Wednesday, April 22, 2015

Pagtanggap Sa Nakaraan


Pagtanggap Sa Nakaraan
by: feng zhaobing

hey....it's me, zhao....

lahat tayo, di natin makakalimutan yung first sexperience natin di ba....ung iba sa atin, maganda, masaya, at talaga namang chinecherish nila yung first nila....ung iba naman kulang na lang, iumpog nila ang ulo nila sa pader para lang makalimutan yun...masakit mang tanggapin, isa na ako sa mga taong gusto na lang kalimutan yun habang buhay....here's my story....

sa murang edad na 6 na taon, alam ko na ang tungkol sa sex...bakit? dahil yun sa pinsan ko...si kuya jun.

hindi naman mayaman ang mga magulang ko, nakikitira lang kami nuon sa mga lolo at lola ko...sila ang nagpapaaral sa amin ng ate ko. ang kapalit, magtatrabaho ang parents ko sa business ng lola ko...isang fastfood business.

wala naman naging problema nuon dahil mahal na mahal kami ng grandparents ko. ako yung pinakapaborito nila...lalo na ng lola ko...inggit na inggit nga ang mga pinsan ko dahil lahat ng gusto ko, binibigay agad ng lola ko. wala nang maraming tanong...

nung magkasakit ang lola ko ng cancer, kelangan niyang pumunta ng states para dun na lang magpagamot. mas ako pa ang inalala niya kesa sa sarili niya. hahaha. naging busy ang mga magulang ko sa pagpapatakbo ng business dahil boom na boom yun nuon...ala pang mga kakumpitensiyang ibang fastfood chain...ang kaso, kelangan may mag-alaga sa akin, maghatid sundo sa school at kung anu-ano pa.

kinuha ng tatay ko yung pamangkin niya para siya ang magalaga sa akin...si kuya jun. mabait din naman siya, pasensyoso, at laging nakikipaglaro sa akin...pero di ko aakalain na siya ang magmumulat sa akin sa kamunduhan...

isang araw, pagkasundo niya sa akin sa school, di muna kami umuwi. pinasyal muna niya ako, pinakain,at hinayaang maglaro....nung medyo dumidilim na, inaya na niya akong umuwi...

"zhao, tama na yan. uwi na tayo!" aya niya.
"opo kuya!" sagot ko naman...
"daan muna tayo sa bahay namin ha? may kukunin lang ako." sabi niya...oo lang ako.
pagdating namin dun, alang tao...

"tara na sa loob." aya niya sa akin.pumasok naman ako...
"hay naku zhao, andumi na ng uniform mo...tsaka andungis dungis mo na! mapapagalitan ako ng tatay mo niyan e." sabi niya sabay kuha ng bimpo.
"halika nga, linisan muna kita bago kita ihatid"

lumapit naman ako..."hubarin mo muna yang damit mo" utos niya. hubad naman ako... wala naman akong malisya nuon kasi bata pa ako... nung nililinisan na niya ako, napansin ko na nagtatagal siya sa paglilinis dun sa alaga ko... e madali pa ako makiliti, tinigasan ako...

"oi, tumatayo ang bird mo ah...hehehe." sabi niya. balewala lang naman sa akin un. pero nakikiliti na talaga ako dahil dun na lang nakasentro yung paglilinis niya...

"kuya, nakikiliti na ako..." tabig ko sa kamay niya. pero patuloy pa rin siya. natatakot na ako nuon...ewan ko kung bakit. pero naalala ko, bigla na lang akong naiyak dahil may feeling ako na hindi na tama yun at may balak ang pinsan ko.

Mas kinabahan ako nung nagumpisa na siyang maghubad... at tumambad ang alaga niya anlaki...16 y/o na siya nuon. umiiyak na talaga ako nuong time na yun... parang di makayanan ng utak ko yung mga nangyayari.

"tumigil ka sa pagiyak...halika dito, lumapit ka!!!" sigaw niyang pautos sa akin. nanginginig na ako sa takot. wala akong magawa kundi lumapit dahil sobra na ang takot ko.

nung makalapit ako sa kanya, bigla na lang akong pinaghahalikan... diring diri ako nuon sa ginagawa niya...basang basa ng laway ang katawan ko. iyak na lang ako nang iyak... habang siya, parang sarap na sarap.

"hmmm.... aaah, ansarap mo zhao!" sabi niya. iyak pa rin ako....

"putang ina ka! tumigil ka na sa pagiyak!" sigaw niya... nagulat na lang ako nung bigla na lang niya akong sinuntok sa tiyan... alumpihit ako nuon sa sakit... at isa pa, siya lang ang unang nanakit sa akin...

"tarantado ka, pag di ka pa tumigil, di lang yan aabutin mo!" banta niya. wala akong nagawa kundi pigilin na lang ang pagiyak... pinagpatuloy niya ang paghalik sa katawan ko. halik dito, halik duon... himas dito, himas duon...

nakaramdam din ako ng kiliti sa mga ginagawa niya pero mas nananaig ang takot ko.

