Thursday, September 4, 2014

Si Machong Pinoy - Part 2










Si Machong Pinoy - Part 2
by: Jonas

 

"Di ko malimutan ang Ramadan Holiday na ito sa buhay ko" sabi ni Rich. "Ngayon pa lang ako nakaranas ng ganito sa king buhay, masyado mo akong pinaligaya".

Nawawalawala na ang ulirat ko talaga na sobrang antok at pagod sa buong araw na paggala namin, inuman at sa pagpapaligaya ko sa kanya sa puwestong medyo nakatagilid patalikod kay Rich. Naramdaman ko na lang ang isang mariing halik sa aking labi.

"Sana hindi mo ako iiwan" bulong sa aking tenga. Ramdan ko ang hila patumihaya sa akin at giniya ang kanang braso niya na ginawang unan ko ng aking ulo.

Kinaumagahan 8am huling araw na, nagising akong mag isa sa kuwarto wala si Rich. Nag shower ako agad ngumit may naramdaman ako kakaiba sa labi ko at agad kung tinunga ang salamin. Mamulamula at may hapdi ito, siguro gawa ng pagpaligaya k okay Rich sa katsutsupa ng burat niya. Di ko na ito maitago pero may paraan din "Alergy sa pagkain o kaya sa Alak" yan ang maging sagot ko pag pinuna nila. Pagkatapos maligo't nagbihis kumatok ako sa kabilang kuwarto si Rodel ang nagbukas ng pinto at tulog pa ang dalawang kasama. Sa extra bed pala ito natulog sa sahig.

"Sori di na ako nakalipat sa kuwarto natin, di ko na kaya ng lumakad" sabi ni Rodel. "Ah okey" sabay tango ko. "Si Rich pala sabi kagabi na babalik na lang daw bago mananghalian". Siya nga ang naglipat ng extra bed dito kagabi para tuloy tuloy na lang ang tulog namin bago siya umuwi". "Di naman masyado nalasing yun dahil konti lang naman ang nainum at uuwi pa siya" dugtong niya. "Sigi balik na muna ako" pagpaalam ko sa kanya. Sa isip naisahan pala ang mga ito ni Rich at sa kuwarto natulog.

Pagkatapos ng 15 minuto may kumatok sa pinto, si Rich pala bagong bihis naka basketball short, puting t-shirt at naka rubber shoes mukhang nakaligo na may dalang isang tray na pagkain pang almusal, nakangiti. "Good morning". Kumusta? bungad niya. "Good morning din" "eto" tinuro ko labi ko. "Hah! Anong nangyari diyan?" tanong niya. "Naninibago ka lang yata, sensiya ka na pero maraming salamat at pinaligaya mo ako" sabi ulit niya. "Tutulog pa ulit si Rodel ng kinatok ko kanina at tulog pa rin ang dalawa". "Sabi mo raw bago ka umuwi na mamayang tanghali ka pa babalik. "Diskarte ko lang yun, para di nila mahalata na sa kabilang kuwarto ako matulog" sabay ngiti nito.

Nag almusal na lang kami at pinag uusapan ang mga nangyari kahapon at kagabi. Napropose siya kung an ang Mutual Understanding namin kung pwede pa raw gawing mas malalim pa. "Di ko naman magawa yung nangyari kung di ko mahal ang isang tao". "Alam mo na ang buhay ko pati na rin ay di lingid kay Rodel ang nakaraan ko". (nagkaroon ako ng relasyon sa isang ka edad kung lalaki sa Pilipinas ngunit isang buwan lang tumagal dahil sa pera lang pala ang habol nito)

"Wala akong pera pang sustento sa isang lalaki dahil mas priority kung supurtahan ang magulang at mga kapatid ko" prangka kung sabi kanya.

"Kung habol ko man yan, siguro noon pa man nang tayo'y nagchachat makakarinig ka na wala akong pera". "Pero di ko nasambit o naisip man lang" sagot naman niya.

At least naging malinaw naman ang lahat sa akin, nakataba ng puso. Sarap namnamin ang binitiwan niyang salita "sana totoo" sa isip ko. Marami pa kaming napag usapan hanggang natapos ana aming almusal at inimis namin ito. Tumingin siya sa kanyang relo. "8:45 pa lang pala " sabi niya. May kahulugan ang titig at ngiti niya sa akin. Ni lock niya ang pinto at lumapit sa akin sabay palupot ng manigas niyang mga braso mula sa likod ko. "Mamimiss kita" bulong sa akin.

