Wednesday, September 10, 2014

Si Machong Pinoy - Part 8










Si Machong Pinoy - Part 8
by: Jonas

Dahil nga mga pasado alas dos natpos ang kasiyahan sa bahay ay nagpasiya na lang ang tatlo di na matutulog dahil tanghali ang flight nito kaya puro kwentuhan na lang kami. Naghanap ng bukong niyog si Rich kung meron pang naiwan noong nakaraang araw dahil gusto kumain at humigop ng sabaw kaya lumabas kami sa likod bahay at naiwan ang dalawa sa sala sa taas at mabuti meron pang dalawang buko. Kaya tinuruan ko na lang ito kung paano magbukas ng buko gamit ang itak dahil nga ngayon daw ito makapagbukas ng buko. Nang mabuksan ang isang buko di pinalampas at ininum lahat ang sabaw kaya nagtawanan kami nang naubos nito ang sabaw.

“Baka ka ma LBM niyan dahil ilang oras pa lang nakaraan uminum kayo ng alak” sambit ko. “Di naman siguro, gusto ko kasi uminum ng sabaw ng bukong niyog” aniya. “Pamparami daw yan ng tamod at pampalakas ng tuhod ang sabaw at laman ng buko” sabi ko. “Eh di ubusin ko na ang dalawang buko di ko na tirhan ang dalawa, kungsabagay may oras pa naman tayo” nakangiting sabi.

Sa ganyang nakainum ng alak mas maiging inumin ang sabaw at kainin ang laman ng buko na puro walang gatas o asukal pang maalis ang hang over at di lang yun malaking tulong sa pagpaparami ng tamod at nagbibigay lakas sa katawan ng isang tao. Ang sabaw ng buko ay tunay na panghalili bilang pamalit sa nawalang tubig sa ating katawan o dextrose. Inakyat namain ang naiwang buko para malantakan habang nagkekwentuhan sa sala pero sa tagal na rin inantok ang mga ito at kanya kanayang pumasok sa kuwarto ang dalawa kaya pumasok na rin kami ni Rich sa kuwarto. May panggaganyak ang titig sa akin para umpisahan ang gustong mangyari sa mga huling sandali ng kanilang bakasyon. Ngumiti man ako pero di huyat yun ng aking pag sang ayun sa kanyang nais mangyari nasa isip ko. Naunang nahiga ito sa kama at sumunod ako pagkatapos maimis ng aming piangkainan sa sala. Nadatanan ko itong nakaunan sa kanyang dalawang braso at nang nahiga ako sa tabi nito inunat ang kaliwang braso para maging unan at doon ako tumagilid sumiksik sa parteng kilikili niya. Di pagsasawaang matipunong katawan at bango kahit kilikili nito sa aking isipan lalo na ang pag iingat rin sa akin sa tuwing kami’y magksamang naglalakad sa daan. Iilang oras na lang at magkawalay na naman kami ng aking minamahal. Kung tutuusin di naman talaga akin ang taong ito dahil may sariling pamilya nagkataon lang siguro pinagtagpo kami ng panahon sa aming pangangailangan sa ibang lupain at ngayon nandito sa aking bahay nagbakasyon. Di ko dito isinulat ang parte sa kanyang pamilya dahil pribadong buhay na nila yun at nererespeto ko ito anumang tanong ng mga tao sa akin ay di ko ito sinagot basta tama na sa aking buhay na mahal ko si Rich.

“Isang linggo na lang at babalik na ko sa Saudi Arabia” aniya. “Oo nga ano! At least mahaba haba pang araw ang iyong maigugol sa pamilya mo” sabi ko naman. pag parte sa kanyang pamilya iwas palagi itong mapag usapan at di ko na ito tinatanong pa dahil nererespeto ko ang pananahimik at pag iwas nito. “Yung OEC sa POEA at Medicare mo sa OWWA sa Mainla mo na lang e process para samahan kita” pang alok nito. “Meron namang regional offices dito sa Iloilo baka dito ko na lang e proseso at di pa ako mahirapang pumila dahil kaunti lang ang nagpaprocess dito. Sa Manila sobrang haba ng pila” pagpaliwanag ko. “Pero kung maisipan mong doon mag proseso at nakabalik na ako sa Saudi tawagan mo na lang si Mike para siya maghatid sa iyo sa POEA at OWWA pwede ka na rin tumuloy sa malaking bahay habang nasa Manila ka di na lingid sa mga magulang ko ang relasyon natin” pang alok ulit nito sa akin.

