Sunday, September 4, 2016

This Guy Is In Love With Me Pare


This Guy Is In Love With Me Pare
by: Baller

Nagchachat ako sa mirc nang biglang may nag post ng site na to. kala ko mga kwento dto ay mga tungkol sa mga girls na nakipagsex, yun pala M2M. dahil sa site na to (kwentongkalibugan) naalala ko nanaman yung nang yari sa akin last 4 years ago. Hindi ko alam na ang best friend ko pala ay "this guy is inlove with me pare"... nalaman ko lang un nung:

First year college ng magpakilala sa akin tong taong to... magkatabi kami sa upuan, dahil alphabetically arranged. Ang totoo ako unang kumausap sa kanya dahil nang hingi ako ng papel. Binigyan naman nya ako at nagpakilala sya. Sya si Lee, 5'5" sya, maputi, singkit at matangos ang ilong, hawig nga nya si Joseph Yeo ng La Salle dahil may lahing intsik pala. Ang mama nya chinese at ang papa nya ay pinoy.

Mayaman din ang pamilya ni Lee, nag iisang anak lang sya kaya bigay luho talaga. well ok lang naman yun matalino naman sya sa klase at napakabait na anak. May sariling kotse sya at sa kwarto nya ay madaming gadgets na tlga namang mamahalin at may mini refrigrator na maraming in can softdrink, at chocolate, at ang lawak ng kwarto nya. Isa pang nagustuhan ko sa bahay nila ay sa likod may basketball court pero half court lang. pero ok na yun. Lagi nga kaming naglalaro ng basketball pero syempre talo sya sa akin hndi dahil mas matangkad ako (5'11" ako) sa kanya kundi dahil mas magaling ako sa kanya at sabay kaming maligo tapos nun, naka brief lang kami, at pinapahilod ko sa kanya likod ko. hehehehe

By that time GF ko na si Marla (mga 6 months na kami nun.) Naging mag close kami ni Lee, pag vacant time sabay kaming kumain, at pag tapos ng klase minsan dumadaan sya sa amin minsan ako naman ang dumadaan sa kanila, wala lang food trip lang ginagwa namin. Minsan naman nauuna na syang umuwi kasi memeet ko pa si Marla.

2nd year college na kami pero kami pa rin ang magkabuddy, 2nd year na yata ang pinaka maraming pinapagawa; assignment, project, at mga case study. Pero lagi namang may partner, syempre partner ko si Lee. at may isang case study kami na 3 members ang kailangan so kinuha namin si angel. Maganda si Angel at may crush sya kay Lee. Tinanong ko kay Lee kung bakit hindi pa sya nag kakagf samantalang madami namang nagpaparamdam sa kanya, (nung first year nga sya pa binigyan ng red rose nung babae nung valentines day). Sabi nya "Wala pa ako sa mood makipag gf gf bro". Natawa lang ako at pabiro kong sabi " Saan ka may mood sa bf bf?" Sabay sabi nya ng "Ulol!!!"

Nang gumagawa na kami ng case study, gabi na hndi pa namin tapos, kaya hinatid muna namin si Angel (gamit ang kotse ni Lee) at bumalik kami dto sa bahay namin para kami na lang ang tumapos. 12:00 am na ng madaling araw nang natapos namin yung case study namin. buti na lang at 2 pm pa ang pasok namin. Sabi ko sa kanya na sa kwarto na lang sya ng kuya ko matulog dahil wala naman dun yung kuya ko dahil nasa ibang bansa na, at hindi ako sanay ng may katabi sa kama (maliban na lang kung yung gf ko yun).

"Wag na bro, tabi na lang tayo dto sa kama mo, kasya naman eh" sabi nya. "Makulit ako matulog, baka kinabukasan may black eye ka na" sabi ko. "Ok lang yan baka kinabukasan din pilay ka na" pabirong sabi nya. Magkatabi kaming matulog sa maliit kong kama. mag 2 am na hindi pa rin ako makatulog, ewan ko lang kung tulog na sya. Ang ginawa ko lumipat ako sa baba para mas maluwag. at dun nakatulog na ako. Nagising ako 11 am. sya tulog pa rin. ako ang gumising sa kanya. at dumertso ako sa C.R. para umihi.

Nagtaka ako kung bakit baliktad ang Brief ko. at tumingin ako sa salamin at may kiss mark ako sa leeg. winalang bahala ko na lang yun, siguro lamok lang un. 3rd year kami nang maisipan naming mag gym, para medyo gumanda ang katawan namin, maganda naman ang katawan namin sa kakabasketball pero mas ok pa rin ang mag gym. Minsan sa locker room habang nag papalit ako ng tshirt at short, napansin kong nakatingin sya sa alaga ko. Biniro ko sya.

"Oi! pinagnanasaan mo yata tong titi ko eh?" pabiro ko. "Ulol!!!" sabi nya (mahilig sya mag sabi ng ulol!!! gagu un ah!!) "Sige na pagbibigyan na kita, best friend naman tayo eh, Friendly blowjob mo na ako" sabi ko pero hindi ko mean yun. biro lang un. "Tarantado ka tlga, ang libog mo bro, mas malaki pa nga tong alaga ko sayo eh" sabi nya habang namumula ang mukha nya. sabi ko "sige nga patingin"tawa lang sya...

4th year college na kami at talaga namang mag best friend na kami. May isang pangyayari sa akin na masasabi kong sinamantala nya yung pagkakataon. Nakita kong may ibang lalake si Marla (almost 5 years na kami pero ganun pala ang ginagawa sa akin nung babaeng yun). Nasa ATC ako para bumili ng regalo para sa sister ko at nakita ko si Marla na may ka-holding hands na ibang lalake... Broken-hearted talga ako nun. Marami ding may gusto sa akin lalo nayung mga close friend kong babae pero hndi ko sila pinatulan, dahil naging tapat ako kay Marla pero ganun yung ginawa nya. Si Lee ang nakasama ko nung mga panahong yun. Sa kanya ko binuhos lahat. First time daw nya akong makita na umiyak. Hindi ko tlaga mapigilan, ang sakit kasi.

