Sunday, September 28, 2014

Alipin Ni Ariel - Part 5










Alipin Ni Ariel - Part 5
by: jMoreno_06

Caught in the act kami sa aming posisyon…

"Aba! Tsk.. tsk... tsk… Sinong nagsabi sa inyong pwede ninyong gawin yan!" bulyaw nya sa amin

Sa aming pagkabigla di naming kaagad naikilos ang aming katawan. Huling huli kami sa aming posisyon ni Ariel habang kinakantot ako ni Ed… Lumapit si Ariel sa amin, Bago ligo sya, basa pa ang kanyang buhok at tumutulo pa ang tubig sa kanyang katawan. Nakasampay sa kanyang balikat ang kanyang towel, naka short lang sya ng manipis at maigsi, wala syang suot na brief kaya naman sa bawat hakbang nya palapit ay makikita mo ang pagpaling ng kanyang titi.

"Di ba ang sabi ko! Sa akin lang ang pwet mo! Pagwalang permiso… walang pwedeng kumamtot!?!" nakatitig sa akin "Opo?" tugon ko na natatakot "Ano ba ang ginagawa sa taong may kasalanan!?!" pagalit na sambit ni Ariel habang nakatitig kay Ed "Parusahan! Luhod!!! Humingi kayo ng patawad sa AKIN!!!" bulyaw nya sa amin

Sabay kaming lumuhod ni Ed sa sahig, Di ko nakuhang tumingin kay Ariel sa takot, napayuko na lang ako at nag- antay ng susunod na iutos ng aking Amo… Tumagal at lumipas ang ilang Segundo o mga kahalating minuto. Walang akong narinig kay Ariel… Nang unti-unti kong inangat ang aking paningin…nabigla ako si Ed… dinidilaan na niya ang titi ng aking amo, kitang-kita ng aking mata kung paano paglaruan ng dila ni Ed ang kanyang mala-sardines na tarugo… matagal ko nang inasam na magawa ito pero naunahan pa ako ni Ed sa aking Amo

Natakam ako at naingit sa ginagawa ni Ed kay Ariel kaya unti-unti kong inilapit ang aking ulo sa pinaglalaruan ng dila ni Ed… Biglang isang tadyak ang aking naranasan, nabuwal ako sa sahig

"Di ba!!! May kasalanan ka!?!" bulyaw ni Ariel sa akin

Naawa ako sa aking sarili pinagkakaitan na ako ng aking amo… kitang kita ni Ariel kung paano ako nanlumo kaya inutusan niya akong tumayo at lumapit sa kanyang kinatatayuan. Nang nakatayo na ako sa kanyang harap, pagtayo ko napako ang aking paningin sa ginagawang pagchupa ni Ed… Nakakaingit ang kanyang ginagawang pagpagpapaligaya sa aking amo.

Hinawakan kaagad ni Ariel ang aking baba at inilapit sa kanyang mukha at mata sa mata ang kanyang ginawa…

"Sino ang mas masarap!?! Ako o Ed!?!" tanong na nanlilisik ang mga mata "Po!?!" tangin tugon ko "Ba’t hindi ka makasagot" buyaw niya sa akin "S…iiiirrrrr!" nanginginig kong bigkas "Bakit Sir ang tawag mo sa akin!!! Hindi ako si Sir Bobby mo!!!" bulyaw nya sa kin

Nagalit ang aking amo dahil sa pagkakamali kong tawagin syang Sir… SIR para kay Bobby at BOSS naman ang sa kanya… lalo pa nyang hinikpitan ang kakasakal sa aking baba at kitang kita ko sa kanyang mukhang ang pagkainis dahil sa nasabi ko…

"Ngayon tignan natin kung hindi ka magtanda!" Pinatigil ni Ariel si Ed sa kanyang ginagawa na takam na takam sa aking Amo… Hinawakan ako sa aking kamay at hinatak ako papunta sa isang sulok na nandoon naman ang isang office chair. Pinaupo ako at tinalian ang aking kamay sa likod ng upuan gamit ang kanyang towel para di ako makapalag…

"Umupo ka lang dyan! hwag na hwag kang gagalaw, tatayo o maglalaban! Maliwanag!!! Yan ang bagay sa mga salawahan!!!" pangungutya ni Ariel

At muli syang bumalik kay Ed at binulungan. Kita ko sa mukha ni Ed ang kasiyahan sa binulong ni Ariel, Ano kaya iyon Tanging tanong ko lang sa aking sarili yun lang ang aking nagawa, wala akong ideya kung ano man iyon… Maya-maya humiga si Ariel sa aking kama at itinaas ang kanyang mga braso sa kanyang batok. Kitang kita ko ang kanyang mapuputukang masel sa bicep at dibdib kay sarap pagmasdan ang nakabuyangyang niyang katawan sa aking kama.

