Tuesday, September 30, 2014

Alipin Ni Ariel - Part 7










Alipin Ni Ariel - Part 7
by: jMoreno_06

Unti-unti naipikit ko ang aking mata tanda ng pagkapagod…

Naramdaman ko ang pagkilos ni Regina patayo sa kama at sumunod din si Mark… Nang minulat ang aking mata iniyuko ang aking ulo sa direksyon ni Ariel… Doon palapit si Regina at sa pagkakatayo ni Mark nagtungo naman ito sa harap ng maliit na lababo para hugasan ang kanyang titi. Di na ako tumayo sa pagkakahiga at inilapat ko ang aking katawan sa kama para maibsan ang aking pagod.

Narinig ko na lang ang pag-ungol ng aking amo tanda na may ginagawa sa kanya si Regina… Nang muli lingunin… Kinakain ni Regina ang titi ni Ariel habang nasa duyan ito. Hawak pa rin nya ang camera habang kinukuhaan ang ginagawa sa kanya ni Regina… Nabigla na lang ako, nang nasa tabi ko na si Mark. Si Mark may edad na 20 laki sa maynila tubong Nueva Ecija… Call boy, kahawig niya si Raul Zaragosa (dating artista) at maganda ang pangangatawan dahil yun ang kanyang puhunan… malakas ang X factor at habulin ng mga bakla…

"Alam mo magaling kang Chumupa ng titi… Sanay na sanay kang kumain ng malalaking tarugo no!?!, Walang sabit!!!" Hirit ni Mark "Alam mo bang? bihira lang akong makaranas ng hindi sumasabit ang ngipin pagmay chumuchupa sa akin… Magaling ka!" dagdag pa nya habang kumukurap ang mata "Chupain mo ako uli…" pabulong at palambing nya sa akin habang hinahawakan ng kanyang daliri ang aking tenga

Mapanukso ang kanyang salitang, nangibabaw ang libog sa akin… Kinuha nya ang isa kong kamay at ipinahawak ang malambot nyang titi

"Isubo mo na! habang malambot pa… para sa loob ng bibig mo sya tumigas" habang hinawakan at pinapaling ang aking ulo pababa sa kanyang titi

Malambot pa ang kanyang titi ng aking isubo… pero magtataka ako pagnagalit ang kanyang titi ay magugulat ka na lang sa laki dahil hindi ito nalalayo sa titi ni Ariel… Subo-subo ko ang kanyang titi habang hindi pa ito tumitigas.… Hinawakan ng mahigpit ni Mark ang aking ulo.

"Ibabad mo sa bibig… para tumigas" hikayat nya sa akin

Lingid sa aking kaalaman na kinukuahaan na naman kami ni Ariel ng camera habang ginagawa ko ito kay Mark… Binabad ko ang aking bibig sa kanyang titi at pinaglaruan ng aking dila at unti-unting na bubuhay ng tarugo ni Mark… Nararamdaman ko ang unti-unting pagkapuno ng aking bibig dala ng kanyang mala-sardinas ding titi. Bumalikwas si Mark padapa sa akin ng hindi tinatanggal ang kanyang titi sa aking bibig… nasa ilalim ako ng kanyang control… Nabibilaukan na ako sa laki ng kanyang titi pero lalo lang binabaon… Napapahawak na lang ako sa kanyang pwetan, tinutulak kong payo sa aking bibig… Pero malakas ni Mark ramdam na ramdam ko na sumasayad na ang kanyang titi sa aking tonsil… nabibilaukan ako talaga pero lalo lang nasisiyahan si Mark sa kanyang ginagawa.

Patuloy ang ginagawa kong pagtulak sa kanyang ginagawang pagbaon. Nang bigla nyang binaon pasagad sa aking bibig at biglang hinatak palabas sa aking bibig… Napaupo na lang ako ng bigla galing sa pagkakahiga ko sa kama na parang mauubusan ng hininga, binigyang laya nya akong pinakawalan sa kanyang ginagawang pagbaonng kanyang titi…

"Galing mo pala pare!" hirit pa nya

Napahawak na lang ako sa aking lalamunan nang makita kong nakaharap sa akin ang camera… malamang kitang-kita doon ang aking pagkakaduwal sa laki ng bumaon sa aking lalamunan… Pero iba ang aking binigyan ng napansin, ang ginagawa ni Regina sa aking amo… iba ang aking pakiramdam, parang naiinis ako kay Regina kinakain nya ang titi ng aking amo… kay sarap pagmasdan ang kanyang kinakain, parang gusto ko syang hatakin at sabunutan palayo… pero wala akong magawa, maligaya ang aking amo sa piling ni Regina.

