Sunday, September 4, 2016

Unlucky Person


Unlucky Person
by: michicol

I did this story coz i want to share my experiences in love together with sex.. ito ay base sa totoo kong naging karanasan
..........

simula pa pagkabata ko nararamaman ko ng meron akong ibang nararamdaman sa sarili ko at alam ko kung ano yun.. pero hindi naging hadlang ito pra sa akin upang hindi ko ipagpatuloy ang magandang buhay. basta tutok lng ako sa pag aaral yun lng madalas na naging routine ko for everyday life hanggang sa natapos ko ang elementarya..

excited ako sa pagpasok ko ng high school kc gusto kong maranasan ang buhay high school at doon ko nakita ang mga iba't-ibang mukha na hindi ko pa gaanong pinagkaka intersan nung ako ay nasa elementarya pa at sa pagdating ng araw marami na akong nakilala naging mga kaibigan hanggang sa natuklasan ko na may paghanga ako sa mga kapwa ko lalake. pero hindi parin ako nababahala dahil alam ko nung bata pa ko ganyan na ang nararamdaman ko marami akong naging mga kaibigan at lubos na marami din akong naging crsuh sa eskwelahan namin na ngaun ko lang naramdaman sa buong buhay ko.. pero hanggang crush lang ako hindi ko masyadong sineseryoso ang mga ganung bagay dahil pag aaral nga ang nasa utak ko dahil gus2 kong makatapos nang pag aaral para makapgtrabaho sa isang magandang kumpanya.

ganun pa din ang routine ng buhay ko aral at bahay lng hanggang sa may naging mga kaibigan akong babae at mga gays pero isa lng ang naging close ko na kaibigang bading dahil nga ayokong nakikisama masyado sa mga bading dahil sobrang ingay. tahimik at di lakwatsyerang tao kya wala akong masyadong kaibigang bading at yun nga ang naging kaibigan kong bading na classmate ko rin at the same time ang pangalan nya joven halos sya lng ang kasa kasama ko sa lakaran atsaka ung mga kaibigan naming bading si joven ay halos kasing tangkad ko lng 5'6" lang ang height ko d katangkaran pero sabi nila okay lng daw kasi (d nman sa nagbubuhat ng sariling bangko) sabi ng mga tao na nkakakita sakin may itsura nman daw ako kung lalaki lang daw ako maraming babaeng mahuhumaling sakin yun nga lng daw bading ako.. pro kahit na ganun ako meron pa din nman nagkakagustong babae sakin kc d nman ako yung tipo na bading na nagssusuot nga damit pambabae kc ayokong mabastos ako ng mga tao basta shirt atsaka jeans lng ang typical na sinusuot ko o kya nman "tokong" never pa me nagsuot ng under the knee na short d ako sanay basta tokong lagi ang suot ko. kaya nga pag lalabs na me nga bhay akala nila eh puro peklat ang legs ko kaya d ako nag su short.

back to story yun nga naging close kami ni joven na friend ko hanggang sa mainlove ako sa isang guy na taga samin actually crush lng yun pero ewan ko bat napunta sa love ang pagtingin ko sa taong crush ko. ang pangalan nya briant gwapo sya kasing tangkad ko sya okay ang katawan moreno matangos ang ilong at kamukha nya si gary estrada kaya cguro crush ko sya. pero ganun lng nman ako eh wala nman akong balak na maging kami dahil wala nman sa isip ko ung ganung bagay. okay na sakin ung crush hanggang sa naging close kami lagi na syang pumupunta sa kaibigan ko sa bahay nila halos dun na kc ako naglalagi pag walang magawa kaya lagi na rin sya dun hanggang sa nadala sya sa mga biro ng kaibigan ko. isang gabi na nag iinuman kami dahil b-day ng isa sa mga kaibigan ko syempre andun si briant dahil nga inimbitahan sya.

habang na iinum kami tumabi sya sakin syempre ung mga kaibigan ko hiyawan cla at ito nman si briant panay nman ang pa charming nya sakin dahil hindi ko sya masyadong kinakausap dahil cguro nahihiya ako na nalaman nya na crush ko sya kya ganun nlang ang pag iwas ko sa kanya.. kaya nung nalasing na sya halos d na makayanan sa sobrang kalasingan pinagpasyahan nlang nga mga kaibigan ko na dun nlang sya patulugin sa bahay nila kc nga wlang maghahatid sa kanya. at dinala na nga sya sa kwarto, pero kami diretso parin kami sa pag inum hanggang sa nalasing na din ako hindi ko alam bat nalasing ako nung gabing yun dati nman akong umiinom pero never akong nalasing hanggang sa d ko na nkayanan at nahihilo na ako.

