Monday, September 1, 2014

Si Peste Boy - Part 1










Si Peste Boy - Part 1
by: D.J.S.

Pasensya nalang kung mali mali man yung letters na nasusulat ko pero totoo itong nangyari sa akin at walang retokeng pangalan ang nandito totoong pangalan nila ito ok.. so have some fun to read this and just sit back and get horned if you really like this story... __________________________________

First time ko lang dito sa siyudad at dito nalang ako nagpatuloy ng klase ko sa secondarya sa high school dahil ang mother at father ko dito sila sa city ng iloilo ang probinsya namin ay sa oton sa iloilo pero nang ma promote si mama sa trabaho niya lumipat na kami sa city dahil inilipat siya ng destination ng opisina niya so napadpad ako dito sa sikat na school dito sa iloilo medyo sa kalagit-naan na iyon ng klase at hindi ko pa kabisado ang mga tao dun sa school (siyempre nga bagong salta nga eh) nakilala ko dito si Jezza (ang real name niya ay Nicko kaya yun ang nickname nia dahil bading siya no kagaya ko by the way ako pala si Darla pero ang real name ko ay Darlo) siya ay mabait kong kaklase unang tingin mo sa kanya ay lalaki pero pag makausap mo siya parang babae na oa kagaya ko ladlad na ladlad ang kabaklaan naming dalawa marami nga ang nahihinayangan sa akin ba't naging bakla pa kaming dalawa...

"Hoy Jezza marami ba ang mga gwapong boys dito sa campus?" tanog ko sa kanya "Oo Darla at marami ditong macho at gwapo konti lang tayong mga bakla pero marami ditong bisexual" sabi sa akin ni Jezza "ah talaga sige labas tayo maghanap tayo ng boys" sabi ko sa kanya "pero maglilinis pa tayo ng kwarto natin" sabi ni Jezza "ok lang yan ngayon lang tayo ang hindi lilinis ng room diba" sabi ko kay Jezza "sige kukunin ko lang mga bag natin at sabihin nalang natin kay Marco na sila muna ang maglilinis dahil sumakit ang tiyan mo kaya hindi ka makalinis at sasabihin ko na sasama ako sa'yo para dalwa tayong aalis" sabi ni Jezza "Sige basta bilisan mo lang ha" sabi ko sa kanya

kinuha na niya ang bag at saka umalis na kami habang ang iba ay may klase pa at ang iba wala na kaya naninilip kami ng mga gwapo sa may mga klase pa at habang naglalakad kami ni Jezza may nakabungo ako ng isang lalaki

"hoy ano ba kayo hindi ba kayo tumitingin sa dinadaanan niyo" sabi ng lalaking masungit "hoy mister pasensya po ha hindi namin alaaaaaam" sigaw ko sa kanya "Darla ano ba, ah Isiah sorry ha sa sigaw ng frend ko" pagkumbaba ni Jezza "hoy mga bakla sa uulitin kapag nabunggo niyo ako ulit papahiyain ko kayo sa klase natin" "hoy sino ka ba kaklase ka ba namin wala ka naman dun kanina ha at hoy peste boy wala kaming pakialam kung pahiyain mo kami ni Jezza or what i don't care" sabi ko "Darla" sabi ni Jezza "ano ba Jezza bakit ba napaka humble mo sa kanya sino ba siya ha anak ba siya ng presidente ng pilipinas kung siya ngayon i dont care alis na nga tayo tabi diyan" at binunggo ko siya ulit

UWIAN NA.........

