Tuesday, April 14, 2015

Sandalan


Sandalan
by: clickjon

Taong 2000 nang maging kaibigan ko si Steve. Nagtratrabaho ako noon sa isang events company at dahil dun ay maraming klaseng tao akong nakakasalamuha.

Dahil ako ang karaniwang in-charge sa pagkuha ng mga talents na ginagamit sa mga shows, nakilala ko si Steve na isang member ng isang dance group. Una palang ay magaan na ang loob namin sa isa't isa. Mga 5'6" ang height nya, medium built na toned ang katawan, palibhasa'y dancer nga. Maganda ang kanyang ngiti, mapungay ang mga mata, at may pagkabalbon. Madalas kong nakakasama sa mga shows ang grupo nila kaya napalapit na din ako sa kanila. Madalas syang magkwento tungkol sa mga problema nya sa buhay, lalo na sa kanyang girlfriend. Ako naman ay tagapakinig at tagapayo lang sa kanya tuwing may problema sya.

Isang gabi pagkatapos ng aming show ay nagulat ako ng madaanan ko sya sa labas ng venue namin. Nauna na pala ang kanyang mga kasamahan kaya't tinanong ko sya kung bakit nandun pa sya. Ayaw pa daw nya umuwi dahil tiyak na puro problema na naman ang uuwian niya sa bahay nila. Dagdag pa dyan ay nag-away na naman daw sila sa telepono ng kanyang gf. Tinanong nya ako kung saan ako pupunta at ang sabi ko'y uuwi na ako dahil pagod na din ako. Nakiusap sya kung pwedeng makituloy muna sya sa amin dahil ayaw nya munang umuwi. Naawa ako sa kanya at sinama ko sya sa aking pag-uwi. Wala naman talaga akong balak na iba, lalo na't kaibigan ang tingin ko sa kanya.

Nakarating kami sa bahay ko at tumuloy na kami sa kwarto para magpahinga. Maliit lang ang kwarto ko kaya't nakishare na lang sya ng higaan sa akin. Habang nagpapaantok ay tuloy ang mga kwento nya tungkol sa mga problema nya. Gaya ng dati ay puro payo lang ang ginawa ko sa kanya. Nakaramdam na din ako ng pagka-antok kaya't sinabi kong matutulog na ako.

Kinabukasan ay mas nauna akong nagising sa kanya. Naghilamos muna ako at nagpasyang magluto ng almusal, hindi ko muna sya ginising. Nang matapos na akong magluto at gigisingin ko na sya, noon ko lang sya napagmasdan ng buo. Maamo ang kanyang mukha, medyo makapal ang kilay dahil nga may pagka-balbon. May mga pinong buhok sa kanyang mga braso at dahil naka-sando lang sya, nakita ko ang magandang tubo ng buhok sa kanyang kili-kili. Nakaramdam ako ng konting pag-iinit ngunit nanaig sa akin ang pagiging magkaibigan namin. Dahil mukhang mahimbing pa ang tulog nya ay humiga muna ako sa tabi nya at nanuod ng tv. Hihintayin ko na lang syang magising.

After 10 minutes ay naalimpungatan na sya. Ngumiti sya sa akin at bumati ng good morning. Sabi ko nga sa kanya, handa na ang almusal. Nagulat na lang ako ng yumakap sya akin at idinantay ang kanyang hita sa aking hita. Sabi nya'y maya-maya na daw kami kumain. Hindi ako makakilos at umoo na lang ako. Habang naunuod kami ng tv ay sinabi nyang sana kasingbait na lang ako ng gf nya, at sana daw kasing-maalaga ko. Kung babae nga lang daw ako, pinakasalan nya ako. Natawa lang ako sa biro nya. Pero nagulat muli ako ng bigla nya akong halikan sa pisngi. Natigilan ako dahil hindi ko akalaing gagawin nya sa akin yun. Napatitig lang ako sa maamo nyang mukha. Dahan-dahan nyang nilapit ang kanyang mukha at hinalikan ako sa labi. Nung una ay hindi pa rin ako makapaniwala. Sa una'y hindi ko maibuka ang mga labi ko pero nang hinawakan na nya ang batok ko at kinabig papalapit lalo sa kanya ay nadala na din ako.

Naghalikan kami ng matindi, naglaro ang mga dila namin habang hinihimas nya ang dibdib ko. Lalo akong nalibugan sa ginagawa nya. Pero kakaiba ang naramdaman ko, may halong lambing ang ginagawa namin. Bawat hagod ng mga kamay sa aming mga katawan ay banayad, ninanamnam namin ang mga oras na iyon. Tuluyan nyang tinanggal ang kanyang sando at dun ko napagmasdan ang kanyang katawan. Sa edad nyang 19 ay maganda ang kanyang pangangatawan. Mapula ang mga utong na may pinong balahibo, at may buhok sa pusod pababa. Binulungan nya ako at sinabi sa aking angkinin ko daw sya.

