Tuesday, April 14, 2015

Sarap


Sarap
by: pogi

When I was 11 eleven years old grade six ako noon. Isa ako sa bridge sa mga nang liligaw sa pinsan kong babae, syempre malakas ako sa mga gwapong lalaki sa baryo namin because of my cousin, crush ko ang nanliligaw ng pinsan ko. Kababata lang namin,kalaro, kapit bahay. Dahil sa tulong ko nagging sila ng pinsan ko. Patago parin ang relasyon nila kasi bawal pa sa sa mga pinsan kong babae na mag ka nobyo. Kung gusto bumisita ni Kenny (name ng boyfriend ng pinsan ko) kailngan daan muna yan sa akin, I mean makiusap muna yan sa akin bago sila makapag usap. Pag bigyan ko namn kasi crush ko.

One day, nag iigib akong tubig sa likuran nga may ari ng lupa na tinitirhan naming, masydong tahimik ang place nayun kasi nasa likuran ng malaking bahay. Naabutan kung nag igib din ng tubig si Kenny, tamang tama patapos na at puno at nag timba na sisdlan nya ng tubig. Its my turn sabi ko sa kanya. Hinde pa siya umuuwi at naguusap pa kami na kung anu anu. Iwan ko kung anu napasok sa utak nya kung bakit niya tinuturo sa akin ang banyo na wala ng gumagamit. Hinde ko maintindihan ang mga ibig niyang sabihin. Anung ibing mong sabihin sabi ko sa kanya. Nilakasan niya boses niya at sinabi niya sa akin ang na walang katao tao dito ngaun tau lang dalawa “wika niya” at sabi ko naman anu ngaun kung walang tao dyan “supladong sagot ko” basta sunod kalang sabi naman niya.

Sumunod ako sa kanya nah dumating kami sa loob ng bathroom na walang nag gumagamit ang dilim. Naghahanap ako ng mauupoan at tinanong ko siya bakita tau pumasok ditto? Hinde niya ako sinasagot at hinawakan niya ako ta hinalakina sa lips. Hinde pa ako marunong noon ng mag lips to lips, virgin pa kasi pero pinilit kung matoto sa oras nay un kasi para naman masulit ko ang oras na yun sa pag halikan naming. Hinubaran niya ako ng tshirt at pinag lalruan niya ang katawan ko gamit ng dila niya. Masyado akong nakilite sa mga ginawa niya ang sarap pala ng piling pa gang crush mo ang matuturo sa iyo ng lips to lips at kung anu ba yang romanza. Ang sarap lalo na nakita niya agad ang kilite ko. OHHHHHHHHHH SSSSSSSSHHHHHHHITTTTTTTTT an sarap talaga. Naghubad na rin siay at pinahawakan niya sa kin ang tite niya ohhhh gossss ang laki first time kung humawak ng tite sa ibang lalaki. Hinde ko alam kung anung gagawin ko. Siya ang nag instruction sa akin kung anu ang gagawin…

Pinasubo niya sa akin ang kanyang paga kalaking tite. First time ko ngang mag lips to lips syempre first time ko din ang mag suck ng tite ng lalaki pinilit kong namn matuto sa pag suck ohh gosh ang sarap pala mag laro sa tite ng lalaki. Binulong niya sa akin kung pwei ba daw niya akong kantutin. Napahinto ako kasi iwan ko kung anu isasagot ko. Di ako nakasagot ng oo at hinde hinubad niya ang short ko at pinatalikod sabi ko namn sa isip ko masubukan nga. Dahil andun kami sabanyo na wala ng gumagamit wla kaming Makita na pampadulas amaliban nalng sa mga laway naming. Nilagyan niya ng laway aang tite niya at inuutosan niya akong lagyan ko din nga laway ang pwet ko. Sumusunod namn ako sa utosa nya. Tinutok na nya at pagkalaki niya sa pwet ko. Ohh my goshhhhhh. Ulo palng ang sakit talaga. Hinde ko kaya sabi ko sakanya na tama na. Pero patuloy parin siaya sapag kantot sa batang batnag pwet ko. Ng nabaon na niya ang pagakalalaki niya maya naramdaman akong kunting sarap pero nanaig parin ang sakit ohhh my god sana matapos na kasi dko na kaya ang ma pwet sabi ko sa isp ko.

Kantot siya ng kantot wala siyang pakialam kong nasasaktan ba ang kinatot niya o wala pero okeyy lang kasi pinasok ko namn to at pumayag ako sa mga pangyayari. Ng malapit na siayng malabasan ohh goshhh ang lahat ng tamod niya ana pina ka marami ay inubos ng pwet ko.

Doon ko nalaman at natikman ang sarap pala pag katalik mo ang isang gusto na lalaki. Umuwi kami na sabay sa oras na un at parang wala lang nangyari. Nakonsensya tuloy ako sa pinsan ko tinalo ko ang nobyo pero sabi ko nalng sa isip ko d namn ako nag yaya ako naman ang niyaya. Dahil sa libog na yaon parang hina hanap hanap ko na ang mga init na katawan ng mga lalaki pero di pwedi baka malaman ng tito ko at mga relatives kung anu ang tunay kung kulay.