sumakay na ako ng jeep at sa front seat ako umupo at nakinig ako ng music sa mp-3 ko nandun yung mga song ni Regine Velasquez at ang mga theme song ng mga telebabad show ng GMA na pinagbibidahan ni ANGEL LOCSIN lalung-lalo na ang theme song ng Asian Treasure na ngayon na pinapanood ngayon sa tv ang una ko muna pinakinggan ang "maghihintay ako" ng ATLANTIKA eto lang ang show na hindi binibidahan ni Angel Locsin dahil idol ko ang kumanta nio so pinakinggan ko na lang habang pinakikinggan ko etoh naramdaman kong huminto ang jeep at may sumakay sa jeep katabi ko siya sa front seat so i dont care kung sino mang tao ang katabi ko so feel na feel ko talaga ang kanta at sinasabayan ko pa ito maganda naman ang boses ko kaya hindi ito kahiya-hiya pakingan noh alam ko nakikinig ang katabi ko pagkatapos kong kumanta ng "maghihimtay ako" ay sumunod ang kanta ng "walang yamang hihigit sa iyo" eto ang song na favorite ko pero hindi ko type ang kumakanta pasalamat sila show ito ni Angel Locsin at sa Asian Treasure theme song ito so kinanta ko ito na sobrang leveling as in pagkatapos ng kanta siyempre tama ang timing kasi nandito na ako sa Barangay namin at sasakay nalang ako ng pedi-cab nauna na yung kasama ko sa front seat nakatawid na siya at may hawig ang likod niya pero hindi ko ito pinansin pero ng sumakay siya ng pedi-cab nakita ko ang pagmumukha ng isang demonyo si peste boy lang pala sasakay na sana ako sana pero lalakad na lang ako at pagkalakad ko ay nauna na yung pedi-cab pero hindi na siya dun nakasakay at isang babae ang nakasakay doon so na napaisip ako at nalaman ko na sinusundan niya ako at may kasama pa siya shit ang crush ko pala si Carlo so tumakbo na ako dahil nahihiya ako kay Carlo kasi sinabi ni Jezza kay Carlo na crush ko sa so sobrang hiyang-hiya ako as in first day ko palang sa skul na yun may bumulgar na nang sikreto ko so tumakbo ako pero tinawag niya ako

"Darla" sabi ni Carlo

huminto ako at hindi ako makagalaw sa tinatayuan ko so tumakbo na rin silang dalawa para abutan ako

"Darla bakit ka ba tumakbo?" tanong ni Carlo sa akin "ah kasi nagtext si mama na umuwi daw ako ng maaga dahil naghahapunan na sila" palusot ko (wala talaga si mama dahil nga na promote si mama sa trabaho at si papa naman ay nagtrabaho rin dahil foreman siya eh at ang dalawang ate ko ay pumunta sa kanilang frendsz at doon sila matutulog na mga 2 days dahil pumunta sila beach resort so mahirap lang talaga kami at kahit na promote yung mother ko marami kaming mga utang noh at besides sa squatter kami nakatira) "Ows siguro natatakot ka lang sa amin baka rarapin ka namin ni Carlo" sabi ni Peste Boy na nagpapacute sa akin at ngayon ko lang nalaman na ang tangkad ni siguro mga 5'11" si Peste boy at maamo ang mukha niya at kahit na madilim na kita ko ang pagmumukha niya at kahit high school pa lang siya parang nagwowork-out at parang modelo siya ng brief.........

"Hoy Darla ba't di ka makapagsalita ha cush mo ko noh?" sabi ni Peste Boy na akala mo kung inong gwapo pero infainess gwapo nga kaya nga iya hearthrob eh noh "Hoy Isiah ano ba ang tingin mo sa sarili mo ha feeling mo ba sa saili mo you think your the lat guy on earth ell i've got news fo you hindi.......kita.......pipiliiiiiiiiiiiiiin mas pipiliin ko na lang ang hayop kaysa asal hayop na kagaya moooooooooooooo" sigaw ko sa kanya "Tama na nga yang away niyo" sigaw ni Carlo

nagkaoon ng pananahimik a pagitan naming tatlo at...... "Carlo sorry ha" paghingi ko ng sory kay Carlo kahit galit si Carlo gwapo pa rin siya "Sorry din tol ha at pati rin sa'yo Darla" sabi ni Isiah

ang amo amo pala ng mukha ni Isiah as in shet pero............................