"putsa! kakagigil ka zhao, amputi-puti mo! aaaah!" sambit niya habang dinidilaan ang dibdib at tiyan ko.

nagulat ako nung bigla niyang isubo ang alaga ko...natakot ako dahil akala ko kakagatin niya. pero sinipsip lang niya iyon... nakiliti ako... nasarapan...

"kuya tama na, nakikiliti ako....at tsaka....para akong naiiihi" sabi ko sa kanya. pinagbigyan naman niya ako...pero bigla na lang siyang tumayo at pinahiga naman ako.

nung nakahiga na ako sa sahig, tinapat niya ang alaga niya sa bibig ko...

"isubo mo!" mariin niyang sabi sa akin... umiling ako... nangingilid na naman ang luha ko...
"PUTANG INA!ISUBO MO!" sigaw niya... wala akong nagawa... nanginginig ako sa takot na hinawakan ang alaga niya at umpisahang isubo... mainit init ang alaga niya... malaki... sumasabit sa mga ngipin ko ang alaga niya. balak kong kagatin pero naisip ko na baka magalit siya at baka suntukin na naman ako...

masuka suka na talaga ako nuon sa ginagawa ko...

"aaaahhh! putang ina zhao! aaaahhhh! ansarap mo talaga!" ungol niya habang labas pasok sa bunganga ko ang alaga niya. sa sobrang haba, halos wala pa sa kalahati ang kaya kong isubo... pero sarap na sarap siya... habang ginagawa ko yun, patuloy din sa pagtulo ang luha ko... humahalo sa laway na lumalabas na rin sa aking bibig... diring diri na ako sa sarili ko...

"aaaaah! mmmmmmppphh! aaaaaah!" patuloy sa pag-ungol ang gago... nangangawit na ang panga at leeg ko... iluluwa ko sana yung alaga niya nung bigla niyang hinawakan at mas lalo pa niyang isinubsob ang ulo ko....

halos di na ako makahinga at parang susuka na talaga ako... nang bigla siyang umungol nang malakas at napasigaw...

"aaaaaahhhhh! putang ina ansarap! ansarap sarap!!! aaaaaahhh!"bigla itong nagkikisay at kasabay nun ay biglang may tumalsik sa loob ng bunganga ko na likido... mainit... malapot at iba ang lasa... hinahatak ko na ang ulo ko pero diniin pa rin niya hanggang wala nang lumabas. nalunok ko ung iba. ung iba, tumulo sa gilid ng bibig ko.

Nung binitawan niya ang ulo ko, niluwa ko agad ang ari niya... di ko na napigilan at dun mismo sa paanan niya, sumuka ako... sumuka ako nang sumuka... nanlalamig na ang pakiramdam ko nuon. ang huli kong naalala e tinatawag niya ang pangalan ko.

"zhao, zhao!" at bigla na lang dumilim ang paningin ko.

paggising ko, nandun na ako sa bahay namin... pinupunasan ako ng nanay ko... sinubukan kong bumangon pero pinigilan ako.

"o, huwag kang bumangon.nahimatay ka raw sabi ng kuya mo jun... antaas kasi ng lagnat mo." pigil sa akin ng nanay ko... napatingin ako sa pinto... nandun si kuya jun... nakatitig din sa akin at pasimpleng inaambaan ako ng suntok... parang gustong sabihin na huwag kong ipaalam ang nangyari... nanginig ako... napayakap na lang ako sa nanay ko...

"O, bakit? giniginaw ka ba??" nagtatakang niyakap din ako ng nanay ko... natakot siya nung bigla na lang akong umiyak... pero kahit anong tanong niya, di ako nagsalita...

umabot sa apat na taon ang kababuyang pinaggagawa sa akin ni kuya jun... basta't may pagkakataon, dinadala niya ako sa bahay nila at dun ginagawa ang lahat. wala akong mapagsabihan.. .gusto kong magsumbong pero natakot ako dahil baka saktan niya ako... sa unang tingin, mukhang mabait si kuya jun... maamo ang mukha, guwapo. pero di nila alam ang pinaggagawa nito sa akin...

grade four na ako nung pmuntang manila si kuya jun para mag-aral... natuwa ako dahil sa wakas matitigil na ang kababuyan niya sa akin... pero ang di ko alam, habang buhay na pala sa isip ko ang nangyari.

wala naman nagbago sa akin nung maghighschool na ako... pero nung college na ako, lagi kong napapanaginipan si kuya jun, at ang mga ginawa niya sa akin... nagigising na lang akong umiiyak at nanginginig... kahit mga boardmates ko, nagtataka na rin. halos gabi gabi ko iyon napapanaginipan.

nagpaconsult ako sa isang psychologist at pinayuhang mag let go... naiwan na sa nakaraan ang lahat... sa una mahirap, pero nakayanan ko... un nga lang ito pa ang naging daan para makilala ko ang sarili ko.

hinanap ko ang sarili ko... ilang ulit akong nakipagrelasyon sa babae at lalake. oo, nakipagrelasyon din ako sa lalake para lang ma-overcome ko ang takot ko sa mga kapwa ko lalake... at di naman ako nabigo...

sa ngayon, nandito na ako sa manila, single, may stable job,walang karelasyon, pero masaya at pilit na tinatanggap ang mga nangyari...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!