Tuesday, April 14, 2015

Sa Isang Kama


Sa Isang Kama
by: jhamez

itago na lang natin sa pangalang jhamez and aking katauhan. malibog na ako sa simula pa lng ng aking pagkamulat na ako ay ganito. elementary pa lang ako ay may karanasan na sa male to male sex,but ibang story na yun. ito yung para sa akin ay medyo mas nakakalibog.

Nung akoy nasa 3rd year high school nagkakaroon ng unang pagkakataon na mag reunion ang clan sa mother's side ko dito sa amin. sa araw na iyon ay dagsaan ang mga kapatid at pinsan ng aking ina. may mga kakilala na ako pero mas maraming di ko kilala. first reunion pa kasi. dahil ako ay ganito na, hanap hanap ako ng panalo sa aking paningin,at oo nakita ko nga ang parang may australian-american guy na nakatayo sa gilid ng gate namin. Family nya ata ang mga kasama nya. Papalapit sila sa amin at nagkamayan ng daddy ko at nag beso sa aking mommy. First cousin ng mommy ko ang mom nya. Then pinakilala na kaming magpipinsan.

Nang ako ng pinakilala inabot nya ang kamay ko at nag handshake sabay sabing,"nice to meet u at last insan".Tamemeng tameme ako bigla,nangignginig ata ako at palagay ko pulang pula ang pisgi pero nabawi ko agad at sinabing, "oo, same here insan, sa tagal tagal ng panahon, di na natin makilala ang isat-isa. 6 yrs old palang sya at akoy 3 yrs old ng bumisita sila noon. 2nd yr sa college na sya ngayong nagbalik sila muli for the reunion. mga bandang alas 3 tapos sila'y mag pahinga galing byahe ay nagsama sama kaming lahat sa sala para magkwentuhan habang nagtutulungan para sa reunion mamayang gabi. Panay ang tingin ko sa kanya habang nagdedecorate ako pero hindi ako nagpapahalta.eh sino ba namang hindi makapansin sa perfect nyang pangangatwan, mga 5'11" atang height nya, australian-american beauty, hazel green eyes, gwapo as in parang hollywood star. sabi ko nga sa kukute ko, "putang ina, bakit ako nagkkapinsan ng ganito kagwapo?" heehehhhh. ang hindi ko alam medyo sya ay tingin ng tingin din sa akin. Ang father nya ay australian at ang mommy nya ang pinay, pinsan nga ng mom ko.

Habang pasulyap sulyap ako, d ko namalayan na lumapit pala sya sa akin sabay tanong ,"kuya, san ka ba nag aaral at anung year ka na?" "huh?...ah eh 3rd year na ako insan. Ikaw? huwag mo nga akong tawaging kuya (ang sabi ko sa kanya). mas matanda ka pa nga sa akin insan...ehehheheh. ano nga ulit name mo?(sabay tanong ko sa kanya.) rafael po(sagot nya).o yan ka na naman, po ng po. heheeheheheh. dun na kami ng ka gaanan ng loob, parang ang dali naming naging mag close bilang pinsan. dami daming mga napagusapan hanggang napansin nyang medyo may mga kulot ang boses ko sa pagsasalita at naitanong nya, "jhamez, bakla ka ba?" ulit akoy natulala at di ko alam kong anong sasagot ko... pero dahil sa mukha naman syang di galit sa mga bakla, sinabi ko naman.

Tamang tama ako dahil parang normal lang sa kanya, i mean hindi sya naiilang at patuloy ang kwnthan namin habang nagdedecorate. So, nang gabi sa aming first reunion, dumatng na ang lahat, handa na ang mga pagkain, naligo ako at nagbihis. pagbaba ko, kakalabas lang nya sa bathroom at kitang kita ko ang matipuno nyang katawan, bigla akong kinabhan at nagising ang pagkamalibog kong isipan. Pero nawala din bigla ng tinawag ako ni mommy para kunin ang mga gifts for my pamangkins.Paglingon ko ay nasa taas na sya at pumasok sa kwarto ko, dahil dun muna ang kanyang mga gamit dahil puno na ang mga gamit sa ibang silid. basta enjoy na enjoy kaming nag celebrate ng first reunion hanggang nag inuman ang mga tito's at pinsan ko. di pa ako pwedeng maglalasing nun dhil 3rd yr high school pa ko kaya ng akoy na antok na, nagpaalam na ako. mga 11 pm ng gabi na ata yun.