"I'm not accepting your apology" pagmamataas ko "Bakit" sabi ni Pete Boy na halatang halata na nagulat sa sinabi ko "Darla patawarin mo na si Isiah" sabi ni Carlo "Paano ko siya mapapatawad sa ginawa niya sa amin ni Jezza ha! aber" sabi ko "Ano ba ang ginawa niya sa inyo ha?" sabi ni Carlo "Ah ewan tanungin mo diyan sa peste mong kaibigan" sabi ko na may halong galit na

At tumakbo na akoat umuwi sa bahay ko..................................

Habang nanonood ako ng Asian Treasure sa bahay iniisip ko kung ano ang nangyari sa kay Isiah at Carlo pero laging pumapasok sa isip ko ang mukha ng isang nagsosorring si Isiah shiiiiiiiiiiiieeeeeeeeeeet ang gwapo talaga niya a in pero hindio ko talaga siya mapatawad..

Ako lang ang nag-iia a bahay dahil nga ang pamilya ko ay may sariling career ok...

"wow grabe si Angel Locsin ho shet kamukha ko talaga siya" pagaambsiyon ko "tok tok tok tok" "sino yan?" "wala atang sumasagot ha" dagdag ko pa kaya tumayo ako at pinuntahan ko ang bwwiset na patuloy parin sa pagkatok sa pintuan................pagbukas ko ng pintuan..........

"Oh Carlo ano ang ginagawa mo dito(hindi ko pinansin si Isiah)?" sabi ko kay Carlo "Nandiyan ba ang mama mo?" tanong ni Carlo pero hindi ako agad-agad sumagot "Hoy Darla ba't di ka makasagot" sabi ulit sa akin Carlo "Ah Carlo wala siya sorry nagsinungaling ako sa iyo" sabi ko "Ah wala yun alam ko naman eh na palusot mo yun" sabi ni Carlo "Darla mag inuman tayo" panyaya ni Isiah "Oh sige" mahinang sagot ko

Kumuha ako ng baso at pitsel at bumili na ako ng pulutan sa labas

"Heto na ako" sabi ko "Darla pwede mo bang palitan ang baso na dinala mo dahil pang juice eto eh" sabi ni Carlo "Ah sige papalitan ko na lang" sabi ko

paalis na ako at pumunta sa kusina pero sumunod sa akin si Isiah pero hindi ko ito pinansin nang nandun na ako sa lababo may nagbulong sa akin ng sory at alam kong si Isiah yun kaya humarap ako at

"What ikaw humihingi sa akin ng sory" sabi ko "Darla please patawarin mo na ako pleeeeeeeeaase?" pagmamaka-awa niya sa akin (Bongga ang lola niyo diba tignan niyo First time ko lang naramdaman na may nagsosorry sa akin na isang lalaki na sobrang sweet as in at hearthrob pa ng skul namin) "Oh sige papatawarin kita sa isang kundisyon(siyempre sino ba naman makatatanggi sa sorry ng isang hearthrob ng skul niyo)?" sabi ko "Ano yun" Sabi ni Peste Boy "Ah basta malalaman mo nalang bukas ng klase pumaok ka ha ang talino mo pa naman ho siguro kung palagi kang pumapaok sa mga klase natin siguro top 1 ka sa klase ninyo ah este natin" sabi ko At nagtawanan kami "Ah Peste boy ah este Isiah bakit ka ba galit na galit ng nabunggo ka namin ni Jezza ha" tanong ko ulit sa kanya "Ah Kasi natamaan niyo yyung bali ko a daliri ko pero salamat a bunggo mo naayos agad ang daliri ko" sabi niya na sobrang ngiti sa mukha niya pero may kahawig siya kung ngumiti parang si Daniel Raddcliff ang bida sa Harry Potter pero hindi ko Idol si Harry potter "Ah ganun ba sorry ha hindi ko kai alam eh" pagsosory ko sa kanya "Darla at Isiah ang tagal ninyo bilisan niyo na ho lumalalim na ang gabi" ssabi ni Carlo "sige na mauna ka na dahil huhugasan ko pa ito kasi matagal na itong hindi ginagamit eh sige na umali ka na umupo ka na dun" abi ko sa kanya "ah ige bilisan mo nalang diyan ha ok" sabi niya na may ngiti sa mukha niya pumunta na ako sa sala at nag inuman na kami grabe ang saya pala kakwentuhan si Isiah at si Carlo mahaba ang oras ng inuman namin Si Carlo ay lasing na laing dahil siya lahat ang sumalo sa parte ko dahil hindi ako umiinom at hindi naninirigarilyo at wala talaga akong biyo except sa pagnood ko at pagbili ng mga VCD ng pelikula ni Angel Locsin as in Idol na Idol ka talaga siya "THE PROMISE"

