Wednesday, September 3, 2014

Si Machong Pinoy - Part 1










Si Machong Pinoy
by: Jonas

Sa pagbasa ko ng mga kwento dito ay naisipan ko rin ibahagi sa inyo ang aking karanasang nangyari dito sa MidEast. Tawagin nyo na lang akong Jonas (di tunay na pangalan), 28years old at nagtatrabaho bilang isang design engineer sa isang Engineering Office, may taas na 5’5” at 140 Lbs, medyo flat ang tiyan, maputing mamulamula pag naarawan dahil sa may dugong Kastila both my parents. Malambing dahil nga Ilonggo ako at may paghanga sa mga lalaki. Di ako mahilig gumala o kaya umattend ng mga party. Sasadya lang akong pupunta ng center kung magpapadala ng pera sa Pinas o kaya’y may importanteng bibilhin.

Nangyari ang ikukwento ko sa inyo dalwang taon na ang nakaraan nang ang aking mga kasamahan ay nagyayang mag basketball. Every weekend sila nagbabasketball, dumadayo sa ibang kompanya na may basketball court. Alam nila noon pa man na di ako marunong pero pinilit nila akong sumama kahit taga palakpk lang daw para may inspirasyon naman sila sa paglalaro. Nakumbense ako’t sumama nga sa kanila. Mababit itong mga kasama ko sa kompanya ang iba ay may asawa at meron naming binata pa at masasabi ko barako ang mga ito dahil sa kanilang pananalita’t pagkilos.

Di kalaunan nakarating na kami sa kanilang pinaglalaruan ng basketball isang (pribadong) compound. May nadatnan na kaming naghihintay na kababayan, di pa makalaro dahil kulang nga sila. Nakumpleto na ang manlalaro at nag umpisa na. Kada shoot ng mga kasamahan ko palakpak ako naghihiyaw sa tuwa (kasi sa probinsya mahilig ako manood ng basketball sa tuwing may liga sa amin, isa na roon suporta din sa kapatid kung player). Nagsidatingan na rin ang mga ibang manlalaro, syempre first time ko sa lugar na yun wala akong nakikilala kahit sa mukha man lang. Kaya focus na lang ako sa panonood ng laro at pag cheer sa tuwing may nakashoot. Namalayan ko may tumayo sa tabi ko at kapag ako’y humihiyaw’t nag cheer ganoon din sya, di ko sya pinansin hanggang sa natapos na ang paglalaro ng aking mga kasamhan at nagpahinga para ibang grupo naman ang maglalaro.

Nang mag umpisa na ang pangalawang laro yung taong tumabi sa akin kanina ay sya pala kasama nito. May taas na 5’8” hanggang 5’10” di kaaganong maputi at tsinito. Maganda ang hugis ng katawan at flat ang tiyan, makikita naman na nag wowork out dahil medyo muscle ang braso nya. May kanipisan ang labi at matangus ang ilong. Guwapo, macho at malakas ng sex appeal. Patuloy ako sa panonood sa mga naglalaro pero din a ako nag checheer sa tuwing may naka shoot ng bola dahil di ko naman sila kakilala. Kaya may narinig akong mula sa naglalaro. Bakit walang nagchecheer ngayon eh dami na kaming na shoot ah? Di ko pinansin yun narinig ko at tuloy lang ako sa panonood (ang mga kasamahan ko nagsinyas sa akin na iinum muna sila, na natanaw ko pumasok sa kabilang gate-siguro yun ang accomdation dahil ang basketball court ay katabi naman nito ay warehouse) Nagpaiwan ako dahil di naman ako nauuhaw kaya tuloy lang ako sa panonood. At nang may napuna ako na pag pumunta sa kabilang court ay dito lagi dumadaan sa side kung saan ako nakatayo at palaging nakangiti sa akin na parang nagpapansin. Hanggang sa nakashoot ito at dumaan ulit pakabilang court sabay tanong . Wala ba akong palakpak dyan? Ngumiti lang ako sa kanya.

