Monday, April 6, 2015

I Luv It

by: dakila
marahil... masasabi ko na makasalanan ako.. biruin mo ba naman ang sex experience ko kse ay sa isang bata na age 12 pa lang... pero in fairness marami akong natutunan sa kanya.. ang nag iisa kong bestfriend... im 19 years old just call me migs... im a leader of one of the groups na ang emmbers ay puro guys... dun nakilala si mark... isang 12 years old na gus2 mapasama sa aming grupo... cute, habulin ng babae at siyempre bata pa... isang araw sama sama kaming natulug sa isang rum for an activity... at siya ang nakatabi ko dahil nakukulitan ako sa daldal niya... at natulug na kami... kinagabihan eh tila naramdaman ko na gumagalaw siya... at nalaman ko na nagbabate pala ang lokong bata... napabulung na lang ako at sabi ko ayus lang un sa isnag normal na bata... Hindi ko alam kunga anu ang pumaskok sa isip ko at biglang hinawakan ko ang etits niya... at ayun biglang pinabate niya sa akin... nasarapan naman ako dahil mataba ito at malaki... hanggang sa naramdaman ko ang kaunting tamud niya.. simula ng gabing yun, tila gus2 ko na siya makasama lagi. At sa dahilang lagi kaming mayroong activity lagi kami magksama.. at wala kami ginagawa kung gabi kung hindi magsalsalsan sa isat isa... Isang araw pa nga sa party, ay nalasing ako... at niyakap ko siya... Hinalikan ko ang kanyang dibdib at siyempre nagsalsalsan kami uli... Sa pagdaan ng panahon yun a ginagawa namin tuwing magkasama... Dumatinga nag panaho na na realize namin na naging mag bestfriend na kami... as in araw araw kami magksama. Sa aming friendship me rules kami a yun any ang walang mag siyosiyota kahit anung mangyari... Natutunan ko magbasa sa internet.. Nakita ko ang ibat ibang website na nagpapalibug sa skin.. at oo, gus2 ko na chumupa pero lam ko na di papayag si Mark... ISang beses ginanap ang birthday niya... at dahil sa bestfriend niya ako umabut ng libu libo ang binigay ko na regalo sa kanya... Ilang araw matapus yoon ay ginanap ang birthday ko.. Sabi ko sa STAR CITY na lang kami mamasyal at magsasama kami ng iba. Duamting ang birthday ko pero nagtampu ako sa kanya dahil wala siyang regalo... Pumunta kami star city at naglaru... Ibat ibang rides. Nang naglalakad na kami pauwe binulung ko sa kanya.. Ikaw ha, wala ka man lang regalo... Bigla siyang kumindat at sinabi sa akin... Mamaya hantayin mu ang regalu ko sayo.. At nuong nasa kama na kami, ay natural inantay ko na pumayag siya mag pajakul, at nilabas ko na din etits ko hinipuan ko na siya.. ipinasok ko ang kamay ko sa shorts niya at sinalsala ng nakabrief... tapus nilabas ko etits niya pero di ko muna binaba ang short.. Nagulat ako, dahil inangat niya ang shorts ko at biglang hinila ang ulo ko pababa sa kanyang nakatutuk titi... at yun pinasubu niya ito sa akin.. ako naman ay di nagsayang ng oras.. Sinubu ko ang ulo nito at dinilaan ang butas sa gitna biglang pinutuka agad... Matapos ito ay niluwa ko muna ang uang tamud at nilaru laru ito sa tiyan niya.. at sinalsal ko ang mhaba niyang titi.. WOW me kaunting buhok na ito at mas malaki na.. Sarap pala sumubo ang sbi ko sa sarili.. Mula ko ito dinilaan at labas masok ito sa bibig ko habang ginigiling naman ni Mark Pataas sa bibig ko ang baywang niya.. Dinilaan ko din ang balls niya.. Ang sarap ng batang ito ang sabi ko.. Matapus ito hinila niya ulit ako at naramdaman ko pinutukan siya... halos nakatatlong putok din siya at lahat yun ay nilunuk ko... Matapus ito ay sinara ko na ang brief niya ay shorts...
Kinaumagahan, nagkita kami uli at sa computer na usap kami... Pasimple namin itong pinag usapan at nangaku iya na mauulet ang lahat... Makalipas ang isang buwan, matapus ang aking exams at exam niya ay niyaya ko siya mag swimming... At hayun OK agad gusto daw niya....
Tatlo lang kaming umalis nun at nagswimming sa isng sikat at mamahaling resort... Dahil me pera naman ako, ayus lang gumasta... Ng kami ay nasa resort na agd siyang lumangoy.. Nilibugan agad ako dahil bakat sa short niya ang naninigas niyang etits.. Maghapon kami nag swimming... mga 7pm nag check in na kami sa hotel... At sabi niya maliligo daw muna siya uli.. Mga 8pm eh pumask ok na sila... ang sabi niya ay ayw na raw niya dahil tinutukso siya na pogi ng mga bading na naduon din.. Kayat sabi ko sige tulog na tayo... Hinipo ko siya at napakaini niya.. Muhang may lagnat.. wala ako mapainum na gamut kayat para maibsan ang sakit ay pinainom ko ng ginseng kahit alam ko na ang ginseng aty pampatigas... Dahil sa lamig ng aircon yumakap ako sa kanya... Binuksan niya ang tv at dvd at ang sabi niya sakin manuood daw kami... wala kong dalang cd nun kundi bold.. sabi niya auz lang daw... napangiti ako at natuwa... una niyang ginawa ay tinakpan niya ng kumut un kasama namin para daw di makita ang tv. nanuood kami ng mga cd na xxx may male to male pa nga dun... at sinabi ko na lang d akin un... sabi niya inaantok na siya kaya pinatay ko na ito... maya maya sabi niya hilutin ko raw siya.. at sa paghilut ko naramdaman ko ang paninigas ng etits niya... nang mapansin niya na sinasagi ko ito bumulung siya na himasin ko daw ang buhok niya... at ng medyo napapagud na ako ay sinimulan ko na ang gusto ko. hinimas ko na ang kanyang katawan.. at ayun nilabas niya naman ang bayag niya at pinahawakan na ito sa kin... at katulad dti, pinasubu niya ang etits niya sa akin... dahil sa may sinat siya ang init ng bayag niya.. pero napakasarap nito...sabayan pa ng lamig ng aircon.. halos 20 minutes ko sinubu un at naramdaman ko ang pagputok ng tamud niya... nilaru ko ang tamud niya sa kanyang tiyan at dama ko ang ligaya na nadadama niya...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!