"Hoy Carlo gising uwi ka na oh alam mo naman second year high school palang tayo tumba kana agad hoy gising" sabi ko kay Carlo at nagising rin siya at binuhat ko siya sa bahay niya akala mo malayo pero tabi lang ng bahay namin wala ring tao sa bahay nila at pumunta ako sa kwarto niya at doon ko siya pinahiga at hinubaran ko siya pero hindi naman ako manyak na pumapatol na tulog ang bibiktimahin ko noh hinubad ko ang t-shirt niya dahil marami na itong pawis at shorts niya na jersey a hinubad ko na rin at nakita ko ang bief niya na white parang may baa sa gitna pero hindi ko na ito pinansin kumuha ako ng tubig na maligamgam at pinunasan ko siya ulo hangang paa pero hindi ko pinakialaman ang burat niya noh at pagkatapos nun pinaanda ko yung electric fan at kinumutan ko siya at pagbalik ko sa bahay wala na si Isiah peo may nakita akong sulat at sabi dun

Dear Darla, Nauna nalang ako hindi na ako naghintay sa iyo bukas mo nalang sabihin ang kundisyon mo ha promise papasok na ako mula ngayon ok... Ang Iyong Kaibigan, Isiah

at yun lang so nilinis ko muna ang lamesa at nag beautyrest nalang ako.........

At kinaumagahan.....................

"Shocks malalate na ako oh my god kailangan ko nang maligo" sabi ko so binilisan ko ang pagkilos ko at naligo ako at pagkatapos kumain ako ng almusal at pagkatapos nagtoothbruh ako at pagkatapos nag-ayos ako ng buhok ko at pagkatapos at last nagclogne na ako at ang pangalan ng cologne ko ay HER BENCH at scent nya ay ROSE o umatsada na ako

SA SKUL................

"Darlo you're late ikaapat na araw mo palang dito sa klase late ka na agad" sabi ng teacher ko "eh kasi m'am eh kasi..." hindi pa ako tapos magsalita "I don't care what reason man ang sabihin mo so upo na......." sabi ng teacher ko o umupo na ako ang nasa unahan ko ay si bestfriend kong si Jezza na tinutukso niya ako dahil nalate ako at ang katabi ko a left i Iiah ang sa right ko naman ay si Carlo

"Darla ano ba ang kundiyon na gusto mo ha" sabi ni Isiah na himalang pumasok daw sabi ni Jezza nakwento na sa akin ni Jezza ba't daw hindi niya ito ma-away-awy o ng aming kaklase dahil nga daw a kanyang katawan at katayuan a buhay at maunong daw ito sa karate at maami da chicks naw nahuhumaling sa kanya "Gusto ko librehin mo kami ni Jezza ng lunch" sabi ko "Ah yun lang ba akala ko kung ano na saan ba gusto mo?" sabi niya "Siyempe sa cafeteria" sabi ko "Ah akala ko sa mamahaling restaurant tayo kakain dun lang pala sa cafeteria oh sige halina kayo." sabi niya

"Darlo nagtext na ba si Ugly Boy sa iyo?" sabi ni Jezza (nicko) "Hindi pa nga eh" sabi ko (si Ugly boy pala ay matagal ko ng textmate since grade five pa imaginin niyo three years na kaming nagtitxt hindi pa kami nagkikita) "Siguro la siyang load" sabi ni Jezza at nagtawanan kami pero nananatiling tahimik si Isiah parang may alam sa hindi pagtext ni Ugly boy "So Isiah ba't di ka kumikibo" sabi ko sa kanya "Ah wala may iniisip lang ako" sabi niya "So bili na tayo ng Food kasi gutom na ako eh" sabi ni Jezza "Alam ko naman niyan eh kasi buhay gutom ka hahahahahahahaha" pagtawa ko sa kanya

