubukan kong ipasok ang kamay ko sa loob ng maong nya subalit
masikip. Hindi ko magawang isiksik ang aking kamay sa loob nito.

Nagulat na lamang ako ng biglang umatras si Bimbo at umalis ng walang
paalam. Pumasok sya sa loob ng banyo na nasa dulong bahagi ng
barberya. Nagtaka ako kung bakit. Natauhan yata. Mga tatlong minuto
rin akong naghintay at nag isip kung bakit bigla syang umalis.

Ilang sandali pa at lumabas na ng banyo si Bimbo. Napa wow ako. Brief
na lang ang suot nya! Nakangiti sya sa akin at dumiretso sya sa pinto
at ini lock ito. Ang ganda ng hubog ng katawan ni Bimbo. Lumapit sya
muli sa akin at bumulong sa
tenga ko..

"Tsupain mo 'ko."

Hindi na ako nakasagot at hinila ako ni Bimbo. Naupo sya sa katabing
barber's chair at ibinuka ang mga hita. Inilagay nya ang mga kamay sa
kanyang likod at para bang sinasabing ako na ang bahala sa kanya.
Tinanggal ko ang telang nakasabit sa leeg ko at iniharap ko ang upuan
ni Bimbo sa akin. Gamit ang dalawang kamay ay sinalat ko ang kanyang
balahibuhing hita. Mainit si Bimbo, parang may lagnat. Paran
nanunuksong iginapang ko ang kamay ko sa kanyang mga singit at dinama
ang mga balahibong hindi nagawang tabingan ng kanyang suot na brief.

Kahit balbon ay makinis at mga hibla ng buhok, bulbol at balahibo ni
Bimbo. Ipinatong ko ang aking kanang palad sa kanyang namumukol na
harapan. Parang gusting kumawala ng ulo ng kanyang ari mula sa kanyang
panloob. Dama ko ang katigasan at kahabaan ng kanyang pagkalalaki.
Alam kong gusting-gusto ni Bimbo ang aking ginagawa dahil naramdaman
ko ang pagkislot-kislot at pagpintig nito sa aking palad. Parang dalag
ang kanyang alaga na pumupusag-pusag.

Nagkaroon ng marka ng pagkabasa ang puting brief ni Bimbo. Pre-cum.
Yumuko ako at nilanghap ang samyo ng kanyang pagkalalaki.
Barakong-barako ang amoy ni Bimbo na may halong baby powder - my
weakness. Marahan kong kinagat-kagat ang
kanyang pagkalalaki. Napaungol si Bimbo.

Nananabik na akong mamasdan ang kanyang burat kaya hinila ko na ang
kanyang brief at umalagwa na nga ang tayung-tayong tarugo ng batang
barbero. Humampas sa kanyang pusod ang kahabaan nito. Hinubad ko ng
tuluyan ang kanyang brief at
pinagmasdan kong mabuti ang kanyang kahubdan. Nang aakit ang tingin ni
Bimbo. Mababasa mo sa kanyang mukha ang salitang libog.

Lumapit ako sa kanyang leeg at siniil ito ng halik. Pinagapang ko ang
aking dila dito. Minarkahan ko sya. Masuyo kong iginapang ang aking
mga labi sa kanyang dibdib at pinatigas ko ang aking dila at
kinanti-kanti ang nakausling kulay tsokolateng utong nya na
naapalibutan din ng pinong balahibo. Naramdaman ko ang pagpatong ng
kamay ni Bimbo sa aking ulo senyales na nagugustuhan nya ang ginagawa
kong pagsuso sa kanyan dibdib.

Pinagsalit-salit ko ang paghimod at pagdila sa kanyang magkabilang
dibdib. Kinagat-kagat ko ito at tinudyo ng laway at dila. Puro impit
na halinghing ang tanging maririnig kay Bimbo. Dumausdos ang aking
halik at dumako sa kanyang pusod. Muling naglaro ang aking dila doon.
Parang uod na kumikiwal-kiwal ang
barbero. Hindi malaman kung anong kiliti ang kanyang nararamdaman sa
pagdapo ng aking mga labi. Mainit na hininga ang ibinuga ko rito
kasabay ng kanyang piping sigaw.

Naramdaman ko ang pagkiskis sa aking baba ng mga balahibo sa puson ni
Bimbo. Ito naman ang pinag ukulan ko ng atensyon. Hinimod ko ito.
dinilaan. binasa ng laway. sinundan ko ang unti-unting pagkapal nito
na umabot sa sugpungan ng kanyang ari. Sinipsip at hinalik-halikan ko
ang bawat hiblang nakabalantay sa kanyang katawan.

Naglalaway na ang ari ni Bimbo subalit hindi pa akon handang pag
ukulan ito ng atensyon. Isinubo ko ang isang itlog nya at marajhang
pinaglaro sa loob ng aking bibig sa pamamagitan uli ng aking dila.
Muli kong naramdaman ang paghagod ng mga palad ni Bimbo sa aking
uluhan. Hindi sya mapakali. Nagbabaga na talaga ang kanyang katawan.

Gamit ang pinatigas kong dila ay hinagod ko ang kahabaan ng kanyang
pagkalalaki. Iyon ang nagging hudyat upang muling magsalita si Bimbo.

"Isubo mo naaaahh. isubo mo naaahhh. pleaseeee.."

Iniangat ni Bimbo ang aking ulo gamit ang kanang kamay. Ang isang
kamay naman niya ay nakahawak sa nalalaway nyang ari. Inilapit nya ito
sa aking mga labi at ikiniskis. Ngumiti ako sa kanya at isang maharot
na ngiti rin ang isinukli nya.