Sinamahn ako ng kaibigan ko na pumunta sa kwarto at duon din nila ako dinala kung saan natutulog si briant at humiga na rin ako hanggang sa after a few minutes biglang humarap sakin si briant at niyakap ako sabi ko sa kanya bakit? anong nangyari pero bale wala ang tanong ko basta nakatitig lng sya sa akin at bigla nlang nya akong hinalikan sa labi syempre ako nman hindi na nag inarte syempre crush ko yun so lumaban narin ako sa paghalik sa kanya damang dama ko ang init ng gabing yun halos d ako makapaniwala kc s abuong buhay ko nagun lng ako nakipag halikan sa isang lalake na crush ko pa. at nagsabi sakin na mahal na nya daw ako at labis ko nman ikinatuwa at nagsabi na rin na mahal ko na din sya at sinuklian nman nya ng halik ulit sa aking labi at pagkatapos nun nakatulog na kami hanggang sa nagising ako at wala na sya sa tabi ko tinanong ko nman ung mga kaibigan ko at sinabing umalis na daw sya... at pinapasabi daw nya na babalik sya mamayang gabi at sya nmang ikina kilig ko

pagkatapos nun nagpaalam na din ako para umuwi at kinagabihan nga bumalik ako naghihintay kay briant sa sinabing babalik daw sya. pero 9 PM na wala pang briant ang dumadating hanggang sa ginabi na ko ng husto pero wlang briant na nagpakita sakin hanggang sa umabot ng isang linggo walang briant ang nagparamdam sakin.. hanggang sa isang gabi nasa bahay ako ng kaibigan ko nag makita ko si briant na naglalakad na kasama nya ang kaibigan kong si joven... nanlambot ako sa nakita ko hindi ako sure kung sila na ba basta bigla nlang akong kinabahan sa nakita ko pero pinabayaan ko sila ang ng magtanng tanong ako sa mga kaibigan ni joven kung bf nya ba si briant na cnabing OO dun ko naramdaman na parang nanlambot ang aking katawan sa di makapaniwalang ganun ang nangyari sakin first time ko sanang magka bf tapos ganun pa ang nangyari sakin kya labis ko yun dinamdam at ipinangako s asarili ko na hindi hindi na ko ma iinlove..

at simula nun ibinihos ko nlang ang sarili ko sa pag aaral... nag college na ko nun at talaga nmang aral lng ako ng aral ibinalik ko ung dating gawain ko nung high school pa lang ako bahay at eswela. hanggang sa nakatapos ako ang nagtrabaho sa isang call center sa Clark Air Base sa angeles city.. simula nuong nasaktan ako kay briant nung high school hanggang sa natapos ako ng college nawalan na ko nga gana pra sa mga lalake. hanggang sa alukin ako ng tito ko na kung gus2 ko daw mag abroad at napag pasyahan kong subukan mag apply at sa awa nman ng Diyos pumasa ako sa interview at nag desisyong umalis nlang ng bansa sa ngaun akoy nagtatrabaho bilang Admin Associate sa isang American Government Company at masaya nman ako dahil bukod sa mga americano ang mga kasama ko eh mas mataas pa ang sahod ko kesa sa dati kong trabaho sa pinas...

At sa pagtatrabaho dito may nakilala akong mga kaibigan syempre mga bading din hanggang sa naging close kami ang nag decide na were gonna stay in one house hanggang sa natupag yun bale 5 kami sa bahay masaya kami dahil panay ang kwentuhan at tungkol sa mga naging jowa nila dito.. at naikwento nga samin ng isa namin kaibigan na may jowa daw sya na ang pangalan ay Julius pinakilala nya sakin at nung nkita ko sya un plang julis na un un ung nkita ko nung bago pa lang akong dating at cnabi ko sa sarili ko na crush ko sya... kya nung pinakilala sakin medyo nag blush ako sa hiya kahit d pa nya alam na crush ko sya.. at dumating ang araw na naging close na kami kc lagi sya nasa bahay pinapasyalan ung kaibigan ko naiinggit nga ako dahil maswerte ang friend ko at may lalaki na tulad ni julius... dahil ako never pa kong nka experience ng ganun ni boyfriend nga d pa eh.. tapos ung isa nmin kaibigan may naging bf sya sa pinas for almost 7 yrs dba bongga.. ung isa nman wala syang mga naging bf sa pinas pero marami syang mga nahahada na mga gwapo daw kc may mga picture sya. ung isa nman panggabi sya kya halos wala na kming time magkita pa..