Dahil nga pribadong compound ang lugar ay nakapaglaro sila na walang pang itaas ang iba, tulad sa probinsya na basketball short an gang suot. At ng pinawisan sya ay hinubad na nya ang kanyang pang itaas, doon tumambad sa akin ang kanyang katawan, ang kanyang kakisigan. Pero di ko nagpahalata nood pa rin ako ng laro nila. Hanggang sa bumalik na ang aking mga kasamahan galling sa kabilang gate na uminum ng tubig. Sabi ng isa kung kasama pasa kay Rich ang bola… ah yun pala siya si Rich ang laging dumadaan at nakangiti sa akin sa tuwing silay lilipat sa kabilang court. Maya maya’y natapos rin ang laro nina Rich. Pawisin at hinihingal. Sumunod ulit naglaro ang mga kasamahan ko. At ako ang naiwan mag isa sa side ng court.

May paparating papunta sa kinatatayuan na pamunas punas sa kanyang sarili na nakangiti yun ay Rich at tanong. Mga kasamahan mo ba sila? Turo sa mga kaumpisang naglalaro. ´Oo”, sagot ko naman. “Ah”! Sabi naman nya. “Ako si Rich”, sabay abot ng kamay pakilala nya na nakangiti. “Jonas”,pagpakilala naman. nagkamayan kami. “Tagal ka naba rito”? Tanong ni Rich. “Medyo”, sagot ko naman. May mga tanong syang di ko nasagot dahil nakatuon ang atensyon ko sa mga kasamahan kung naglalaro at nagpalakpak humihiyaw tuwing nakashoot ang mga ito. “Gusto mong uminum ng tubig”? tanong nya. “Sana kung meron tubig”, sagot ko. Dahil nga sa tagal ko ring ka checheer ay nauuhaw nga rin ako, di naman nagdala ng tubig ang mga kasamahan ko kasi. “Dito ka muna, kukuha lang ako”. Sabi ni Rich . pagbalik may dalang isang plastic cooler na tubig at disposable cup. Uminum ako sa sobrang uhaw, masyadong malamig kaya di ko inubos at hinintay ko na lang mabawasan ang lamig nito. Kaya napatanong sya sa akin. “Masyado bang malamig sa iyo”? tanong niya “Di lang ako sanay sa sobrang, pero maraming salamat ha”!. Sabi ko. “Okey”. Sabi naman nya.

Hanggang sa matapos ang laro ng kasamahan ko ay nakatayo din sya katabi ko. At nagpaalam na kami sa kanila. Naunang akong lumalabas kasama ang iba naming kasamahan. Ngunit ang iba kung kasamahan ay naiwan pa dahil kinuha pa nila ang bag at si Rodel naman (kakwarto ko pamilyado na) ay kausap pa si Rick. Habang nasa sasakayan pauwing akomodasyon pangiti ngiti itong si Rodel sa akin na parang may ibig sabihin pero di pinansin baka naisyahan lang dahil sumama ako sa kanila. Pagdating ng bahay tulong tulong kaming nagluto at sabay kumain, Masaya. At lumpas ang isang lingo, huwebes na naman. May nag ring ang celpon ko pero walang pangalan kundi number lang, meaning hindi naka register sa celpon ko. Sinagot ko. “Kumusta”? sabi niya. “Mabuti naman”. sagot ko. “Kilala ba kita”? “Kasi di nakaregister number mo eh”! tanong ko. “Oo” sagot naman nya. “Si Rich ito” sabay tawang mahina nya. “Ahhh”!!! “Musta ka rin”? bigkas ko. “Mabuti naman”. sabi nya. “May laro kami mamaya”, sana sama ka sa kanila. “Tingnan ko mamaya”. sabi ko.

Sumama nga ako sa kasamahan ko. Nag kausap nga kami ni Rich nagkatanungan. 25 years sya at may pamilya na may isang anak. Si Rodel ay kaibiga’t kabasketbolan nya pala noon pa mga binata pa sila. Nagpalitan kami ng e-mail add at chikka ID.Hanggang sa nagkaroon kami ng komunikasyon sa internet. Dahil nga may internet connection ang office namin pati PC ko. Araw araw kaming nagchachat, kumustahan ni Rich. Napalapit ang loob ko sa kanya. Di ko man maikubli sa tuwing akoy nanonood ng laro nila nakikita ko naman ang katawan nya dahil nga pag pawisan ay hinuhubad nya ang kanyang pang itaas ay nakaramdam ako ng pagnanasa kay Rich.