Dumating ang ilang araw mula nong nanyari sa amin ni Kenny, pumunta ako sa close friend namin ng pinsan ko na si Amy, hinde ko akalain na andun pala sa tree house natutulog si Kenny, yun kasi ang paborito kung lugar kasi nakaangat at presko pa ang hanggin ang malanghap mo. Umakayat ako dun na hinde ko alam na andun pala si Kenny, mahimbing ang tulog niya di ko nalng inistorbo baka magalit pa. Pinag masdan ko siya sa kanyang pagtulog “ang gwapo talaga ni Kenny d namn mapagkaila kasi marami ang mga kababaihan at baklang dumadayo sa lugar namin na nag kagusto sa kanya”, sabi ko sa isip ko. Maya maya ay nagising na si Kenny sa pag kahimbing himbing na tulog niya. Nakita niya ako at nahiya ako kaya deadma ko nalng din na gising na siya. At dahil sa bagong gising alam mo namn ang mga kalalakihan (lalaki kaya ako kaya alam ko) na pag galing sa tulog tumitigas ang tite.

Biglang kinuha ni Kenny ang aking kamay at inilagay sa tite niya “ang tigas”, sabi ko sa isip ko. Binabawi ko ang kamay ko na pinahawak niya sa tite niya (pa virgin effect) kinuha namn niya ito ulit. Sabi ko sa kanya baka may makakita sa atin dito ayoko mabuko. Sagot namn niya wala makakita sa atin dito kasi malalaman naman natin pag may mag akyat. Kaya pinahawakan niya ulit sa akin at pinasok na niya ang kamay ko sa loob ng brief niya.

Ohh my gosh ang tigas init ibinababa ko ang kanyang suot na short at brief (dahil may experience na ako sa kanya o sapag suck) sinunggaban ko agaad ang kanyang mamulamula, matiagas, malaki na tite niya. Yup ang sarap talaga na may nilalaro ka sa dila mo hanggang dumating sa punto na nakuha ko ang kiltie niya, sobarng libog niya kinuha niya ang kanyang tite sa aking bunganga at hinubaran niya ako “huwag baka may mag akayat” sabi ko sa kanya. (akala ko ipa fuck naman ako niya) mali ang inaakala ko kasi binaba niya short at brief ko dahil gusto niya akon i-suck. Tsinupa niya ako ang sarap first time ko pong nag pasuck ng aking tite.

Huminto ako at nagbihis at ganun din siya kasi may paakyat. Patulog tulog kaming dalawa na nakatalikod sa isat isa. Umakyat pala ang matalik niyang kaibigan na lalaki na Hardo. Kunwari nagising siya ako naman patuloy sa pagtulog at bumaba sila para mag laro ng basketball..

Ang sayang namn adun na sa climax may dumidisturbo pa. Kaya dahil sa bitin ako sa oras na yun pinapatuloy ko sa pamamgitan ng aking mga kamay. ayun natapos din ang sarap ng piling pero mas masarap siguro pag sa bunganga ko niya ito napalabas ang mga tamod ko.( I know na straight siya pero iwan ko kung bakit niya ako sinasuck.

Isang beses lang din niya itong ginawa kaya straight nga siya. Dhil sa kanya, mga experience na binigay niya sa akin, nagging madali nalng sa akin ang paga pasok sa mundo nga mga bisexuals. Oo inaamin ko na bisexual ako kasi mahilig man din ako sa babae. Ng nag high school ako patago parin akong humahada sa mga lalaki kasi during my secondary time my uncle was a disciplinarian. Kaya sa school lalaki ako pero pag may mga lalaki na ganun din ang trip nakipag laro din ako.

Naging addict ako sa ganuong gawain lalo na pag ikaw ang painag serbisyohan. Ang sarap talaga. Kaya isang gabi may activity sa gym namin at sponsor ang school namin isa ako sa mga nag perform. Pagkatapos ng palabas namin. Ng pauwi ako ang daming bakla sa oras na yun natipuhan ako ng isang magandang bakla. Hinde ko lang pinansin kasi baka may makaalam. Naglalakad akong pauwi sa amin. Napansin kong mag sumusunod sa akin kaya nilingon ko ang bakla palang pakimbot kimbot na nag mamadali para akoy kanyang maabotan. dun ako sa madilim niya naabotan. Wala siayng tanong tanong hinawakan niya ang tite ko. Galit ako sa bakla sa mga oras na yun. Pero para parin siyang ahas na sabik na tumuklaw ng tite kaya hinawakn niya parin ang tite ko. Ang gagong tite ko namn tumigas nasarapan ako sa paghawak niya kaya pumunta kami sa di matao nalugar at dun namin inumpisahan ang ritwal. Lumuhod siya sa harapan ko. Wala siyang ginagwa kundi buksan ang zipper ng pants ko. Ang sarap mag suck ng baklang yun hinde niya alam na marunong at expert din ako sa sucking. Ang sarap talaga sa mga gabing iyun siya ang unag nakapag serbisyo sa akin na pagkasarap sarap balik balikan.

Kaya addict na talaga ako sa sex masarapa kasi evrytime na hahaba na buhok sa parlor agad ako magpapagupit kasi libre na pinapakain kapa, pinaligaya ka pa, ikaw ang kaniyang babayaran. Shiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiit ang saaaarrrrrrrrrrrrrrrrrrrraaaaaaaaaaaaaaap talaga..

Mahaba pa ito pero pagod na akong mag type.

The end.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!