Habang nakatagilid ako nakaharap sa kanya ang kaliwang braso’t kamay nito ay nakaunat na ginawang kung unan habang nakayakap ako nito na paminsan minsan pahipo hipo sa buong dibdib at tiyan hanggang puson niya. Di niya lubos magpapasalamat sa akin pati na sa aking pamilya sa magandang pagtanggap sa kanilang tatlo lalo na ang pag unawa ng aking pamilya sa aming ralasyon. Sadyang sobrang libog nga nito dahil ang kamay ko ay kanyang iginiya pababa sa kanyang pusod at isiniksik sa loob ng brief na nag uumpisang nabubuhay ang ang kanyang burat. Bumangaon ng bahagya para alisin ang pang itaas pati na short nito at bumalik sa pagkahiga kaya tumambad na naman ang matipunong katawan sa naiwang brief nitong nakatakip sa kanyang pagkalalaki. Pinatagilid niya ako para yumakap ulit sa kanya at kinuha ang celpon ko at inumpisahang kunan ng video habang nagsasalita ito pinaikot ang para makita ang kabuuang kuwarto pati pagyayakapan namin. Inalis nito ang naiwang takip sa kanyang katawan at ulit nahiga para ipagpatuloy ang pagkuha ng video habang nagsasalita ng mensahe sa kanyang pagbabakasyon na maging alaala.

Natapos man ang kanyang ginawa ay di na ito nag suot ng pang itaas at brief na lang sa ilalim. Kinuha ulit ang kamay ko at iginiya sa labas ng kanyang brief padampi sa sa kanynag bukol. Humulmang kahabaan ng burat nito pataas malapit sa pusod na kahit na di pa ito matigas at kabilugan ng dalawang bayag sa parteng ilalim pagitan ng mga singit. Isang masikip normal type na putting brief na namumurublema sa kalakihan at kanyang karian. Mahinang itinulak ako pababa sa pagbabadyang nais mangyari sa mga sandaling iyon kaya napabangon na lang ako at pumuwesto sa pagitan ng kanyang mga hita para matapos na agad ang gustong manyari. Di ko na inalis ang brief nito at ibinuka ko na lang ang mga hita niya. Sinuyong halikan ang magkabilang singit binasa ng aking laway at hinimod ng aking dila dahil sa init ng laway at pagkahimod di niya maiwasang mapaungol. Maririing mga halik habang binabasa ng aking laway ang mga parteng iyon pate na sa ilang ng kanyang bayag kahit na may brief pa ito at kinagat kagat sarap na sarap siya sa ginawa ko kaya minsan napadiin niya ang aking ulo sa kanyang singit. Menamasahe ko ang kahabaang nakabukol sa brief nito hanggang sa tumigas na at bahagyang lumabas ang ulo ng burat niya sa brief na may lumalabas ng precum kaya sinipsip ko hanggang sa maubos at hinila ko pataas ang brief para maitago ang ang buong kahabaan pati na ang ulo na mamulamula sa katigasan. Umiba kami ng posisyon at pinagdikid niya ang mga hita nito at ako nakabukang hita nakaluhod na nakapdapa sa harapan niya. Kinagat kagat ko ang mga basa ng laway na nakabukol Taas baba ang aking palad sa kahabaan ng burat niya sa labas ng brief, pinakislot kislot ito habang naman nakapikit siyat at umuungol sa ginagawa ko. Binasa ko ng aking laway ang buong kabukulang ng brief niya kaya ng maramdaman ang mainit init kung mga laway ay napa Ahhhhhh siya. Hinawakan nito ng dalawa niyang kamay ang aking ulo para di gumalawa ta siya namang pakadyut kadyut sa aking bibig ng kanyang bukol. Basang basa na ng laway ang brief nito kaya naaaninag na ang burat at bayag nito.