Bumili kami ng pagkain namin at siyempre nagkuwentohan at nagtawanan pero wala paring kibo si Isiah iniisip ko na mayroon siyang problema ano ba ang problema niya? at sinabi ko naman lang na si ugly boy ang textmate ko baka nagseselos siya noh hehehehehehe...... pagkatapos naming magtawanan at maglampungan sa table namin umalis na kami at binilhan ako ni Isiah ng drumstick at ang sweet niya talaga siguro ganito siya mag-alaga ng girlfriend talagang maasikaso siya naiinggit nga si Jezza eh talagang crush niya ang kaklase naming hearthrob marami nga ang tumitingin sa aming mga babae at ang sama pa nilang tumingin sa amin siyang parang ang feeling ko nasa heaven ako noh.......

"Darla punta tayo sa bahay ko alam mo naman birthday ko at ako lang mag-isa ang nagcecelebate" sabi ni Nicko (Jezza) na may lungkot sa kanyang mukha "Ah nasaan ba ang family mo" tanong ni Isiah "Andun sa ibang bansa nagtratrabaho para SA KINABUKASAN HINDI NAMAN AKO NASASAKTAN DAHIL OK LANG DAHIL PARA SA AKING KINABUKASAN NAMAN TO EH diba frend at diba nandiyan ka naman DArla sa aking tabi para damayan ako am i right sister" drama ni Jezza "wala ako sa tabi mo ngayon ang nasa tabi mo si Isiah noh.."pagpapatawa ko "ah oo nga pala noh papa Isiah pwede kang sumama" paanyaya ni Jezza na ma'y paglalandi "Ah oo ba basta sa isang kundisyon" sabi niya "Ano ba ang kundisyon mo?" tanong ko "Sasakay tayo sa kotse ko" sabi niya "Alam kong mayaman ka at mahirap kami pero ang bata bata mo pa para patakbuhin ang sasakyan" sabi ko "Ah yun ba hindi noh may nakuha na ako ng lisensya may driver ako noh pero pagdating natin dun ako na ang magmamaneho ok" sabi niya "oh sige" sabi ko so umalis na kami

Tinawagan na ni Isiah ang driver niya at umais na kami pero sa kalagitnaan na papunta sa bahay ni Jezza ay si Isiah na ang nag drive binigyan niya ang driver ng 500 pesos para pang taxi kita mo siya ang nagswesweldo sa driver niya pagkatapos nang mahabang biyahe ay nandun na kami sa bahay ni Jezza sa subdivision nakatira si Jezza ako lang siguro ang nakatira sa squatters si Isiah ay nakatira rin sa subdivision pero mga 500 meters ang layo ng bahay nila mula sa amin malaki ang bahay ni Isiah noh balik tayo kay Jezza simple lang ang bahay nila merong isang nipa hut na kakasya ang sampung tao kung dun sila titira at nakita ko pa si Carlo na naghihintay dun so bumaba na kami ni Jezza at pinark ni Isiah ang kotse niya at bumaba narin siya at sabay na kami pumunta kay Carlo

"Oh tol ba't ka pala nandito" sabi ni Isiah "Ah hindi ko pala nasabi sa inyo na sinabihan ko na pala si Carlo kanina pa, siguro nauna ka naman siguro sa amin noh" sabi ni Jezza "Ah oo, 0h Darla nandito ka pala" Sabi ni Carlo "yah your correct" sabi ko sa kanya "Guys mag-iinoman tayo ha sandali lang muna bubuksan ko muna ang pinto" sabi ni jezza at binuksan niya na ang pinto at pumasok na kami at umalis na si Jezza