Isang araw naglabas ng order ang office naming sa Eastern Province na ako at si Rodel (kakwarto ko) ma assign sa Head Office sa Riyadh, meaning mapapalayo ako kay Rich. Patuloy pa rin an gaming komunikasyon habang ako’y nasa Riyadh. Minsan nagyayang we webcam daw kami para makita ko sya. Sympre sino ba ang magsabi na hindi kung ang lalaking magyaya ay ang inaadmire mo? Di ako nagdalawang isip at nagkasundo kami kung anong oras. Ilang beses din kaming nag chachat na nakawebcam. Hanggang isang araw sabi nya na mainit daw ang loob ng internet cafĂ© dahil mahina ang Aircon at peak season pa naman ng summer. Bigla nyang hinubad ang T-shirt nya. Nagulat ako.

“Hoy! Baka ka makita dyan at makulong” sabi ko sa kanya. Di lang ko nagpapahalata na lunok laway na ako sa nakita ko sa kanya. Alam niyo katawang pagpapantasyahan ng mga babae at bading pag nakita niyo. Makinis ang mukha na parang di pa nagkaroon ng tagyawat, na pang romansa ang katawan. Ma muscle ang braso, ganda ng porma ng dibdib makinis. Mamulamula ang utong at mau konting mapinong balahibo nakapaligid nito. Pag ngumiti talagang nakakalaglag ng underwear ko, mamula ang labi na medyo manipis ito kissable. Ganda ng ngipin po mapuputi at pantay. Talagang makikita na alagang alaga ang katawan. Maykaya sila sa buhay sina Rich nasambit noon ni Rodel ang kakuwarto minsang nagkekwentuhan kami.

“Ang cubicle dito ay mataas ang wall pati na ang kurtina kaya di ako makikita dito sa loob” sabi naman nya at sabay nya pinaikot ang webcam para makita ko ang kabuuan ng cubicle. “Bakit ka takot” tanong niya. “Siymepre kaibigan kita noh!“. sabi ko. “Oy concerned” sabay pangungutyaw. “Di ah!!!” sabi ko naman. Nabanggit niya sa akin na bilin ng missis daw nya wag siyang mambabae sa Saudi Arabia. Good boy na raw sya ngayon, mula ng siya'y nag asawa na. Noong kabataan nya marami siyang naging Girlfriend at lahat yun kanyang nakuha. Inamin nyang playboy siya pero di daw sya Callboy at never pa siyang nakipagsex sa bading.

At nang papalapit na ang Eid Ramadan (Holiday) ay nagyaya si Rodel na mag spend kami ng holidays sa Eastern Province kasama ang dalawa pa naming kasamahan para mag swimming at mag gala, di masyadong mahigpit sa Eastern Province kaysa Riyadh. At sumama nga ako, pero di ko sinabi kay Rich na mag holiday kami sa Easter Province kung saan sya naka base. In short nakarating kami via train sa Dammam. Di ko akalain na pag labas ng estasyon ay nandoon si Rich nakangiti at lumapit sa amin. “Kumusta ang beyahe” tanong sa amin “Mabuti. Ayos lang” sambit namin. “Tara na. nandoon ang kotse ko” turo nya sa may kaliwang parte. Nagtaka ako bakit alam nyang darating kami. Naisip ko tuloy si Rodel, magkaibigan ang dalawa siguro set up nila ito sa isip ko. Nang sa loob na kami ng kotse sabi ni Rodel. “Pards saan tayo”? Patukoy kay Rich. “Kaw.” Sabi ni Rich. “Meron”? Tanong ni Rodel kay Rich. (di ko maunawaan ang kanilang usapan)