Dahil nga bukas ng umaga ang balik namin sa Riyadh sinamantala niya ang pagkakataon habang ang kasamahan naming ay tulog at may oras pa. Diyan na naman naramdaman kung pakislot kislot na burat sa loob ng kangyang brief at short sa banding itaas ng puwet ko at pahagod hagod pa itong baba hanggang ilalim ng tumbong ko. Kinapa sa labas ng kangyang short at iginiya ko ang aking kamay sa kahabaan ng kanyang burat habang siyang pahagod hagod at pakantot kantot sa likuran ko. napa ahhhhh siya SARRRAPPPPPP sabi niya. Gusto nang kumuwala ang burat nito sa loob ng kanyang briefs matigas na at naka vertical ito kaya humarap na lang ako sa kanya. Tinulak ko siya pasandal sa Mismo siya ang naghubad ng pang itaas niya habang niluwagan ko naman ang kangyang short. Hinila ko ito paba, ayan tumambad sa akin ang brief na namoroblema yata sa katabaan at haba ng burat niya na mismong ang ulo ng burat nito ay nakaduwang na nagbabadyang gusting makawala sa loob ng brief. Kaya di ko na tinigilan at hinalikan ko na ang ulo ng burat nila na naglalaway sa precum nito. Ang bango at ang sarap talaga. Sinisipsip ko ang butas ng ga kabuting ulo ng burat niya para maubos ang lumlabas na precum kahit pa ito'y nakaduwang pa lang sa brief.

Ang sarap at malinamnam ang lasa nito kahit amoy langsa. Sinubo subo ko ang ulo, diniladilaan, sipsip ulit ang butas dahil may lumalabas pa ring pre cum. Ungol siya ng ungol sa sarap ng pag sipsip at dila ko sa ulo ng burat niya at di niya maiwasan pag sabunot sa akin at pagikdat kahit pa itoy nakatayo. Umuungol siya at parang nababaliw sa sarrrappp. Napahila niya sa pagkahawak ang ulo ko kaya napasubsub ako sa nito sa burat niya sa sobrang sarap. Hinila ko pababa ang brief niya, ayan na naman at humarap sa akin ang kaninang gusting kumuwala sa loob ng brief. Di pagsawaang tingnan, perfecto ang hugis, malinis ang pagka circumcise, matabang mahaba na mas malaki ang gakabuting hugis ng kanyang ulo nito at very proud sa pakakatayo.

Tiningnan ko si Rich at nangungusap ang mata na ituloy ko ang sinimulang pag ginagawa. Tinuro ko ang mga labi ko at tumango siya kaya sinimulang na lang niyang salsalin ang burat niya dahil sa mahaba ito ay di maabot ang ulo ng burat niya kaya sinisipsip ko ang ulo ng burat nito. Sabi niya na iputok daw niya sa loob ng bibig ko at sabihin mo na lang kung malapit para isubo no ito sabi ko naman. napa Ahhhhh siya pag nilakasan ko ang pag sipsip sa ulo ng burat niya, hinihimod at dinidilaan ko ang precum na lumalabas dito. Masarap daw na may sumisipsip ng ulo ng burat niya habang sinasalsal niya ibang sensasyon ang nadarama niya. Hanggang sa sabi niya na malapit na siyang labasan at tumigil ang pag salsal nito. Inalis niya ang kanyang kamay at sinubo ko na ang burat niya na sobrang tigas na. Chinupa chupa ko ito habang hawak niya ang aking ulo at biglang nanigas na ang kalamnam niya biglang siyang kumadyut sabay hila ng ulo ko kaya pumasok sa lalamunan ko ang ulo ng burat niya. Pumutok ang tamod nito at sa di ako makahinga dahil bumalandra ang ulo ng burat niya sa lalamunan, tuloy na nalunok ko lahat niyang tamod. Pagkatapos ng anim na kislot at niluwagan niya ang pagkasubsub ko sa harapan niya. Habol hininga ako. Matigas pa rin ari niya ng inluwa ko at may mga lumalabas pang konting tamod dahil kinislot niya ito kaya sinubo ko ulit ang ulo at sinipsip hanggang sa wala nang lumabas. Malamig man ang kuwarto pawisan kami sa aming ginawa. Lahat ng tamod niya ay walang nasayang nilunok ko lahat. Ako na mismo ang nagtaas ng brief, short niya at hinigpitan ang sinturon ng short nito. Sa sobrang pagod napaupo kaming magkaharap sa magkabilang kama.