Unti-unting sumampa si Ed sa kama at dinilaan ang paa ni Ariel at pinapaakyat ang pagdila sa binti, tuhod at hita at nagtagal sya sa pinaka bayag… balak niya akong inggitin para lalong mabitin, "Putang ina Ed" yan lang aking nagawa sa aking isip na paglaban kay Ed dahil inunahan pa ako sa aking amo, wala akong magawa sa aking pagkakaupo at pagkakatali

Inunpisahang dilaan at silindruhin ni Ed ang titi ni Ariel habang nakatitig sa akin na parang lalo akong iniinggit sa kanyang pagpapasasa sa malasardinas na tarugo. Kitang kita ko sa kanyang mga mata na talagang sarap na sarap sya sa kanyang ginagawa at lalo namang tumitirik ang mata ni Ariel sa sarap at minsang pumapaling sa akin ang tingin para ako akitin at inggitin… Inggit at sakit ng kalooban ang kanilang ginagawang pagpapahirap sa akin, lalo na ang aking Among.

Napapaluha na lang ako sa aking nararamdaman pero balot ako ng kalibugan at pagnanasa, matigas na matigas naman ang aking titi sa tindi ng libog… Tuloy pa rin ang pagkain ni Ed sa titi ni Ariel, biglang bumalikwas si Ariel sa kanyang pagkakahiga at pinahiga si Ed sa pinakakanto ng kama at pinausli ang ulo, ginawa na sa akin ni Bobby ang ganoong posisyon. Ipinasok ang kanyang titi sa bibig ni Ed at kinadyot ng dahan dahan, kitang kita ko ang kanyang masel sa pwet kung paano kumadyot. Kinuha ang isang kamay ni Ed para ipahipo ang kanyang titi habang bumabaon lalamunan ni Ed… Siyang siya si Ed sa ginagawa sa kanya, naranasan ko na rin kay Bobby ang ganitong pangyayari. Magkaibigan nga sila pareho ang style nila sa sex.

Napansin ko na lang si Ariel na pinalalaruan nya ang kanyang dibdib at utong habang tinaas ang kanyang isang braso sa batok habang titig na titig sa akin… napatitig nalang ako sa kalibog libog nyang katawan na ginagawa nyang pang- aakit sa akin at inilalabas pa niya ang kanyang dila, binabasa ang kanyang labi para lalo akong maakit… Walanghiyang at hayop sa sarap ang kanyang pagpapabitin na ginagawa. Gusto ko rin masayaran ng aking labi ang kanyang mga labi. Katakam-takam ang kanyang mapulang labi…

Napapaungol na si Ariel tanda ng malapit na syang labasan. Tinanggal ni Ariel ang pagkakapasak sa bibig ng kanyang titi at biglang bumalikwas si Ed sa kanyang pagkakahiga… Inabangan ang pagsirit ng tamod habang ilalaro ang kanyang titi… Kay gandang pagmasdan ng kanyang mukhang malapit nang labasan sa tindi ng libog… Ungol na walang humpay ang aking narinig sa aking amo… habang nakabuka ang bibig at nag-aabang ng pagsabog si Ed…

"Putang inaaaaa!!! Ayan na lalabas naaa….Oooooohhhhhhhhhhhhhh!!!" biglang namutawi sa bibig

Kitang kita ko ang bawat pagsirit ng tamod na tumatalsik sa bibig ni Ed habang naka nganga ito at tuwang tuwa ang kanyang mata sa dami ng kanyang nalalasap na biyaya galing sa aking amo. Laking paghihinayang ko na hindi ako ang sumasalo non, Sumagi sa aking isip na hindi ko pa rin nararanasan kay Ariel ang ganitong pagpapainom ng tamod… Hinawakan ni Ariel ang baba ni Ed at inilapit sa akin… Nakita ko ang tamod ni Ariel na naipon sa bibig ni Ed parang buko ang puti at nangalingasaw ang amoy tamod sa kanyang bibig…

"Sige nga Ed… Ipakita mo sa Aso ko… kung gaano kasarap ng aking tamod" pagmamalaki ni Ariel

Iginalaw ni Ed ang kanyang dila habang nakabukas ang kanyang bibig at pinaglaruan ng kanyang dila ang tamod na kapaligid sa kanyang labi… Inggit ang aking naramdaman.

