Sunday, April 5, 2015

My Experiences in S@x


My Experiences In S@x
by: bruise head

well, am a 16 year old gay na. of course i do blowjobing and others, indeed starting at he age of 15.

noon ko pa na accept na gay when i was in first year high(12 palang ako nun), i started admiring some cute guys in our campus. pero in that age of mine, i started to be very malibog. evry after a sigle moment na nakakakita ako ng mga guys na nakahubad i started to arouse, my sex sense getting strong. at in that very young age of mine i started masurbating. yeah i do!! kasi never experience some oral sex pa. yun nalamg ginagawa ko instead.

you know what, wala pa akong nasasabihan nito actualy eh, am doing it each and evry day. minsan nga 3-5 times a day. pero meron ding times na di ako nakakapag masturbate, especially kapag wala ako a bahay.

in those times, iniisip kong katalik ko ang mga crush ko. their dicks on my butt, i suck their dicks and am dreaming for it to come true.

the story:

on my last year in highschool...late october, am stil 15. it was a friday night, with my backpack... i am going to school for a try-out para sa isang tribal dance (thats very uso here sa min, ofcourse cguro lam niyo ang Dinagyang festival at Kasadyahan festival dio sa iloilo?). pero unfortunately kahit gusto ko man eh hindi ko naipag patuloy.

in our field, nag sta-start na silang mag warm-up para sa practice(wala ng audition, practice agad to know your capability in dancing). andon na halos lahat ng mga close friends ko sa school. kasi halos lahat ng mga friends ko dancer sa school...ako nag stop dancing in my secondary high and that nyt i pursued it.

ofcourse pagod dahil we finish practicing mga 2am na in the morning. and it was my favoritte time, sleeping at our classrooms. kasi this is the great opportunities for gays na makasex ang mga cute dancers FOR FREE!!! well, i am wishing na sana ma kasex ko ang isa sa nga crush ko!!! first tym na mangyayari sa buhay ko...sana.

( i am not giving any names)

siksikan laha ng mga boys sa pinaka last na room, malayo sa ibang mga rooms. at all seven of us ay malapit sa door(sa flor kami natulog). sa edge malapit sa wall, isang frind kong gay,next eh isang gay 2nd year palang, next eh ang very daring ko na crush.... first pinipilit niyang tunabi sa kaniya ang isang gay na never experience din sa sex. then nung umayaw siya ako ang nakita niya dahil ako lang ang nag pilit sa unexperience gay na iyon. well yon di na ko nag pakipot, nahiga nalang ako agad sa tabi niya. hes cute talaga at indeed HUNK SIYA!!! clasm8 ko din siya actualy(we belong on the star section of the school)

well its the one i am dreaming of to come true.

i am in a prone position, trying na to sleep kasi di naman niya ako piniling makasex,he chose my 2ndyr high frnd. am getting drowsy dahil pagod nga, ng biglang nanindig ang mga balahibo ko, first time to happen, hinimas ng crush ko ang aking chest. he's playing my nipplezz!!!

ohh my!!

"ano yan, kulit mo!" pakipot ko. "gabi na pagod ako, di ka pa ba antok?" nagmatigas ako para di niya isiping easy lang ako.

"yaan mo nalang ako," sabi niya.

ok, inayaan ko nalang siya sa ginagawa niya. tumigas ang titi ko ng dahan dahan niyang binaba ang kamay niya sa hita ko. i think am alrady creanson!!

"priv8, stop that!" pagbabawal ko. suddenly, bigla niyag pinatona ang thighs niya on my butt, hinda ang buong body niya, baka siguro kasi mahalata ng stil awake na cute guy na nagti-txt near the door. "bigat mo!" reklamo ko

astonished ako ng..

"talikod ka(nakahiga pa din kami of course)wag ka magreklamo" he said in a very low masculine voice, the one that made me follow him. i want to hear kasi ng ganoong boses, its arousing, makes me drive insane. shocking at bumilis ang heat beat ko ng hinubad niya ang sleeping shorts ko. buti at hindi ng dalawang gay on my left na busy talking.

hida ako makagalaw na actualy pero nagawa paring ipasok ng crush ko ang huge dick niya sa butt ko. i love the feeling, crush ko pa naman siya....umuungol siya at ako rin, nahalata na ng mga katabi namin....but he stil goes on fucking me....at bigla siyang tumigil when our teacher in computer speaks on the window....

"tulog na keo maaga pa ang company calling bukas para sa excercise."

nang tumigil siya, tumayo sa kinauupuan niya ang cute guy na ngttx malap8 sa door..."saan ako matutulog nito, wala ng space?"

"dito ka sa tabi ko matulog," sabi ko sa kaniya.

"punta ka na dito" sabi ng daring crush ko.

then yon, nasa gitna na ako ng 2 cute guys...ha ha ha, i love it,lalo na ng kinuha ng cue guy ang kamay ko at nilagay sa matigas na titi niya.

"chupain mo ko," sabi ng crush ko...at walang pakipakipot, i search 4 his dick para ma chupa ko na habang binabate ang titi ng cute guy.

masarap ang pakiramdam ko, iyon na kasi ang tym na naipapalabas ko ang pagnanasa ko sa iang titi....at ng nilabasan sila ng sabay, hinawakan ng crush ko ang ulo ko at naisubo ko lahat ng tamod niya,marami,malapot,maasim...at sa cuteguy chinupa ko rin ang titi niya at sinimot ang tamod niya...

ng matapos, nilaro ko ang titi ng cuteguy at ng crush ko hanggang sa kami aY nakatulog na....at hanggang sa pag gising nilaro ko ulit ang titi nila...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!