Friday, April 3, 2015

Huli Cow!

by: Jigo
ey sa lahat, this is my first time to write a story at di ko lang talaga mapigilan di maishare kaya eto ako sharing you a true to life story happened 2 days ago...
ako nga pala si jigo, 22 years old, 5'8 gymfit, moreno at gwapo, serious looking nga lang kaya laging napagkakamalang suplado pero deep inside madali lang hulihin ang loob ko, syempre pati libog ko... i met dis guy named Jong sa isang blue bar sa manila (i dont have plans to share our sexcapades, mas ok tong story na to). Jong stands 5'8 fit den semikalbo at me hitsura... After we met sa bar that night, di na ako tinantanan ng mga texts ni Jong asking me where i am, kamusta na etc... Iniiwasan ko na din kasi yun yung tipong one time sex lang. Cguro nahalata nyang di na ako interesado na i meet sya ulit kaya tinanong nya ako kung gusto ko daw makilala ang friend nya. He sent me a business card, sabi nya OK daw yung si Jo, me looks at me sariling place, higit sa lahat malapit lang sa amin. Mejo kinabahan pa nga ako kasi kilala ako sa place na yun kasi naglalaro ako sa liga ng basketball sa court na malapit sa place na yun
I started to text Jo asking his profile and stat, ok naman sya katxt at halatang game. We decided to meet nung eid l'fitter (tama ba yun) kasi pareho kaming walang pasok. Meet kami sa kanto nila. Sabi ko bilisan nya kasi kilala ako dun mahirap na. After 10 mins andun na sya, semikalbo din, around 5'9 ok din ang katawan pero average looking lang. Sunod daw ako sa kanya, hanggang mapansin ko andun din pala si Jong. patay sabi ko pa naman kay Jong pupunta akong Cavite. So kamustahan syempre naghihinampo ang Jong dahil di na daw ako nagtetext sa kanya. Until we rech yung pad ni Jo. Maganda ang pad ni Jo, kumpleto sa gamit, apartment na condo type, may isang kwarto. Naiilang ako sa presence ni Jong kaya inaya ako ni Jo na pumasok muna ng kwarto para manood ng TV habang kumakain si Jong. Lumabas ulit si Jo para makipagkwentuhan kay Jong habang ako naman ay nanonood ng TV sa loob.
After 15 mins, tumabi na sa akin si Jo, tinatanong kung Ok ba ako. Maya maya kinakapa na nya ang tarugo ko. Malambot pa nun, pinahubad na nya ang sando ko na fit at sinuso ang utong ko. "Shitt, sige pa" sarap maglaro ng nipples ni Jo, sipsip higop ang combination habang hinhimas himas ang titi ko sa shorts ko. maya maya gumapang na ang dila ni Jo, himpod baka talaga ang ginawa sa katawan ko, pinupuntirya mga G spots ko sa katawan, sa abs, sa tenga at sa batok, di na sya makatiis hinubad na nya ang shorts ko at dinilaan ang betlog kö. "Ahhhhh, puta,, sige pa!!!!"ungol ko, para syang kumakain ng santol at umi extend pa ang pag dila nya hanggang malapit sa butas ng pwet ko na nagpalibog p sa akin. "Isubo mo na muna ako..." bulong ko sa kanya, punong puno na ako ng precum ng sandaling yun, malakas pa naman ako mag precum. Sinusupsop nya ang precum ko, maya maya dahan dahan nag slide ang bibig nya mula ulo ng tarugo ko hanggang kalahati ng titi ko.. "Puta ang sarap!!!" gusto ko na mahiyaw pero pinigilan ko. Tumigil si Jo sa pagpasok nung nasa gitna na sya ng 6 inches ko. maya maya gumalaw ang dila nya sa loob pakaliwat pakanan na parang nililinis ang shaft ng titi ko, sinabayan pa nya ng supsop na parang vaccuum. "AHHHHHH anu yannnnn.. tang ina sige paaaahhh", yun na lang nasabi ko.. iba talaga, nararamdaman ko parang gusto nang lumabas ng tamod ko pero bigla syang tumigil at huniga sa tabi ko.. "Jigz, yur turn. "
Ginaya ko ang ginawa nya, ni lick ko ang nipples nya, sipsip higop, pati kili kili nya dinalaan ko. Halatang pinaghandaan ni Jo ang bakbakang ito kasi mukhang bagong ligo sya. bumaba pa ako sa bandang tagiliran nya pababa sa singit. naka brief pa sya pero halatang malaki ang tinatago ni Jo. Hinubad na nya ang brief nya at di nga ako ngakamali. mas malaki ang etits nya kesa sa akin. Di na ako nag inarte pa, direcho chupa agad ang ginawa ko. di ako magaling chumupa pero masarap din naman. Tinry ko siyang i deepthroat kahit maluha luha ako sa taba at laki ng tarugo nya. "Slooorp...." punong puno na ng laway ang bulbul ni Jo habang hinihimas himas na nya ang batok ko at marahang kinakantot ang lalamunan ko... "titirahin kita ha.." bulong ni Jo sa akin. Mejo nag alangan ako, una di naman ako nagpapatira, pangalawa mejo malaki ata ang ke Jo para pasukin ako.. Pero andun na eh, wala na ako magawa. Sinimulan na namin, kinuha nya sa aparador ang isang bote ng lotion at nagpahid sa titi nya. Pucha, ang laki ng titi ni Jo, tigas na tigas na parang walang patawad. maya maya butas ko naman ang nilagyan nya, pinasok nya ang isang daliri, napa igik ako pero sobrang dulas ng lotion kaya madali akong nasanay, maya maya dalawang daliri na