Sunday, September 7, 2014

Si Machong Pinoy - Part 5










Si Machong Pinoy - Part 5
by: Jonas

Lumapag ang eroplano kung sinakyan sa Iloilo Airport martes ng hapon at nandoon naghihintay na ang aking Nanay at si Kuya Toh dala ang binili kung Wrangler Type na Jeep noong pangatlong taon ko pa lang sa Saudi. Tumuloy ako sa bagong bahay na pinagawa ko sa isang subdivision, halos di pa tapos at rough finish ang labas pero sa loob tapos na. Kasama ang Nanay at Ela (sunod sa akin-bunso, babae nasa kolehiyo) na silang nakatao. Masaya ang mga araw sa amin dahil may liga at araw araw na may laro ng basketball.

Di ko pagkaalam, biyernes ng umaga sumadya si Rich sa bahay ng kapatid kung si kay Ate Mer sa Quezon City nagtanong kung paano makarating sa amin sa probinsiya at pagkatpoas makuha ang instruksiyon agad din ito nagpaalam. Magtatakipsilim ng araw habang ako'y nanonood ako ng basketball ay may naghahap sa akin sa labasan sabi ng pinsan ko at agad kung pinuntahan. Tanaw ko sa malayo habang papalapit sa nakatayo at nakagiting tao ay si Rich pala at may dalawang kasam na namukhaan ko sina Gio na kababat't kabarkada niya, halos kasing puti ko ito, pogi, kasing tangkad ni Rich sa abot na 5'10", ngunit medyo slim ng konti na mas matipuno si Rich sa kanya. Si Michael ang bunso na kapatid niya na meet ko sa webcam halos 5'8"ang tangkad at hawig ang mukha sa kay Rich at di rin gaanong maputi tulad ng kuya nito, may biloy magkabilaan sa pisngi mas malakas pa rin ang sex appeal ng kuya niya lalo na pag ngumiti.

Dinala ko sila sa bahay para makapagpahinga agad at makapaghapunan, gabi ding yun ay may sayawan na sponsor ng mga guro. May kasiyahan sa mukha ni Rich at di mapigilan pasimpling humalik sa akin. Pinaukupa ng Nanay ang dalawang tulugan sa itaas sa kanila at ako na lang lumipat sa ibabang kuwarto at ang Nanay at Ela pansamantala doon muna sa Kuya Toh (bahay namin noon na pinarenovate para kay sa pamilya ng kuya ko.

Kumuha kami ng dalawang mesa para magkasya kaming lahat, inuman at sayawan. Lagi niyang sayaw ang Nanay at ang dalawa naman halos sabayang umiinum ng aking Kuya, paminsan na kasayaw ni Mike (Michael) ang bunso namin. Nang mag hatinggabi, umuwi kaming apat dahil lasing ng ang dalawa. Nakaidlip na ako ng may kumatok sa pintuan, si Rich pala medyo lasing din ito.

"Anong problema Hon" tanong ko. "Ang dalawa sumusuka sa taas" sagot niya Kaya dalidali akong umakyat at naiwan si Rich na pumasok sa tinutulugan ko. Si Rich at Michael magkasama sa malaking kuwarto (tulugan ko) at si Gio sa Guest Room medyo mallit ng konti sa aking kuwarto ang tulugan sa ibaba ang kuwarto ng Nanay at Ela na pansamantala akin ngayon tinutulagan. Totoo nga magkabilaang banyo sumusuka ang dalawa. Kaya kumuha ako ng mainit init na tubig at dimpo. Una kung pinuntahan si Gio na sumusuka pa rin sa banyo na di ko namalayan naihi pala sa kanyang pantalon dahil habang nagbubukas ng zipper ay sumuka na kaya amoy panghi ito. Inalalayan kung hubarain ang kanyang pang itaas.

"Gio, umupo ka sa upuan at mapunasan kita ng maini init na dimpo" sabi ko Sumunod ito sa akin at inalalayan ko pa ito dahil di niya kayang lumakad mag isa.

"Sori talaga Jonas nasubrahan yata ako' pagpasinya niya. "Okey lang yun, hubarin mo ang iyung pantalon amoy panghi kasi naihi ka yata nang ikaw ay sumuka"sabi ko.