Niyaya nya akong maginuman sa kanila. Dahil depress ako at sa tingin ko alak ang solusyon sa mga problema ko, pumayag din ako. Sa kwarto nya kami nag inuman at napuno ata ng san mig strong yung ref nya. Pulutan namin andoks, bumili ako sa daan papunta sa kanila. Inabot kami hangang 1:30 am. dun ko binuhos lahat, tawa, iyak at kung ano ano pang ginawa ko...

Natulog na kami ng mga bandang 1:40 am. Kinabukasan paggising ko wala na akong saplot maski brief wala na at sya din nakahubad na at nakayakap sa akin. nagulat talga ako. at napatayo akong bigla, nagising din sya."Tang ina anong ginawa mo sa akin" galit na sinabi ko. "Sorry Mike nalasing lang ako at hndi ko alam kung ano pinaggagawa ko" paliwanag nya. Nagbihis ako agad at umuwi na. Tawag sya ng tawag sa cel ko pero hndi ko sinasagot, pati land line hinang ko. At pumasok na ako sa school, nagpalate ako, at sa mga subjects namin hindi ko sya tinabihan. pero habang nasa class text sya ng text at nagsosorry. Umabot ng 2 lingo ang hndi namin pag uusap, at nakahalata ang mga classmate ko.

Nagtanong sila kung bakit hndi kami nag papansinan ni Lee, nagpretend ako at inakbayan ko si Lee "Anong hindi??? bakit naman kami hndi magpapansinan" sabi ko habang naka akbay kay Lee "Oo nga naman. eh bestfriend ko yan" sabi ni Lee. Natamaan ako sa sinabi nya, oo bestfriend nga kami, pero ginawa nya sa akin yun. Nagpasya akong tangapin ang sorry nya, dahil napagisip isip ko wala namang nawala sa akin eh. lalake ako. hndi naman ako babae.

May isa pa syang pinagtapat sa akin. Kinuhanan daw nya ng video yung nangyari sa amin. Ito ang nilalaman ng video: Nakahiga na ako nun nang nagliligpit sya ng mga kalat namin. Pagkatapos nun. umupo sya sa tabi ko at tinitigan ako. tinatapik nya ang pisngi ko at tinatawag ang pangalan ko, siguro sinisigurado nya na tulog na ako. nang alam na nya na mahimbing na tulog ko, hinawakan nya ang titi ko, at hinalikan nya ako sa labi, hinubad nya ang pang baba ko at hinimas himas nya ang titi ko, nag hubad din sya at pumatong sya sa akin. pero tumayo sya ulit para tangalin ang damit ko. Parehas na kaming nakahubad, pumatong ulit sya sa akin at dinilaan ang labi ko pa baba. hangang sa sinuso nya ang dede ko habang hinihimas himas nya ang titi ko. Tumitigas na ang titi ko, ewan ko kung bakit at narinig ko din na umuungol ako ng unti. hanggang sa sinubo na nya titi ko. at patigas na nga to ng patigas. Nakita ko sa video na talagang pinagsawaan nya ang titi ko, matapos nyang pag sawaan ito pumatong sya sa akin, pinipilit nyang ipasok sa pwet nya yung matigas kong titi na ang haba ay 7 inches.

"aaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh" napapaungol sya habang pinipilit ipasok yun. at nang sa tingin ko ay napasok na nya ito, taas baba sya habang nag jajakol. hinahalikan din nya ako sa labi. at sinasabunutan ang buhok ko. matagal ang ganung iksena. at nagsasalita pa sya habang pinagsasawaan ako. "I love you Mike, I love you" Kinuha nya yung video cam at ifinocus sa buo kong katawan, at tinapat nya rin ito habang jinajakol nya ang titi ko. nilapag nya ulit to, at nagjakol sya sa harapan ko hangang sa labasan na sya!!! "AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH!!!" at pagkatapos nun ay hinalikan nya ako ulit sa labi, at yun na tapos na yung pinanonood ko.. Habang pinapanood ko yung video namin ay inaamin kong tinigasan ako dun.

"Lang ya ka Lee, sa tinagal tagal hndi ko alam pinagnanasaan mo pala ako" parang ako pa ung nahihiya sa video na yun. "Sorry bro, hndi ko lang tlaga napigilan nung gabing yun" sabi nya "Bakit ka ganyan? I mean sayang lang kagwapuhan mo tol, tapos trip mo pla mga lalake" sabi ko.

"Ewan ko din bro, Matagal ko na tong tinatago sa marami, ayoko kasing iwasan nila ako. Buti na lang naiintindhan mo ko, bestfriend talga kita" sabi nya. Hangang ngayong may negosyo na kami (magkasyosyo kami), ay mag best friend pa rin kami, pero hndi na naulit yung nang yaring yun, pero minsan inaasar ko sya na dapat bayaran nya ko, sa ganda ng katawan ko at gwapo ko siguro ok na 500k sa ginawa nya sa akin. Nagkaroon na ako ulit ng bagong GF at sya din, nagkaroon din ng bagong gf. Nung una hndi ako mkapaniwala, pero sabi nya "Oo nga bro, at lagi kong finafuck yun, sarap din pla pero kaw iniisip ko." At yung video tape na yun ay nakatago pa rin sa kanya. ayaw nyang sirain.. Loko Yun eh!!!

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!