Wednesday, September 24, 2014

Alipin Ni Ariel - Part 1










Alipin Ni Ariel - Part 1
by: jMoreno_06

Naalipungatan ako sa aking pagkakatulog nang may nagbukas ng pinto at ilaw. Si Ed… kadadating palang nya galing sa school

"Oh! Kumusta na dre mukhang pagod na pagod ka ha?" ngiting bati sa akin ni Ed "Anong oras na ba?" tanong ko habang nagpupungas ng mata "Hala! di mo alam kung anong oras na!?! di ka ba pumasok?" tanong ni Ed "Ha!?!... yari… patay may exam pa naman ako bukas" pagkagulat ko "Mag aala-3 na ng hapon na ng hapon… grabe kasi kayo… alas 4 na tayo natapos" tugon ni Ed

Pagkabangon ko di ko naalala na wala pala akong sapot sa katawan kaya natawa na lang si Ed sa aking pagkagulat at pagtakip ng aking kamay sa aking pagkalalake…

"Hwag mo nang itago yan… nakain ko na naman yan… Gusto mo ulitin ko pa?" ngiti ni Ed? "Ikaw ha!?! May sekreto ka pala?" ngiti ko kay Ed? "Ikaw din naman ha!?!" tugon niya sabay ngiti? "Sige punta muna ako sa banyo" sabay kuha ng tuwalya at gamit pangpaligo

Pagpabukas ko ng pinto… walang tao sa hall way puro nakasarado ang pinto ng mga tenants. Kaya dagli na akong lumabas at nagtungo sa banyo. Pagkapasok ko sa banyo, wala akong napansin na tao kaya nagtoothbrush na ako sa tapat ng salamin. Bigla na lang bumukas ang pinto ng shower room napatingin na lang ako habang nagtoothbrush… Nang nakalabas na ang taong nagbukas ng pinto, Si Ariel pala kakatapos lang maligo basang basa ang katawan, kitang kita ko ang kanyang titi na nakapaling pakaliwa at ang hugis ay matatakam talaga sa sobrang laki at sa kanyang hubog ng katawan at balbon ay nahahawig na niya si Cris Evans ( of Fantastic 4)… mapapatulo ang laway mo talaga sa sarap.

"Oh! Nan dyan ka pala Tim" bati ni Ariel sa akin

Di ko na nakuha pang sumagot sa kanya dahil sa labis na paghanga sa kanyang katawan… dahil sa aking pagkatulala di ko napansin na punta sya sa aking likod at idinikit ang kanyang katawan. Dumungaw sa aking kaliwang balikat ay idinikit ang kanyang balbas sa aking leeg at balikat.

"Maligo kang maigi Tim… pumunta ka sa kwarto ko! pagkatapos na pagkatapos… may ipapagawa ako sa yo na hinding-hindi mo nakalimutan sa tanang buhay mo" nakatitig sa aking mga mata na nangaakit at unti- unting inilalapit ang kanyang labi sa aking leeg.

Sa pagkakarinig kong iyon para akong kinuryente ng isang libong bultahe sa aking katawan… binalutan ng natakot dahil alam ko ang trip ni Ariel… sabay ng pagkakataong yon di ko namalayan ang kanyang pag-alis lumabas na si Ariel sa pinto… nagtungo na ako sa shower para maligo pero nagrehistro pa rin sa aking isip ang sinabi nyang "May ipapagawa sya sa akin na hinding-hindi ko makakalimutan"…!?! Pagkatapos ko sa paliligo, dagli na akong pumunta sa pintuan ni Ariel kaso nagdadalawang isip akong kumatot dahil sa takot kung ano ang ipapagawa nya sa akin. Sinabayan pa ng pagtayo ni Ed sa pintuan ng aming kwarto at pinagmamasdan ang aking pagtayo sa pinto ni Ariel.

Kumatok na ako sa pinto… nakadalawang katok pa lang ako ay nagsalita si Ariel na tumuloy na ako. Di nya nilock ang pinto kaya tumuloy na akong pumasok nang lingunin ko si Ed… nginitian nya ako at kinindatan at may binigkas sa kanyang bibig na di ko masyadong narinig dahil mahina pero sa buka ng kanyang bibig parang ang sinabi nya ay "Ingat ka"… lalo lang dinagdagan ng takot ang aking nadama noon dahil sadista si Ariel

Pagkapasok na pagkapasok ko napansin ko ang kanyang kwarto na parang studio type may malaking TV sa gitna parte, may Ref na maliit sa gilid, may kama sa sahig at isang duyan sa gitna malapit sa Terrace na may 4 na kadena nakasuporta. Masyadong plain ang kulay ng kuwarto… kulay puti pati kumot puti at unan, masinop sya sa damit dahil wala akong nakita na kalabas sa cabinet. Ang kwarto nya ang pagkakaalam ko ay pang apatan… pero akupado nya yon dahil siguro di nya magagawa ang gusto nya… pag may kasama. May kaya kasi ang kanilang angkan sa Olongapo.