"Ah Carlo ba't parang wala kang gana sa skul ha." sabi ko sa kanya "Ah wala lang siguro na bored lang ako" sabi niya "Ah ok" sabi ko "Ah Darla kailan ba ang test natin ha?" tanong niya pero ang nararamdaman ko ay parang gusto niya ang atensyon ko ay sa kanya lang "Ah siguro sa March 13 2006 siguro?"sabi ko "nandito na ako binili ko ay LIME JUICE TANDUAY WHISKY AT CHICHIRIAS" sabi ni Jezza

So binuksan na namin ang lime juice at whisky at chichiria so nagstart na kami

"Darla b-day ko ngayon dapat uminom ka.." sabi ni Jezza "Ha eh....." hindi pa ako tapos magsalita "Oh Heto na oh shot mo na" sabi ni Jezza "Ah sige" Sabi ko "Darla baka hindi mo kayanin akin nalang yan" nagsabay ng pagsabi sina Isiah at Carlo "Wow touch naman ako guys at concern kayo sa akin shocks naman" sabi ko sa kanila at biglang nagtinginan sila at tumingin silang dalawa sa akin at parang namula sila "sige Darla ubusin m Darla Darla Yan so what's the taste" tanong sa akin ni Jezza "Feels like heaven" "Ah guys aalis muna ako" sabi ni Isiah "ah sige hihintayin ka namin ha balik ka dito ha" sabi ko "Ah ok" sabi niya

ilang minutong nakaraan at medyo babagsak na ako may biglang nagtext

"Shooooooooooooooocks Jezza si Ugly boy nagtext" sigaw ko kay Jezza " So anong sabi" sabi niya "hi daw sa akin at kumusta na daw ako shocks killliiiiiiiiig and rereplyan ko muna siya sandali lang muna ha "mabuti naman ako so bat di ka nagtext this past few days ha" shock gir as in isend ko na muna hhhm yan girl oh my god nagtext na xa" sabi ko na tuwang tuwa "girl grabe ka naman parang yan lang eh" "so aaaaaaaaaaaaayyy nag text siya ulit eto na sbi niya saw na magkikita kami bukas sa SM City iloilo diyan sa atin ho irereplyan ko na xa hhum yan na send na" "so Darla ano ang sinabi mo sa kanya?" tanong ni Carlo "Sabi ko sa kanya nung una pa na im a gay kung ok lang sa kanya magpakita ako baka mawalan xa nang gana sa akin" sabi ko kay Carlo "Ok lang yun noh kung 3 years na kayo nagtetext so siguro tanggap ka niya noh kung ako siguro textmate kung ano ka pa kahit bading ka pa mamahalin kita noh" sabi ni Carlo "Wow carlo touch naman ako sa sinabi mo kay Darlo siguro may type ka kay Darlo noh uuuuuuuuuuuuuuy" panunukso ni Jezza "Wala akong gusto sa kanya noh kaibigan ko siya at dun lang yun noh" sabi ni Carlo "Akala ko type mo ko yun pala" sabi ko "Darla" sabi ni Carlo "Jooooooke" biro ko sa kanya "wait guys nagtext na xa......" sabi ko "anong sabi niya" sabi ni Carlo "sabi niya ok lang daw nasabi ko naman nung una palang kaming naging textmate shocks Carlo totoo ang mga sinabi mo shocks baka this is love shocks thank you" sabi ko sa kanya at bigla ko siyang nahalikan sa chicks niya at "hoy Darla tignan mo oh namula nalang si Carlo" "Pabayaan mo siya let's drink to that"

so naginoman na kami at bumalik na si Isiah pero medyo nahilo na ako at tulog na sina Carlo at Jezza pero kahit First timer ko palang hindi pa ako tulog noh

