Tuesday, April 28, 2015

Quickie Chat, Quickie S@x


Quickie Chat, Quickie S@x
by: Lemon-Boy

Nagcha-chat ako nun sa isang computer shop sa labas ng campus naming dito sa may Manila dahil uwian na at maaga pa nman. kasalukuyan akong nkikipagchat sa mga kaibigan ko sa isang chatroom (na alam niyo n kung ano klaseng tao ang mga chatters ^_^ ehehehe) nang may mag-pm sa kin at nag sabing “Care to chat?” sinagot ko nmn ng “sure” sabay tanong ko sa kanya ng kanyang ASL at stats na sinagot nmn nya agad “20 tga mandaluyong 5’6 med-built mestiso.” At ako nmn ang tinanong nya ni-replyan ko sya “ 23 5’9 med-built Moreno. Got pic?” nagtrade kami ng pics at nang mkita ko ung pic nya “ok to ah cute” sabi ko sa sarili ko nagdecide kaming mag meet at binigyan nya ko ng directions papunta sa kanila at nkarating nmn ako. nkita ko syang nag-aabang sa labas ng gate nila at nang Makita nya ko ay pumasok n kmi sa knila.

Nag pakilala sya at sinabing Daren ang name nya so sinabi ko rin ang pangalan ko. “Nice meeting you Marcus, tara dun tayo sa kwarto ko sa taas.” Sagot nya habang nakangiti sa kin. Cute ng mokong pag ngumingiti nkakagigil ehehe. Nang nandun na kmi sa kwarto nya tinanong nya ko kung gus2 ko bang magpalit ng pantalon sabi ko ok lng at inabutan nya ko ng isang shorts nang magpalit n ko ay sya nmn ang nagbihis habang ginagwa nya yun ay napatingin ako sa makinis nyang balat at matambok n pwet, “grabe sarap nya” sabi ko sa srili ko.

Pagkatapos nyang mag suot ng shorts ay tinanong nya kung gusto kong manuod ng DVD at ipinakita nya sa kin ang isang M2M n DVD, sumagot ako ng oo kaya isinalang nya na yun. Lumipas ang ilang saglit at pareho kming nanunuod at nagkakabuhay n ang natutulog kong alaga dahil sa init ng eksena sa pinanunuod naming, namalayan ko n lng na hinawakan ni Daren ang alaga kong medyo gising na at sinabing “mukhang gising na si jun-jun.” Sabay pisil sa alaga ko. Ngumiti ako at dinaklot ko rin ung kanya pagkatapos ay walang Sali-salitang kinabig ko ang ulo nya para halikan. Natuwa nman ako ng tumugon sya sa halik ko at nagsimula kaming magsipsipan at magespadahan ng dila habang ginagawa nmin un ay panay nmn ang lamas at pisil nmin sa burat ng isat-isa.

Itinulak ko na sya pahiga sa kama at hinubad ko n ang suot kong mga damit habang naghuhubad ako ay hinubad na rin nya ang mga suot nya, nang pareho na kaming hubad ay agad n kong pumatong sa kanya at hinalikan sya ulit. Unti-unti akong bumaba sa may utong nya un nmn ang pinag pistahan ko naroong sipsip ko yun at kagat-kagatin tlgang nagpapaungol sa kanya na lalo naming ikinalilibog ko. Pagkatpos kong pag sawaan ang dalawa nyang utong bumaba nmn ako sa may bandang puson nya at nilarolaro ko ang ulo ng alaga nya na naglalawa na sa precum gamit ang dila ko “ahhh shit isubo mo na plsss…” sabi nya at isinubo ko nga ng buo ang alaga nya at nagsimula akong magtaas baba pati ang bayag nya ay di ko rin pinaligtas at hinimod ko rin. “69 tayo.” Sabi nya at ganun nga ang ginawa naming habang subo nya ang alaga ko ay sinimulan ko namang romansahin ang butas nya at ang sumunod ay pinasok ko ang isang daliri at inilabas pasok ito s kanya sumunod ay dalawa. “Fuck kita.” Sabi ko sa kanya at pumayag nman sya.

Nilagyan ko ng unan ang ilalim ng pwit nya at ipinatong ko nmn ang dalwang hita nya sa balikat ko. Itinutok ko ang ulo ng tigas na tigas kong burat sa lagusan nya at ipinasok ko unti-unti nkita kong nhihirapan sya kaya hinalikan ko ang labi nya para di maxadong maramdaman ang sakit at para makapag relax sya, nang maipasok ko na ang lahat ay ramdam na ramdam kong ang kasikipan nya na parang humihigop sa akin kya huminto muna ko sandali para kontrolin ang sarili ko dahil baka labasan ako kagad at para makapag adjust si Daren.

Nang sa tingin ko ay ok n gumalaw ako ng dahan-dahan hanggang pabilis ng pabilis ang kninang mukha ni Daren na nahihirapan ay nag iba n mukhang nasasarapan na sya at napatunayan ko un dahil sa mga ungol nya. “ Shit! Ohhh sige pa… Sige pa! Ahhh” ang sabi nya na para bang nababaliw sa sobrang sarap kaya nmn lalo ko pang binilisan ang kaninang mga kamay niya na nakakapit sa kobre-kama ay nakakapit na ng mariin sa mga braso ko at ang dalwang hita nya ay kumapit na sa beywang ko.

Bawat kadyot ko sa kanya ay kumikiskis sa tiyan ko ang burat nyang kanina ay nanlalambot na ngayon ay tumigas n ulit na sya namang lalong nkakadagdag sa libog ko kya todo bayo na ang ginagawa ko sa kanya at talgang yumuyugyog na ang kama nya. Humahalo ang mga ungol nmin sa mga ungol ng palabas at mayamaya pa ay nangingingig na ang katawan ni Daren “Puta! Malapit na ko… shit… sige pa wag kang titigil! Tangina, shit!” bawat ulos ko ay sinasalubong na niya at nararamdaman kong malapit na rin ako.“Fucking shit… ayan na, malapit na rin ako.” At kasabay nun naramdaman ko na lng ang mainit na likidong tumalsik sa may dibdib at tiyan ko “Ahhhh ayan na shit… ahhh” pagkatapos nun ay naramdaman kong parang sinakal ang alaga ko na nasa loob ni Daren kya ilang kadyot pa ay “Fuck!!! Im cumming, ahhh” at nilabas ko na nga ang maraming tamod sa loob niya.

Sa sobrang sarap ng orgasm ko ay di ko napigilan ang sarili ko na lagyan sya ng “hickey” sa balikat. Inantay muna naming maging ok ang paghinga nmin bgo ko hinugot ang sandata ko sa loob nya at kasabay nun ang pagtulo ng ilang tamod sa kama at hita nya. Pagkatapos magpunas ng katawan naidlip muna kaming dalawa paggising naming ay naligo kami ng sabay at panay ang harutan naming dalawa. Pag uwi ko sa amin ay may npaka tamis akong ngiti sa labi dhil sa dalawang dahilan: una, dhil sa sex at ang pangalawa dahil pag alis ko sa bahay ni Daren ay BF ko na ang cute na loko dahil sa tinanong nya kung pede raw b nya akong maging BF dhil available nmn ako at gusto ko nmn sya … why not? Cute nmn sya at gwapo nmn ako magandang combination ehehehe.

A.Note: Senxa na po sa mga nagbasa kung di maintindihan at medyo magulo ang takbo ng story first time ko lng kasi magpost at gumawa ng ganito thank you sa mga nagbasa at muli pasensya na po sa grammar at iba pang nkapagpagulo sa utak nio sa pagbasa nitong kwento. ^_^

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!