Sunday, September 4, 2016

To Suck Or To Be Sucked: A Primer


To Suck Or To Be Sucked: A Primer
by: Aldrin

Hello sa mga katoto ko sa BND, most especially sa mga kabangayan ko sa shoutbox. Ako si Aldrin, isang beinte-anyos (malapit nang tumanda nang isa pang taon) na nilalang, kakatapos lang mag-kolehiyo at naghihintay ng magandang trabaho. Kami ay nakatira sa Makati simula bata, at lumipat kami sa Bacoor, Cavite nung ako'y magsasampung taong gulang.

Kaya ko napili ang magandang title ay sa kadahilanang dito nasesentro ang aking sex life. Maaga akong napasabak sa ganitong gawain, at ito ang aking ilalahad sa painmulang ito. Simula nun ay nagkaroon ako ng kamulatan sa sex, at ang aking experience ay madalas umiikot sa chupa. Kaya ginaya ko na si Hamlet, ngunit pinalitan ko ang kanyang mga kataga, at itong mga katagang ito ang sadyang nananalaytay sa aking katauhan magpahanggang ngayon... To Suck Or To Be Sucked... that is the question.

Ang aking kwento ay nagsisimula sa Makati, kung saan nangungupahan ang aming pamilya dati. Kasama ko sa bahay ang aking nanay, tito, at lola. Nang minsang bumisita ang lolo ko, sinama nya dun ang isa ko pang maituturing na tito (anak sya ng lolo ko sa ibang babae, so technically tito ko na rin sya dahil kapatid sya ng nanay ko), ang pangalan nya ay Angelo. Nakiusap ito na kung maaari ay dun na muna manirahan si Angelo. At dahil sa likas na mababait kami ay kinupkop namin sya habang sya naman ay naghanap ng trabaho at ng vocational course.

Mahusay sa gawaing-bahay si Angelo. Kapag nagkakaroon ng oras, sya ay tumutulong sa pag-igib ng tubig (yes, sa Makati yan haha), sa pag-aayos ng bahay, sa pagluluto at sa iba pang gawain. Hindi naman sya kagwapuhan at patpatin pa ang mokong. Malamang mas matangkad na ako sa kanya ngayon. Nung bata naman ako, wala pa akong ideya sa mga ganyan, ni hindi ko nga alam na ang cute cute ko nung bata ako not until nakita ko ang aking mga baby pictures pagtanda ko.

Sa tantya ko ay Grade One lang ako nun nang may nangyari sa amin, nung minsan na nag-iigib sya ng tubig. Habang hinihintay nyang mapuno ang drum sa loob ng CR namin, ako naman ay naglalaro sa may sala. Lumapit sya sakin, tapos biglang nagsalita.
'Oy gusto mo maglaro tayo?' Si Angelo.
'Oo sige ba,' sya ko namang sagot. Hindi ko sya pino-po. Alam kong bata pa sya.
'Tara dito sa may kusina.'
Ako naman eh sumunod. Hinila nya ang dalawang upuan, umupo sa isa at pinaupo ako sa kabila. Bigla nyang hinila pababa ang shorts at brief nya, at tumambad sakin ang kanyang kahubdan. Medyo matigas na ang kanyang etits nun.

'Hawakan mo.'

Hinawakan ko naman na parang wala lang. Alam mo naman ako, inosente nun. I have the feeling na lahat ng pinapagawa sa akin ng kamag-anak ko eh tama. So ayun, hawak lang. Di naglaon, pinataas-baba na nya ang aking kamay.
'Yan ang tikol. Gawin mo rin sayo.'
So ako naman eh bumitaw muna, binaba ang shorts at brief, at hinawakan ang akin sa kanang kamay habang ang kaliwang kamay ko ay nasa kanya.

Matapos mapuno ang drum, bumalik sya sa akin. Mainit at sobrang tigas na ng etits nya. Sinabi nya, 'Isubo mo to.' Walang alinlangan akong sumubo, at buti na lang milk teeth pa lang yun kasi medyo kinagat ko. Nakasanayan ko nang gawin yun sa mga tsupon ko dati, at hindi rin naman nagulat si Angelo. Pinaatras-abante nya ang ulo ko ng mangilang beses.

'Aaaaaaaahh... saraaaaaaaap... tama na.' Bigla nyang hinugot ang kanyang mamasa-masang etits.
'Bakit?' ang sya namang nasabi ko.
'Tama na, yun lang.' Bumalik na sya sa pagtatrabaho na parang walang nangyari. So ako naman, para ngang wala lang eh naglaro ulit ng mga Matchbox mag-isa.

Naulit pa yun nang maraming beses, halos araw-araw ginagawa namin yun basta walang tao kundi kami. Pero kumbaga, wala akong ideya nun na may tamod pala. Nalaman ko na lang yun nung may lumabas na sakin at hindi lang yung nakakapanghinang feeling ang nararamdaman ko. Dun ko lang nalaman na pinipigil ni Angelo ang pagsabog ng kanyang katas sa akin. Sayang. Haha.

May kapatid yung kalaro kong kapitbahay na parang ganito rin ang nangyari, akala nya siguro wala pa akong alam. Nagustuhan ko rin naman yun, kaso hindi sa bahay nya pinagawa sakin, kundi sa mga nakaparadang fierra o jeep sa may kalye. Hehe. Hindi ko na ikkwento yun kasi wala masyadong thrill, alang tamod eh. Abangan nyo na lang yung next set of stories ko and whether I will suck or be sucked.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!