Ipinasok ni Bimbo ang ulo ng kanyang burat sa bibig ko. Ibinuka ko ang
aking mga labi upang tanggapin ito. Sinipsip ko ang ulo at ikiniskis
ko ang aking dila habang nasa loob ito ng aking bibig.

"Isubo mo paaahhh.." marahang pakiusap ng batang barbero.

Walang sabi sabing isinubo ko ng buong-buo ang kanyang tarugo. Nagulat
si Bimbo sa aking ginawa subalit namimilipit naman sya sa sarap. Pilit
kong binugahan ng mainit na hininga ang kanyang alaga. Inalalayan na
muli ni Bimbo ang aking ulo
na nakasubsob sa kanyang harapan. Nakahimlay ang aking ilong at labi
sa kanyang bulbol. Nanatili ao sa ganoong posisyon at pnakiwal-kiwal
ko ang aking dila sa loob na tipong minamasahe ang kanyang burat.

"Ohhhh. ang sarrraaappp.. Ang sarrraaaap sarrraaappp..oooohhhhhh.."
Halinghing ni Bimbo.

Parang mababaliw ito. Muli akong huminga ng malilim at iniluwa ang
kanyang kahabaan hanggang sa ulo na lang muli ang natitirang nakapasok
sa loob ng aking bibig.

Pinakiwal-kiwal kong muli ang aking dila sa ulo nya. Sinuso ko na
parang tsupon. Hinigop at sinipsip. Lalong bumuka ang mga hita ni
Bimbo. Hindi nya malaman kung itataas ba ito o iuunat.

Nagpatuloy ako sa pagsuso sa kanya. Taas baba ang aking ulo sa kanyang
kahabaan. Sinasabayan naman nya ng malumanay na pag indayog ang bawat
pagsubsob ko sa kanyang ari.

Nakabuo kami ng ritmo sa ginagawa kong pag tsupa sa kanya.
Nakakaramdam na ako ng pangangalay subalit hindi pa rin nilalabasan
ang maelyang barbero.

Hingipitan ko ang aking mga labi at pinagbuti pa ang pag galugad ng
aking dila. Kasunod noon ang sunod sunod na halinghing at papabilis na
pag ayuda ni Bimbo. Naramdaman ko rin ang paglaki pa ng kanyanag ari
at isang subo ko na nga lang ay.

"OOOhhhhh lalabasan nna akoooohhh.. Ohhhhh..putsaaahhh.. Ang
sarrraaaapp.. Oooh.ohhhh..oohhhh.ohhhh. ayan naaaahhhhhhhh""

Limang magkakasunod na malaka s na pagsabog ng katas ni Bimbo ang
pumuno sa aking bibig. Wala akong magawa kundu sunod-sunod na lunukin
ang kanyang sariwang tamod. Hindi ko na naagawang lasahan dahil
dire-diretso na ito sa aking lalamunan. Ilang untong-hininga pa at
pagpintig-pintig ay unti-unti ng nabawasan ang katigasan ng kanyang
pagkalalaki. Hanggang sa tuluyan ko na itong iniluwa.

Pinahid ni Bimbo ang aking labi at nakangiting nagpasalamat.

"Ang sarap.. Ang sarap-sarap talaga.. hehehe"

Pinagmsdan ko ang hubad na katawan ni Bimbo. Hinagod ko ang kanyang
dibdib, ang kanyang mga braso at ang kanyang mga hita. Nagpaubaya
naman syang damhin ko ang kanyang katawan.

"Pwedeng pa kiss?" tanong ko sa kanya.

Ngumiti sya at sinabing.. "Oo ba.."

Lumapit ako at sinunggaban ko na ang labi nya. Pinatikim ko sya ng
aking specialting French kiss. Noong una'y atubili pa syang ilabas ang
kanyang dila subalit ng banding huli ay nakikipag eskrimahan na ito.
Lumalaban. Sumisipsip at humihigop ang kanyang halik. Ilang minuto
ring tumagal an gaming halikan.
Humihingal kami ng bumitiw sa isa't-isa. Napatingin ako sa orasan. 9:30
na
pala.

"Uy, late na pala. Tapusin mo na 'tong buhok ko ng makauwi na ako."
Yakag ko sa kanya.

"sandali lang, magbibihis muna ako." nakangiti nyang sagot.

"Wag na. Ganyan na lang. Wala ka na naming maitatago sa akin. Nakuha
na kita. Hehehe!" pabiro kong sabi.

Kumagat naman ang loko at hibot-hubad nga akong ginupitan. Syempre
habang abala sya sa pag gupit sa aking buhok ay abala rin ako sa
paghimas, paghipo, pag hagod at pagpisil sa kanyang buong katawan.

Natapos rin kami ni Bimbo at ng magbabayad na ako ay hindi nya
tinaggap ito. Nagpilit ako pero sinabi nya na magagalit daw sya pag
ipinilit ko pa yung bayad. Tumingin ako sa harap nya sabay sabing.

"Hayan nga o. GALIT ka na!" natatawang sabi ko.

Tumawa rin si Bimbo. "Ikaw kasi, ang likot-likot mo. Hehehe!"

"Anong ako? Ikaw nga ang malibog dyan eh." depensa ko.

Hinawakan ko ang matigas nyang ari.

"Anong gagawin natin dito?" nakangiti kong tanong sa kanya habang
pinipisil-pisil ko ang burat nya.

"Ikaw ang bahala.. Pinagalit mo eh." Natatawang sagot nya.

Itinulak ko syang muli sa upuan at muling inihanda ang akig sarili
para sa isang mainit na laban.


The End.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!