"Naiinggit ka ba kay Regina?" mapanuksong bulong ni Mark sa akin "Ha!?!" patay-mali kong reaksyon kay Mark?"Oh nagseselos ka" hirit pa lalo nya

Namula ang aking mukha sa kanyang sinabi… Hindi ako pwedeng magselos, yung ang tinatak ko sa aking isip

"Chupain na uli ako para di ka magselos dyan" sambit ni Mark habang tumatayo sa gitna ng kama

Paluhod akong lumapit kay Mark at unti-unti kong dinilaan ang kanyang bayag na nakaharap kina Ariel… para sadya kong ipakita sa aking amo na mas magaling ako kesa kay Regina… Napatitig na lang si Ariel sa aking ginagawang pang-iinggit sa kanya at unti-unti kong dinilaan at kinain ang titi ni Mark sa harap niya mismo para lalong mainggit… Ginalingan ko ang pagsuso kay Mark na tamang wild ang dating… napapangiti na lang si Ariel sa aking ginagawa, alam na nyang iniingit ko sya…

Napapaungol na lang si Mark sa aking ginagawang pagkain sa kanyang titi… Pero biglang hinawakan ni Ariel ang ulo ni Regina at lalong isinubsob sa bibig nito sa kanyang titi… tumalab ang pag-iinggit ko sa kanya pero lalo atang mali ang aking naging dikarte… imbis na sa akin ay lalo lang ibinaon kay Regina. Lalo lang akong nainggit…

"Mark! Tirahin mo na yan sa pwet!!!" utos ni Ariel kay Mark

Maya maya’y lumuhod si Mark sa kama… Pinahiga ako at nilagyan ng unan ang aking pwetan. Dinuraan nya ang aking butas at pinahiran ng laway nya ang kanyang titi at tinulok sa nag-aabang kong bukana… Unti-unti syang kumadyot sa aking pwet… ramdam na ramdam ko ang pagkapuno ng aking tumbong sa laki ng kanyang titi parang si Ariel na ang pumasok sa akin… Inilabas masok at pagiling paikot ang kanyang ginawang paggiling na parang ginagalugad ang aking pwet sa bawat sagad ng kanyang titi… Sanay na sanay kung gumiling si Mark… suwabe kung baga. Namutahi sa aking bibig ang ungol ng kasiyahan

Kinabig ako patagilin ni Mark…inangat pabukaka ang aking isang hita sa ere at muling kinadyot patagilid… walang patawad ang kanyang ginawang pagkadyot sa akin. Kitang kita sa Camera ang ginawa sa akin ni Mark na walang akong pagtanggi sa nadadamang kaligayahan sa piling ng isang callboy… muli nya akong pinapaling patuwad para sa dog style… nang walang bunutan ng kanyang titi…

"Pare! ang sarap ng pwet mo!" nagdidiliryong sambit ni mark sa akin habang hinawakan ang aking balakang "Ohhhh… sige pa ibaon mo pa hanggat gusto mo…" tugon ko naman "Oo.. akin! na akin! ang pwet mo ngayon…Putang –inang ka!!! Ang lalim ng pwet mo…" tugon ni mark

Napansin ko na lang na di na chinuchupa ni Regina si Ariel kundi nakapatong na ito sa kanyang kandungan at kinakadyot na sya ni Ariel… nakikita ko ang paglabas pasok ng titi ni ariel sa puke ni Regina… ungol ng ungol si Regina dala siguro ng laki ng titi ng aking amo… Nang biglang binuhat ni Ariel si Regina palapit sa amin ni Mark at inihiga sa kama sa ilalim ko pa mismo na tamang-tama naman ang kanyang mukha ang aking titi.

