Sunday, September 4, 2016

Visiting Time


Visiting Time
by: Rob

Hello to all the readers! Share ko lang yong one of my best experiences. Di ako sanay magsulat kaya pagpasensyahan nyo na ang composition nito.

I am a nurse by profession kaya super discreet ako to protect my name and my career. This story happened when I was working as a staff in Saudi Arabia. I am in ICU kaya medyo isolated ang unit at strict sa visiting time. One Ramadan day, I was looking after this 50y/o military man (military hospital me nagwo-work), dumalaw ang family ng patient ko. I was hypnotized nuong makita ko ang mga anak, as in matutulala ka talaga kasi 3 boys sila aged 19, 16 and 15. Matatangkad, mestizo at ang mga face value. . . panalo!!

Kasi ramadan yon kaya nakasaudi suits sila (long white sutana type na damit - thube) kaya bakat na bakat ang mga assets. Anyway, konting chika-chika explain dito explain duon.. information update about their father's condition (by the way, nakaventilator and dad nila at sedated kaya wala syang alam na pinagnanasaan este.. pinag uusapan nalang namin ang condition nya.) Habang nag uusap kami, panay naman ang sulyap ko sa waistline ng tatlo at di yon nakaligtas sa magkakapatid kaya ng magpaalam na sila nakipagkamay sila with matching pisil sa kamay ko kaya gets ko na go rin sila for something.

After few minutes bumalik ang eldest sa unit, that time nakaclose ang curtain ng cubicle ko kasi I was doing some procedure, then kumatok sya and he asked me if is it ok for him to stay for a while, sabi tapusin ko lang ang ginagawa ko tapos pinapasok ko na sya. The curtain was still closed and I was emptying the urine bag syempre nakayuko ako, he walk in front of me kaya nuong tumingala ako, nagulat ako kasi nakaturo na sa harap ng mukha ko ang anaconda ng bata. Super laki at supertaba ng kargada nya. Pinakamalaki na yon sa mga nakita ko. Cguro mga 9inches ang haba at malasardinas ang diameter, pinkish ang ulo na parang helmet at parang ang bango bango.

Dahil sa pagkabigla, di ko na nacontrol ang pangyayari, not even bothered to check if somebody is watching. Agad akong naghubad ng gloves at sinunggaban ko ang dambuhalang anaconda. Dahil nasa compromised situation kami at dahil bata pa si sadik(friend) kaya mabilis syang nilabasan. Bumalik nalang ang katinuan ko ng biglang pumulandit ang masagana at matamis nyang likido sa lalamunan ko(deepthroater kaya ang inyong lingkod), pero nahirapan din ako dahil sa size nya. Ibinigay nya ang mobile # nya at tawagan ko raw sya after ng shift ko. He winked at me while having a grab on his snake at isang napakagandang ngiti before he turned his back.

Tulala ako at di maka concentrate sa work ko hanggang matapos ang shift. Iniisip ko baka i set up ako nito if I will meet him afterwork pero nanaig ang libog ko that time kaya after work, tinawagan ko sya and told him to wait for me in the parking. When, I reached the parking lot, I saw him standing beside his BMW and he even look gorgeous with his tracksuit. Ng makalapit na ako sa car nya, nagulat ako kasi kasama pala nya ang 2 brothers nya. I was hesitant to go with them pero sumama na rin ako dahil sa paki usap ng magkapatid, giving me reassurance na magiging safe ako with their company. On board with their Luxury car, binaybay namin ang disyerto na parang kami lang ang dumadaan duon..

Share sa inyo ang dessert sexcapades ko with 3 young and gorgeous saudi siblings sa susunod na entry ko... abangan...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!