Sunday, September 4, 2016

GARDONG TUBERO


From:  "albert21657" <albert21657@yahoo.com>

Date:  Fri Jul 9, 2004  1:52 pm

Subject:  GARDONG TUBERO

 

 

"Hoy gising na!alas singko na!"

Bwisit naman oh,kung kailan kaysarap ng aking panaginip ay saka naman

ako gigisingin nitong si Joey..

Pupungas pungas akong tumayo mula sa pagkakatalungko sa kama.Ang

sarap sarap pa naman sanang matulog.

Nakita ko si Joey na itinuloy pa rin ang kanyang tulog.Ang mokong na

ito at napakasuwerte naman.Alas dose pa naman kasi ng tanghali ang

oras ng pasok niya sa opisina..Samantalang ako,kailangang nasa

Trabaho na pagsapit ng alas siyete ng umaga dahil pang-umaga ang

shift ko ngayong buwan na ito.

Ang unang una kong ginagawa sa umaga ay ang umihi dahil laging

mabigat ang pantog ko kapag akoy bagong gising.As usual,nakatayo na

naman ang aking mayabang na manoy.Bakat na bakat sa suot kong

boxers.Nagtataka naman ako sa aking ari.Katatapos lang naming

maglampungan ni Joey kagabi kung saan nakadalawang putok ako,heto at

matigas na naman..Sarap sanang dyakulin,kaya lang baka ma-late ako sa

trabaho.

Nang matapos akong umihi,binuksan ko ang gripo..Nagulat ako dahil

biglang sumirit ang tubig mula sa kung saang bahagi ng tubo.basang

basa na ako ay hindi ko pa mahanap kung saan ang lek.ang lakas pa

naman ng sagitsit ng tubig.

"JOEEYY!!COME...TULUNGAN MO KO!!!" pagpapasaklolo ko kay Joey.Ang

loko at hindi yata narinig ang sigaw ko..

"JOey!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

Hayun at nagissing din ang tinamaan ng lintek kong kaibigan..waring

nagulat din siya dahil abot na hanggang labas ng banyo ang sagitsit

ng tubig.

"Patayin mo ung main faucet sa labas pls.." utos ko.AGAD NAMAN siyang

tumalima.Ilang sandali lang ay tumigil na ang sagitsit ng

tubig.basang basa na ako at talagang nagising ang diwa ko sa sorang

inis at gigil dahil sa nangyari.

 

 

 

 

 

Hindi na ako nakapasok dahil sa inis at dahil na rin sa walang

tubig.Di naman namin mabuksan ang main switch ng tangke at baka

magbaha na ng tuluyan ang bahay ko.

 

 

 

"tawag ka na lang ng tubero.."

"Saan naman ako tatawag.wala naman akong kilalang tubero.." sagot ko

kay Joey.

"madali lang iyan.tawagan ko si Ate.Maraming kilala dito sa Pasay

iyon."

Tumawag nga si joey sa Ate niya at hindi nagtagal ay sabay na kami ni

joey na naghihintay sa kung sinumang tuberong iyon na kinontak ng ate

niya.

Hindi ko na rin pinapasok si joey dahil ayokong mag-isa sa bahay

habang nasa opisina siya.Sabay na lang kaming kumain ng almusal at

magkayakap na naidlip uli sa kama...

 

 

 

 

Alas Diyes ng umaga.....

 

 

Tok...tok....tao po............

 

 

"Joey,buksan mo ang pinto..may tao.baka iyan na ung tubero."

"Ikaaw na tinatamad ako" ungol na sagot ng mokong.

"Ikaw na..."

"Ikaw na pls..."

"Ikaw na sabi eh.."

 

 

 

Magsusuntukan lang kami kapag walang susuko sa isat

isa..Ok,pagbigyan...

 

 

 

nagtungo ako sa may pintuan upang buksan ang pinto..

UPS!Wow!

Tumambad sa akin ang isang mala demonyong kagwapuhan ng kung sinuman

ito.Bakat sa katawan ang suot na kamisetang kupas..Mukhang kagaya ko

rin na babad sa gym ang lokong ito ah..

"Magandang umaga sir.Ako si gardo,ako yung tuberong pinadala ni Mrs

Leynez." pagbibigay galang niya.l;alo akong naakit sa kanya nang

sumungaw ang kanyang pantay pantay na ngipin sa kanyang pagngiti..

Gwapo talaga ang loko ay bagay na bagay ang kulay niyang moreno sa

kanyang kagwapuhan..