Hanggang sa narating naming ang isang Western Style na Hotel. Pumarada kami sa parking lot at sabi ni Rich. Bumaba kami at pumasok sa papuntang reception. Narinig ko na lang na may inilabas si Rich na reservation paper. Tumuloy na kaming lima sa taas kasama ang isang boy ng hotel para ituro ang kuwarto para sa amin. Dalawang room, kasama ko si Rodel at sa kabilang room din ang dalawa pa naming kasama. Sa sobrang pagod ko napahiga ako sa kama, nakaidlip pala ako. Pagmulat ko nakita ko si Rich nag uusap sila ni Rodel at napansin nila na gising na ako. “Ano okey ka nab a”? tanong ni Rich sa akin. Ngumiti ako sa kanila, meaning okey. “Alis tayo”. sabi ni Rodel. Dali dali kong tinungo ang shower room upang maligo para maging presko ang pakiramdam ko. Paglabas ko ng shower room si Rich na lang pala ang naiwan at hinihintay ako nauna na raw ang tatlong bumaba. Ngumiti sya sa akin at biglang lumakas ang pintig ng puso ko, kinabahan ako. Sa isip ko ang sarap naman ng ngiti niya, sarap sigurong kahalikan ito? Kinamusta pa ako at sagot ko Okey na okey. “Di mo ba ako namimiss” tanong niya. Ngumiti ako sa kanya. “Lagi naman tayo nag chachat” sabi ko.

Naksuot sya ang polo shirt at acid wash na maong na medyo fit. Machong guwapito talaga. Maganda ang paghubog ng katawan niya. Matagal na pala akong nakatitig sa kanya mula ulo hanggang ibaba at bumalik doon sa nakatawag pansin na kahit maong pants suot nya ay nakabukol ang kargada nito di ko yun namalayan dahil daming naglalaro sa isip ko puro kalibugan, laway na laway na ako sa kanya. “Hoy”! sambit niya. “Pogi mo, ganda ng porma naglalaway ako sa iyo. hehehe”! may pagkabiro kong nasabi. “Ba’t pinapatagal pa bay an”? sabi niya.

Lumapit siya at niyakap ako sabay bulong. Pwede pa naman may oras pa tayo. Sabi ni Rodel kanina, matagal ka raw pag maligo kaya nga nauna na sila at kalalabas ng nila ng kuwarto. Di ko napigil ang sarili ko at hinalikan ko siya sa labi, ang tamis at masarap siyang humalik. Niyakap ko sya ng mahigpit, Ramdam ko ang tigas ng mga braso niya sa siyang pumulupot hanggang likod ko, ang sarap ng feeling. Mismomg mga dila naming nag espadahan. May dyan na sinususo ko ang kanyang dila at di in maiwasan na malunok ang laway niya. Iba ang pakiramdam ko sa mga oras na yun. Ang pinagpantasyahan at kung minsan nag aalis ng pang itaas sa tuwing kami mag webcam ngayon damang dama ko na ang init ng kanyang labi at halik, tigas ng braso at dibdib niya. Di man ako makapaniwala pero totoo. Nagmamadali ako sa paghaplos ng katawan niya dahil may nahihintay sa amin sa baba. Inalis ko ang pang itaas ni Rich sabay halik sa dibdib nito pati utong hanggang sa ito’y tumigas at kitang kita na manipis at mangilan ngilang balahibong na nakapikot nito ay tumatayo na umungol siya. Hinawakan niya ang aking balikat pababa akong itinulak.

Hinalikan ko ang tiyan niya pati pusod at sinisipsip ko pa napa ungol tuloy siya ohhhhhh!!! Tanda ng nasasarapan ito. Habang di ako magkamuyaw sa kahahalik sa tiyan at pusod niya ay unti tuni kong inaalis ang leather niyang sinturon at inalis ang butones ng pantaloon niya. Ibinaba ko ang zipper nito at hinila pababa hanggang tuhod ang panatalon niya. Tumambad sa akin gang kanyang harapan. Puting hanes na underwear normal style at masyado akong namangha nito dahil napaka sexy niya talaga. Laki ng bumubukol sa brief niya at ang alag nito nagbabadyang gusto ng lumabas sa kaloob looban ng brief na naka pwesto ang kahabaan sa kaliwang bahagi at kumikislot kislot ito. Sa tantiya ko kung itoy nakapwesto straight pataas ay lagpas at sigurado ako di lang nakadungaw ang ulo ng burat nya kundi mga isang palad ko ang nakalabas nito. Napakalakas na ngayon ng tibok ng aking dibdib. Hinipo ko ito, sinalat ng aking mga palad, nanginginig ang mga kamay ko. Napatawa siya, narinig at tumingala ako sa kanya.