Kahit siya naamoy din niyang panghi. Tumayo man siya pero di niya kayang hubarin ito dahil parang tutumba kaya ako na lang nagbukas ng zipper niya pinigilan man niya ako pero napaupo ulit sa upuan. Kaya medyo napaunat na lang siya at ibinaba ko ang zipper, hinila pababa ang pantalon hirap man ako dahil masikip ito at naalis din. Nakaputi siyang high waist brief, bakat na bakat ang malaking bukol nito nagiinit man ako sa nakita. Di lang bukol kundi hulma ang matigas na mahaba't mataba niyang burat. Basa ng ihi ang brief niya. Kaya pinatayo ko at dinala sa shower para mag half bath at maalis ang panghi. Halos di niya kayang tumayo sa pan ng shower kaya pinaupo ko ito at naghanap ng maisuot niya sa bag. Pag balik ko nakaupo pa rin kaya inakay kung tumayo ito at binuksan ang shower. Nabasa ang brief at lalong bumakat ang burat nito, halos kumuwala ito sa brief niya matigas na ito. Pinasabon ko sa kanya ang sarili niya habang alalay ako sa pagtayo niya para di mabuwal. Ibinaba niya ang brief hanggang kalagitnaan ng hita at tumabad sa aking ang burat niya. Para makagalaw siya ng maayos hinila ko pababa ang brief niya. Alaga ang katawan nito at may abs din, matipuno at kababaliwan ng mga matrona't bading. Tulad ng kay Rich may ipagmalaki din itong si Gio. Sinabon niya ang dibdib hanggang tuhod at bumalik sa burat nito, di ko maiwasan lumunok ng laway. Sinabon niya ang kahabaan ng ari niya na mga 6 pulgada ang haba at mataba din tulad ng kay Rich. Di niya maiwasan na pasalsal salsal nito habang nililinis.

"Alam mo minsan lang ako nakatikim ng bakla kasi takot ako baka may sakit dami naglipana sa tabitabi pariwara" ani Gio. "Kiniwento ka akin ni Rich, swerte mo ngayon lang yan nagkaroon ng bading sa buhay, di yan nakaranas magpachupa sa bading noong kabataan namin sana makatagpo din ako tulad ng kanya" lasing niyang sambit.

Di ako kumibo, inalalayan ko na lang makabalik sa upuan pagkatpos maligo at tinulungang patuyuin ang katawan. Binigay ko ang brief niya para isuot ito ngunit di niya kaya at napasubsub ito kaya pinahiga ko na lang sa kama at inalalayang isuot ang brief niya. Dahil sa matigas ang ari nito ay di kumasya ang taas ng brief at nakaduwang ang ulo ng burat niya at may precum na ito, lunok laway ako sa nakita ko. Kinumutan ko para makatulog ito.

"Swerte ni Rich sa iyo" sambit nito. "Matulog ka na lilipat pa ako sa kabila sumusuka rin si Mike kailangan kung punasan" pagpaalam ko.

Naliligo sa bath tub si Mike ng datnan ko at naka buong damit pa, lasing na lasing pa rin ito. "Pasinsiya ka na kuya, di ko maiawasan maparaming inum kanina ngayon lang ako nakaranas ng ganong party" lasing na pagpaumanhin niya.

Okey lang yun sabi ko at sabay hubad ng kanyang pang itaas niya. Kinapkap ko ang sinturon nito at hinubad pati na ang kanyang maong pants pinigilan man niya ang mga kamay ko ngunit di niya kayang maghubad kaya tinuloy ko nalang. Naka upo ito sa bath tub na may maligamgam na tubig. Hirap talaga akong hubaran ito dahil sa labas ako ng tub sa gilid nito kaya drain ko ang tub at pumasok sa loob. Nahihiya man siya na makita ang kabuuan niya ay wala siyang magawa. Hinila ko pababa ang pantalon niya pilit na maialas ito kahit masikip na dahil basa. Tumambad sa akin ang malaking bukol sa basang brief nito. Tulad ng kuya Rich niya makinis pati singit nito, inaalis ko na rin ang brief at talagang lahi nga sila ng malalaki't matatabang ari sa edad niyang 19 years old merong 6 inches na itong haba na tigas tunay nga sabi ni Rich na mola daw sila. Napalunok laway ako sa nakita kung kabuuan ni Mike. Pinatayo ko siya at inalalayang mag shower, basa na rin ako sa oras na yun pagkatapos pinunasan ko na lang para matuyo ang buong katawan at pinahiga sa kama.