Umakayat ako as may pusod niya mariing hinalaikan ito. Isinusub niya ang aking mukha sa kanyang kabukulan at mahinang itinulak pababa habang naman ito ay umikdat. Kinagat ko ang garter ng brief pahilang pababa para sumungaw ang ulo ng burat niya. Nasa katigasn at mamumlamula na ito habang naglalaway ang tamod sa butas ng burat niya. Dinilaan ko ito para manamnam ang tamod niya. Sa pagaangat ko sa kanyang harapan, bigla niyang ibinaba ang brief kaya pumalo ang burat nito sa aking mukha. Napatawa kami sa nangyari. Lalo ko pang binasa ng laway ang kanyang buong burat pati na ang bayag at singit kasama na ang mga bulbol nito. Di mahaba at maganda ang ayos ng bulbol nito na naging perpecto tingnan ang lahat pag nakita ang kabuuan ng kaarian niya.

Tumayo siya sa kama habang akoy nakaluhod sa harapan nito. Hawak nito ng dalawang kamay ang aking ulo para igiya ang pag ulos sa loob ng aking bunganga. Hinigpitan ko ang aking mga labi sa katigasan ng kanyang burat medyo napabagal ito sa pag ulos dahil sa higpit at walang hangin sa aking bibig. Di niya maubos ipasok ang kahabaan ng 7.5 pulgada sa aking bunganga dahil nakahawak ang kanang kamay ko sa burat niya kaya kitang kita sa mukha na bitin ito pag umulos. Sadya man niyang alisin ang aking kamay sa pagkalang sa kahabaan ng burat nito ibinabalik ko agad ang pagkahawak para di masaid hanggang sa aking lalamunan. Nagmamakaawang niyang mukha na alisin na ang pagkalang ng aking kamay kaya pinaubaya ko na ang lahat kung ano man ang abutin ng kahabaan ng burat niya. Umulos na siya na walang kalang kaya nagagawa nito at maipasok sa aking bunganga ang lahat na haba ng burat niya. Napaluha ako at napaduwal sa tuwing pumapasok ang sa aking lalamunan. Kaya inalais ko na rin ang pagkahigpit ng aking mga labi at naramdaman nito kaya tumigil siya sa pag ulos.

“Bakit hon?” tanong nito. “Eh! Naduduwal na ako at naluluha dahil pumapasok na sa aking lalamunan ang ulo ng burat mo” sagot ko.

Kaya kinontrol nito ang pag ulos at di masakatan ako. Hinigpitan ng aking mga labi sa tuwing umuulos ito. Dahil siguro nasanay ito na humugot ng burat nito mahaba kaya di maiwasang maubos ang kahabaan lahat at mabitawan ng aking mga labi kaya maririnig na lang ang tunog na “plok” na ilang beses din naulit. Masarap daw sa tuwing biglaang hugot nito sa aking bunganga ramdam niya ang ibang sensasyon ng kanyang ga kabuting hugis na ulo ng burat nito dahil sa pagkahigpit ng aking mga labi. Pagkahugot sinasadya niyang ilayo sa akin ang burat niya palihis sa kaliwa o kaya sa kanan para habulin ng aking mga bibig at isubo ulit na parang naglalaro lang kami sa mga oras na yun dahil nga nakahawak ako sa dalawa niyang hita di naman nito mailayo ng husto. Kaya sa tuwing maabot na ulit ng aking bibig bigla naman nito ipasok sa aking bunganga at umuulos pagkatapos sa kasarapan ng aking pag chupa bigla niyang ulit hugutin. Natatawa kami sa ganong sitwasyon palaging “plok” ang maririnig namin sa tuwing biglaang hugot ng burat nito sa aking bunganga. Nagpapakita na nasasarapan siya sa aming ginagawa kaya hinahayaan ko rin ito na gawin niya ang nais nito para sa ikakasiya niya. Hanggang sa di na niya inulit ang paghugot at ulos na lang ito sa aking bunganga at ramdam ko na rin na tumitigas na ang mga kalamanan niya pati na ang tiyan at mga hita nito na nagbabadyang malapit na itong labasan. Kaya para matapos na kami chinupa ko na ito habang pasalpok naman siya. Hawak ko ang magkabilang hita niya at hawak din nito ang aking ulo. Binilisan ko ang pagchupa hanggang sa idiniin na lang niya ang aking mukha at di na ito gumalaw at napaungol ito ng malakas ahhhhhhh. Bumulwak ang mainit init na tamod sa aking lalamunan ilang beses na pagkislot tanda yun ng pagbomba ng mga tamod para ilabas sa kanyang burat hanggang sa bahagyang lumambot na ang dating katigasan nito at bumitiw na rin sa pagkahawak sa aking ulo. Subo ko pa rin ang burat niya ngunit di na buong haba ito at dinidi ko hanggang sa maubos ang paunti unting tamod na lumalabas sa kanuang burat. Malangsa ngunit manamisnamis dahil sa beer na nainum nito kanina. Hinawakan ko ang puno ng burat niya at mariing sinipsip at sairin ang tamod pang naiwan hanggang sa maubos na ito at wala ng mailabas. Hinila akong mahiga sa kama at nagkumot na lang kami kahit amoy tamod ang hininga ko. Sa tuwing pagkatapos ng aming pagniniig di nito .