"Sarap ba Ed?" tanong ni Ariel "Opo Boss Ariel" sagot ni Ed habang nakaharap sa akin ang kanyang bibig

Amoy na amoy ko ang hininga ni Ed habang kinakain ang tamod… amoy na amoy ko ang mala-clorox na amoy pero lalo lang akong nagdidiliryo sa libog at naninigas ang aking titi… Gusto kong maranasan ang ginagawa ni Ariel kay Ed

"Boss Ariel… Patikim naman po Pls…" "Sige tikman mo! Pag may tira pa! Nasa bibig ni Ed…Sairin mo hanggat gusto mo" tugon nya sa akin

Inilapit ni Ariel ang pinakamukha ni Ed sa akin at tinuro ang ilang patak ng tamod sa leeg ni Ed… Dinilaan ko ito na parang sabik na sabik at sinibasib ko ng halik ang labi ni Ed para mahabol ko ang tamod na kanyang kinakain… Hinigop at hinalikan ko ang labi ni Ed para lang matikman ang tamod ng aking amo… Lalong nakipaglaro si Ed sa aking bibig… walang patunganggang halikan at sispadahan ng aming dila ang aming ginawa. Sayang-saya si Ed sa aking ginagawang paghigop sa kanyang dila.

Nakita ko na lang si Ariel na pumupuwesto sa likuran ni Ed… Kakantutin nya. Tuloy pa rin ang paglaplapan naming ni Ed nang maramdaman ko lang na napapaungol na lang sya. Ramdam na ramdam ko sa kanyang bibig na nahihirapan sya sa laki ng titi ni Ariel, napapaungol at nakakagat nya minsan ang aking dila. Unti unting bumababa ang ulo ni Ed sa aking leeg hinahalik-halikan at pati ang dog collar na nasa leeg ko… Binababa pa nya.

Napapikit na lang ako sa kanyang ginagawa sa aking dibdib, dinilaan at pinaglaruan ang aking utong na nandoon naman ang aking kiliti. Isang libong bultahe ang aking naramdam ng gawin nya iyon… Napansin ko na lang si Ariel na nakatitig sa akin at nakuha na naman nya ang aking atensyon. Nilalaro na naman nya ang kanyang dibdib, patuloy pa rin ang kanyang ginagawang kagkantot kay Ed… hayop sa sarap ang kanyang itsura… Tumutulo na ang kanyang pawis papunta ng balbon sa dibdib, basang-basa… lalong kalibog libog ang kanyang itsura.

Nanunukso si Ariel inilalabas nya ang kanyang dila at saka tumutuwad para abutin ang bibig ko…. Binubuka nya at itinatapat sa aking bibig pero di nya inilalapat sa aking bibig. Amoy na amoy ko ang kanyang hininga… Lalo lang nya akong pinapalibog sa kanyang ginagawa ng bigla niyang hawak ang ulo ni Ed at itapat sa aking titi. Isinubo naman ito ni Ed… Putang ina ang sarap ang kanilang ginagawa, malapit na rin ako, pagkakataon ko nang magpalabas… Biglang tumigil si Ed

"Boooossss Ariiiiel…. malapit na po akooooo!!!" sabit ni Ed "Intay ka lang malapit na rin ako" tugon ni Ariel?"Ed ituloy mo na! malapit na rin ako pls…" pahiwatig ko kay Ed

Pero sinangga ng braso ni Ariel si Ed sa leeg para di matuloy ang ginagawang pagchupa sa akin. Nakangiti si Ariel habang nakatitig sa akin yung ang kanyang parusa… na nabitin ako. Wala akong laban sa kanilang paglalaro. Patuloy pa rin ang pagkantot niya kay Ed na sayang saya naman ang aking Amo.

"Pls Boss Ariel… magpapalabas na rin ako" pagmamakaawa ko "Sige magpalabas ka! Habang tinititigan mo ako!" panunuya ni Ariel habang papalapit na sya sa sukdulan "Maaaalapit naaaaaaaaa koooo Ohhhhhhhh…. " ungol ni Ed "Ohhhhhhhhhhhhhhh…Ohhhhhhhhh" ungol ni Ariel habang binabaon ang kanyang titi sa pwet ni Ed

Kitang kita ko ang itsura ng kanyang mukha… Nang malapit na syang labasan. Nalibugan talaga ako sa kanyang reaksyon… Nagulat din ako sa aking sarili nang bigla rin tumalsik ang aking tamod sa mukha ni Ed, nawala na ang aking kontrol at naging batas na sa kanya ang magsabing "magpalabas ka" kailangan mong sundin iyon, Nakuha kong magpalabas habang tinitigan ang aking Boss Ariel miski walang humahawak o chumuchupa sa aking titi.

Hinanghina ako sa pagkakataong iyon… sa dami ng lumabas sa akin. Nakita ko na lang na hinang-hina at pawis na pawis ang aking amo. Si Ed naman ay nakatitig sa akin habang nakangiti… Sya ang panalo sa amin. Nag short na si Ariel at nagtungo sa pinto," bago pa man mahawakan ang pinto humarap pa sya sa amin…

"Maglinis ka Tim! Pumunta ka sa Kuwarto ko…magdala ka ng Lotion at yang towel ko! Masakit ang katawan ko" sabay labas ng pinto

Di na ako nakasagot sa kanyang sinabi… tinanggal ni Ed ang pagkakatali sa akin sa upuan.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!