Bumaba ako para matulog ulit ngunit datnan ko si Rich na hubod hubad sa kama naghihintay sa akin. Lasing man pero di tulad ng dalawa dahil konti ang nainum nito, alam ko kung anu ang gusto nito. "Hon di pwede dito, kuwarto ng Nanay ko ito" sabi ko. "Saan ba pwede? Nandoon si Mike sa kuwarto mo. Lipat natin katabi ni Gio" tanong niya.

Kaya umakyat kaming dalawa at nilipat si Mike kay Gio kahit tulog ito nakabrief lang kaya napatatingin si Rich sa akin, "Eh di kita mo lahat ang kabuuan ni Mike kanina?" tanong nito. "Di lang sa kanya pati kay Gio, wala na silang maitago sa 'kin." nakangiting kong sabi. "Anong ginawa nila sa iyo?" medyo seryoso niyang mukha. "Wala, inalalayan ko lang sila sa shower, pinatuyo at sinuotan ng brief". "Hon, wala namang porblema sa 'kin at di naman makulit ang mga yan" paliwanag ko.

Niyaya niya akong maligo para linisin ko siya at mawala ang amoy alak nito. Dahil medyo basa na rin ako sinamahan ko na rin ito. Pinuno ko ng maligamgam na tubig ang bath tub at pinalusong ko siya hubot hubad at sumnunod ako sa kanya. Tumihaya siya at angat lamang hanggang leeg sa tubig ako naman yakap sa kanya. Kaya ramdam ko ang tumukod niyang ga sandangkal na matabang burat sa aking tiyan. Naghalikan kami di alintana kahit amoy alak ito. Pakadyut kadyut siya sa pagitan ng aking hita habang hinahalikan ko ang buong mukha niya. Hanggang sa bumaba ako sa dibdib nito na natabunan ng tubig. Umungol siya habang niroromansa ko ito. Kinakapos man ako ng hangin sa ilang ng tubig at paminsan minsan umaahon para himigop ng hangin. Kaya napaupo siya sa taas sa bandang uluhan ng tub nakasandal sa dingding at binuksan ang shower. Napaliyad ito sa tuwing dinidiinan ko ang paghalik at pagsipsip sa kanyang dibdib at tiyan. Pinabuka ko ang hita nito at sinisipsip ang bayag nito ungol siya ng ungol sa sarap at napapaliyad ito. Pati singit ni Rich ay sinipsip ko pati bayag sinubo ko na ang nilalaro ng aking mga dila. Masarap daw sabi niya habang tumtulo ang maligamgam na tubig na lalo pang nagbibigay kainitan sa kanyang katawan. Di ko pinatagal at sinubo ko ang kahabaan ng kanyang burat kaya napa ohhhhh at napaliyad ito. "Hon, ang sarapppppppppppp" sabi niya.

Kaya imunpisahan kung chupain ito at minsan sumasalubong siya kaya di maiwasan na pumapasok sa lalamunan ko ang ulo ng burat niya. Umangat ako at kinagat kagat ang ulot ng burat niya kaya napaliyad ito sa sarap, sinipsip ko ng mariin para maubos ang precum nito. Di siya magkamayaw sa lakas ng aking pag sipsip sa ulo ng burat niya kaya sumigaw ito. "Hon, ang sarappppppp" aniya.

Chupa ko ulit ang buong kahabaan, binilisan ko na at hinigpitan ng aking mga labi at nang bigla kung alisin ang king bunganga ay napasunod ito at kumadyut kadyut sa ere. Masarap tingnan siya na kadyut kdayut sa ere na nakapikit ang mata niya para mahabol ang sarap ng higpit ng mga labi ko. Inulit ko pa ng ilang beses, talagang pagbiglang alis ko ng bunganga ko sa kahabaan ng burat pagkatapos ng mabilisang pag chupa ay kumakadyut ito sa ere. Sobrang nasasarapan siya sa ginagawa ko. "Hon, huwag mo akong bitinin. Isubo mo uli" pagsusumamo niya.