Sa aking pagkakatayo sa pinto, Kumakain si Ariel ng kanyang hapunan sa mesang pangdalawahan ang laki, bilog na malapit sa Ref nakapuwesto… Kapansin-pansin na sinadyang nyang paluwagin ang gitna bahagi ng kanyang kwarto para magawa nya ang gusto nyang gawin sa mga katalik.

"Ilock mo yang pinto… sabayan mo akong kumain dito, Alam kong di ka pa kumakain.." utos ni Ariel

Dahil sa pag-alok ni Ariel sa aking para kumain, nawala ang aking kaba sa kanya… Mabait din pala sya, sabi ko sa aking sarili. Inilock ko na ang pinto at lumapit sa kinaroroonan ni Ariel. Tangka ko na sanang umupo sa upuan nang…

"Sinong nagsabi sa yong umupo ka dyan" bulyaw sa akin ni Ariel

Nagulat ako sa turing sa akin ni Ariel, mistulang para akong asong inagawan ng buto… sa aking reaksyon. Kaya ang tanging nagawa ko’y yumuko sa pagkakatayo.

"Saan ba nag-aabang ng pagkain ang aso" panliliit sa akin ni Ariel?"Sir!?!" tugon ko sa panliliit sa akin "Bata… Hwag SIR ang tawag mo sa akin… Hindi ako si Bobby… Ako si Ariel kaya BOSS ang tawag mo sa akin! Maliwanag ba Bata!" hawak ang aking baba na katutok ang kanyang mata sa aking mata na nanlilisik. "Umupo ka dyan sa lapag! At mag-abang ka ng isusubo ko sa yo…maliwanag!" bulyaw na itinuro ang sahig

Umupo na ako sa sahig na nakaluhod na parang Aso

"Ganyan nga!" sabay himas ng aking buhok na parang Aso "Oh! Ito! Kainin mo" hinawakan ang Manok na kinakain at tinapat sa aking bibig pero di nya binitawan

Dala na rin siguro ng gutom ko dahil di pa ako kumain ng tanghalian at gabihan ng oras na iyon. Sinunggaban ko ang manok na inihain sa akin ni Ariel. Para akong gutom na Aso ng oras na iyon yun ang gusting mangyari ni Ariel kaya iyon na rin ang aking ginawa. Hinimod mo ang laman sa manok habang hawak niya at dinilaan ko ang kanyang daliri para simutin ang sarsang pumahid sa kanyang kamay.

"Magaling na Bata!... ito pa…" sinubuan pa ako muli ni Ariel ng kain at manok Tumagal din ng 10 minuto ang pagpapakain nya sa akin… nagawa nyang busugin at alisin ang aking gutom ng pagkakataong iyon. Pinahimod nya ang kanyang daliri sa aking bibig at inabutan nya ako ng baso na may tubig. Sabay balikwas sa kanyang kinauupuan… na natili lang ako sa aking kinaroroonan nang may inilagay sya sa aking leeg na parang Belt…. Dog Collar at kanya itong inilock sa aking leeg… nang aking hipuin magulat ako may maliit na pad lock ito… siguradong nasa kanya ang susi nito. Paano ito natatanggal tanong ko sa aking isip… paano!?!

"Hwag kang mag-alala nasa akin ang susi yan… tinago ko… basta ba! kailangan hindi ako mapapahiyan sa ibang tao" di ko maintindihan ang kanyang tinuturing sa akin. "Boss Ariel! Tanggalin mo nalang po ito… Gagawin ko naman po lahat ng iutos mo sa akin… Pls Bossss…." Pagmamakaawa ko habang nakaluhod sa kanyang kinatatayuan? "Hindi ganyan ang dapat mong sabihin pagkinakausap mo ako ha!?!" Hinawakan ang belt sa leeg at hinila pataas "Ganito dapat… Ano pong gusto ninyong ipagawa sa akin Boss Ariel!... tandaan mo yan… gawin mo!" bulyaw sa akin ni Ariel

Binitawan niya ang nakasasakal sa akin kaya nasamid at napa ubo ako ng oras na iyon at sabay himas sa aking leeg dahil sa pagkakasakal

"Ano na!?!" hirit nya sa akin?"Alam mo bang ikaw lang ang baklang pinatulan ko kaya matuwa ka!… masuwerte ka at ikaw ang pinatulan ko!..." pagmamalaki ni Ariel sa akin

Dahil sa sumbat sa akin ni Ariel na iyon… wala na akong karapatang tumanggi sa lahat ng gagawin nya sa akin

"Ano pong gusto ninyong ipagawa sa akin? Boss Ariel" nakatuhod na nagmamakaawa sa aking bagong amo "Ganyan nga!... Magaling ka talaga maging alipin…" ngiting nakakalansing ang kaniyang isinukli "Natatandaan mo pa ba ang kasunduan natin sa shower room" tanong sa kin ni Ariel Di ko na matandaan ang aming pinagkasunduan… sa kakaisip ko sa kanyang tanong…Biglang sumagi sa ang aking isip ang kasunduan naming noon tungkol sa talong…