"Paano na tayo pag bumalik ka sa Riyadh?" tanong nito na medyo malungkot na mukha. Nasa isip ko habang nakatingin sa kanyang mukha na "parang nagdadrama lang yata ito" "Marami naming mga bading dito sa Eastern Province ah" sagot ko. "Punta ka lang sa Pilipino Barber Shop at baka libre pa ang pagpaupit mo sa ganyang hitsura at lakas ng sex appeal ay din a magdadalawang isip na mag offer sa iyo ang mga iyan". "May monthly allowance ka pa pati cel load etc..." pagpatuloy ko pa. "Di naman ako ganyan kagahaman" "Makakahintay naman ako sa pagbalik nyo dito o kaya pupuntahan kita pag may libreng araw ako". "Gusto ko lang siguraduhin ang relasyon natin kahit man malayo tayo sa isa't isa" ang binitwan niyang salita. Na isip ko tuloy kung "patay na patay ba ito sa akin o nambobola lang ang mokong na ito bakit relasyon na ang sinasambit eh MU lang naman ang napagkasunduan naming dati"? Kaya ibinigay ko sa kanya ang assurance. "Kung ganyan ang gusto mong mangyari, So Be It" sabi ko sa kanya.

Dami pang aming napag usapan at pagkatapos nagising na ang aming kasamahan. Ngunit bumaba ang mga ito upang mag almusal sa resto ng hotel kaya naiwan na naman kaming dalawa sa kuwarto. Di talaga mapakali si Rick. "Hon gusto ko lang samantalhin ang mga oras" sambit niya sabay tayo at lumapit sa akin himas niya ang nag aalburutong burat niya sa loob ng kanyang short at brief. "Hoy! Anu ka ba?" bigla kung sambit "maga na ang labi ko tingnan mo" sabay turo ko.

Kitang kita ko na nanunuyo ang kangyang mga mata. Napakalibog ng taong ito sa isp ko. Kunsabagay bata pa at basketbolista kaya ang mga ugat nito sa katawan nasa kondisyon o baka naman sa lahi nila dahil nga noong kabataan niya ay marami naging GF. Siya na mismo ang nag hubad ng kanyang short at brief sa harapan ko at may precum na ito. Di ko man matanggihan ang napakalibog na taong ito at hinalikan ko ang ulo ng kanyang burat at sinuso (hanggang ulo lang). Inubos ko lang ang precum na lumalabas nito at hinawakan ng aking kamay para makaraos siya. Sinalsal ko na lang at habang may lumalabas na pre cum ay aking itong sinisipsip. Di talaga niya mapigilang habang sinipsip ko ang precum niya ay bigla niya talagang hinawakan ang aking ulo at bigla siyang kumadyut kaya tuloy pumasok ang buong ari niya sa aking bunganga at tumuloy sa aking lalamunan ang ulo nito. Kaya bigla lumayo sa kanya.

"Di na ito magandang giagawa mo sa akin". Nasasaktan na ako" pagalit na sabi ko. "Sori Hon di ko lang talaga mapigil ang sarili ko". "Ngayon lang talaga ako nakaranas nito" pagpapaliwang niya. "Taas mo na ang short mo". "Ayoko ko na, gasgas na ang ngalangala at lalamunan ko sa burat mong yan". "Parang mauubusan ka ah!" pagpapatuloy ko. at akoy naupo na lang ng kama.

Gustuhin man niya ay di na ako napilit, kaya wala kaming kibuan hanggang sa umakyat sina Rodel. Pagkatapos ng magpahinga galling ng almusal, nag yakagan na sila na gumala at bumaba kaming lahat. Ganoon pa rin si Rich ang driver at umupo ako sa may likuran mismo ng driver at di maiwasan ang pasulyap sulyap at pangiti ngiti sa salamin na kanyang inikot patuon sa mukha ko. Masayang kwentuhan hanggang nakarating kami sa Beach at tumimpasaw kaming lahat. Maraming tao talaga, iba't ibang lahi. Dalawang oras lang kami naligo at Yumakag ng bumalik sa center. Dumeretso kami sa Pilipino resto at kumain. Dito ako nagulat sa inorder ni Rich para sa kanya puro masabaw. Lakas humigop ng sabaw parang uhaw na uhaw. Wala kaming kibuan ni Rich habang kumakain, sina Rodel ang kanyang kinakausap. Pagkatapos kumain naunang pumunta ng CR siya at Rodel, iihi lang daw. Di nila alam na sinundan ko sila kunway iihi din. Ngunit nang ako'y nasa may pintuan na naririnig ko ang kanilang pinag uusapan.