“Sigi tuloy mo lang , easy ka lang” sabi niya. Ngumiti ako. Sinilip ko muna ang nasa long ng brief, inamoy amoy ko ito.

“Mabango yan, alaga ko sa paligo at walang ibang nakakatiking ngyang burat ko ditto sa Saudi Arabia. Kaya tingnana mo gusting kumuwala sa hawla”sabi ni Rich. Inilabas ko ito at naglalaway nap ala tanda ng pre cum niya. Medyo may konting dark ang kulay ng burat ni Rich kesa kula ng tiya niya. Di gaanong kahaban ng bulbol nito nakapaligid sa kanyang kargada. May balahibong maninipis at maiksi nakalinyang pababa mula sa kanyang pusod. Inilapit ko ang aking ilong mismo sa nilalabasan ng precum niya, bigla niyang itinulak ang ulo ko kaya tuloy kumapit sa ilong ko ang pre cum niya. Medyo may langsa ang amoy dahil ng tamod na iyon eh! Di na akong nag atubiling hilahin pababa ang brief niya at iyon na nag pinakatotoo ang nagagalit niyang ari na lagpas pusod di ako magkakamali mga 180 hanggang 200millimeter (7.0 - 7.5 inches) ang haba nito at di magkasya ang aking hinlalaki at hintuturo pag hinawakan ko ang kabilugan nito at mas malaki pa ang ulo ng burat niya. Hinalikhalikan ko ang ulo ng burat niya, sinisipsip ang bukas nito ang pinanggalingan ng pre cum. Napa ahhhhh! siya. Isinubo ko ang kahaban nito ngunit di ko nakaya lahat umabot na sa may bukana ng lalamunan ko. Umungol siya…

“Sarrrrraaaapp, mainit init ang mga labi mo” sambit ni Rich. Subong subo ko ang burat, pataas at pababa, sinususu ko talaga ng bigla siyang napaiktad nang siya naman pag pababa ko. Kaya tuloy nabulunan ako kasi halos pumasok sa lalamunan ko ang ulo nito. Naluha ako at habol hininga sa nangyari. “Sori, di ko na mapigil ang sarap ng pakiramdam ko sobrang tigas na kasi ng burat ko” sabi niya.

Ngumiti na lang ako. Subo ko ulit ang burat niya habang salsal ko ang kahabaan nito. “Malapit na akong labasan”sabi niya. Kaya inalis ko ang aking bunganga sa pagkasubo sa kanyang burat at sabay sabi “sa banyo tayo”. Naiispan ko kasi baka pumutok ito sa akin at mangamoy ako ng tamod niya. Tumakbo kaming banyo at doon nalang naming pinalabas sa bowl ang tamod niya. “Gustuhin ko man lunukin ang tamod mo pero di ngayon dahil hinihintay na tayo sa baba at baka mganamoy tamod ang aking hininga”sabi ko sa kanya. “Kaya nga nagsabi ako na malapit na akong labasan para maiwasan ang pagputok sa loob ng bunganga mo at di ka mangamoy tamod”sabi naman ni Rich. Kumuha ako ng tootpaste at sabay mumog ng tubig para mawala ang amoy ng precum ni Rich sa bunganga ko kanina. “Hapi ka ba” tanong sa akin. “Sobra” at “salamat” sabi ko. Nagmamdali na kaming nag imis. Habang kami’y nagbibihis nagkatawanan kami sa aming nagawa, hinalikan ko si Rich sa labi at sabay diin din niya.