Dinilaan ni Regina ang aking bayag na lalo nang naninigas sa tindi ng libog na nararamdaman sa ginagawa sa akin ni Mark… Dinilaan at sinubo ni Regina ang aking titi at tuloy pa rin ang pagkantot sa akin ni Mark… nakita ko sa aking harap ang aking amo, ang malago at mabalahibo nyang dibdib na kay sarap dilaan… Inilapit nya sa aking bibig ang kanyang utong habang patuloy naman kinakantot si Regina. Dinilaan ko ang kanyang utong… walang patumanggang hinawakan nya ang aking ulo at sinubsod sa kanyang dibdib ang aking mukha… sarap na sarap sya sa aking ginagawa pagdila…

Hinawakan ko ang mabibilog at malulusog na suso ni Regina habang patuloy ang ginagawa kong pagdila sa utong ng aking amo at unti-unting binabaon ang aking titi sa bibig ni Regina… nabibilaukan na sya pero walang tigil ang ginawa kong pagkadyot sa kanyang bibig… Habang walang tigil naman ang pagkanyot sa akin ni mark at walang tigil din ang pagkadyot ni Ariel kay Regina…

Apat kaming balot ng kalibugan ng pagkakataong iyon… Maya maya’y nagsawa na si Ariel sa aming posisyon at muling nyang binuhat si Regina… Humiga sya sa kama habang kalong nya si Regina sa kanyang kandungan.

"Mark kay Regina muna tayo… Oh Tim! Kuhaan mo kami ni video" sambit ni Ariel kay Mark habang inabot sa akin ang camera

Binunot sa pakakapasak ang kanyang titi sa aking pwet at pumunta sa likod ni Regina… Papasukin nilang sabay si Regina pero nagkamali ako hindi nila pinagsabay ang pasok… Pinasok ni Mark sa pwet ni Regina, napapaire at napasigaw ito na "tama na" nasaktan ito sa ginagawa nila… naawa si Mark kaya himinto ito sa kanyang ginagawa…

"Sakit na Ariel! Ayoko ng ganyan!!!" sigaw ni Regina?"Kaya mo yan…" hirit pa ni Ariel "Ayoko!!! Hindi ako bakla… Sya na lang" turo sa akin ni Regina

Natuwa ako sa kanyang sinabi pero di ko ito pinahalata sa kanila…

"Halika dito Tim!!! Narinig mo… Hindi kaya ni Regina kaya ikaw na lang…" sambit ni Mark?"Regina! Kunan mo na lang kami ng Video habang kinakantot naming ng sabay si Tim" sambit naman ni Ariel

Kinuha ni regina ang hawak kong cam at pinalapit ako sa dalawa… Tinutok ni Regina ang camera sa amin… Habang sumakay ako ng pabukaka sa harap ng kandungan ni Ariel…

"Upuan mo ako Tim… Ipakita mo kay Regina na mas magaling kang gumiling…" sambit ni Ariel habang hinahawakan ang aking balakang

Nakita ko ang tirik na tirik na titi ni Ariel… Unti-unti kong tinutok sa aking pwet at dahan-dahang inupuan… Nararamdaman ko na ang pagpasok ng ulo ng titi ni Ariel sa aking bukana. Nang biglang hawakan ako ni Mark sa balikat at kinabig akong pabigla’t pababa sa titi ni Ariel… nasaktan ako sa kanyang ginawang pangbibigla, napamura na lang ako

"Putang–inang ang sakit Mark" mura ko kay Mark "Sinong nagsabi sa yong pwede mo syang murahin!... Ha!!!" bulyaw sa akin ni Ariel, kasabay ng pagsampal sa aking mukha

Napahawak na lang ako sa pinagsampalan ni Ariel… at di na nakaimik

"Sige na Mark… Gumanti ka!!! Minura ka… kaya dapat makaganti ka sa kanya.." sambit ni Ariel kay mark

Hinawakan ako sa magkabilang braso ni Ariel habang binabaon ng husto ang kanyang titi sa aking katawan… Nararamdaman ko na nasa kaibuturan ng aking laman ang kanyang titi… Nang tinututok na ni Mark ang kanyang titi sa aking pwet, nagsisimula palang pumasok ang kanyang ulo ay napangiwi na ang aking labi sa sakit na nararamdaman… Dalawang dambuhalang titi ang gustong pumasok sa aking akin. Mas kakaiba ito sa mga nakapasok na sa aking pwet… paherong malaki ito at parang mga bato sa tigas ang kanilang mga titi…

"Ohhh…Ohhh… tama na kaya! Masakit na talaga Boss Ariel" na di na mapigila ng sakit na nararamdaman "Bakit? Akala mo ba!?! Maaawa ako sa yo…" tugon ni Ariel "Putang ina ang sikip nito" hirit ni Mark