"Oh Isiah sa'n ka pumunta ba't tagal mo dumating" sabi ko na medyo hilong hilo "ah wala Darla i just wanna know you that i love you" sabi niya na medyo may pagkaseryoso "HAHAHAHAHAHAHAHA grabe ka naman magpatawa oo alam mo naman na taken na ako eh" sabi ko "Sino?" "Eh di kay Ugly Boy yung text mate ko" sabi ko "Ah Darla maypagtatapat ako sa'yo" "ano yun?" "Ako si Ugly Boy" "Whaaaaaat ikaw it's a pleasure to meet you " at pinuntahan ko siya at hinalikan ko siya sa cheeks at sinampal "Darla ba't mo ginawa yun" "Dahil niloko mo ako akala ko pangit ka haaa.." at parang nalamya ako dahil hinalikan niya ako sa labi at "Darla sorry pero I love you very much" "Oh sige i forgive you" "Darla don't be silly" "Ano hindi pinapatawad na kita" "ok" sabi ni Isiah at bigla niya akog niyakap at hinalikan sabi niya daw pumunta kami sa taas at may gagawin daw kami so sumunod ako dahil sa sobrang kalasingan napasunod niya ako sa iniutos niyaso umakyat na kami at pumunta kami sa kwarto ni Jezza hindi naman siguro niya alam noh dahil tulog sila ni Carlo so pumasok na kami at pinahiga ako ni Isiah sa kama ni Jezza so bigla siyang naghubad at kita ko na ang macho niyang katawan at hinubad niya ang slacks niyang pantalon at boxers niya at brief niya nakita ko ang tarugo niya imaginin niyo ha second year palang pero malaki na bulong pa niya sa akin ay 7 inch daw ang kanya at ito ay mataba totoo ito ngayon lang ako nakakita ng 7 inch ang burat na second year high school so hinubaran din ako ni Isiah yung polo kong puti yung slacks ko at kahit bisexual ako nagbribrief ako at hinubad niya rin yun

at pumatong iya sa akin hinalikan niya ako shock girl kahit medyo nakainom ako hindi siya nabahuan ng tanduay whisky eh kai naman na kahit nakainom ako hindi ito maamoy ng kahit sino man noh o balik na tayo sa mainit na paghahalikan namin so yun naghalikan na kami para iyang uhaw a akin at naramdaman ko na medyo sobrang galit na nang alaga niya pero halik pain iya ng halik o ako na ang gumawa ng move so nakikita ko ito sa m2m na pumapailalim ang iang baing so ginaa ko in yun pumailalim ako at nagsimula na ko mag tupa a kanya t grabe sobra as malaki talaga siguo kalahati lang nasubo ko pero kakyanin ko sa kanya ubuin lahat so pinush ko talaga ang ulo ko and then talagang pumaok sa thoat ko pero naduduwal ako pero kinaya ko para sa textmate ko as in shocks pumasok iya talaga o kinantot kantot pa niya ito pero nasanay na kao at sabi niya na habang kinakantot kantot niya ang ulo ko sa kanyang higanteng burat ay "Darloooooh ang ssarap moooooooong tsumupa huuuuh walng sumasayad na ngipin ah huh huh huh sige pa" yan ang narini ko sa kanya at dagdag pa niya "Darla tumuwad ka" o tumuwad na ako at alam ko kung ano ang gagawin niya dinilaan niya muna ang pwet ko at pinasok niya ang higanteng burat niya una umigaw ako pero bigla niya akong hinalikan at kinatantot kantot niya ako habang hinalikan ahabang kumakantot kantot sa biglang bumilis at naramdaman ko na parang ang tuhad niya ay biglang tumigaas sabi niya "Darlaaaaaa huh huh huh huh malapiiiiiiit naaaaaa akooooooo labaasssssaaaaaaaaaaan huh huh huh ayaaaaaaaaaannn naaaaaaaaaah" sabi niya at paang naramdamn ko ang pagputok niya sa pwet ko at pagtayo ko ng tuwid ay parang hindi ako makalakad ng maayos at inalalyan niya ako peo bigla na akong hinimatay at wala na akong alam kong ano ang nangyari........

Kinaumagahan..........

Pagkagising ko wala parin akong saplot at may nakayakap sa akin akala ko panaginip ang nangyari pero hindi pala at si Isiah nga ang naka sex ko kagabi

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!