Si Rich ang nagiging tourist guide at driver gamit ang kanyang kotse. Kumain muna kami sa Pilipino Restaurant tapos pumasok at nagikot ikot sa isa sa pinakamalaking Shopping Malls. Ang Al Khobar nga pala ang may pinakamarami at malaking malls kahit maliit lang ang area nito. Enjoy talaga ako. Di rin maiwasan na magkasabay kami ni Rich sa paglakad at nagkekwentuhan. Di rin halata sa dalawa naming kasamahan (pero si Rodel alam na nito ang namagitan sa ain ni Rich dahil magkaibigan sila noon pa nam) na may MU kami ni Rich. Tinginan na lang kami sa mata at ngitian. Pagkatpos ng malling punta kami sa tabi ng corniche (Bay Walks sa Manila). Lakad lakad langhap ng fresh sea air at di naming namalayan na 11pm na pala at bumalik na kami sa hotel. Bumaba si Rich ng hotel ngunit pagkatapos ng ilang minuto bumalik din ito (akala ko nga umwi na sya) kaya pala may dalang pang kukot (mani at guwatsi) at soft drinks. Nasa kwarto naming ni Rodel kaming lahat at nag kwentuhan pero ako antok na. Uminum lang ako ng softdrink at humiga na.Hindi ko na alam ang kanilang pinag uusapan sa sobrang pagod nakatulog na ako. Kinaumagahan pagkagising ko makatabing nakahiga so Rodel at Rich. Sa isip ko di na umuwi at dito na lang nagpalipas ng gabi. Pumasok ako sa shower, mayamaya narinig ko mag nag flush ng kobeta. Tapos may narinig akong katok kung saan ako nag shower nataunang palabas na rin ako. Kaya binuksan ko na at nakita ko si Rich pala ang kumatok, nakangiti sa akin. Akma akong palabas hinarang nya ako, niyakap at hinalikan sa labi. Fresh na bagong toobrush din sya.

“Good morning” bati niya. “Good morning din”sabay ngiti. “Kaw talaga”! sambit ko. Napangiti ang loko. Maya maya nagising din ang lahat. Bumaba kami ng hotel papuntang Half Moon Beach. Swimming Time. Parang nakalabas kami sa lungga, nag unahan patimpasaw kaming apat sa tubig. Buong maghapon kami sa beach. May dalang pagkain si Rich. Pagdating ng hapon dumaan kami ng resto at doon kumain pagkatpos lakad lakad sa Center. Daming mga Pilipino nakakatuwa. Mga 10pm nang bumalik kami ng hotel. Bago nyan dumaan kami ng supermarket bumili kami ng Beer (non-alcoholic). Nag inuman kaming lima sa kwarto ng dalawang kasamahan naming, hindi sa kwarto namain ni Rodel. May inilabas na limang boteng sadiqui (alak) at pinaghalo sa biniling Non-Alcoholic Beer kaya walang amoy ng sadiqui . Sa madalaing salita nauna akong nalasing sa kanila kaya nagpaalam na ako at bumalik ako sa kwarto ko. Mga 2am ng nakaramadan akong kakaiba na may dumadagan sa akin at hinahalikan ako. Dahil nga sindi ang ilaw ng Dimmer Light ay nakita ko si Rich pala.

“Baka makita tayo” sabi ko. “Wala, si Rodel doon sa kabila lasing na lasing. Wag kang mag alala naka lock ang pinto. Tayong dalawa lang dito”. Sabi ni Rich.

Biglang uminit ang aking katawan dahil ng sa naramdaman kung kakisigan ni Rich ay nag pa ubaya akong halikan nya dahil noon pa man ay may gusto ako sa kanya. Kaya lang amoy kami ng alak ay sabi ko mag sipilyo muna kami para maalis ang amoy nito. Sabay kaming tumayo puntang CR pero pahinto hinto pa ang paglakad dahil iba na talaga ang kanyang pakiramdam. May dyan na yakapin akong mahigpit at ramdam ko ang katigasan ng kanyang burat na nakatutok sa likuran ko at nang kamiy nakatapos ng mag sipilyo bumalik agad kami sa kama. Suot ko pan itaas ay putting shirt at boxers ang pang ilalalim. Si Rich naman naka sandong puti at blue na manipis na normal brief (ewan ko kung ano ang tatak) kaya kitang kita na talagang init na init na sya. Pumwesto ako nakahiga tumabi sya sa akin. Nagkwentuhan pa kami habang ang bawat kamay namain ay kung saan na nakarating. May dyan na dinadakama ko na ang kanyang burat minsan sa utong. Pinaubaya ni Rich ang lahat sa akin. Sabi nya gawin ko raw ang lahat na gusto ko sa katawan nya. Pumatong ako sa kanya at hinalikan ng mariin ang kanyang labi.

