Sunday, September 4, 2016

Iba't Ibang Kandungan


Iba't Ibang Kandungan
by: norman

Matagal ko ng gustong mag-share ng aking sexcapade, at ito na nga siguro ang pnahong aking hinihintay. salamat nga pala sa mga maraming stories na naging motivations ko para ako'y magshare din ng sa akin.

Dito sa ibang bansa sa SE Asia ay talagang hindi pa talamak sa publiko ang mga bagay bagay tungkol sa sex. Hindi rin maikukubli na sa bansang ito, Thailand open ang mga ganitong porma ng social acceptance, legal ang sex kung baga. Namulat ako sa sex sa atin, Pinas... pero sa tingin ko naging active ako ng ako'y mangibang bansa.

Una kong karanasan dito ay ang aking co-worker na minsa'y inaya kong mag-overnight dahil nag-iisa lang naman ako at nag-exit ang kaibigan kong bagong dating para maghanap ng trabaho. Gabi na nang kami ay makarating sa aking tinitirhan, akala ko ay mag-isa lang ang co-worker kong sasama pero nagsama pala sya nang isa. Ang sabi ko nama'y mas marami mas masaya, wala akong kabalak balak kong anuman ang maging tungo ng pag-iimbita ko sa aking kaibigan since first time ko rin lang naman siya makasama sa trabaho namin.

Natapos ang dinner naming msayang nagkakilala ng kasama niya. Jom ang pangalan ng kasama ko at Eric naman yong kaibigan niya. habang papalalim ang gabi naisip ko na kailangan ko nang maligo at magpahinga kaya nagpaalam akong maligo at susunod na lang daw sila pagkatapos ko. nakapaligo na kaming lahat tanungin ko sila kung gusto nilang manood ng tv...triple x, pabiro ko, "oo ba?" si Eric ang sumagot. Patay sabi ko, akala mabibiro ko sila. "Sige ilabas mo na ang tape mo kung mayroon ka," si Jom ang nagsabi.

Naghahanap ako sa aking secret box ng magtanong si Jom ng M2M tape. Hindi ko alam ang M2M kung ano yon sabay silang nagtawanan at sinabing man to man. Wala ako eh, sabi ko, kahit ano na lang ang sabi ni Eric. "Andito na Andito na" ang sabi ko ng may makita akong isa at medyo old na sya, pasenya na old na eh, sabi ko. Kasalukuyan na kaming nanonood ng makaramdam ako ng pag-kajingel, pumasok ako sa bayo pero awang ang pintuan, lam nyo na puro lalake. Hindi ako lumabas kaagad dahil nakaturn-on yong air at medyo giniginaw ako so nood lang ako sa banyo, pasilip lang kasi abot tanaw naman.

Closed na yong curtain but then nasa 7th floor kami, mataas yon so hindi ko na-close yong curtain. Narereflect talaga sa glass window ang view sa loob, athough madilim pero clear talagang makikita mo kung ano ang activity. Nagkunwari akong sumama ang tiyan ko so expect mo nang matatgalan ako sa banyo. Walang response kaya nagpakatagal pa ako. Sumilip akong muli sa labas at hindi ang screen ang tiningnan ko, nakita ko na lang na nakaumpisa na pala sa mainit na laban, nag-69 ang dalawang kong bagong kaibigan. Casual sa una ang dating pero ng wala na akong marinig na tawag pasimple akong lumabas at nag-kunwaring game lang ako. AHHH Ahhh paramdam ko sa kanila. Tuloy lang sila ng kanilang ginagawa. Yong bang parang nag-aanyaya ang dating nila sa akin. Nagtagal ng ganon wala na kong kiyeme tumigas ng sa akin kong baga. Tumingin lang si Jom sa akin at si Eric naman ay pilit akong inaaya.

Para akong matutumba sa una kong kong experience ang makakita ng nagpapaligaya na animo'y kasama ka sa ginagawa nila. Ngatog ang aking tuhod pero linabanan ko. Talagang hubad na silang dalawa na animo'y parang matagal na hindi nagkita at nag-sex kaya ngayon may pagkakataon ay talagang sasairin lahat ang dagta mo kasama na ang inipon mo pang ihi. Maalab ang laban na sa tingin ko'y pag hindi ako mag-rereact eh baka ako ang tawaging abno. Sa tagal ng panahon na wala akong sex, sumayad sa isip ko na sige join na lang. Unang chinupa ni Eric ang tigas na tigas ko nang titi, laway at puro laway ang bumuhos sa akin pero agad agad namang sinusupsop sa kalaunan. Binalingan ako ni Jom nang marinig ang malakas na chupa sa akin ni Eric, putang-ina sabi ko parang grasya ito.

Nagsasabay na silang chumupa sa akin, wala na akong atras pag nagkataon, dumating man ang aking room mate itutuloy pa rin namin. Tumitingin-tingin sa akin si Jom habang salitan silang sumususo sa akin tanda ng pagsasabing masarap ba. At nagulat na lang ako ng biglang lumipat si Jom kay Eric at nagmukhang susuhan ang sumunod na style namin. Iwas pa rin ako habang pilit na pinapaabot ni Eric ang kanyang tigas na tigas at laway na laway ng pagkalalake. Chupaan tudo ang sumunod, wala kang maririnig kundi mga malalim at habol na hininga ang umiibabaw sa room. Nandoong parang kantutin ni Eric ang bunganga ni Jom. Sunod lang ako sa movement nila at talaga namang wala kang laban sa dalawa. Mabilis ang pangyayari naramdaman ko na lang na pati ako'y sumususo kay Jom, si Jom kay Eric at kay Eric ako na talagang lumalaban na. Ohhhhhhhhhhh ahhhhhhhhh ohhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhh ang mga naririnig mo bawat labas ng mga tigas na tigas na titi sa bunganga ng isa't isa.

Habol ko ang titi ni Jom noong una at ngayon kay Eric naman ako, salitan ang nangyari naroong dalawa ang sabay kong susuhin. Paminsan minsan ay sabay sabay kaming magpapalitan at lahat lahat ng pwedeng gawing porma. Natapos ang magdamag na ganon ang nangyari chupaan, iniisp ko next time kaya uli meron pa kaya ito ? Tinapos namin ng isa pang chupaan bago kami matulog. Maraming tamod ang lumabas sa akin na namarka sa kobre kama. Ahhhhhhhhh ahhhhhhhhhhhh minsan pang pigil at hininga ang inilabas ni Eric, na sa kalaunan ay ako na ang sumuso at nagpalabas sa kanilang dalawa. Tulog na tayo sabi ko nang matapos kami, oo sabi nila pero sa sahig na kami natulog lahat para magkasya. Nakatulog akon habang sinuso ako ni Erc at si Eric kay Jom, kay Jom sa akin, sa piling ng iba't ibang kandungan ay nangyari na rin ang ganito.

Dito lang sa Thailand, kung saan legal ang sex at basta maingat ka baka gabi-gabi ay makaranas ka ng chupa habang ikaw ay chumuchupa.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!