Nakaidlip kami sa sobrang pagod at nagising sa mga katok ni Mike sa pinto ng kuwarto. Nakalimutan ni Rich na wala pala itong pangitaas at brief sa pagmamadaling buksan ang pinto mabuti na lang nakaramdam ito ng kakaiba nang siya’y nasa pintuan pero huli na at napihit na nito ang seradura para kalagan ang pagkandado nito at bumungad si Mike at ng makita na nakahubad ang kuya niya tumalikod na lang ito at siya mismo ang nag sara ng pinto. Namutla ako sa nangyari ngunit si Rich na mismo nagsabi sa akin na di na mag alala dahil nakakaintindi itong si Mike.

Sabay kaming naligo na kahit man nagmamadali ay nagawa pa rin nito na ipasubo subo sa akin ang kanyang burat dahil ilang oras na lang at kami’y magkawalay na sabi nito kaya anuman ang gusto niyang ipagawa habang kami ay naliligo sinusunod ko na lang sobrang libog nga niya talaga na parang di mawawalan ng lakas at di maubusan ng tamod ang taong ito. Di pa niya maiwasan magpapalambing kahit sa mga huling sandali at nagpapaunas ng dimpong may sabon sa buong katawan habang kamiy naliligo. Damang dama ko ang pagpapalambing nito sa akin na para akong isang matanda pinapaliguan ang isang maliit na bata na di pa marunong maligo mag isa. Pagkatapos dali-dali kaming nag imis at nag empake ng kanilang dalahin kasama na mga pasalubong na aming binili nakaraang araw sa bayan. Naihatid namin ang talto sa airport dalawang oras bago ang oras ng paglipad. Mababakas sa mukha ni Rich ang kalungkutan sa aming paglalayo. Pagkatapos ng 45 minutong nakalipad ang eroplanong sinakyan nila at tumawag sa akin na maluwalhating nakalapag na sila sa NAIA.

Araw araw nag SMS siya sa akin, nagtatawagan kami ilang saglit lang para maibsan din ang aking pangungulila sa kanya. Kung meron sanang internet connection sa amin ay nagawa na sana niya ang dating pinapanood ko sa webcam kaso walang landline sa aming lugar kahit man meron sa siyudad ay wala namang pribadong duruha kundi lahat nakahilira at dikit dikit pa di tulad sa Saudi Arabia may kanya kanyang maliit na duruha kaya di makikita ng ibang tao kung ano ang pinapanood mo dahil mataas ang dingding nito.

Sunod na araw na yun inasikaso ko kaagad ang aking mga papeles OEC sa POEA at Medicare sa OWWA dito sa Regional Offices sa Iloilo pabalik ng Saudi Arabia para wala na akong problemahin pa sa susunod pang mga araw.

