Tuesday, April 14, 2015

Naughty BI


Naughty Bi
by: leo

well what can i say....? sa dami ng karanasan ko diko alam ang dapat kong i kwento....pano ba nmn mag 5 years old palang ako my karanasan nko....

well naalala ko ung pinsan ko as in pinsang buo.. matagal ko na syang pinagnanasaan nung 15 years old palang ako....well one time nga tinatawag ko ung asawa nya pero di sumasagot kaya pumasok nalang ako sa bahay nila...hmmm...nadatnan ko syang natutulog agad akong nakaramdam ng medyo kapilyuhan kaya hinawakan ko ang etits nya...

nung una ay hindi pa ito matigas pero ng medyo tumatagal ay matigas na ito...puyat kc kaya akala nya siguro ay nananaginip sya...hinalikan ko ang nipples nya...at inilabas ko ang etits nya...umaga kc nun kaya kitang kita ko...at dinilaaan ko ang kilikili nya...pero nabitin kc dumating ang asawa nya...

at lumipas ang ilang linggo...papasok ako noon sa school eh matagal pako nag-aantay ng oras kc super aga ko na gising kaya umiral nanaman si naughty mind...dumaan ako sa likod ng pinto ng bahay ng pinsan ko...sa di sinasadyang pagkakataon bukas ang pinto..naabutan kong natutulog silang dalawa at ang isa ko pang pinsan...

agad akong nagpunta sa sa pinsan kong kanasa-nasa.... nakatalikod sya at naka brief lang kaya dinilaan ko ang ang butas ng kanyang pwet...sa kasamaang palad ay nagising ito at nagalit ngunit madilim sa bahay nila kaya agad akong tumakbo palabas ng bahay....

nagkagulo kaya agad akong nagpalit ng damit kc nakilala ako ang suot kong damit mabilis kc gumagana isip ko pag dating sa kagipitan...at syempre ligtas ako kc di nmn ako nakilala...at syempre lumipas ang ilang buwan...tumira sila sa bahay ng lola ko kc bagong panganak ang asawa nya...eh sakto na dun ako nakatira...

one time were watching movie sa vcd gabi na noon diko namalayan na nakatulog ako well lasing pala ang pinsan ko at kararating lang nya at natulog na...syempre alam nyo na kasunod noon agad gumana ang aking mga kamay at labi hinalikan ko sya sa buong katawan at hinawakan ko ang etits nya malambot ito ng una pero ng tumagal ay matigas na matigas na ito...ibinaba ko ang short nya at hinalikan ko ang ulo nito at ang katawan wow ang laki ng ulo....

nagulat nalang ako ng may humihimas ng aking ulo at dahan-dahan akong lumayo pero hawak na nya ang buhok ko...nagulat nalang ako ng sinubsob niya ang mukha ko sa etits nya at agad ko itong sinubo...sarap na sarap ang mokong....well inabot kami ng madaling-araw ang pinsan ko di makaungol kc nasa kama asawa nya eh... makikita kami pag umungol sya....hanggang sa matapos ang aming pagniniig hindi na nasundan iyon kc ewan ko kung bakit nga ba hindi na nasundan....sa ngayon ay 21 years old nako at ang pinsan ko ay may tatlong anak na...dala ng maturity ay hindi ko na pinag nasahan si kuya.....

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!