Monday, April 27, 2015

Nang Mamulat Sa Kamunduhan - Part 2


Nang Mamulat Sa Kamunduhan - Part 2
by: roomraider

Naka-pang-ayos na ko para pumunta kila Jay medyo late n non kaya ang akala ko andon na rin si Cris. pag dating ko sa kanila tahimik pa wala pa siguro si Cris binuksan ko ang gate ng walang ingay nakita ko si Jay nag luluto dahan dahan kong binuksan ang pintuan tska ako pumasok ng nasa likuran na ako ni Jay nag salita ako...

"pare ano yang niluluto mo?"

Nagulat si Jay muntik niya na kong masapak "tang ina tol akala ko kung sino kanina ka pa ba jan".

Natawa ako sa reaksiyon niya "hindi kaka pasok ko lang wala pa ba si Cris?"

"Wala pa kala ko nga mang iindian na kayo"

"Ako pa hindi ko magagawa yon may isang salita ako"

"O sige don ka muna nagluluto ako ng pulutan natin kaw na bahala jan feel at home"

Naglakad na nga ako papuntang sala nila binuksan ko yung tv walang magandang palabas "Jay!!! saan yung pinanood natin kahapon yung mga cd mong XXX?"

"Nasa kwarto ko yung tinulugan nyo nasa drawer lang yun ikaw na ang kumuha"

Nag punta ako sa kwarto at hinanap ko. Pag pasok ko naalala ko yung nangyari sa amin ni Cris kagabi ang sarap talaga. Parang nag init ang katawan ko kinuha ko kagad yung cd sa my drawer at lumabas ako. Sinalang ko kagad yung cd umpisa pa lang tinitigasan na ko. Ganon tlaga pag nag bibinata mabilis mag init. Tutok na tutok ako sa pinapanood ko ng mag salita si Jay...

"Tol ang aga niyan baka hindi ka makasabay sa amin mamaya" alam ko na ang ibig sabihin ni Jay. Natawa ako...

"Ako pa kahit limang putok kaya ko" pagyayabang ko sa kanya tumawa lang ito at pinagpa tuloy ang pag luluto. Patuloy pa rin ako sa panonood parang ako lng mag isa minsan kumakambyo ako para ayusin ang kargada ko. Hindi ko na malayan na may pumasok na pala, si Cris dumating na.

"Ang aga niyan ha!" sabay lapit sa tabi ko at hinamas ang hita ko ng hindi halata. Nasarapan ako sa gingawa niya hindi pa na kontento si Cris nilagay niya ang kamay niya sa ari ko. Sinaway ko siya "mamaya na baka makita tayo ni Jay" tinanggal ni Cris ang kamay niya. Natapos na sa pag luluto si Cris pinatay ko na rin ang vcd at nagsimula na kaming mag-inuman. Nakaka ilang bote na kami ng red horse ng mag open ng topic si Jay tungkol sa sex.

"Tol kilala nyo ba si Jane yung 4th yr na sexy ang wankata yung girl friend ni Vino"

"Oo tang ina ang ganda non noh! ang sexy at ang puti" sagot ko kay Jay.

"Alam mo ba tol sabi ni vino ang lupit daw niyang si Jane" si Jay uli.

"Panong malupit ano naka tali ba ang leeg ni Vino sa kanya?" tanong ni Cris.

"Hindi tol malupit si Jane sa kama as in pare todo giling daw sa kama at hustler daw sa pag bj"

"talaga?! wow sarap naman non swerte naman ni Vino. pero alam mo tol mas masarap humada ang mga bakla" nakita ko kong nagulat si Jay.

Si Cris ay parang kinabahan "pano mo naman nasabi yun bakit nahada kana ba ng bakla?"

"Oo naman at tol grabe ang sarap aangat ang puwet mo sa tindi nilang humada" sabay kindat ko kay Cris na ngayon ay medyo kabado na sa pinag uusapan.

"E sino namang humada sayo at saan?"

Pinatagal ko muna bago ako sumagot tinignan ko si Cris "sa barkada ko."

"Sa barkada mo saan?"

"Sa probinsya namin lasing kasi ako non ng mramdaman kong may kumakapa sa akin nkita ko yung barkda ko na binabate ako pina bayaan ko lang siya hanggang sa tsinupa niya na ko. grabe tol yung experience na yon talagang ang sarap ang lupit humagod" habang kinukwento ko yun nakatingin ako kay Cris tatawa tawa na ito ngayon.

"Ikaw ba tol may karanasan ka na ba sa bading" tanong ko kay Jay.