at sa pag papatuloy ng buhay ko dun ganu pa rin ang naging routine ko trabaho bahay lng ako minsan kahit na yayain nila kong lumabas di ako sumasama hanggang sa mabalitaan ko na nagkakalabuan na ung friend ko at si julius dahil d na daw nakayanan ni julius ung ugali ng friend ko kc masyado daw mataas at mapanglait ung friend ko pero sa totoo lng tama na man ung kahit ako ayoko ung ugali nya... kc nga bukod sa maingay na sa mapanglait pa kala mo nman ang ganda nya eh ang mukha palang nya puro pimples... not unlike mine makinis ewan ko ba bat ganun ang ugali nun kaya walang natutuwang tao sa kanya dahil sa ugali..

hanggang sa nabalitaan ko na wla na sila ni julius pero imbes na maka apekto un sa friend ko hindi naghanap pa sya ng magiging jowa nya at d nman sya nabigo at nabalitaan din yun ni julius.. un nman ang eksena nya pra ako nman ang balakin nya hanggang sa everyday na rin sya nasa bahay pra pasyalan ako. everyday na din sya nag chachat sakin pag open ko pang ng YM ko may greetings na kaagad na good morning tapos halos kami nlang ang mag kausap sa YM tapos sasabihin na sabay daw kami mag diner hanggang sa nakahalata na ung mga kaibigan ko na super close daw kami at d nagtagal naging kami at pag minsan sa bahay na sya natutulog pero wlang nangyayari samin. at isang araw niyaya nya ako sa bahay nila nagkwetuhan kumain at nung medyo dis oras na nagpaalam na ko na umuwi pero ayaw nya gus2 nya dun muna daw ako mamaya na daw ako uuwi hanggang sa nauwi sa dun nlang daw ako matulog ayw ko pero sabi nya pag d daw ako natulog dun d na nya ako kakausapin at wala na akong nagawa dun na rin ako natulog.

Hanggang sa may nangyari samin bigla nalang nya kong niyakap tapos nakatitig sakin at hinalikan sa labis ko nman ikinakilig dahil isa ulit sya mga crush ko na nkahalikan ko hanggang sa lumaban narin ako labis ang kaligayahan nadarama ko nung gabing un halos mabaliw ako sa ginagawa nya sakin pillit nyang ipinasok ang dila nya sa loob ko at pagkatapos biglng humiwalay sa pagkakahalik sakin pra lang tanungin kung masarap daw ba at sya nman ikinatuwa namin dalawa.. at dahan dahan nya akong hinubaran hanggang sya niromansa ko na rin sya mula sa leeg hanggang pababa sa dibdib nya at dumating sa mga utong nya na nilaro laro ko nman na labis nya ikablaiw hanggang sa pilit nya itinutulak ang ulo ko pababa sa tigas na tigas nyang ari at dali dali ko nmang isinubo hanggang sa mag taas baba ang bibig ko sa kahabaan nya at maya maya pag tuluyan na syang nilabasan at lumabas lahat ng katas nya sa bibig ko at dali dali ko nmang pagtakbao papunta sa CR para iluwa kc nga hindi nman ako sanay na lumunok ng tamod atsaka first time kong tsumupa kya d ko pa masyado alam kung ano ng gagwin ko kya halos lumabas ang bituka ko sa kasusuka.. hanggang sa nawala na ang lasa ng tamod sa bibig ko at bumalik na ko sa kama maya maya pinahawakan nya na nman ang titi nya at tigas na tigas parin un at binulungan ako na kung pwede daw ba nya kong kantutin sa puwet cnabi ko nman baka hindi ko makayanan dahil d ko pa nasusubukan yun sabi nman nya na dahan dahan lng daw at pumayag na rin ako kumuha sya ng lotion pra ipahid sa titi nya at sa puwit ko at dahan dahan nyan ipinasok ang tigas na tgas nyang titi sa butas ko na labis ko nman kininaulat at ikinaliyad dahil sa sobrang sakit halos d ko alam kung ano ang hahawakan ko.

at sinabing sa una lng daw un masasanay din ako hanggang ipasok nya ng buong buo ung titi nya sa butas ko at sya naman pagtulo ng kuha ko pero habang tumatagal prang iba na nag nararamdaman ko parang nasanay na ang butas ko sa paglabas masok nya hanggang sa pabilis ng bilis ang pag bayo nya sakin hanggang sa hinahalikan nya ko habang binabayo wala akong ibang marinig kundi ang panglan ko shan dahil na rin cguro sa sarap na nadarama nya at tuluyan ng lumabas ang katas nya sa loob ko at ng lumambot na ang titi nya dahan dahan nya itong tinaggal at sabay tayo ko nman na halos di ako makalakad sa sobrang sakit na nadarama ko. at ng buksan nya ang ilaw nkita nyang may mantsa ng dugo ung kumot pati na rin ung kobre kama at nahiga ako sa tabi nya. saby sabing sorry kung nasaktan daw ako at sinabi ko nman okay lng un kagustuhan ko nman. at wlang anu anu hinalikan ako ulit sa labi at niyakap at d namin n namalayan na nakatulog na pla kami pagkagising ko nagpaalam na akong uuwi na muna ako at hinalikan nya ulit ako sa labi.