Mula sa paghahalikan ay bumaba ako dahan dahan para dilaan ang kanyang leeg. Dinilaan ko din sya sa may tenga kung saan hindi nya alam ang baling na gagawin sa sobrang deliryo. Bumaba ako sa kanyang dibdib at dahan dahan kong dinilaan ang mga utong nya. Tumigas ang mga ito at lalo kong pinagbuti ang pagdila dito, sabay himas sa naninigas nyang alaga sa loob ng shorts. Hinawakan nya ang ulo ko at unti unting binaba sa kanyang pusod. Dinilaan ko ang pusod nya at mga balahibong namumuo dun. Puro halinghing ang ginawa nya habang pilit na inaabot ang alaga ko na nuon ay tigas na tigas na din sa loob ng shorts ko. Kinagat ko ang garter ng kanyang shorts at hinila ko un pababa.

Puting bikini brief ang suot nya kaya't kita ko na agad ang malagong bulbol na nakasungaw dito. Dinilaan ko ang singit nyang napapaligiran ng bulbol at naramdaman kong kumislot ang alaga nya sa loob ng kanyang brief. Pinasok ko ang mga daliri ko sa gild ng kanyang brief at kinapa ang titi nya. Mataba ang ari nya at basa na ang ulo. Binaba ko na ang brief nya at nakita ko ng buo ang titi nya. Maganda ang tubo, siguro's mga 6 inches, mapula ang ulo, at may lambi sa dulo. Nilabas ko ang dila ko at sinungkit ang precum sa ulo ng titi nya. Lalo syang nalibugan sa ginawa ko. Nang maibaba ko nang tuluyan ang brief nya, umigkas ang dalawang bolang mamula-mula din at balot ng bulbol. Nakiusap sya na isubo ko ang titi nya. dahan dahan kong pinasok sa bibig ko ang titi nya, mainit, matigas. Inumpisahan ko na syang tsupain. Sumabay naman sya at dahan dahang kumadyot sa loob ng bibig ko. Maya maya ay parang kinakantot na nya ang bibig ko. Habang subo ko ang kanya ay hinihimas ko ang mabulbol nyang butas ng pwet. Naramdaman ko na lalong tumigas ang titi nya sa loob ng bibig ko, hudyat na lalabasan na sya. Sinikipan ko pa ang bibig ko at ilang sandali lang ay napasigaw na sya, kasabay ng pagputok nya sa loob ng bibig ko.

Ang daming katas na lumabas sa kanya, wala kaong nagawa kundi lunukin ito. Sa dami ay meron pa ring natira sa mga labi ko at bumangon sya para makipaghalikan sa akin. Nalasahan din nya ang sarili nyang tamod. Tatayo na sana ako para pumunta sa banyo at magmumog nang pigilan nya ako. Sinabi nyang hindi daw pwedeng sya lang makapagpalabas kayat pinahiga nya ako. Dahil nga ang tingin ko sa kanya ay straight sya, inisip kong baka jakulin lang nya ako. Nagulat ako ng tangalin nya ang t-shirt ko. Sinimulan nyang dilaan ang mga utong ko at natulala na lang ako sa sarap. Mahusay syang dumila, pinatigas nya ang dila nya at sinuyod nito ang mga utong ko. Nakaupo sya sa may ibabaw ko at binubunggo ng puwet nya ang titi ko. Lalo akong nalibugan.

Dinilaan nya din ang pusod ko habang hinihimas ang buhok ko sa kilikili. Sobrang libog na libog na ako noon. Binaba nya ang shorts ko at hinawakan ang tigas kong titi. Lalo na lang akong nagulat ng bigla nyang isubo ito. Grabe ang kuryenteng dumaan sa katawan ko. Ang init ng bibig nya at habang subo nya ang titi ko ay pinaikot ikot panya ang dila nya. Nilalaro din nya ang dalawang bola ko kaya't doble ang libog na dulot sa akin. Umulos ako sa bibig nya at maya maya'y parang kinakantot ko na din ang bibig nya. Ilang sandali pa lang at sumabog ang tamod ko sa loob ng bibig nya. Nilunok nyang lahat at hindi nya tinanggal ang titi ko sa bibig nya hanggang sa ito'y lumambot na. Pawis na pawis kaming dalawa at humiga na lang sya sa ibabaw ko. Naghalikan pa din kami ng buong lambing.

Nagyakap kami ng matagal at ninamnam namin ang sarap na dulot ng una naming pagtatalik. Para akong nahimasmasan, parang nagising sa isang panaginip. Ngunit sinabi nya sa aking napamahal na ako sa kanya. Tinanong nya kung ganun din ba ang nararamdaman ko at umoo ako. Ngumiti sya akin at sinabing mula noong araw na iyon ay kami na. Masuyo nya akong hinalikan sa labi habang magkapatong ang mga hubad naming katawan. Iyon ang umpisa ng tatlong taon naming pagsasama. Tatlong taon na puno ng hirap at saya.

Sa susunod, ikukuwento ko ang mga pinagdaanan namin sa loob ng tatlong taon.

Sana'y nagustuhan nyo ang kwento ko.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!