Sunday, April 19, 2015

Sa Boarding House


Sa Boarding House
by: jekjek

Kagabi, August 04,2006, panggabi ako sa duty ko sa aking work. AUGUST 05,2006 na pala!!! heHehe... pagkatapos ng work ko, diretso na ako sa boarding pero pagsapit ko sa pintuan maingay sa loob, ibig sabihin andun na un ang bordm8 ko na si sherine, barkada ko na tinuring ko ng kapatid....

Pero ala namang ilaw, pagkapuna ko und na ako pumasok pa sa loob instead lumabas muli ako para makakain sa labas kasi di pa ako nagdinner. patapos na akong kumain ng lumabas si sherine at bumili ng PeeWee at sabay sindi ng yosi at bili n rin ng candy. "JAY, basta pumasok ka na lang mamaya ha? pasensya k na kasi my bisita ako." sabi ni she sa akin. "kaya pala ang ingay dun kanina!" sa loob-loob ko naman.

Pero pagkatapos kong kumain nggpalipas n muna ako ng mga isaang oras bago ako tuluyang pumasok sa kwarto.. mga madaling araw na yon kasi ala una na ng mdaling araw.. pagkapasok ko sa kwarto.. magulo sa loob.. wala sa ayos... kaya pala maingay kasi naman tatlo ung bisita nya: isang tomboy na boyfriend pla ni she, si Jaylord-barkada ng tomboy na medyo bata pa, at isang babae.. Siete! ganda nung girl tinigasan tuloy ako kasi naman parang nang-aakit pa ang hitsura...

"Pero panu yan san ako matututlog?" sabi ko.. okupado na nila she ung kama alangan namang sisingit pa ako dun... di ko napansin na my nklatag na pala sa baba ng kama at isa pa "San ako magpapalit nito ng damit?"

"alangan namang maghuhubo ako sa harap nila" ah, basta d na lang ako magpapalit pero san ako hihiga? antok na ako dat tym.. ayun nakhga na ung girl at si Jaylord.. basta! dhil sa antok na antok na ako nakatulog na ako agad..

mga alas kuatro...nagising ako ng maramdaman kong my humawak sa aking kanang kamay...dinilat ko mga mata ko at Siete! tumabi pala sakin ang Jaylord na to.. "BAKLA PALA ANG GAGONG TO!" sabi ko na lang sa sarili ko. Basta di ko pnahalata na gising na ako dat tym, gnawa ko na lang tinalikuran ko sya.. pero ayun yumakap pa sa akin.. inalis ko ang pagkakayakap niya sa kin at hay naku po... nagdidis-obey na si manny.. kaya hinimas himas ko sya hanggang tuluyang tumigas ito.. nahalata ata ni jaylord ang ginagawa ko kaya ayun umakap ulit ang mokong... inalis ko ulit ang pagkakaakap niya sa akin pero makulit ang Jaylord na to... hayun di ko na rin napglan ang self ko.. hinawakan ko kamay niya at tinapat sa aking alaga na tigas tigas na, hinimas himas niya ito at di pa nakuntento sinalsal pa...

Siete! napapa oooohh na ako per d ko naman pwedeng lakasan kc may kasama kami sa kwarto kaya kontrolado ko lang ang lakas ng aking mga moan.... sinalsal niya ako mgaling sya mga dude...tapos hinimas himas pa niya ang mga betlog ko... tumihaya na ako dat tym para di sya mahirapan at binuksan ko n rin ang zipper para free sya sa pagbate sa aking etits na tigas na tigas na at may pre-cum na rin.. Akma na sanang isusubo niya ito ng biglang bumaling sa pagkakatulog si girly-let kaya tuloy nbitin si Jaylord sa akmang pagbbj niysa aking burat...

Naging pasimple na lang siya tumalikod sya skn at sabay hawak sa aking titi ginawa ko naman inalis ko kamay niya sa titi ko at naglaro ako sa pwetan nya titirahin ko sana ang gagong bakla na to sa pwet pro maliwanag na eh...kaya ng nakatalikod na sa amin si girly-let ala na syang sinayang na oras himas sabay salsal sa aking titi ang kanyang gnawa tumihaya naman ako nag husto para maging ok ang pagbate niya sa akin at para mblis akong labasan....

Siete malpit na akong mag-explode... ayan na im coming na!!!! kaya ginawa ko pinababa ko ang ulo niya sa aking burat sinubo naman niya agad ang titi ko magling sya and i like wat he is doing on my pen!!! taas-baba ang ulo niya pabilis ng pabilis kaya naman eto na talga uunahan ko na si Mayon sa pagputok.. diniinan ko ang ulo niya sa aking titi d naman sya tumutol kaya yun habng napapaliyad ako didin na diin ang ang kanyang bibig sa aking alaga at sinimut niya laht ng lumabas sa akin...

Nang lumambot na si Kuya Manny kusa na niyang inalis ang ang ulo niya sa aking burat sabay sara sa zipper at nahiga sa tabi ko.. dahil na rin sa pagod at nang hina tlaga ako ng todo dun kasi d ko namalayan na nakatulog ulit ako... nagising ulit ako na parang may humahalik sa aking lips.. pag mulat ko ng makita ko siya ulit!!! Gagong to.. iniwasan ko na nga lng ang mga halik niya kanina at tlagang ayw kong pahalik sa kanya pati ung balak niyang paghimas sana sa aking mga suso inalis ko agad ang mga kamay niya>>>> at ngayong mahimbing akong natutulog sinamntala naman niya ang pagkakataon hinalikan niya ako>>>> naman!!!!! gago ka talgang bakla ka!!! pero ng pagmulat ko ng mga mata ko nbigla siya sabay layu sa aking mga lips... pero ako, ngumiti na lang ako.. ngiti na libog ang dating..

pagkatapos nun bumagon na ako at diretso sa banyo naligo ako.. at dun ko inulit ang pagbabate... hinimashimas ko muna ang titi ko tapos nilagyan ko konti ng sabon para my pampadulas sumandal ako sa wall at dun ko na pinakawalan ang malalakas na mga ungol na kanina'y d ko magawang pakawalan... kaninana hinay hinay lang ang pagbate ko til pabilis ng pabilis at ooooooooooooohhhhhhhhh Siete! eto na si Likido... marami pa rin ang lumabas sa akin at naghugas na ako tinuloy ko nang maligo...

Hay!! SUCKSEX FULL ang day ko ngayun.. pero paglabas ko ng banyo andun si kuya MECMEC, bordmate ko.. nkangiti sa sakin.. ewan kung bakit? ah bka narinig niya mga ungol ko kaninang nagbabate ako.. ewan ko lng.... nginitian ko rin sya pero my ibig sabihin ang ngiting yon....LIBOG!!!

dats my short but explosive story... hope u like it.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!