Sunday, September 4, 2016

Tambay Siya Sa Makati


Tambay Siya Sa Makati
by: Dustin

This experience happened recently. Nasa Glorietta ako with some of my friends. Nang mauwi na kami, nasalubong namin ang isang male star na hindi gaanong sumikat noong araw, nagpa-sexy rin siya pero guwapo talaga. Ang balita noon boyrfriend siya ng isang kilalang movie director. Pero noong wala ngang nangyayari sa kanyang career, naisipan na lang siguro niyang tumigil.

Nagkatinginan kami ng mga friends ko, kasi medyo mataba siya ngayon, pero guwapo pa rin. Pagkatapos naming magkatinginan, alam naming iisa lang ang iniisip namin. Nagkatawanan kami, pero iyon na nga eh, it’s time to go home.

Kanya-kanya na kaming uwian. Pag-ikot ng kotse ko roon sa may Paseo de Roxas, nakita ko ang former male star, nakatayo na parang nag-aabang ng sasakyan. Eh medyo umaambon naman. Natukso akong tigilan siya. Nang alukin ko siya ng ride, sumakay naman siya sa kotse ko. Tapos noong tanungin ko kung saan siya papunta, ang sagot niya sa akin eh kung saan ko daw siya gustong dalhin.

Tapos sabi niya, huwag daw akong matakot sa kanya dahil hindi naman siya masamang tao. Para hindi ako magduda, nagpakita pa siya sa akin ng ID, naroroon ang picture niya at pangalan. Iyong ID, Katipunan ng mga Artista sa Pelikulang Pilipino at Telebisyon, o KAPPT. Siya nga pala iyon.

Tapos tinanong ko siya, baka naman mahal ang singil niya for his services, sabi naman niya hindi raw. Bahala na raw ako.

Hindi ko pa rin siya dinala sa condo ko, kahit na malapit na kami roon. Nagbalik ako, lumabas ako sa EDSA at nagtuloy ako sa isang motel sa Pasay. Nang nasa loob na kami ng motel, mas napagmasdan ko siya. Medyo mataba nga siya ngayon pero pogi pa rin. Para pa ring iyong picture niya noong mag-model siya nang halos hubad sa isang local gay magazine a few years back. Malinis naman ang katawan niya, at mukhang ok pa dahil mabilis siyang tinigasan nang hawakan ko ang titi niya, Malaki rin naman iyon.

Noong humiga na kami sa kama, nagsimula siya agad ng romansa. Mahusay siya. Talagang hahalikan ka sa buong katawan at sisipsipin nang husto ang nipples mo. Doon siya magaling at nagtatagal talaga siya sa pagsipsip ng nipples. Masarap din siyang humalik. Talagang lalabanan ka ng dila sa dila. Sisipsipin pati dila mo.

Noong tanungin ko siya kung chumuchupa siya, ang tanong niya sa akin ay “gusto mo ba?”. Noong sabihin kong oo, isinubo niya agad ang titi ko, at dahan-dahan ang kanyang ginawang pagchupa sa akin. Pinatatama niya ang ngipin niya sa ilalim ng titi ko, pero hindi masakit, kasi hindi naman niya kinakagat eh.

Talagang masarap siyang chumupa, kaya hindi nagtagal, nilabasan ako. Nagulat ako nang pabayaan niyang pumutok ang tamod ko sa bibig niya, tapos nakangiti pa siyang ipinakita sa akin na nilulon niya ang tamod ko.

Tapos sabi niya sa akin, siya naman daw ang magpapalabas. Kaya para ganahan naman siya, isinubo ko rin ang titi niya. Ok siyang chupain dahil talagang umuungol siya. Hindi ba ok naman iyong umuungol dahil ginaganahan ka rin dahil alam mong nasasarapan siya?

Talagang kung titingnan mo siya, libug na libog siya sa nararamdaman niya.

Hindi nagtagal at nilabasan na rin siya. Pinabayaan ko ring sumabog ang lahat ng tamod niya sa bibig ko. Hindi na masarap ang tamod niya, dahil parang mapait na iyon. Sabi ko nga siguro madalas siyang uminom ng beer, at malakas siyang manigarilyo kaya mapait na ang tamod niya.