Nararamdaman ko ang unti-unting pagpasok ni Mark sa akin pwet… di ko na mawari kung saan ko ipapaling ang akin mukha nang maipasok ni Mark ang buo niyang titi, dalawang dambuhalang titi ang nasa loob ng aking pwet… Kinabig ako ni Ariel padikit sa kanyang tenga. At dumikit naman si mark sa aking likod… Pinipi nila ako na parang sandwich

"Wow! ang sarap ng puke mo parang hindi lumuluwag… parating masikip! Kaya di kita ipagpapalit kahit kanino" pang-iingganyo ni ariel sa akin "Putang ina mo! Tignan natin ang galing mo…" sambit ni Mark habang unti-unting inilalabas Ang kanyang titi sa akin pwet "Ahhhhh…Ahhhhhhhh…wwwooooo…wooooo!!!" hingal ko at hinga kong malalim…

Nagsimula nang umindayog ni Mark ng dahan dahan… Ramdam ko ang bawat labas pasok nya sa akin… walang sakit at hapdi ang aking naramdaman. Unti-unti pang sandali napapalitan na ng sarap ang akin nadarama sa ginagawa ni Mark habang titig na titig sa aking mga mata si Ariel… naramdaman nyang nagugustuhan ko na ang bawat indayog ni Mark… Kaya nagsimula na syang umindayo kasabay ni mark… napapapikit na lang ako sa bawat sabay nilang ginagawang pagbaon sa akin. Sa bawat mulat ng aking mata, mukha ni Ariel ang aking nabubungaran… nakangiti habang sinasabayan ng paglaro ng kanyang dila… Lalo nya akong pinapalibog, wala akong nadadaman sakit miski alam ko nang dalawang dambuhalang titi ang pumapasok sa aking pwet.

Bumibilis ang ginagawa nilang pagkadyot sa akin… Pinagpapalit palit pa ang labas pasok ng kanilang mga titi. Walang humpay ang paglalaro nila Ariel at Mark sa akin pwet. At pinagkakatuwaan din nilang… pinagsasabay at sinasagad ang kanilang mga titi sa aking pwet. Kabastos bastos ang kanilang ginagawa sa akin habang hinaharot ang aking tenga ng kanilang mga hininga at paimpit na mga ungol… "Ariel… malapit na ako!" sambit ni Mark "Mamaya maya na… Kailangan maenjoy natin ang puke nito" hirit ni Ariel habang nakangisi sa akin "Ahhhh…ahhhhh….aaahhhhhhhhh… sige pa kantutin ninyo ako hanggat gusto ninyo" tugon ko

Patuloy ang pagrolyo ng Camera sa amin, paikot ikot ang gingawa ni Regina sa kama… Ibat ibang ang gulo ang kaniyang kinukuhaan, Hindi na matatago ang aking mukha sa lahat ng detalye… napapangiti na lang si Regina sa kanyang ginagawa habang ako naman ay di na maipinta ang aking mukha sa lahat ng nararamdamang sakit , hapdi at sarap na lumulukob sa aking katawan…

"Tim! Bubuntisin ka namin… ngayon…" sambit ni Ariel habang pabilis ng pabilis ang ginagawa nyang pagkantot sa akin "Oo Tim… kailangan kambal… kasi sabay kami…" hirit ni Mark

Patuloy ang pagkadyot nila sa akin malapit na silang labasan pareho… nababalot na rin ako ng kalibugan, malapit na rin akong labasan

"Malapit na akoooooo….. ahhhhhh…ahhhhhh" sambit ni Mark "Putang ina malapit na rin akoooooooo…" sambit ni Ariel "Ohhhhh…ahhhh…ohhhhh…" ungol ko habang malapit na rin akong labasan

Naramdaman ko ang pagpitik ng kanilang mga titi sa aking pwet… at umiinit ang aking tumbong tanda ng may sumisirit na sa aking kaloob-looban, ang kanilang mainit na tamod na lalo nilang ibinaon para walang tumagas sa akin pwet. Nagawa ko ring magpalabas at sumabay sa kanila… napunta ito sa tyan ng aking amo… sumama ang tingin sa akin ng aking amo dahil sa dami ng aking tamod…

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!