"wala pa!"

"Dapat masubukan mo sabi ko sayo aangat yang puwet mo"

"Ewan ko, ikaw ba Cris na karanas ka na ba sa bading" tanong ni Jay kay Cris.

"Ako wala pa akong experience jan" nabubulol bulol pa si Cris habang sumasagot. Tumayo ako at nag paalam na iihi ako. pag labas ko ng banyo nakita ko si Cris nakaabang sa akin "akala ko sasabihin mo na kay Jay"

"Hindi ko sasabihin yon di pag sinabi ko hindi na natin mauulit ngayon yun" sabay tawa ko dinakma naman ni Cris ang ari ko "ang libog mo talaga" natapos na ang aming inuman na kita kong naghahanda si Jay para maligo umkyat siya sa taas at pag baba niya na katapis nalang siya ng tuwalya.

"Tol maliligo lang muna ako kayong bahala jan kung gusto niyong matulog matulog na kayo"

"hindi pa ko matutulog maliligo din ako ikaw Cris?"

"Naka ligo na ko bago ko pumunta dito matutulog na ko pasok na ko sa loob ng kwarto sige tol" inintay kong matapos si Jay pag labas niya na kita ko nanaman ang magandang katawan niya medyo basa pa siya wala siyang suot na brief dahil bukol na bukol ang ari nito naka tapis na rin ako ng tuwalya pag pasok ko sa banyo nasagi ko ang ari niya bale wala lang dito umakyat na sa taas si Jay at naligo na ko pag tapos kong maligo pumasok na ko sa kwarto.

Nakita ko si Cris na nakatagilid hindi muna ako nag bihis ng brief tinignan ko siya kung tulog tumabi ako sa kanya at nahiga pinakiramdaman ko siya maya mya humarap na siya sa akin "ang tagal mo naman pero ok lang ang bango mo naman" hawak hawak niya ang nagsisimula ko ng tumigas na ari tinanggal niya na ang towel at sinmulang himasin nag init ako na sasarapan ako sa ginagawa"

"ahhh... ahhh.."

Hinalikan niya ang utong ko mas lalo akong nasarapan "ahhh... taaangg iiinnaaa mooo" mura ko sa kanya sa sobrang sarap matigas na matigas na ang ari ko unti unti na ring bumaba ang ulo ni Cris sa ari ko inamoy amoy niya "isubo na "sinubo nga ni Cris ang matigas kong ari sarap na sarap siya sa pag baba taas ng ulo niya "aahhh... sigeee... paaa... subo mong lahat..."

Iniluwa niya ang tite ko at dinilaan ang pinaka ulo "ooohhh... shiiitttt... ang saraaap... ahhh... subo mo naa uli..."

Sa sobrang sarap ng gingawa ni Cris hindi namin narinig na may bumaba pala si Jay bumaba para umihi pero bago siya umkyat narinig niya na may ingay sa loob ng kwarto pinakinggan niya muna ito. Idinkit niya ang ulo niya may naririnig siyang umungol. pinakinggan niyang maigi naririnig niyang umo-ungol si Raymond mukhang may nangyayari sa loob kay unti unti niyang binuksan ang pinto ng walang ingay na ririnig niya pa rin ang pag ungol ni Raymond

"ahh... paaareee... siiigeee... paaaa... suuubooo... moooo... laaahaaattt..."

Nagulat si Jay sa nakita niya nakahiga si Raymond at subo naman ni Cris ang ari nito hindi siya maka paniwala sa nakikita niya tsinutsupa ni Cris si Raymond at mukhang sarap na sarap ito. Sa hindi niya malaman na dahilan biglang nag init ang katawan niya sa pinanood uniti unting tumigas ang ari ni Jay nakikita niya kung pano hagurin ni Cris ang ari ng kaibigan niya at mukhang sarap na sarap ang dalawa sa gingawa...

"Aaaangggg... saaaaraaap... taaanng iiinnnaaa kaaa..."

Hindi na napigilan ni Jay at hinimas niya na rin ang kanyang ari hindi na siya nakapag-pigil at nilabas niya na ito at nag bate parang gusto niyang sumali pero nahihiya siya kaya nag kasya nalang siya sa panood sa dalawa. Sa sobrang sarap hindi na papansin ng dalawa na may nanonood na pala sa kanila sa pagbaling ko ng mukha sa may pinto na kita ko si Jay nagbabate hindi ko alam kung napansin niya akong na katingin sa kanya pero pilit kong hinuhuli ang mata niya para pa lapitin sa amin. Hindi nag tagal at nag katinginan kami. Pinalapit ko siya sa amin nung una parang ayaw pa ni Jay lumapit pero hindi ko tinigilan pinalapit ko pa rin siya.