ganun pa rin ang set up namin lagi sya nasa bahay at eksaktong nandun yung bagong bf nung kaibigan ko na dating bf ni julius nakita nya na ang sweet ng dalawa asikasong asikaso ung bagong bf ng friend ko at nakita ko sa mata ni julius na parang naiinggit sya o nagseselos na nakita pero binale wal ko un hanggang sa isang araw wala na akong narecieved na offline message galing sa kanya, di narin sya nag chachat sakin ni pumapasyal sa bahay wala din. dun nman ako nagtaka kung bakit titanong ko sya kung anong nangyari sabi nya wala nman daw sabi ko kung wala bakit ka biglang nagbago d ka nman dating ganyan at sinabi nya na tama na muna daw ung ganun kami para mas makilala pa namin ang isat isa.. sabi ko nman sa sarili ko bkait naging kami kung kailangan pa pla namin makilala ang isat isa.. hanggang sa nawalan na ko ng gana ni kinakausap d ko na sya kinakausap ni pansinin hindi na rin kc masyado akong nasaktan at nalaman ko nlang na pinagseselos nya lang pala ung kaibigan ko at ginamit nya lang ako dun ako lalong nasaktan bkit kailangan nyang gawin un sakin...

buhat nuon nawalan na talaga akong gana sa mga lalake ayoko ng mainlove ulit at ayoko ng magpagamit... hanggang sa binago ko ang sarili ko naisip ko na mga change image ako mas lalo kong inalagaan ang sarili ko lagi kong pinapakita na kahit walang lalaki mabubuhay ako at dun na napansin ng ibang tao na medyo nag iba daw ako parang bumabata daw ako atsak nman dumami ang nagkakagus2 sakin buhat nung inalagaan ko ang sarili ko buhat nuon hindi na ko nakikihalubilo sa mga lalake pag may ipinapakilala sila say HI... Hello lng after nun wala na pinagtuunan ko nlang ng pansin ang trabaho ko... tutal sabi ko nman a sarili ko sanay nman akong walang karelasyon.

at isang araw may isa na nman lalaki na kahit d ko pinapansin ganun pa din ang pinapakitang kabutihan sakin kung anu ano ang idinadahilan para lang makapunta sa bahay ang pangalan nya allan cute sya maganda ang katawan at mapula ang labi pero nagdadalawang isip ako kung papasok na nman ba ako sa ganong realsyon kc ayaw ko ng masaktan. pero sabi ko sa sarili ko subukan ko ulit kung mag wuwork pag hindi last ko na talaga ito dahil sawa na ko na masaktan sa ganyang bagay naging close kami ni allan minsan pumapasyal sya sa bahay hanggang sa umabot sa natulog sya sa bahay isang gabi as usual may nangayari ulit kc alam ko nman kun ano an gusto nya sakin dahil isa rin sya cguro sa naglalaway sakin nung panahon na binago ko ung image ko. sabi ko sa sarili ko subukan ko lng ito at ganun nga minsan pumapasyal sya sa bahay gus2 ko na sana maging kami pero naghintay pa ko ng panahon at hindi nga nagtagal bigal nalang syang di pumapasyal ulit sa bahay kaya d na ko nagtaka cguro ganun nlang talaga ang role ko talagang hindi ako mapalad sa pakikipag relasyon.. kaya naniniwala ako sa kabihan na "if your succesful in your career your not succesful on your lovelife" o kaya nman "if your succesful in your lovelife your not succesul in your career" un nlang ang naging batayan ko ayoko ng maghintay ko mainlove pa sa isang lalake masakit ang masaktan naka 3 ako pero ni isa dun walang nag work... kaya sabi ng isa kong friend dapat gumaya ka sakin get and kick ayoko nman n ganun dahil may KARMA na babalik sakin pag ginawa ko yan..

kaya ngaun nag coconcentrate nalang ako sa work ko ang by this coming june im going bck home na cguro sa pinas for my vacation.. after that balik ulit d2 para mag work... sana magsilbing aral sa mga kagaya ko itong kwento ko, at kapag may bago ulit akong karanasan ikukwento ko ulit mara mai share sa inyo atleast d man ako succesful sa love life ko maswerte nman ako sa career ko.. masaya narin ako sa ganun....

end............till my next story

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!