"Kung pwede gumawa ka ng paraan na maiwan kaming dalawa" boses ni Rich. "Bakit anong nangyari?" boses ni Rodel. "Ano tinamaan ka ba?" "Swerte mo dyan pare, ngayon lang ulit magka BF kung mangyari at sa iyo pa". Siguro alam mo na ang nakaraan niya di ba?" dugtong nito. "Ewan ko ba, bakit ganito ang nararamdaman ko?" "Hiniling ko kaninang umaga na mas malalim pa sa MU ang aming pagtititnginan na maging isang pormal na relasyon at okey naman daw". "Tinamaan yata ako dito, gusto ko pare na pormal na relasyon na" boses ni Rich. "Akong bahala sa dalawa mamaya" si Rodel. Kaya dali dali akong bumalik sa aming lugar at naghihintay na lumabas ang dalawa saka ako pumasok ng CR. Pagbalik ko. "Jonas, tumawag kasi ang pinsan ko kanina pinapapunta ako sa kanila sa Dammam, sigurado ako inuman yun. Baka magtampo yun pag di ko dalawin, babalik ako agad isama ko lang itong dalawa" sani ni Rodel. "Ha! sasama ako sa inyo" bulas ko. "Wag na, inuman yun. Baka mangamoy alak tayo mamaya at masita ng pulis, kulong abutin natin". "Dito naman si Rich gala na lang kayo sandali lang naman kami bisitahin ko lang". "Tutal nandito na rin ako at makita man lang siya" ni Rodel.

Takot man ko makulong kaya nakumbense na lang akong maiwan. Nakita ko man pasimpling ngumisi si Rich at kinindatan si Rodel. Kaya lumabas kami ng resto at hinatid ang tatlo sa bus stop. Kaming dalawa na lang ang nasa loob ng kotse, di ko pa rin kinikibo. "Ahemmm, maam saan po tayo"? pagbasag niya ng katahimikan. "Hah!". "Punta na lang tayo sa Rahmaniya (bagong bukas na shopping mall halos mga Pinoy ang nandoon), ikot ikot na lang tayo doon habang hinihintay natin sila (patukoy kina Rodel)" sabi ko. "Segi" aniya.

Umusad na ang kotse patungo sa pupuntahan naming nang, "May nakalimutan pala ako sa bahay, sandali lang dadaanan muna natin" sabi niya. "O sigi" pasang ayon ko sa kanya. Kasi sandali lang sabi niya. Nakarating kami sa compound nila pumasok ang kotse hanggang sa harapan ng aoccomdation (dalawang palapag na building). Baba na raw kami dahil nandoon pa ang kanyang kuwarto sa may dulo. "Hintayin na lang kita dito" sabi ko. "Hon medyo nahihilo ako, gusto ko lang umidlip kahit konti". "Magtataka ang makakita sa iyo, nandito ka sa labas bawal tumambay ang bisita sa labas dapat nasa receiving area" sabi niya.

Kanina may nakalimutan, ngayon nahihilo nasa isip ko, kaya sumunod sa kanya papasok. Ngunit wala man lang katao tao, siguro nagpapahinga lang ang mga kasamahan niya. Sa receiving patay ang TV, sabi sira daw kaya doon na lang kami manood sa loob at sumunod na nga ako dahil wala naman mapanood sa receiving nila. Maayos, malinis at mabango ang kuwarto niya may sariling toilet & bath, may personal ref, PC, video player at 25"tv set. Naupo ako sa silya sa harap ng PC, sa ambiance ng kuwarto parang ang sarap matulog. Hinubad niya ang pang itaas at pantalon ang naiwan ang brief. Kita ko na naman ang mala ADONIS nitong katawan, makinis na ma muscle at nahiga sa kama di nagkumot. Kinulikot ko ng PC niya hanggang sa inantok na rin ako kaya napayuko ako sa mesa at namalayan ko na lang na pintayo ako gabay pahiga sa kama. Nakaidlip nga ako sa sobrang pagod. Nagising ako sa message tone ng celpon ko, galling kay Rodel na baka matatagalan sila at doon na lang sila maghapunan dahil nagluto ang pinsan niya. Tulog talaga ang loko, so natulog na rin ako katabi niya. Nagising kami maghapunan na. Nagsuot siya ng pang itaas at short lumabas at nang bumalik ay may dalang panghapunan kaya kumain na kami pagkatapos nagpahinga.