naglalabas masok sa akin.."ahhhh, jo pasok mo na pls!!!" hiling ko ke jo. Puwesto na sya, sinampay ang paa ko sa balikat nya at tinutok ang naglalaway nya titi sa pwet ko. Unang attempt, sumasablay. AKo na mismo nagtutok, sabi ko i kadyot na lang nya. "AHhhhhhh, sakittttttt..." nasambit ko pero dumidirecho na yung slide ng titi nya papasok. "Jigz puta ka, ganito pala kumantot ng lalake, lalakeng lalake kasi ayos mo" sabi ni jong na libog na libog. Nararamdaman ko bawat ugat at texture ng titi ni Jo sa butas ko, ewan ko kung maeebak ako o anong me masarap sa loob ng katawan ko hanggang maipasok nya ng sagad na sagad ang titi nya.. Halikan kami ni jo hanbang sinasanay nya sa loob ko ang titi nya. Maya maya gumagawa na ng ritmo si Jo, binabarena na nya ang butas ko. sa dulas ng lotion talaga na enjoy ko yung pagkantot nya sa akin. Maya maya binuhat nya ako ng di hinuhugot ang titi nya sa pwet ko. Sya naman ang umupo at kinalong nya ako sa kandungan nya. PAsok na pasok pa din. Humiga na sya habang akoy parang hinete sa ibabaw nya. sarap na sarap na din ako nang oras na yun. Buong buo kong huhugutin ang butas ko sa burat nya at ipapasok ng sagaran. Maya maya paý bumulong na si jo na malapit na syang labasan, kaya binilisan ko na ang pagbayo sa burat nya. Nilalamas na ndin nya ang pwetan ko habang jinajakol ako. "Putaaanng inaaa ayannn naaaahhh..."ungol nya at naramdaman ko na ang pamimintig ng malaki nyang titi sa loob ko. sabay ng pagragasa ng mainit nyang tamod. Yung init na yung nag dagdag ng sensation sa akin kaya nagpalabas na din ako sa dibdib nya. tumama pa sa mukha nya yung ibang tamod ko..Napadapa na lng ako sa harap nya sa hobrang hingal. saka namin naaalala si Jong sa labas. kaya agad kami naglinis at nagbihis..
Pumasok si Jong sa kwarto at tinanong kung nag enjoy ako. sabi ko wala naman nangyari, nanood lang ako at nagkwentuhan lang kami ni jo. Ayaw maniwala ni Jong kasi naririnig daw nya ang langitngit ng kama. "syempre nagalaw kami baliw" salag naman ni Jo. Maya maya hinihimas ni Jong ang titi ko at binaba ang brief ko. inamoy amoy nya, wala naman sya maamoy kasi nakapag linis na nga kami. walang ano anoy sinubo nya ang titi ko. Pucha ang init ng bibig ni Jong, supsop higop na naman sya sa titi ko. tinigasan lang ako pero mejo matagal pa akong labasan kasi nga kakatapos lang namin ni Jo. "Sllloorrp.. uhhhmmm" enjoy na enjoy si jong sa titi ko. maya maya he guided my hands to Jo's crotch, matigas na naman. "Ok lang", sabi nya kaya hinimas ko na din. "tirahin mo sya habang chinuchupa ko si Jigz"utos ni Jong ke Jo. SUmenyas ulit si Jo sa akin kung ok lang kaya umuo ako. Pucha kakantutin na naman ako ni Jo, nagppahid na naman si Jo ng lotion sa titi nya. Itinaas nya ang isa kong paa habang sige pa din sa pag chupa si Jong sa titi ko, mdali na lang nakapasok si Jo sa pwet ko dis tym dahil kakatapos lang namin. "aaaahhhh saaaggad mo Jooooooo" ungol ko, sarap pala nang me kumakantot at chumuchupa sau at d same time, bumibilis ang pag chupa sa akin ni Jong, humihigpit bawat pasok ng titi ko sa bibig nya, habang si Jo naman eh dinidilaan na ang tuhod ng paa kong nakasampay sa me balikat nya. Sumasagd talaga ang titi nya kaya sarap na sarap ako. Pabiling biling ang ulo ko habang nagpi-pyesta ang dalawang lalakeng semikal sa katawan ko. May nararamdaman akong ibang tao sa loob ng bahay pero lasing na lasing ako sa libog during that time. Half open yung pinto ng kwarto ni Jo kasi kami kami lang naman ang tao nun pero kitang kita mo ang nangyayari sa loob. Maya mayang kumalabog ang pinto ng kwarto, "Mga putang ina nyo, ano ginagawa nyo at binababoy nyo ang pamamahay ko!!!" tili ng isang matandang babae. Di ko kilala yun kasi wala akong idea kung sino pamilya ni Jo. Biglang nabalya ni Jong ang pinto na nasa pinakamalapit sa pinto kaya nagsara yun. Namutla si Jo, "Pucha mommy ko". nawalan ng kulay nag mukha ni Jo, yung 7 incher nya nanguluntoy. Nagmadali kami nagbihis, ako nga nagkanda bali-baliktad ang pagsusuot ko ng brief ko. Ako kinabahan baka mag eskandalo yung nanay nya at kami makalabas ng bahay. Tumatalak pa din ang nanay ni Jo, "putang ina mong bata ka, kaya pala di ka lumuluwas kung ano anong kababuyan ginagawa mo dito sa pamamahay kö, mula ngayon di ka na luluwas dito", talak ng nanay ni jo, di kami pare pareho makalabas hanggang tumahimik. akala namin lumabas na ang nanay ni Jo pero nandun pa pala. Direcho labas na kami ng apartment at nagpahintay na lang si Jo sa kanto... Sinabihan na lng namin sya na pakalmahin muna ang nanay nya pero wag salubungin ang galit. di pa din nya alam ang gagawin nya at bahala na daw basta antayin na lang namin sya sa kanto.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!