 

 

 

 

 

 

Ilang sandali pa ay sinimulan na ni gardo ang pagkumpuni ng sirang

tubo.Hindi ko na binalikan si joey.kunwari ay inoobserbahan ko ang

ginagawa ng tubero.hindi niya alam ay kanina pa nagwawala ang manoy

ko habang mataman kong tinititigan ang mala adonis niyang katawan.

Nakahubad damit pa man din ang mokong.Malaki ang umbok ng muscle niya

sa dibdib.

"pare,malaki ba ang sira?" tanong ko na kunwari aykong itanong ay

kung malaki ang kanya.Ewan ko ba naman,napakalibog ko talaga.pati ba

naman itong tuberong ito ay talagang gustong ikulong sa mgfa bisig ko

at kangkangin.

"Ok lang sir.Medyo loose thread lang ibang nuts.Peor papasikipan ko

na lang."

Nakatitig ako sa kanyang bukol.Wow!Mukhang ga ahas ang ari nitong

lalaking ito.Lalong nag-ulol ang aking alaga sa loob ng aking

shorts.Di pa naman ako nakasuot ng brief.Kaya di maiwasang kumawag

kawag ng aking de sais na alaga.Bagay na hindi nakaligtas sa paningin

ni gardo.

Napansin kong pasulyap sulyap din siya sa aking harapan.

Hmmmnn..mukhang may itinatago din itong tuberong ito ah..

Masubukan nga...

Umupo ako sa isang silya at humarap mismo sa nagkukumpuning si

gardo.Palihim kong itinaas ang laylayan ng aking maluwag na shorts at

kunwari ay di ko pansin na sumisilip na ang aking alaga...

napansin kong napako ang paningin ni gardo sa aking palabas.lalo kong

napatunayan na berde rin ang dugo ng loko.

 

 

 

 

 

Nilubos ko na ang pangaakit ko.Lumapit ako sa kanya at idinikit sa

kanyang batok ang aking matigas na harapan.Aligaga si gardo.Di na

makapagfocus sa kanyang ginagawa.

 

 

 

"mamaya na iyan..Itong tubo ko muna ang kumpunihin mo!"

Hindi na siya nakapagpigil at humarap sa akin..Isinubo ng bigla ang

aking burat na saksakan ng tigas..Di pa nagtatagal doon ay iniluwa

niya ang burat ko at isinubo naman ang dalawang bolang

nakalawit.Tapos ay isinubo uli ang aking tarugo.Ang sarap niyangt

sumuso..hanep..

talagang naglalaro pa ang dila niya habang nasa loob niya ang aking

uten.

Nangawit ako sa posisyon namin kaya bahagya ko siyang itinulak at

pumunta ako sa may sofa.Umupo ako ng pabukaka itinaas ang aking

dalawang mga paa sa ere.Hinimas ko ang aking pwet pataas sa bayag at

sa titi..

 

 

 

 

 

 

 

Parang asong ulol na tinakbo niya ang aking kinalalagyan.Sinibasib ng

halik ang aking singit.naramdaman kong gumapang ang kanyang dila sa

pagitan ng aking bayag at pwet.Maya maya ay naramdaman ko na ang

kanyang mainit na dilang umaaararo sa aking butas..

 

 

 

 

 

 

"Ahhhhhhhhhhhhhhh!!!" ang sarap talaga ng ginagawa niya.

Ako naman ang nagtrabaho.Ayaw kong padaig sa kanya kaya pinatayo ko

siya sa harap ko.Ako na ang nag-alis ng kanyang sinturon.ibinaba ang

kanyang zipper..Tumambad sa akin ang malaking bukol sa kanyang puting

brief.

Hmmn..Dinilaan ko ang ibabaw ng brief.Nalanghap ko ang amoy pawis na

amoy ng ari niya.Di na ako nakatiis at tuluyan ko nang ibinaba ang

kanyang panloob.Biglang umigkas ang ga ahas na alaga ni

gardo.Dinilaan ko ang ulo at nalasahan ko na ang paunang nektar na

lumabas mula sa butas niyon.Dinilaan ko iyon at napaungol talaga si

gardo.Siya naman ang aking pinahiga at pagkatapos ay agad kong

inararo ng halik ang kanyang labi.Dila sa dila ang aming

pingkian.Bumaba ang aking labi sa kanyang dibdib.Sinupsop ko ang

matigas na utong.Kinagat kagat.tapos ay lipat uli ako sa kabilang

utong at kinagat kagat ko rin.Makapal ang kanyang balahibo sa

dibdib.Pinagapang ko ang aking dila hanggang sa puson.