Nang sabihin ko sa kanya iyon, ayaw pa niyang pumayag at ipinipilit pang masarap daw ang tamod niya.

Nagpahinga kami sandali, at habang nagpapahinga kami ay nakikipagkuwentuhan naman siya. Tinanong ko sa kanya kung totoo ang tsismis na bading din ang male bold star na si AB, ang sagot niya hindi raw bakla kung di silahis. Tinanong ko siya kung papaano naman niya nasiguro, sabi niya nagpakantot daw iyon minsan sa puwit, pero inamin din naman niya na kinantot din siya noon sa puwit.

Tinanong ko siya kung puwede ko rin siyang kantutin sa puwit, ang sabi niya ok lang daw iyon sa kanya. Tapos ang ginawa niya, isinubo niya ang titi ko para tumigas at para dumulas sa laway niya. Tapos noong matigas na, sabi niya sa akin matigas na raw ang titi ko at madulas na, puwede ko na raw siyang kantutin. Sabi ko naman, siya sa ibabaw. Kaya ang ginawa niya, umupo siya sa ibabaw ko at unti-unting ibinaba ang kanyang katawan para pumasok ang titi ko sa puwit niya. Noong nakabaon na ang titi ko sa puwit niya gumiling siya paikot-ikot, kaya nababatak palabas-pasok ang titi ko sa puwit niya. Ang sarap noon.

Pero dahil nilabasan na nga ako nang chupain niya ako, medyo natagalan bago ako nilabasan sa puwit niya. Panay ang tanong niya kung hindi pa raw ba ako lalabasan, kasi nga humahapdi na raw ang puwit niya. Sabi ko naman malapit na.

Tapos nga, dahil sa sarap, nilabasan din ako sa loob ng puwit niya, pero kahit na nilabasan na ako, hindi niya agad binunot ang titi ko sa puwit niya. Hinintay na muna niyang lumambot ang titi ko bago niya inilabas iyon.

Tapos noon, tinanong niya ako kung gusto kong pakantot sa kanya, noong sabihin kong hindi, inilapit ulit niya sa akin ang titi niya para chupain ko. Pinagbigyan ko naman siya, at muli umuungol na naman siya dahil sa sarap na kanyang nadarama.

Hindi nagtagal at nilabasan na naman siya. Pagkatapos noon ay pahinga na naman kami. Gusto ko magkuwento pa siya.

Nagkuwento pa nga siya, at nasabi niya na maraming mga silahis sa showbusiness. Marami nga raw mga silahis sa showbusiness na nagkaroon din ng interest sa kanya, at mayroon nga raw siyang pinagbigyan sa mga iyon. Iyon nga raw ang dahilan kung bakit nagalit sa kanya si direk. Pinagbigyan daw niya kasi ang isang silahis na mas bata sa kanya, na alaga rin ni direk. Eh noon lang din daw nabuko ni direk na silahis iyon.

Nang tanungin ko kung ano ang ginagawa sa kanya ni A, ang sabi niya chinuchupa rin daw ang titi niya, tapos minsan ganoon din, kinakantot siya sa puwit. Pero may isa raw milyonaryong bakla na nag-aalaga roon, at nagbibigay ng sustento. Iyon naman ang nagbibigay ng sustento sa kanya. Mas gusto nga raw niya si A, kasi bata na, may hitsura at mas malaki pang magbigay sa kanya kaysa kay direk.

Matagal din kaming nagkukuwentuhan tapos tinanong niya ako kung gusto ko pa raw chumupa, kasi puwede na raw siya. Eh di chinupa ko naman ulit. Nilabasan din naman siya, tapos sabi niya tama na raw iyon.

Noong matapos kaming mag-sex, inihatid ko na lang siya sa may Alabang dahil doon siya nakatira. Tapos would you believe, pumayag na siya sa two thousand lang. Sabi pa niya magkita na lang daw kami ulit.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!