April 29 Huwebes di na ito nakatxt o tawag sa akin at inaasahan ko nakabalik na sa Saudi Arabia dahil mag isang buwan na ang bakasyon nito. Isang linggo na lang ang natirang bakasyon ko kaya bago maubos ang nalalabing araw ng ko dito sa Pinas nagpasya akong pumunta ng Manila para naman makapamasyal at mapuntahan ang aking mga kamag anak. Biyernes ng hapon ang aking flight papuntang Manila at dumeritso na ako sa bahay ng kapatid kung Ate Mer. Kaya pagdating agad umalis kaming lahat para umikot ikot sa malaking Shopping Mall sa may Ortigas. Buong araw ng Sabado ginugol ko sa pag bisita sa aking mga pinsan na dito na nagtatrabaho sa Manila at sa kanila na ako natulog dahil Linggo wala silang pasok kaya ng gabing iyon may konting inuman. Nang maghating gabi habang patapos na ang inuman di ko inaasahan ang tawag mula kay Rich ngunit ibang numero ang gamit at di naka register sa aking celpon. Kaya pala nawala daw ang celpon nito at di pa ito nakabalik papuntang Saudi Arabia dahil nag extend pa ng isang linggo. Sumadya ito sa bahay ng Ate ko Biyernes ng gabi pero wala daw tao at bumalik ito ng Sabado ng hapon para makuha ang aking number dahil wala itong sariling kopya kundi sa celpon lang na nawala. Mabuti na lang wala kaming video sa kanyang celpon at kung nangyari isang malaking eskandalo at kumalat pa sa internet ito at sa aking celpon naman celpon naman ay nakatabi ito sa memory card nakahiwalay sa celpon kaya ligtas ito kung mangyaring mawala ang celpon ko. Gusto man niya akong sunduin ng Linggo ng umaga sa bahay ng aking pinsan pero di ko ibinigay ang address dahil gusto ko pang puntahan ang iba kung kamag anak ng buong araw ng Linggo. Umuwi ako ng Lunes ng umaga at doon na kami ngakita sa bahay ng Ate ko, pagod ako at kulang ng tulog dahil sa dalawang gabing pagbibisita ko sa aking mga pinsan ay natulog ako kaya wala itong magawa bumalik na lang ng hapon.

Pumunta kami ng Baywalk dahil doon raw kami magkita kita ng kanyang mga kaibigan at ni Mike. Narating namin ito at namangha ako sa ganda ng lugar ngayon malinis at maraming mga resto at bar at maya maya pa dumating na sina Gio huling dumating si Mike na bunsong kapatid ni Rich sakay sa sariling kotse nito. Pinakilala ako sa dalawang kasama ni Gio na sina Alvin at Joel na mga kabarkada pala ito din ni Rich. Dahil takipsilim sa mga oras na yun ay umorder sila ng pagkain sarap kumain sa tabing dagat, maraming tao na sa mga oras na yun at nag umpisa na rin tumogtog ang banda. Pagkatapos naming maghapunan naglakadlakad kami baybay ang kahabaan ng lugar na yun ang ganda ng mga ilaw parang nasa corniche area ka ng Al Khobar na may mga ilaw nakapaikot sa poste at iba’t ibang desinyo’t hugis. Hanggang sa gumabi na at uminum kami sa isang resto/bar mismo sa baywalk ngunit di nagtagal dahil nagyaya si Rich na doon na lang sa malaking bahay ituloy ang inuman para makamura pa at sariling lugar kaya walang maging problema kung lahat kami malalasing.

Sa malaking sala ng bahay nila namin itinuloy ang inuman. Naglabas ito ng isang long neck na whisky at delata na pulutan. Malakas ang tama nito sa akin kaya di ako nagtagal at dalidali akong pumunta ng banyo dahil nahihilo ako at gustong sumuka kaya inalalayan ako nito papuntang banyo. Habang sumusuka ako kumuha ito ng maligamgam na tubig at dimpo pamahid sa aking mukha.

“Tawagan ko na lang ang Ate Mer mo na di ka maka uwi at dito ka na lang matulog sa malaking bahay” sabi nito.

Tumango na lang ako sa kanya bilang pag sang ayun. Humingi ako ng toothpaste at toothbrush sa kanya upang magsipilyo para maalis ang amoy suka ng aking hininga at pagkatapos inalalayan ako nito umakyat sa kanyang kuwarto para doon magpahinga na isang beses ko na ring napasok noong bago ako umuwi sa probinsiya kaya di na bago sa akin ang loob nito. Bumalaik ito sa sala upang ipagpatuloy ang pag inum kasama ang kanyang kabarkada, ako naman nakaidlip at maghahatinggabi na nagising sa dagan ni Rich sa akin na wala na pala itong suot na pang itaas at brief na lang ang naiwan sa pang ibaba lasing siya.

“Saan na ang mga kasama mo?” bulas na tanong ko. “Umuwi na silang tatlo Hon” sagot nito.