"Kaw pa lang nakapasok ng kuwarto ko na taga labas" ani nya Sa isip ko especial ba ako? Hehehe siguro nga. "Bango" sabi ko "Mabango ako?" tanong niya "Hindi, ang kuwarto mo" sagot ko. Ngumisi siya. Sa isip ko mabango naman talaga siya kahit sa hininga niya kanina di siya bad breath dahil nga nakarap ako sa kanya ng natulog kanina. "Hon ilang oras na lang at babalik na kayo sa Riyadh" sabi niya. "Mamimiss kita" sambit niya na nangugusap na mata.

Lumapit siya at masuyo akong hinalikan. Di na siya garapal. Hinubad niya ang buong saplot at tumambad na naman ang katawang di pagsasawaan (para siyang hulog na langit kasi wala akong maipintas sa katawan niya). Panaginip lang ba ito or panstasya lang??? pero heto buhay na buhay at nasa harap ko. Isang tao na nagsusumamo upang pagbigyan ang kanyang kalibugan. Hinubad niya ang aking pang itaas at inalis ko na rin ang aking pantaloon pati na brief. Natawa ang loko. Libug na libog ka na rin pala, "Hayan nakataas na si manoy handing lumaban" sabi niya "Try natin kayang mag espadahan" anyaya niya.

Mas mataba at mahaba ang ari ni Rich keysa akin. Trip lang daw niya gawin ang espadahan para maiba naman daw. Kaya nangyari ang gusto niya. Tawanan kami pero, tumigil ako. Kaya lumapit siya sa akin at pinulupot ako ng kanyang matitigas na braso mula sa likot at doon pakadyut kadyut niyang burat nito pinapaipit pa sa aking mga hita. "Ang sarap, mainit init ang yung hita" sabi niya habang hina halik halikan ang aking tenga't leeg. Kahit ako nasasarapan sa kanyang ginagawa, ngayon lang ako nakaranas nito sa piling ni Rich. Kaya humarapa ako sa kanya at naghalikan kami. Sisinususo ko ang dila nito, ang sarap ng pati laway niya. Habang siya'y nakatayo buong pangitaas na bahagi ng katawan niya ay hinalikan ko at puro ungol ng kasarapan ang naririnig ko sa kanya. Pagkatapos hinila niya ako paitaas at naghalikan ulit kami. Bumulong ito sa akin

"Hon, pwede ko bang pasukin yan ngayon?" bulong na sabay himas ng palad sa puwet ko. "Sobrang laki nang ari mo Hon". "Ayoko baka duguin ako, matagal pa naman ang biyahi naming bukas". "Sa ibang araw na lang wag ngayon" pabulong kung sabi. "Okey lang, basta asahan ko yan" sambit niya. Bumaba na lang ako at hinalikan ang kanyang tiyan pati na ang pusod na sinisipsip ko pa kaya napaiktad ito sa sarap. Hawak ko ang mataba't mahabang ari niya at sinasalsal ko ito at sumasabay siya pag indayug. Tinigil ko at sinisip ang lumalabas na precum. Siniil ko ito at napa "Ahhhhhh, ang sarap talaga" sigaw niya.

Lumipat ako sa kanyang bayag. Dinidilaan ko ang mga ito, paikot ikot pati ang puno ng kanyang burat. Hinalikhalikan. Sarapppppp aniya. Ungol siya ng ungol. Ibang sarap at sensasyon ang kanyang naramdaman at ngayon lang niya naranasan ito. Sinubo ko ang isang itlog at dinidididi basing basa ng laway ito, lipat sa kabilang itlog gayun din ang ginawa ko halik at pinasok sa bunganga ko. hinalik halikan. Lumipat ako sa kahabaan ng burat niya. Dinilaan ko ito mual puno hanggang ulol. Parang mauuloy siya sa sarap na nararamdaman sa ginagawa ko. naramdaman ko minsan na parang sinasabunutan niya ako sa sobrang sarap na nararamdaman niya. Subo subo ng at dila dilaan ang kahabaan, napapasigaw siya ng "ahhhhh ang sarappppp". Iniluwa ko ang ari niya. "Hon umupo ka dito sa gilid ng kama" sabi ko.

