Tuesday, April 14, 2015

My T.H.E Classmate


My T.H.E Classmate
by: mariah

Hi guys... ang saya pala ng mga kwento dito kasi talagang mga true stories ang mga nabasa ko kaya naman ito first time ko na mag-post na sarili kong experience...

Nasa 2nd year highschool noon, transferee kasi ako galing sa isang bayan sa Zambales, galing ako sa isang public school pero ng naglipat kami noong 2004 ng bahay sa kalapit lang naman na lugar ay sa isang Catholic school na ako nag-aral. Naging vice-president ako noon sa section ko 2 St. Lorenzo kaya naman kahit na baguhan palang ako sa school na yun ay talagang nakilala na nila ako... Nung una, hindi ko muna pinaalam sa kanila na ako ay bisexual kaya naman puro lalaki pa noon ang aking mga kasama di naglaon sinabi ko na din... di naman ako nabigo at tinanggap nila ako...

Sa tapat ng room namin ay st. theresa yung section at lagi ko dung nakikita si lotzky, actually ako lng ang tumamatawag sa kanya ng ganun dahil pen name ko yun sa kanya... naging magclassmate kami sa T.H.E..10:30 to 11:30 am ang class namin nun..

Magkatabi kami sa upuan ni Liftmark(Lotzky), kasi sa school namin ay hiwalay ang subject ng babae at lalaki kaya yun pag THE classmate kami. Mula noon ay naging close na kami. Lagi na kaming sabay kumain pag snack time na ang tawag pa nga namin ay recess eh...

Pero isang araw, after ng class namin ay nahuli kami ni Liftmark ng alis dahil nagkukuwentuhan kami ng palihim kaya hindi namin natapos yung nakasulat sa board. Kaming dalawa nalang noon ang natira.Tahimik ang rum at natatakot pa nga ako dahil dalawa nalang kami... sa sobrang init dahil mag-aalas 11:45, tinanggal ni liftmark yung polo niya kaya nakita ko ang kakisigan niya sa suot niyang sando na puti. Bakat ang utong niya at dibdib niya na pawisan... nakatingin siya sa akin at ako din naman... Nag-katinginan kami mata sa mata ng di ko inaasahang hinihimas na ni liftmark ang burat niya. Sa edad naming 13 malaki na ang etits niya... nakabukol na nga eh... parang hindi ko alam kung panaginip lang o nag-iimagine lang talaga ako. nakalapit na pala siya sa akin... dun ko nalaman na bisexual din pala siya.Nagtapat siya sa akin na gusto niya ako..sabi niya... "Alam ko gusto mo din ako, kaya eto ipapaubaya ko na sarili ko sayo..." nagulat ako at hindi ko alam ang gagawin ko.

Hinawakan niya ang kamay ko at nilapit niya ako sa kanya, hinalikan niya ko sa labi kong birhen pa sa labi ng kapawa ko lalaki. Di naglaon sa tenga sa leeg at sa sobrang libog namin ay umuungol na kaming dalawa. hinubad na niya ang suot kong polo at tshirt na panloob at waring naging diktador siya ng ipahubad niya sa akin ang pantalon niya at brief na puti na nakatindig ang mga burat nito... di na talag ako nakatiis at sinubo ko na parang uhaw na uhaw ako sa sobrang init at libog na din... ang laki talaga, ang sarap ng burat niya... ungol siya ng ungol... dahil nasa last door kami ng 2nd floor hindi na siguro maririnig ng mga madre kung may tao pa sa rum... ang galing niya bumayo sa bunganga ko... sabi niya pa ang init daw ng labi ko at laway ko... "Ahhh, ang sarap mo...mahal na kita" 'yun ang sabi niya... ng mga ilang sandali pa ay naramdaman ko ang mainit na amoy zonrox pero matamis niya tamod... nasuka ako pero hinalikan niya pa rin ako. Tinanggal niya ang pants ko at ako naman ang trinabaho niya.

Pagkapatos namin ay ang dumi dumi ng mga polo namin... kasabay ng angelus ng 12 nn sa school, umalis na rin kami sa school at tinawagan nalang niya ako sa landline na thanks daw... alam niya daw na ang sagot ko sa kanya ay mahal ko din siya kaya sa tuwing pupunta ako sa bahay nila at dun ako matutulog hindi namin sinasayang ang sandaling magkapiling kami... sa kama, sa kama ng kaligayahan at kalibugan.

thanks sana nasiyahan ko sa kuwentong kong kalibugan sa pagkabirhen ko nung 2nd year high school ako... more power sa inyo...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!