Sunday, September 4, 2016

Sir Vic At Si Tito


Sir Vic At Si Tito
by: topdad

Una kong karanasan sa bakla ay noong 14 years old ako. Alas-syete na nang gabi noon nasama ko mga kaklase ko namamasyal sa Plaza nang masalubong namin si Sir Vic, ang Moderator ng Glee Club. Si Sir Vic ay anak ng Mayor ng aming bayan kaya kahit siya ay openly gay, respetado siya. Sa totoo lang, mabait naman siya.

Nagkwentuhan mga kaklase ko pero tahimik lang ako sa isang sulok. Nagkayayaan silang pumunta sa beach house ni Mayor at doon magkwentuhan. Sumama naman ako sa tropa sa kanilang lakad.

Pagdating naming doon, walang tao sa beach maliban sa ilang alalay ni Mayor. Nagpabili si Sir Vic ng maiinom at pulutan. Masaya kaming nagkwentuhan at nag-inuman hanggang isa-isa nalasing mga kaklase ko. Sa aming lima, ako na lang ang di nalasing dahil pakonti-konti lang akong uminom. Malakas si Sir Vic subalit dahil sanay na sya, di sya agad nalasing.

Maya-maya pa lumapit sa akin si Sir Vic, Hinipo nya ang aking titi. May halong kaba at takot kaya tumayo ako para lumayo. Hinawakan ang kamay ko ni Sir Vic at sinabing, "tayo lang nakakaalam nito, masarap tong gagawin ko".

Pinagpatuloy ni Vic hipuin ang aking titi hanggang ito ay tumigas. Ilinabas nya ito at saka isinubo.

Takot na takot ako pero ibang kuryente ang naramdaman ko. "Sir, Ang sarap pala!!!"

Todo chupa ginawa ni Vic sa aking titi. Maya-maya pa linabasan na ako na siya naman linunok ni Sir Vic ng buo.

Ito ang aking unang karanasan. Mabilis at masarap.

Mula noon, madalas akong imbitahan ni Sir Vic sa rest house nila lalo na kung wala dun si Mayor.

Noong ako ay 16 years old, nagkaroon ako ng karanasan sa aking Tito. Bunsong kapatid siya ng Mommy ko at matanda siya sa aking ng 5 taon lang.

Isang hapon, habang ako'y natutulog sa kwarto, tinabihan niya ako. Dahil, summer noon at mainit ang panahon binuksan nya ang aircon para masarap ang tulog namin. Naalimpungatan ako ng may naramdaman akong humihipo sa aking titi.

Maya-maya pa, isinubo ng Tito ko ang aking titi. "ang sarap nyan!!!" libog na libog ako sa ginagawa nya sa akin. Pumwesto syang pabaliktad sa akin at sinabing, "isubo mo titi ko"

Dahil di ako chumuchupa, binate ko na lamang sya habang chinuchupa nya ako. Naunang linabasan si Tito kaya nagbate na lang ako para makaraos.

Masarap ang karanasan ko sa Tito ko.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!