Wednesday, April 29, 2015

Rest Day OT Sa Sine


Rest Day OT Sa Sine
by: jacoleto

I'm one of the many readers ninyo dito sa Cebu. Enjoy talaga ako magbasa ng mga stories na pino-post ninyo sa website. Ngayon lang ako nagdecide na ibahagi rin ang aking mga karanasan sa sex kasi nahihiya ako dati.

Ako nga pala si John 5'6" average ang pangangatawan maputi at chinito. Late bloomer ako sa sex dahil sa edad na 22 na ako unang nakaranas makipagsex sa kapwa ko lalaki. 24 yrs old na ako ngayon at masasabi ko sa loob ng 2 taon ay hindi ko na mabilang ang mga nakasex ko. Gusto kong ibahagi ang naging karanasan ko sa isang sinehan dito sa Cebu.

Dahil sa ang mga magulang at kapatid ko ay nasa karatig probinsiya ay mag-isa akong naninirahan dito sa Cebu. Dito na kasi ako natapos ng pag-aaral at nakahanap ng trabaho. Tuwing day-off ko nakaugalian ko ng mag-chat o di kaya'y manuod nga sine. Minsan, 11 AM pa lang ay naisipan ko ng mag-chat sa isang bi-channel, at dahil tag-libog nga ay sex agad ang aking hanap. Meron akong naka-usap na lalaki na game pero kaya lang mas naunahan ako ng isa ring chatter. Sabi ko no choice na kailangan kong magparaos.

Nagdesisyon akong pumunta sa isang sinehan malapit sa Colon. Nagmamadali akong pumalit ng ticket at panhik agad sa taas. Medyo nahihiya pa kasi ako na baka makita ako ng mga kasama ko sa trabaho. Pagpasok na pagpasok ko ay may nakita agad akong isang lalaki. HIndi siya kagwapuhan pero masasabi ko na meron siyang sex appeal. Mga 5'7" ang taas at maganda ang hugis ng katawan.

Sobrang dilim sa loob at ng makaadjust na ang aking mata ay nakita ko na wala pa palang tao kasi nga 12:30 pa lang ata nun. Hindi na bale sabi ko, day-off ko naman so I have plenty of time to hunt...hehehe After 10 minutes ay nakita ko na papalapit sa akin yung lalaki. Tinabihan niya ako at nagpakilala na Ryan. Wala naman tao so ayon nakipag-usap na rin ako. Nawalan ako ng ulirat ng bigla niyang kinuha ang kamay ko at pinatong sa kanyang harapan. Napa-shiiiiiiiiiiiittt talaga ako sa aking isip, sobrang tigas at laki ng ari niya.

Kinapa ko agad ang kanyang zipper at unti-unting pinasok ang aking kamay. Nilaro-laro ko ang ulo na mamasamasa na sa precum. Hindi na ako nakapagpigil agad akong lumuhod sa harap niya ang dinilaan ang nayang ulo. Amoy bagong ligo yun kaya ginawa ko parang lollipop. Puro Ahhhhhhhhhhhhhhhhhh at Oohhhhhhhhhhhhh ang narining ko sa kanya. Sinilindro ko ng husto ang kahabaan ng ari niya. Sobrang pasalamat ko rin dahil wala nga tao. Taas baba ang aking ginawa at hindi ako magkandaugaga sa laki ng ari niya. Pinipilit niya kong i-deepthroat siya pero di ko talaga kaya ang laki at haba. Wala akong pinaligtas. Dinilaan ko ng husto pati ang balls niya.

Noong mga panahon na yun ay sobrang libog ko na. Tumayo ako at bumulong sa kanya kung ok lang ba na kantutin niya ako. Para akong kinoryente ng sinabi niya na trip daw niya talaga yun. Akala ko ay pupunta kami sa isang lodge malapit dun sa sinehan pero mas naloka ako ng sinabi niya na dito nalang daw namin gawin kasi wala namang tao. naisip ko na hindi ko pa yun nagagawa so umuo na rin ako. Timing din naman dahil meron akong condom sa wallet ko. Agad niya akong pinatalikod. Binaba ko ang aking suot na maong hanggang paa. Hindi rin ako nakaramdam ng hiya kasi nga madilim din naman. Nilawayan niya ang kanyang daliri ang dahan dahan niyang pinasok sa aking butas. Napaigtad ako dahil sa sobrang kiliti. makaraan ang ilang saglit puro ungol na ako dahil sa sarap ng kanyang ginagawa.

Naramdaman ko nalang na pinapasok na niya nang masikip kung butas. Nung simula ay napa-aray ako kasi malaki nga. Mas pinadapa niya ako para daw marelax ng konti. Nakahawak ako sa armrest ng upuan ay nakatalikod sa kanya. Ilang saglit pa ay naipasok na niya ang kabuoan ng tarugo niya na mahigit 7" ang haba at parang lata ng sardinas ang laki. Ng nagsimula na siyang maglabas pasok ay napahawak talaga ako nga mahigpit sa upuan. Shit sobrang sarap ang aking nararamdaman. Ng hinipo ko ang aking ari ay basa na ito sa pre-cum. Napapamura ako sa tuwing bibilisan niya ang paglabas pasok sa aking butas. Habang binabarina niya ang aking butas ay panay rin ang pagsampal niya sa aking buttcheeks. Sa sobrang sarap ay wala na akong pakialam kung mahuli man kami ng guard na nagroronda.

Walang tigil ang ginawa niyang pagkantot sa akin. hingal na hingal na siya pero lalo pa niyang binilisan. Nang mapatingin ako sa aking tabi nashock ako dahil meron na palang isang mama na nakatingin sa amin. Sabi ko nga bahala na. Sabi ko sa kanya ang huwag siyang tumigil. Hindi rin umalis yung lalaki so sa akin akin lang ay gusto niya rin ang aming munting live show. hehehe. Maya-maya pa ay naramdaman ko na lang na naninigas na ang buo niyang katawan tanda na malapit na siyang labasan. nagsimula na rin akong batihin ang ari ko. kahit nakacondom siya ay ramdam ko ang pagputok ng katas niya sa aking kaluob-luoban. Naka-pitong putok cguro siya. Ko rin naman ay nilabasan narin. Sinalo ko ng panyo ang aking tamod at halos mabasa yun sa sobrang dami.

Hindi talaga ako makapaniwala na nagawa ko yun. Agad siyang nag-ayos ng pantalon at umalis. Ako naman ay nanatili ng ilan pang oras para makapagpahinga. Sa sobrang pagod ko ay nakatulog pala ako sa loob ng sinehan. Pag-uwi ko sa apartment ko ay naramdaman ko na medyo mahapdi yung butas ko. Pero ok lang, sabi ko nga "it was worth it"..

Sana nagustuhan ninyo ang aking kwento. Hanggang sa muli.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!