"Pagnakaya mo yan… ibig sabihan kaya mong susuhin ang titi ko" yung ang sinabi nya sa akin pero hindi ko nagawa iyon dahil sa pinagtulungan nila akong kantutin ng sabay kaya nabitawan ko ang talong… "Ngayon naalala mo na ba?"pansin nya sa aking mukha na naalala ko na… "Opo… Boss Ariel…" tugon sabay tango at yuko ng ulo dahil sa nahihiya "Ngayon di mo pa rin pwedeng chupain ang titi ko… hangga’t di mo napapatunayan sa akin na karapatdapat ka!..." paintindi niya sa akin na nakangiti aso "Kailangan… patungnayan mo!!!" bulyaw sa akin sabay sampal sa akin, na ikinabaksak ko sa sahig Napahawak sa aking pisnging, masakit ang kanyang ginawang paglatay sa aking pisngi… "Yan ang ganti ko sa yo dahil pinahiya mo ako noon… di mo sinunod ang utos kong kanin ang dapat kainin!!!" bulyaw nya sa akin…

Lolo lang akong nanliit sa aking sarili nang panahon na iyon pero iba ang takbo ng aking dugo dahil miski na sinasaktan ako ni Ariel ay galit na galit naman ang aking titi… di ko maintindihan ang aking kalagayan napayuko na lang ako sa aking pagkakabagsak… Mamaya-maya naramdaman ko na may dumikit sa ang bibig… Nang aking imulat ang aking mata ay lumantan sa akin ang kanyang makinis na paa na pilit nyang pinapasok sa aking bibig… nilabanan ko yun dahil ipapakain nya sa akin ang kanyang mga daliri sa paa… nauunahan ako ng diri sa kanyang ipingagawa…

"Dilaan mo yan kung hindi… Ayaw mo!... sige hinding hindi mo matitikman ang tamod ko…" banta nya sa akin

Nanlumo ako sa aking narinig dahil kung magkaganoon di ko natitikman ang mapulapula at napakalaking titi ipinagmamalaki nya sa akin… Kaya inumpisahan kong dilaan ang kayang hinlalaki… nang alam na nyang nag-uumpisa na ako sa aking pagdila, inilapat nya ang kanyang paa sa sahig

"Sige isa isahin mo ang paghimod sa bawat daliri… ayaw kong may natirang hindi nahihimod ng dila mo!" utos nya sa kin

Sa totoo lang unti-unti ko nang nagugustuhan ang aking ginagawa dahil napakalambot ng kayang mga daliri… di mo akalain na sa barako nyang tao ay walang makitang dumi sa kanyang mga Kuko. Kaya hindi lang dila ang aking ginawa… sinuso ko pa isa isa ang kanyang daliri

"Magaling ang bata! Yung kabila naman…" muling utos nya sa akin

Lalo ko pang ginalingan ang paghimod sa bawat daliri ng kanyang paa… para malubos ang kasiyahan ng aking bagong amo, Matapos dilaan at himurin ang kanyang mga daliri… unti-unti kong inaakyat ng aking dila ang kanyang binti na ikinasisiya nya dahi sa paggiling ng aking dila sa bawat buhok na madaan… paikot ang aking ginagawang pag-akyat na parang sawa ang dating… nang pumunta na ako sa hita ay nakita ang kanyang kanyang itsura na nakataas ang kamay sa batok at ang kanyang pagkalalake ay talaga namang namumula mula na sa galit… pinagpatuloy ko ang pagikot at pagdila papunsa kanyang pwet… napa wow talaga ako sa tuwa dahil napaka bilog at nababalutan pa ito ng malabalahibong pusa… unumpisahan ko sa umok at patungo sa pinaka butas na nababalutan parin ng malagong buhok. Naramdaman ko na lang ang kanyang unti-unting pagtuwad na nagbigay hudyat sa akin na pwede kong nang dilaan… inumpisahan ko sa paglabas ng aking dila at tinusok ko… kumislot na parang nabigla sa init ng aking dila… ang bumbong nya. Kasabay ng kanyang ungol na nagbigay aking ng ligayang na kayang-kaya ko syang paligayahin at para makain ko ang kanyang tamod… hinimod ko ang kanyang tumbong na walang humpay… Dila na parang ice cream ang aking ginawa at pinapasok ko ang dila sa kanyang tumbong na parang kuhol… walang tigil ang kanyang pinipigil at impit na ungol… nangkaramdam na sya ng ngawit sa kanyang pagtuwad at nagbigay hudyat sa akin na pumunta sa harap para harapin ang pinakagantimpala kong tamod na ka asam-asam ko nang masayaran aking bibig at lalamunan. Unumpisahan kong dilaan uli pwet… papuntang pigi tagiliran at singit…

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!