"OOOOHHH" tanging malakas na halinghing ang aking narinig..

"Bumaba ang aking labi sa uten niya at isinubo ko uli ng walang

patumangga.

 

 

 

 

 

"oooohhhh"

 

 

"Saraap mo"

 

 

 

 

Di na ako nakatiis..Pinabukaka ko siya ng todo..Nilawayan ko ang

aking mga hintuturo,pagkatapos ay ipinasok ko sa butas ng kanyang

makipot na puwet.Napaungol siya,ewan ko kung sa sakit o sa sarap.

Wow.Ipinasok ko iyon at iginalaw galaw sa loob.wala siyang tutol

bagkus ay hinila ang aking leeg at naki pag lips to lips ng todo.

 

 

 

itinutok ko ang naghuhumindig kong pagkalalaki sa bukana ng kanyang

butas.Ginamit ko ang aking laway upang dumulas.

Naramdaman kong humigpit ang yakap ni gardo sa akin ng magsimula na

akong makapasok.

 

 

Ah,ang sikip naman..Nang ganap na akong nasa loob ay nakita kong

napakagat labi si gardo.nagsimula na akong umulos.umayuda ng todo.

 

Naramdaman kong gustong gusto niya na kinakadyot ko siya.nasasarapan

na ang loko.binilisan ko ang pag-ulos ng aking batuta sa kanyang

pwet.Pabilis ng pabilis.

 

 

 

Maya maya,ay naramdaman kong lalabas na ang aking tamod.Halos ay

parang hinete kong kinabayo si gardo.pinatalikod ko siya para mas

swak ang aming kantutan.Sya naman ay bumibilis na rin ang pagtaas

baba ng kamay sa kanyang malaking titi.

 

 

isa...dalawa....tatlo.....at pumutok na sa kanyang kaloob looban ang

aking masaganang katas..

Siya man ay halos mahimatay ng lumabas na ang kanyang tamod...

Kumalat ang mga iyon sa sofa....

 

 

 

 

Natapos na ni Gardong kumpunihin ang gripo.Binayaran ko siya ng

limang daan.Bonus ko na kako yung sobra dahil nilinis din niya ang

aking tubo..

 

Sinabi niyang manonoood daw muna siya ng TV.Kung pwede raw bang

mamaya na lang siya umuwi.Pumayag naman ako..Hindi pa nagtatagal ang

panonood ko ay naidlip na ako sa kinauupuan ko..

 

 

 

 

Akala ko ay panaginip lang ang lahat..Ngunit hindi pala..Nakita ko sa

aking pagdilat ang mukha ng tuberong si Gardo.Habang sarap na sarap

niyang nilalantakan ang aking matigas na namang titi.Ngunit hindi na

kaming dalawa lamang.May kumakantot sa kanya...Lalo akong nalibugan

ng makita kong ang kaibigan ko ang kumakantot sa kanya.Si joey..

heheh..ayaw patalo ng loko..

 

Walang tigil sa pagtaas baba ang ulo ni gardo sa aking burat habang

nakatuwad na kinakantot siya ni joey..

 

 

UmmmmP....hayup ka...sarap mo sige....tsupain mo pa ang titi koo...

 

 

"Ohhhhhhhhhhhhhhhhhh!sarap kantutin....ohhhh ahhhhhh...........

Ilang sandali pa pa ay nilabasan na si joey sa loob ng pwet ni

Gardo..Ako naman ay patuloy na tsinutsupa ng lalaking ito..Maya maya

ay lumabas na rin ang katas ko sa pangalawang pagkakataon...

 

 

 

"OOooooooooooooooooooooooooooH.............."

 

 

 

 

Si gardo ay nagjakol habang subo ng mahigpit ang titi ko na

nangangalay na sa pagkakasubo niya...

 

"Ahhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!ang sarap ng mga titi nyo..."

tumalsik at humalo sa katas ko ang kanyang tamod.

 

 

 

 

 

Naayos na ang gripo namin ng araw na iyon...Pero..di pa namin pinauwi

si gardo.Ayaw pa raw niya..kukumpunihin niya raw magdamag ang mga

tubo namin na wala namang sira..basta..lilinisin raw niya maigi..

 

Nagpakasawa kaming tatlong hayok sa buong magdamag...............

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

--------------------------------------------------------------------------------

 

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!