Sunday, September 4, 2016

Trench Coat


Trench Coat
by: little john

This is the first time na susulat ako nang isang sex story. Na encourage akong gumawa dahil na rin sa mga nababasa ko at sa experience ko na rin na gusto kong i-share sa inyo.

Every day naging routine ko nang sumakay sa MRT dahil ito ang pinaka mabilis na way going to my office. Sa may bandang pasig nga pala ako nagwo-work. Just call me, Brent, moreno, medyo lean ang katawan at matangkad,

Ang kalakaran sa MRT ay hindi na bago sa akin pero itong huli ang pinaka masaya at masarap na eksenang na encounter ko.

Tuesday afternoon, nagmamadali ako dahil may pupuntahan akong seminar kaya naisip akong mag MRT na lang dahil kapos na rin ako sa oras. As always, pila sa pagbili ng ticket pero hindi ko ito alintana dahil na rin excited akong malaman kung ano ang naghihintay sa akin sa loob ng MRT. Sumakay ako sa huling coach ng MRT dahil dito laging maraming mga bisexual na naghahanap ng ligaya…at adventure…

Pagpasok ko sa loob ng train ay may nakasabay akong isang guy na naka fit na t-shirt and low rise na pants habang nagte-text. Tumabi ako sa kanya dahil hoping akong maka score sa kanya kaya lang hindi masyadong siksikan that time so ang hirap dumiskarte. Buti na lang at pagdating ng Ayala station, madaming sumakay so unti unti na akong dumiskarte…

Since may dala akong jacket that day binababa ko na ang isang kamay ko habang nakatakip ang jacket at itinabi sa kanyang bewang…medyo may nerbiyos pa akong naramramdam dahil hindi ako sure kung bi nga ito…alam mo na … kailangang mag ingat at baka mamaya ay eskandalo ang bagsakan ko…napansin kong huminto na siya sa pagtetext at inilagay na niya ang kanyang mga kamay sa dibdib niya habang ako naman unti unti ko nang inilalapit ang mga kamay ko sa harapan niya nung minsang dumikit ang mga kamay ko sa crotch niya at hindi siya gumalaw…sabi ko sa sarili ko – THIS IS IT!!!!

Dumire diretso na ako sa pag diskarte. At dahil siksikan nga, ang mga tao sa loob ng train at deadma lang…habang ako naman ay busy na sa pag hagod ng harapan ni Junior (hindi niya tunay na panglan)…ang sarap ng feeling na may may hinihimas himas kang etits ng sang estranghero na may hitsura - maputi siya, makinis ang balat at may height n 5'7" cguro…hindi ko na pinansin kung mas mataas ako sa kanya, ang importante…nsa aking mga palad ang kanyang nagagalit ng etits….

Habang hinihimas ko ang titi ni junior sa labas ng pants niya…napansin kong na lumalabas ang ulo nito sa sa garter ng brief niya kaya ang ginawa ko at pinasok ko ang kamay ko sa loob ng pants niya…gud thing at naka low rise si junior at hindi naka belt so hindi ako nahirapang ipasok ang aking mga kamay…ibang sarap ang dulot nang mainit na titi sa aking mga kamay. Parang sinilaban ang aking buong pagkatao nung mga oras na iyun…instead na bumaba ako sa shaw station at ay nakalimutan ko na pati ang seminar na pupuntahan ko…so balik tau sa pagpasok ng aking mga kamay sa loob ng pants ni junior…kinapa ko ng buo ang etits niya…tamang tama lang pero nagsisimula na siyang magkaroon ng precum…ikinalat ko ang precum niya sa buong ulo ng etits niya at paminsan minsang tinitingnan ko ang titi niya…sarap isubo…hindi ko lang magawa dahil nga sa dami ng tao sa loob ng MRT…kaya nasapat na ako sa pagbate ng titi niya ng buo…damang dama ko ang kalakihan ng titi niya pati na rin ang malalago niyang pubic hair…parang gusto kong mawalan ng ulirat dahil sa sobrang libog na nararamdam ko that time.

Habang hinahagod ko dahan dahan ang etits niya ay tinititigan ko siya at makikita mo na sarap na sarap siya ginagawa ko sa kanya…habang tinatakpan ng jacket ko ang bandang ibaba namin ay binababa ko din ang pants niya unti unti nang sa ganun at mabate ko siya ng husto at makita ko rin ang kabuoan ni junior…kitang kita ko ang malaking titi niya at galit na galit… parang sinasabi sa akin na halikan at isubo ko ng buo….nasa ganung situation kami nung mapansin ko may isang matandang bakla na tinitingnan kami pareho…dahil na rin cguro sa kakaibang aura naming 2 dahil pareho kaming naglalakbay sa ibang dimension nung mga oras na yun.

Nakarating kami pareho sa north station ng hindi naming namamalayan…dumiretso kami sa CR ng naturang istasyon para magpalabas sana ng init at ituloy ang ginagawa naming sa loob ng train nang sumunod dun ang matandang bading at hindi kami talaga binigyan ng pagkakataon ng gawin ang nais naming pareho…nag decide na lang kami na gawin sa ibang oras ang nabitin naming ligaya …nagtinginan na lang kami pareho habang kami at tinatahak ang aming mga landas…

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!