Ang Sarap ng feeling halos mawalan ako ng hangin pag nag lips to lips kami. May dyan pa na ekrimahan kami ng dila o kaya’y ilabas niya dila nya at aking dididihin (may kahabahan kasi) tapos tawanan kami. Sarap ng laway niya matamis kahit may amoy pa ring alak (kunsabagay pareho lang kami naka inum). Tagal din yun at habol lagi ako ng hininga. Hinubad ko ang kangyang sando at siya ang naghuad ng aking t-shirt. Pagkatapos kinagatkagat ko ang kangyang tenga ng marahan at naka ohhhhh! Sya. Nagresponse sya sa akin at pabangaon syang hinalakian ako na may pag sipsip sa aking leeg, sabi ko wag mong diinin baka magkaroon ako ng chikinini mahirap na at mapuna bukas. Ulit lips to lips habol hininga ako. Sarap talaga ng labi nya. Hanggang sa bumaba ako patungo sa kangyang dibdib. Makisig sya, sarap yakapin medyo matigas dahil nga nag wowork out sya. Dinidilaan ko ito hanggang sa nakita ko na tumayo ang nipple niya pati pa ang maliit na balahibo nakapaligid sa utong niya. Di ako mapandahuyaw sa palipat lipat ako sa dalawang utong ni Rick umuungol sya at ramdan ko ang katigasan na pakislot kislot nyang ari dahil nga nakaupo ako sa kanyang harapan. Ang puwuet ko tama lang mismo sa ibaba ng kangyang puson. Kaya nga natusok tusok pag kumislot ang aking puwet. Di ko syang pag sawaan ang kisig ng kayang katawan flat ang tiyan. Bumaba pa ang aking paghalik kanggang sa kanya puson. Ngayon ang bukol nya ay nasa parting leeg ko na. at ramdam ko talaga kislot ng kislot an gang ari nya na nagbabadyang kumuwala sa kanayang brief. Napaungol ang loko dahil ngayon lang daw sya nakatikim ng ganitong halik. Dahil ako naman ay may malaking pagnanasa sa kanaya kaya sarap na srap din ako sa kahahalik ang buong tiyan nya hanggang sa pusod at sinsundot ko pa ng aking dila ito sinsisipsip ko pa ito.

“Ahhhhh, ang sarrrrap talaga”sabi niya. Minasdan kung mabuti ang kanyang brief na bumubukol nyang pagkalalaki, parang puputok ang brief nya. Ibang laki ng kaumbukan nito. Hinalikan ko ang bukol nya kahit naka brief kinagat kagat ko, kumislot kislot ito. Hanggang sa nabasa ng aking laway. Bigla na lang sa di pagkasya nito sa brief nya lumabas ang ulo sa brief kahit pa itoy sa banding kaliwa pa ng kangyang brief. Huminto ako at natawa. Nakita ko siya nakapikit nat umuungol.

“Di nakaya ng brief ang kahabaan ng burat mo” sabi ko. “Ganyan talaga yan, lahi na namin kasi”mahina niyang sagot.

Hinubad ko ang brief niya at tumambad na ang buong katawan na walang saplot na nakahiga. Machong katawan talaga na kababaliwaan ng mga babae at bakla. Dagdag pa ang maamong poging mukha nito na pag nakangiti perfect. Talagang lilingunin mo siya pag dumaan sa iyo. malakas ang sex appeal. ADONIS nga. Tinawag ko na siyang Honey. “Honey, pwede tumayo ka muna”? sabi ko. “Bakit naman” tanong niya. “Gusto ko lang makita ang kabuuang hubad na katawan mo” sagot ko. Tumayo nga siya sabay ngiti sa akin. “Ano gusto mo” tanong niya. Sabay sayaw ng parang Husto sa club. “WOW” paghanga ko. Sabay lapit at yakap sa kanya. Lumuhod ako at inumpisahang isubo ang kanyang mahabang at matabang burat. “Hon, higa tayo” sabi niya.

