Saturday, September 13, 2014

Alipin Ni Bobby - Part 2










Alipin Ni Bobby - Part 2
by: jMoreno_06

Pagkatapos ng engkuwentro nmin ni Bobby sa shower room ay nagbalik s normal ang lahat. Mistulang walang nangyari.

Minsan, isang biyernes ay napagpasyahan kong hindi umuwi ng Nueva Ecija ng weekend. Ugali ko na kasi na umuwi sa probinsiya tuwing lingo. Lingguhan din kung umuwi si Edgar, ang aking room mate, pati na ang lahat ng mga boarders sa kabilang kuwarto. Umuwi silang lahat bukod kay Bobby na magre-review daw para sa Finals. Kinagabihan, nagkayayaan kaming uminom ni Bobby sa isang popular na bar sa Malate.

Enjoy naman ang inuman namin. Di naglaon ay nadako ang usapan namin sa sex. Naikuwento niya ang kanyang siyota na si Vivian na bihira na niyang makita dahil nagpa siyang pumasok ng college sa Baguio. Nagyabang din si Bobby sa mga sexcapades nila ni Vivian. "Tuwing magkita kami pare, halos magdamag niyang tninustupa ang burat ko", pagmamalaki ni Bobby habang ipinapakita ang seksing litrato ni Vivian sa wallet. Hindi ko alam kung sa tama lang ng serbesa, pero nag-init ang aking pakiramdam sa kuwento niyang iyon.

Pagkaraan ng iilang bote ng beer ay biglang inurirat ni Bobby ang nangyari s shower nung nakaraang araw. Nagkaroon ako ng pakakataon na magdahilan. "Pare, libog lang iyon. Kilala ko ang sarili ko. Ako pa, eh chick boy yata ito", ang mabilis kong tugon. Tumango-tango lang si Bobby. Nabanggit din niya na di-mabilang ang mga bading na nagtangkang mag-alok ng sex sa kanya. "Pare, basag ang mukha ng sinumang baklang mananantsing sa akin", ani Bobby, sabay tungga ng bote ng beer habang nakatitig sa akin. Makahulugan ang kanyang titig. Nakakapagpainit ng katawan.

Pasado alas-dose na ng kami ay umuwi ng dorm. Marami ang nainom ni Bobby kaya nakasabit ang braso niya sa balikat ko. "Tambay muna tayo sa kuwarto ko pare, tutal wala naman ang room mate ko" halos pabulong na sabi ni Bobby. Dama ko ang init ng hininga ni Bobby. Halos dumanti ang kanyang labi sa tainga ko.Amoy beer ang kanyang hininga. Lalaking-lalaki, Biglang kumislot ang aking alaga. Ni hindi ako sumagot sa alok ni Bobby. Mistulang may isip na dumiretso ang paa ko ng lakad patungo sa kuwarto niya..

Isang kalawanging bunk bed. Isang closet na may salamin. Isang study table na puno ng pinagkainan. Dalawang basyong bote ng serbesa. Nagkalat ang mga kalendaryo ng mga bold-star s dingding. Amoy sigarilyo. Barakong-barako ang dating ng kuwarto ni Bobby.

Medyo may tama n rin ako ng gabing iyon kya diretso upo ako sa kama. Nagsindi lang ng yosi si Bobby at binuksan ang electric fan. Nanatili siyang nakatayo.

"May malaki akong problema pare", ani Bobby sabay tingin sa akin. Diretso sa mata. Lalong kumisig si Bobby dahil pulang-pula ang kanyang mukha sa tama ng beer. Bumuga siya ng usok. "...at tingin ko ikaw ang puedeng tumulong". Hinimas-himas ni Bobby ang kanyang harapan. Maya-maya pa eh pinasok niya ang kanyang kamay sa loob ng pantalon. "Ito. Ito ang problema ko", dugtong pa niya.

Natulala ako at di makapagsalita. Nakatitig lang ako sa harapan ni Bobby. Parang nawala bigla ang lasing ko ng mga sandaling iyon. Lumakas ang kabog ng dibdib ko.

