Thursday, April 23, 2015

Paghahanap, Panggagamit, Pagmamahal At Pagsisisi


Paghahanap, Panggagamit, Pagmamahal At Pagsisisi
by: cyclexxx

First I'am 26 now, Manager of a Furniture shop here in the Philippines and laking mandaluyong. Hindi ako gwapo pero malakas ang sex appeal ko.

High School pa lang ako may doubt nako saking kasarian, although hindi pa naman ako attracted sa mga boys! (means hindi pa ako lumalabas sa cocoon para maging isang magandang paru-paro) alam ko rin naman sa sarili ko na hindi rin ako attracted sa mga girls dahil noon mas gusto ko silang kalaro at kadaldalan. I even tried na manligaw ng girl na school mate ko sa kabilang section pero hindi talaga maatim ng sikmura ko. That time ingit na ingit ako sa mga classmate ko kasi may mga boyfriend and girlfriend na sila and they saying na inlove sila, I'm curious and naiingit dahil gusto ko rin ma-inlove in which bakit wala naman ako makita or mahanap or maramdaman.

One thing din insecure din ako sa itsura ko kasi yung mga classmate ko tawag sakin bakulaw kasi matangkad ako at dahil babad sa init ng araw maitim. When i become 4th year high school required akong mag CAT eh ayoko talaga maging bading I member my self sa grupo ng MODEL PLATOON so I buy my CAT uniform together with my DAD sa may Recto na first time ko lang napuntahan. We went inside the mall there in recto and iniwan ako ng Papa ko mag- isa sa Arcade Shop dahil may bibilhin daw sya and pabor din sakin kasi gusto ko mag-laro that time. In the middle of my arcade play may lumapit sakin isang guy tinanong nya ko kung may kasama daw ako if he could invite me para mag kumain sa isang fast food, tinanong ko sya kung bakit? Sabi nya ang gwapo ko raw and kung pwede daw mag-sex daw kami at bibigyan nya ako ng pera. Takot pako that time and said to the guy na kasama ko father ko. Umalis na lang sya. In my mind hhhmmmm! makabalik pag hindi ko na kasama ang father ko.

Kaya bumalik nga ako, doon pala sa mall na yon maraming gumigimik as in (call boy) noong una sarili kong diskarte ang ginagawa kong pag tambay when I met this one call boy din na tinuruan ako ng diskarte at kung mag-kano ang singil hindi ko na matandaan yung name nung tao dahil ang tagal na. To make the story short kung kani-kanino akong bakla sumama at nakipag-sex. I dont know bakit ganun ang nangyari basta ang alam ko kailangan ko ng pera at nasasarapan ako sa sex. Dumating nga sa point na namamanhid na ang buong katawan ko dahil wala na kong maramdamang sarap. Ang daming nangyari tumambay ako ng EspaƱa, Luneta, Womens, CCP etc. ang dami kong niloko, ang dami kong sinaktan. Binale wala ko yung mga taong umiyak sakin, ano magagawa ko ganun talaga eh. Gamitan lang! Kailangan nila ang TITI ko kailangan ko rin ang pera nila.

When I met William (1998) sa Luneta balik bayan sya, that time 44 sya ako 16. He invited me na pumasok sa motel and I was waiting others what i expected to do na gamitin lang ako pero sya nakipag-usap lang sakin and ang sabi nya kailangan nya lang daw ng kasama that time. Yun nag-kwentuhan lang kami tungkol sa buhay nya and sinabi ko rin ang kaunti sa buhay ko. Balak ko nung una na gamitin lang si William pero iba sya MABAIT SYA, MAAALALAHANIN, UNDERSTANDING nasa kanya na lahat ng hinahanap ko that time. Birthday ko, pumuta kami ng CAVITE. Nag-rent sya ng isang cottage para samin. And he gave me a beautiful gift that time...FIRST SEX NAMIN...Unti-unti nya kong hinubaran at lumandtad sa kanya ang aking alaga, He suck it at ang sarap ng naramdaman ko that time, gumanti din ako hinalikan ko ang buo nyang katawan...puro ungul na ang maririnig nyo that time, sinubo nya ang lahat ng TITI ko...he's also a good kisser. Alam nyo ba na iba talaga ang paramdam pag minamahal mo ang katalik mo. Kaysa dun sa mga baklang gusto lang magparaos.

Kaya lang better comes to worst, napaka-childish ko that time and ang gusto ko ako lang lagi ang mundo nya. I become selfish, gusto ko kung ano ang gusto ko sundin nya at kung ano ang binigay ko ibalik nya. Napaka-self centred ko that time.... even Jealous ata me...maski walang dahilan nagagalit ako, wala lang gusto ko lang magalit. Gusto ko sya o natutuwa ako na nagpapaka-baliw sya sakin kasi that time dun ko lang napapatunayan na talagang ako lang. Natatakot ako na mawala sya. May times pa nga napag-bubuhatan ko sya ng kamay.....ang sama ko that time...ang sama sama ko. Pero nag-tiis sya, sabi nya sakin kaya kong pag-tiisan ang lahat dahil may pangarap ako sayo. Mag-aral ka nang mabuti at yan ang magiging puhunan mo. He told me that time that he need to go abroad para mag- work. Hindi ko yun pinansin hangang sa dumating ang araw ng pag-alis nya hinatid ko sya sa airport and He always remind me that wag daw akong iiyak at baka daw hindi nya makayanan.

Minahal ako ni William alam ko, pero ang tanong ko sa sarili ko minahal ko ba sya? Nung wala na sya at hindi ko na sya nakita dun ako umiyak ng umiyak masakit pala, masakit na masakit. Ilang buwan din akong umiyak...sya naman nag-papadala ng pera sa pag-aaral ko. Kumuha ako ng 2 year course sa isang computer school. Nag-loko ako sa pag-aaral at nalaman nya yun. Sabi nya kung ganyan din lang daw ang ginagawa ko hindi nya na ako padadalhan ng pera. Hindi ako nakinig. Ginagastos ko ang perang pinapadala nya kung saan saan. Hangang sa yung 10,000 binawasan sya naging 5,000 na lang at dumating yung time hindi na sya nag-padala hindi na rin sya sumulat. Sising sisi ako sa ginawa ko kaya nag-enroll ako sa isang state university para kumuha ng bachelors degree at natapos ko naman.

Ngayon, parang bumaliktad ang pangyayari...Lagi akong nasasaktan pag-nagmamahal ako. Minsan may nakarelasyon ako na mas makati pa sa gabi. Buhos ako mag-mahal ngayon pero lagi akong bigo. Hirap na ako sa sitwasyon. Lagi akong umiiyak, ang laki ng pag-sisisi ko. Ako ng ginagamit, ako ang pineperahan ako ang pinaglalaruan. Pagod an ako. Pagod na pagod na! Feeling ko kinarma ako. Feeling ko wala na akong karapatan na mag-mahal.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!