Habang pahiga siya ay di ko inalais ang aking pagkasubo sa kanyang burat. Ungoll na ungoll siya sa sarap at init ng aking mga labi. Sinususu ko talaga, hinihimud ng aking dila ang kahabaan ng burat niya, suso ulit, sipsip sa ulo ng burat niya. Nalasahan ko na naman ang precum niya at nilunok ko yun. Ahhhhhhh!!! Ang naririnig ko sa kanya. Sinususu ko ang kahabaan niya nang bigla na rin itong kinadyot kaya yun napasok ang malaking ulo nito sa lalamunan ko. Sarrrrrraapppppp man siya at puro ungolll, nabilaukan man ako di ko lang pinahalata dahil sarap na sarap din ako. Sinamantala ko rin ang panahon ngayon na magkasama kami at paligayahin siya sa aking makakaya. Alam ko di siya magtitiyagang makiapag chat sa akin kung wala siyang pangangailangan sa sex na banggit din niya na wala pa siyang karanasan sa tulad ko bilang isang may paghanga sa mga lalaki. Di ko talagang pagsasawaan ang pagkalalaki ni Rich. Lumipat ako sa kanyang bayag, diniladialaan ko pa habang salsal ko ang burat niya. Subo ko ang bayag niya, pati pa naman ito mabango. Hiniguphigop ko ito sa loob ng aking bunganga at nilarolaro ng aking dila. Palipat lipat ako sa dalawa niyang bayag na may kalakihan din ito na tunay lang na proportion sa kahabaan at katabaan ng burat niya. Napaungol ulit siya, masarap daw ngayon lang niya naranasan ito napaangat angat pa minsan ang puwet niya kumakadyut. Ibang sensation ang naramdaman niya sa akin. Bumalik ako ulit sa kanyang burat at subusubo ko ito pataas at pababa sinasabayan din niyang pagkadyut pero nilagyan ko ng aking kamay para dina pumasok sa lalamunam ko kahit na hawak hawak niya ang aking ulo na kung misan may pagdiin salubong sa kang pagkadyut. Puro ungol at sarap na salita ang naririnig ko sa kanya. Naramdaman ko na rin na masyado ng matigas ang burat niya, ang namumula na ang kanyang mukha ng tiningnan ko, tumigas na ang binti nagbabadya na malapit na siyang labasan.

“Malapit na akong labasan” sabi niya. Inalis ko ang aking kamay sa pagpaubaya sa kanyang kahabaan kung ano man ang abutin nito sa loob ng aking bunganga’t lalamunan ay tatanggapin ko dahil gusto ko maabot niya ang kanyang niannais. Biglang umangat ang kanyang puwet at kumadyut na sumalubong sa akin di na bumaba ngunit tumaas ako. Naramdaman ko na lang ang mainit init niyang tamod na sumabog sa bunganga ko. Naka walong kislot ang burat tanda yun pressure ng tamod na lumalabas sa kanyang burat at di ko maiwasang malunok ang ibang tamod. Mabuti na lang di pumasok ang ulo ng burat niya sa lalamunan ko, kung nagkataon lunok ko lahat ang tamod niya. Hinintay ko hanggang sa di na kumikislot ang burat niya at dahan dahan kung inalis ang bunganga ko na puno ng tamod sa di na gaanong matigas niyang burat at bumganon sa pagkadapa sa kanyang harapan. Napatingin ako sa kanya, naghihintay kung ano ang maging reaksiyon nito. Bumangon din siya at nagyakapan kami.

“Ngayon lang ako nakaranas nito, hindi ko ito makalimutan. Pinaligaya mo ako ng husto” bulong niya. Pumiglas ako sa pagkayap humarap sa kanya sabay turo sa bunganga ko na di ko mabuka dahil may laman na tamod niya. “Kaw bahala, kung gusto mo lunukin lahat niyan walang problema. Para sa iyo ang lahat niyan” sabi niya.

Pumunta ako ng shower room para maglinis at sumunod naman siya. Sabay na kaming nag shower. Nagsabunan, di pa rin maiwasan ang paghahalikan namin, pag yakap yakap patalikod sa akin at pag tusok tusok ng kanyang burat na tigas pa rin sa aking likuran. Pagkatapos naming magshower at magbihis, nagpatuyo ng buhok at nahiga na ako sa kama. Tumabi siya sa akin at nag usap kami.

“Matulog tayo Honey” sabi ko sa kanya. “Hon sandali lang mag usap muna tayo“ sabi niya.

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!