Sunday, September 4, 2016

Si Jeran


Si Jeran
by: Doc Tigasin

Magandang araw sa mga masugid na tagapagsubabaybay ng KK. Ako nga pala sa Billy. 25 taong gulang at tubong davao. Kagaya ng mga nakakararami dito, ako po ay discreet, hindi ladlad, mahilig maggym at napakavain. Me taas ako ng humigit kumulang na 5 feet at 7 inches at moreno.

Nainspire po akong sumulat dito sa mga nabasa ko na mga nakakalibog na mga kwento. Kakaiba man ang mga kwento dito, maari kong sabihin na naging daan ito upang buksan ko ang aking isipan at mamulat sa katotohanan na ang mga malibog na kwentong ito ay nagdala ng kakaibang lasa sa aking buhay.

Isa akong doctor. Hindi na kaila sa akin na makakita ng ibat ibang hugis ng ari ng lalaki hindi na rin ako nalilibugan kung nakakakita ako ng mga ganito sa work ko. Pero noong kinalaunan. Nag-iba ang lahat ng ito ng nameet ko si Jeran. Isang nursing student, matipuno ang katawan at napakabango. Si Jeran ay naging pasyente ko. Pinapa examine nya ang kanyang bayag dahil may nararamdaman cyang sakit kapag nagbubuhat cya nga me machines sa gym. Gusto nyang ipasuri sa aking ang kanyang ari.

Nang pumasok si Jeran sa aking clinic. naka short sleeves ito, nakashorts at me dala dalang gym bag. sabi nya ay kagagaling lang daw nya mag gym. so, ininterview ko cya kung ano ang nararamdaman nya at bakit cya magpapakonsulta. After a series of interviews....i told him na i-examine ko na bayag nya. nag gloves ako.at pinatanggal ko ang shorts nya ....sa una...medyo malambot pa ari nya.....pero ng kinatagalan kong mag examine...tumigas na ito. medyo nahiya pa cya.sabi nya.....mdali daw talga cyang tigasan pag hwak haak ang bayag nya. nangiti lang ako....at nag astang parang wala lang.....kasi in the first place... trabaho ko yon.

nong sabi ko na ibalik na nya ang shorts nya......bigla nyang tinanong....doc..pwde ba?
"anong pwde ba?" tanong ko sa kanya....
pwde bang magpalabas.......
huh? sagot ko.....
san naman?tanong ko ulit...
dito, doc?sagot nya....

di ako makasagot......pero......bigla nya akong hinila papalit sa kanya...at hinalikan.

libog na libog na pala talga cya sa akin...at nafefeel ko yon.......sa kanyang mga halik.
di ako nakapagpigil.......i also returned back a kiss.
it was hell good!
sarap humalik ni jeran.super......

habang naghahalikan kami..naalala ko ang mga nagdaang araw.....si jeran pala yong nakikita ko sa gym na parating nakatitig sa akin....pag nagjajacuzzi ako ay magjajacuzzi din cya.sa steam bath naman.nakatitig pa rin cya sa akin.

sa tingin ko ay plinano talga nya ito.plinano nya na makipaghalikan sa akin...pero makipaghalikan lang kaya?

to my surprise......bigla cyang lumuhod...tinanggal ang pants ko.at sinubo ang ari ko.... ang sarap! ang galing nyang chumupa....super...kinain din nya bayag ko at sinabay nya kainin lahat lahat ng sa akin....

fuck my mouth sabi nya! pagmamakaaawa nya.....di ako makapaniwala....pero ang sarap!

bigla cyang tumuwad.....fuck me! fuck me! pagmamakaawa nya......kaya di nako nag aksaya ng panahon......pinasok ko na agad ang aking naghuhumindig na ari.sapakagat sya sa labi habang labas pasok ako sa kanya...

sarappppppppppppppp! sabi nya............
nilabasan cya habang fuck ko cya....at ako din naman at nagpalabas sa looban nya.

naghalikan kami.....pagkatapos magpalabas....

tok! tok ! tok! doc.....me pasyente ka na susunod..okey ka lang ba dyan?tanong ng secretarya ko?sabi ko....oo malapit na itong matapos....

after noon...dali dali kaming nagbihis ni Jeran.

sabi ko sa knya...wala naman probelam bayag nya.
smile lang cya....

at nagtawanan na lang kami.....

Itutuloy...........................me pasyente na kasi ako.hehehehe.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!