bandang ala una (1 am) ginising ako ng daddy ko at sinabing, "nak, dito nalang matutulog si raffy, insan mo dahil puno na sa guest room, sina tito mike mo ay dna naka uwi sa kanila. Tabi nlang kayo dito sa kama mo." biglang tumigil ang hininga ko, di ko maiintindhan kung ano ang aking reaction. Palagay ko parang binuhusan ako ng tubig na punong puno ng libog... sa isipan ko paano ako makatutulog nito? pero, d ako nag pahpahlta at sabay sabing, "ah ok dad, sge. Oo raffy kunin mo lang ang kumot at unan jan sa may box case. nang tumabi na sya tumagilid ako para d ko masilayan ang napakagwapo kong pinsan.

nakaidlip lang ako sandali pero nakagising as in gising na gising nang maramdaman kong may nakapatong ng isang paa sa gilid ko at ako[y ginawang unan ng pinsan ko. aba, kumabog ang dibdib ko dahil naka briefs lang pala pag matulog si raffy kahit aircon ang room ko.bigla akong tinigasan at libog na libog ang aking isipan.sabi ko",shit kailangang may mangyayari. Yung hinding hindi nya ako makaklimutan".kaya ginalaw ko ang mga kamay ko.nlagay ko sa aking puwit at kinapa ko ang kanyang harapan. malambot pa ang ari nya pero nang sinimulan ko nang kisksin sa underwear nya,biglang tumigas."shit,(sabi ko)ang laki ng tarugong ito.kaya ako humarap sa kanya at pumuwesto na pababa sa kanyang alaga.dinila dilaan ko muna na nakabrief pa sya pero gumalaw ang kanyang mga kmay at sabay sabay binaba ng bhagya ang kanyang brief upang ilabas ang kanyang ari sabay sabi nyang, "suck me, please"... without a doubt and split second,hinada ko sya. labas masok sa bibig ko ang putang inang 8 inches na purgadang nota ng gwpo kong pinsan, labas masok sa bibig ko!

"oh,ahaha oohh yeah shit, ur making me hard.soo good. Ganito pala kasarap ang magpa blowjob. ooohaha dont stop insan tuloy mo lang hanngang oaoh ahhaah shit labasan ako.please."'tang ina para akong nanalo sa miss universe, FIRST TIME PALA.at ako ang nagbinyag sa kanya.

halos mga isa at kalahating oras ko sya hinahada at sya'y ungol lang nang ungol hanngang hinawakan nya ang ulo ko at napabulong ng sabing,"oohhaahahhaha shit ohaha im cumming ohahahhh shit"....Nilunok ko lahat ng tamod na lumabas sa kanyang nota at walang patawad na isang patak man lang na masayang.......hinila nya ako at nagtapat ang aming mga mukha.sabi nyang" thanks insan, ang galing mo, at last my karanasan na ako sa isang gay. Salamat, pero sana wlang makakaalam na kahit sino sa panyayaring ito." "Trust me,(sabi ko), ikaw lang at ako at ang ISANG KAMA ang tanging may alam. Hanggang sa kami ay nakatulog.

nagising ako ng maaga dahil mamalengke kami ng mommy ko at ako ang magmamaneho sa kotse kaya di k na sya ginsing.pagdating namin sa bahay gising na tito at tita ko pati na rin sila ay nakabihis na.after lunch kasi ang uwi nla papuntang manila.kinausap nya ako sabi,'"musta ang tulog insan? (sabay smile) hindi ka ba nadistrbo kagabi? puno kasi ang kabilang room kagabi kaya dun ako pinatulog ni tito." at akoy sumagot agad nang,"ok lang insan, ginsing ako ni daddy para ipaalam at isa pa malaki naman ang kama ko pwede pangang tatlo, pabiro kong sabi".....parang lang nangyari habang kami'y nag lu lunch.hanggang dumating na ang oras na sila ay uuwi na.nagyakapan ang mommy ko at mommy nya tapos nag beso naman daddy nya sa mom ko.nilapitan nya ako at nyakap ng mahigpit tapos shakes my hand saying,"thanks again insan for the warmth,basta dun ka mag college sa manila ha.sabay lingon nya sa mommy ko at sinabing ,"tita, akong bahala nito pagcollege nya, babantayan ko ito para lang sabit".Tumango naman si mommy at pumasok na sila sa van namin.

Haaaayyyyyy....para akong di makapaniwala.Para bang nanaginip ako at ayokong magising na iyong pangyayari na yaon ay tunay at hindi ilusyon lamang.Pagka college ay dun nga ako nag aral sa manila pero ibang storya na naman yan.Sana nagustuhan nyo ang aking kwento at sana nalibogan din kayo ng kahit papano. heehehehehe. good day.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!