Sumunod siya at ako naman ay umiba ng posisyon. Paluhod akong nakaharap sa gitna niya ng dalawa niyang tuhod na nakatuwid at ang dalawang kamay nito ay nakatukod sa parteng likod niya sa kama. Ang bango niya talaga makinis at maputi ang hita na pareho ang kulay ng tiyan. May konting balahibo ang binti nito. Nakakalway ang katipunuan ng katawan ni Rich. Umurong ako ng konti at imumpisahan kung halikan ang kangyang tuhod. "Ohhhhh, nakikiliti ako pero ang sarap" tugon niya. Patuloy ako sa paghalik at dinidilaan ko pa't binabasa ng aking laway. Palipat lipat ako magkabilaan, paakyat papunta sa kanyang mga hita. Habang ginagawa ko yun ungol siya ng ungol sa sarap. Di siya magkamayaw minsan hawak niya akong ulo minsan din pabalik siyang nakatukod ang mga kamay sa kama. "Sa tanang buhay ko Hon, ngayon pa lang ako nakaranas nito ang sarap talaga nakakabaliw" sabi niya.

Lalo ko pang binasa ng lawa ko ang hita niya at sinisipsip ko ito, lipat sa kabilang hita, sa ilalim ng mga itlog. Mariin kung hinalikhalikan at sinisipsip. Subong subo ang isang itlog at palipat lipat sa kabila basang basa ng laway ko at nang dalawang itlog na ang isinubo ko, napaiktad siya ulit sa sarap. Binasa ko ng laway ang kahabaan ng burat nito at dinilaan, subo ng ulo nito at sips ng lumalabas na precum, dila ulit sa buong kahabaan ng ari niyang tigas na tigas. Mula ulo hanggang puno ng ari niya paakyat sa kanyang pusod binasa ko ng laway ko. dila, sipsip, himud ng himud pataas sa kanyang utong, buong dibdib, susu't sipsip sa matigas niyang utong. Nilawayan ko hanggang leeg. Dila ulit, sipsip na mariin at himud. Paakayat na sa mukha, mga labi, kagat kagatin ang dalawang tenga. Hanggang sa nag ring ang celpon niya. Si Rodel pala, nagpapasundo dahil nakainom natatakot mag commute baka maamoy ng ibang lahi at isumbong sa pulis. Pero di ko siya tinantanan habang kausap si Rodel sa celpon. Bumaba ako at subo subo ang burat niyang matigas na halos kalahati at sabay salsal ko naman ang naiwang kahalating haba nito. Kitang kita ko sa mukha niya na pigil na pigil siya sa pag ungol habang kausap si Rodel. Sa di ko inaasahan bigla niyang hinawakan ng kanang kamay ang aking ulo pasubsub sa ari niya at biglang napakadyut umangat ito at di na nakabalik kaya pumasok na naman ang ga kabuting hugis ng ulo ng burat niya sa aking lalamunan at ramdam ko ang mainit init na likidong dumaloy sa lalamunan ko. Itinigil ang pagsasalita sa celpon at inilayo ito sa bibig niya. Ilang saglit pa pagkatapos ng anim na kislot ay inalis ang burat niya sa pagkabaon sa bibig ko a at saka pa lamang siya ulit nagsalita sa celpon. "Hon, nagpapasundo sina Rodel" sabi niya. "Paano 'to, amoy tamod ako ngayon?" tanong ko. "Sigi maligo muna ako at maiwan ka na lang dito sa kuwarto. Babalik ako agad pagkatapos kung ihatid sila sa hotel" pagmadali niyang pa CR. Sumabay ako sa kanyang nagshower. "Simplihan ko na lang si Rodel na dito ka sa akin matulog" tuloy niya.

Kaya pagkatapos magbihis, umalis agad si Rich para sunduin ang tatlo sa pinsan ni Rodel at ihatid sa tinutuluyan naming hotel. Di ko mawari bakit ganito ang nangyayari sa amin, pati yung narinig kung kwentuhan nila ni Rodel sa CR ng resto na pormal na relasyon ang gusto niyang mangyari sa amin gayundin sa pagdala niya sa akin dito sa sariling kuwarto at dito pa 'ko matulog parang di ako makapaniwala pero heto totoo at di panaginip. Bumalik siya agad pagkatapos ng isang oras may dalang prutas. Kumain ako ng konting prutas at dahil sa pagod na rin sabay na kaming nahiga at natulog.

Itutuloy...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!