Dinrain ko ang tubig sa bath tub at at tinigil ang shower. Dito inumpisahan ko na chupain ang buong burat niya. Tumigil ako habang subosubo pa rin ang mataba't mahabang burat niya at siya naman ang kumdyut kadyut sa bunganga ko. Iginiya ko siya pahiga. Nasa ilalalim ako nakahiga sa bath tub na wala ng tubig habang siya naman nasa ibabaw nakaluhod at sa pagitan ako ng dalawang hita niya habang nakasubo sa aking bunganga ang burat nito. Umulos siya at buong haba ng burat niya ay pinasok sa bunganga ko. dahil siya ang nasa ibabaw ay malakas ang diin sa burat sa lalamunan ko at minsan tumitigil ito habang nasa lalamunan ko ang ulo ng burat niya kaya di ako makahinga. Umulos ulit siya at bimibilis itong labas masok ng burat sa bunganga ko kaya umiba kami ng posisyon at balik sa dati. Pinaupo ko ulit siya at chinupa kung mabilis na pinahigpit ko ang mga labi ko sa tigas niyang burat. mabilis na chupa at nang tumigaa na ang mga binti nito at tiyan at inalis ko ang bunganga sa pagkasubo ng burat niya.

"Ayannnn na.. ahhhhhh" pumutok ang tamod niya at naipon sa tiyan nito. Maraming tamod ang lumabas at naipon lahat sa tiyan niya. Una kung sinispsip ang mga tamod na paunti unting lumalabas sa ulo ng burat habang pinakislotkislot niya ito at nang naubos na iyon ay dinilian ko ang tiyan niya na may mga tamod. "Masaya ako Hon, first night natin sa loob ng bahay mo" masayang mukha na may ngiti sa labi ni Rich.

Sabay kaming naligo kahit madaling araw na yun. Ngunit habang sinasabunan ko ang katawan niya ay nabuhay ulit ang burat nito kaya hinila niya akong mahiga sa sahig ng bath tub. Inangat niya ang dalawang binti ko habang siyay nakaluhod at tinutok ang kanyang naghuhuminding burat. Itinutok niya ang ulo ng burat niya sa butas ng aking puwet at umpisang umulos ngunit bigo itong maipasok dahil ng sa laki ng ulo ng kanyang burat at walang pampadulas lalo na sinabi kung masakit pag nag ulos siya. Kaya kinuha ko ang burat niya at inipit ng aking dalawang hita. Umpisa siyang umulos habang ang tubig maligamgam shower ay todo buhos naman sa aming dalawa. Bumibilis ang pagkdyut niya at minsan inaabot ng labi niya ang aking labi at naghahalikan kami habang kumakadyut ito sa pagitan ng aking mga hita. Ahh... ahh. ahh. Ang kanyang bayag ay ramdam kungpumapalakpak sa aking bayag. Parang di siya mauubusan ng lakas sa pag kadyut lalo pa itong bumibilis at ng huminto ito ay sumabog ang kanyang tamod abot sa aking mukha. Ang ibang tamod ay aking nilunok at iba naman ay sumama sa agos ng tubig sa drain ng bath tub. Nagbanlaw kaming dalawa at nang matapos at nahiga kami sa kama. Dito di pa rin mamata ymatay ang burat niya. Tayong tayo pa rin ito kaya habang kami ay nag uusap ay chinuchupa chupa ko ito.

"Hon, bukas sasabihin ko sa Nanay ang relasyon natin" sabi niya. "Hah!" nagulat ako at pumataas tumabi sa kanya. "Hon, baka magalit ang Nanay ko, huwag!" sabi ko. "Nasabi mo nga sa Ate Mer ang relasyon natin, bakit sa Nanay ayaw mo sabihin? Malalaman at malalaman din nila yan kaya mas maigi ipagtapat na lang sa kanya" pagpukol niya. "Akong bahala bukas" aniya.

Kinakabahan talaga ako dahil ang pagpakilala ko sa kanila ay aking kasamahan sa Saudi Arabia itong si Rich.

Itutuloy...

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!