"Habang wala si Vivian,kailangang may tsumupa dito.." animo ay batas ang binitiwang salita ni Bobby. "At ikaw iyon".

Patuloy ang pghimas ni Bobby s kanyang alaga.Kahit nakatago, bakat na bakat ang hugis nito sa loob ng pantalon. Mabilis na tumigas. Mabilis na lumaki.

"Pero Bobby..", halos utal kong sabi.

Lumapit si Bobby. Halos nakatutok ang kanyang umbok sa king mukha. Ilang sandali p ay ibinaba ni Bobby ang kanyang zipper. Wala siyang brief. Inilabas niya ang kanyang nag-uumalpas n alaga. "Gusto mo di ba?" mapang-akit ang kanyang tinig.

Napayuko ako. Hindi ako makapaniwalang wala akong lakas ng loob na tumanggi. Dagli kong itinaas ang aking mukha upang pagmasdang mabuti ang alok ni Bobby.

Nagmumura sa laki ang alaga ni Bobby. Parang talong sa taba at haba. Mamula-mula ang ulo. Nag-aanyaya para hawakan at isubo ng sinumang mapalad na bibiyayaan nito. Napayuko ako uli. Nanuyo ang aking lalamunan. Malapit na akong sumuko.

Pagbangon ko ng aking mukha ay ilang dipa na ang layo ni Bobby sa akin. Nakapasok na ang alaga niya sa kanyang pantalon."Kung ayaw mo pare, hindi kita pinipilit. Maghahanap na lang ako ng iba", may payamot na tugon ni Bobby.

Para akong asong inagawan ng buto. Mabilis ang aking tugon, "Huwag, pare." sabay taas ng aking kamay na wari ay pipigil kay Bobby. ".. huwag please.". Hindi ko inaakalang lumabas sa bibig ko ang pagsusumamong iyon.

"Pare, aaminin ko, gusto kong subukan", halos nanginginig ang aking tinig. " Pero …. paano na iyong sinabi mo kanina. Babasagin mo ba ang mukha ko kung hahawakan ko ang sa yo.?" Ngiting-aso si Bobby habang unti-unti siyang lumapit muli. "Depende sa isang kondisyon", sabay buga ng usok niya sa mukha ko, "Susunod ka sa lahat ng iuutos ko".

Makapangyarihan ang kanyang tinig.Dominante. "Ako ang masusunod, hindi ikaw"

Muling hinimas ni Bobby ang kanyang harapan n noon ay halos dumikit na sa mukha ko, "Magpapa-po ka sa akin… at tatawagin mo akong SIR."

"O ano bakla,payag ka ba, Ha? Sagot?!" Nabigla ako sa tawag sa akin ni Bobby.

Namula ako sa sobrang hiya. Nakakapanliit ang alok ni Bobby.

Pakiramdam ko ay wala akong mukhang maihaharap sa kanya nga on. Ngunit lalo akong hindi makapaniwala sa init na bumalot sa aking katawan. Tigas na tigas ang alaga ko---nalibugan ako sa pang-liliit sa akin ni Bobby!

Hindi ako makatingin ng diretso s naging sagot ko,"Oo pare, payag na ako". Napayuko ako. Mabilis na hinawakan ako ni Bobby sa baba at pabiglang inangat nia ang aking mukha. Mukhang may nalimutan ka yata, bakla".

Hindi ko maiwasang di tingnan si Bobby, Nanlilisik ang kanyang mata habang humihigpit ang pisil niya sa aking bibig.Ewan ko b pero lalo lang akong nalibugan s pamba astos sa akin ni Bobby. Iba ang aking pakiramdam. Takot ako pero tigas na tigas ang aking alaga. Nanlambot ang aking tuhod. Wala akong lakas ng loob na tanggihan si Bobby.

Paimpit ang aking tinig, "Opo … opo, Sir..".

2 comments:

  1. salamat theo....sana mapadala mu sa akin yung kwento ni abner at yung biyenan nya

    ReplyDelete
  2. Ganado akong magbasa especially sa susunod na kabanata at talagang...

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!