Unti-unting lumapit si Jay wala pa ring alam si Cris na lumapit na si Jay habang panay ang subo ni Cris sa tite ko panay naman ang bate ni Jay hanggang maka-lapit na nga siya sa amin doon lang na pansin ni Cris na may ibang tao bigla niyang niluwa ang ari ko at tumigil nahihiya si Cris kay Jay.

"Sige na wag mong itigil ok lang yan" sabi ko kay Cris at muli niya itong sinubo.

"Aahhhh...." hinubad na ni Jay ang kanyang shorts naka tingin naman si Cris sa gingawa ni Jay.

"Siya naman ang tsupain mo" ang sabi ko kay Cris lumapit naman si Jay kay Cris upang ma abot nito ang ari niya "Aahhh... ahhh... "

Kitang-kitang sarap na sarap si Jay naka pikit pa ito at parang hindi ma pakali "ahhh... annnggg... ssaaaarraaaapp... siiiggeee.... paaaa... waaagg... moooonngg... tiiigggiiilllaann..."

Pinag buti nga ni Cris ang pag subo para tong ma uubusan ng tite sa pag hagod nito taas baba ng ulo nito sarap na sarap hinawakan ko ang ulo ni Cris upang ako naman ang tsupain niya. Napamulat si Jay at tinignan kung ano ang nangyayari umupo si Jay sa tabi ko at hinamas ang dibdib ko. Lalo akong nasarapan.

"ahhh...toollll saaaggaaad moo..."

Hindi malaman ni Cris ang gagawin pag tsupa sa aming dalawa niluwa niya ang ari ko at lumipat kay Jay na paliyad si Jay sa sobrang sarap at na payapos sa akin malpit na ang mukha niya sa akin at bigla niya akong hinalikan hindi ko pinag lagpas ang ginawa ni Jay at lumaban ako ng halikan sa kanya. "ummhhh... ummhh"

Nakita ni Cris ang gingawa namin ni Jay kaya nagpalipat-lipat siya sa ari naming dalawa. Malapit na kong labasan naramdaman ni Cris na lumaki na ang tite ko hudyat na malapit na kong labasan kaya binilsan niya ang pag subo sa akin "ahhh... ahhh... maaalllaaapiiitt... nnaaa... koooooo" at saglit lang ay lumabas na ang masagana kong katas... "aaahhhh.... ummhhhh..."

Hindi nagtagal ay lalabasaan na rin si Jay habang nag hahalikan kami tsinutsupa siya ni Cris "ahhhh... mmaaaalllaapiiit... naaaa... akkoooo... aaayyyaaannn... nnaaaaa..." Nilabasan na si Jay at pagkatapos non ay dali dali siyang lumabas ng kuwarto at lumabas hindi na kami nag-usap ni Cris at natulog na kagad kami ibang klaseng karanasan ang nangyari ng gabing iyon at hindi ko makalimutan.

Kinabukasan parang walang nangyari sa amin hindi namin pinag uusapan ang nangyari kagabi.

"Tol uuwi na ko aalis pa ko mamaya sige una na ko" sabi ni Cris.

"Sige ingat tol maya mya uwi na rin ako" sabi ko kay Cris.

"Sige sa Lunes nalang kita kits" sabi nman ni Jay nang umalis si Cris.

hindi pa rin ganong umiimik si Jay kaya nag pasya na rin akong umuwi.

"Tol uwi na ko pasensya na ha!" ang sabi ko kay Jay alam niya na ang ibig kong sabihin sa pasensya na.

"Wala yun ok lang. Nga pala tol maya babalik ka ba?"

"Hindi ko lang alam. Sige txt kita pag pupunta ako"

"Ok sige txt mo ko. Sana maka punta ka"

"Sige susubukan ko uwi na ko"

"Ok ingat nalang"

Umuwi na nga ako sa bahay at naligo kinahapunan. Nagbasketball ako pag katapos ay inisip ko kung pupunta ba ako kila Jay o hindi pero sa huli na isip ko na pumunta nalng tutal wala naman akong gagawin sa bahay kaya tinxt ko siya.

"Tol pnta me jan mya ok? w8 mo nlng ako luto ka msrap pra may chibog tyo".

Nag reply siya "ok w8 nlng kta cge l2 me blsan mo ha!!" nag handa na nga ako ppnta sa bhay nila...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!