May konting hilo pa rin ako sa mga oras na yun pero di na tulad ng dati. Inalis nito ang aking pang itaas, di naman ako tumutol at hinila ko siyang pahalaik sa akin. Bumaba ito para alisin ang pang ibabang suot ko kaya ako na mismo ang naghubad lahat. Pumuwesto ito sa pagitan ng aking mga hita na nakabrief pa rin humalik ulit ito sa aking mga labi hanggang sa naghabol hininga na rin kami. Ang sarap ng pakiramdam sa mga oras na yun sa kanyang ginagawa. Bumuka ang bibig nito at sambit

“Hon gusto ko sanang pasukin yan”sabay kadyot nito sa aking tumbong. Wala akong magawa dahil ilang beses na rin ito nagsabi kaya lang di naman namin nagawa. “Kung gusto mo talaga, sandali lang maglinis muna ako” sabi ko. Kaya nag paubaya ito sa aking pagbangon at tinungo ko ang loob ng banyo, hubo’t hubad na itong sumunod sa banyo para maligo at mabawasan ang kalasingan nito. Nang natapos akong maglinis hinila niya akong kasabay sa pagligo doon nag umpisa na itong kumadyut sa aking likuran sa pagitan ng aking mga hita. “Alam mo Hon tagal na kitang na miss” bulong nito sa akin habang yakap ako sa likod at kadyut sa pagitan ng aking mga hita.

Sabay sa lagapak ng mga tubig mula sa shower ang mabilis niyang pag ulos sa aking mga hita ngunit tumigil din ito pinikot akong pahrap sa kanya at marahang patulok pababa badya ng gusto nitong chupain ko ang kanyang nag aalburutong burat. Sobrang tigas na ito, sinara nito ang shower kaya wala ng tulo ng tubig para maramdaman ang paglalaro at mainitinit kung mga labi sa kanyang burat. Hinawakan ko ang bandang puno nito at inumpisahang laruin ng aking dila ang kalahating habang lumagpas sa aking kamay. Diniladilaan ko at pahigpit ni sinubo ang buong ulo ng burat niya napa iktad ito at umungol ng malakas. Kahit anong sigaw o ungol ng malakas ang gagawin nito ay walang makakarinig at sa sariling kuwarto pa nito kaya walang estorbo sa aming ginagawa. Hinawakan ng dalawang kamay nito ang aking ulo sabay giya sa aking pagchupa sa kalahating kahabaan ng burat nito na lumagpas sa aking palad ngunit di ito nakuntento sa ganong sitwasyon at pinaalis sa aking ang pagkahawak sa kalahating parteng haba nito. Ginawa ko ito dahil nga alam ko naman bitin si Rich kapag di maisubo ang kabuuang 7.5 pulgadang haba ng matabang burat nito. Dito na rin nag umpisang mapasok ulit ang parte ng aking lalamunan dahil sumasalubong ito sa aking pagchupa malalaman ko naman pagnakuntento ito dahil malakas ang mga ungol na maririnig sa kanya. Lalo ko pang pinahigpit ng aking mga labi na kahit na mabagal ang aking pagchupa at walang hangin sa aking bibig di maiwasan na maglaro ito na biglang huhugutin kaya maririnig na lang ang ‘plok’ na tunog ilang beses din itong ginawa niya. Okey lang sa akin kahit ilang ‘plok’ pa ulit basta di ito mabitin sa aming ginagawa at nang ramdam ko na naninigas na ang kalamnan nito tumigil ito at hinugot ang burat sa aking bibig.

Nagpatuyo kami at humiga sa kama. Kumuha ito ng pampadulas (petroleum jelly) at pinahid sa kanyang kabuuang burat, lumuhod sa pagitan ng aking mga hita at pinahiran nito ang butas ng aking puwet, dinamihan nito ang pampadulas sa ulo ng kanyang burat. Nilagyan niya ng unan ang aking puwetan para tumaas ito pinabukang nakataas ang aking mga hita at itinutok ang kanyang naghuhumindig na burat sa butas ng aking puwet. Dama ko ang sakit sa tuwing pilit nitong ipasok ang kanyang ari sa butas ko, dumapa ito sa akin sa tuwing umulos ito pilit ipasok sabay halik sa aking mga labi. Napatulak ko ito sa sakit ng ramdam kung may parting pumasok sa aking butas ang ulo ng kanyang burat (gakabuti ang hugis ng ulo ng burat ni Rich at mas malaki pa ito sa kahabaan ng ari niya. Sobrang sakit at parang may napunit na parte sa aking butas. Di ito gumalaw at di umulos nakadapa lang ito sa aking at naka steady ang ulo ng burat nito sa napasukan.

“Hon, tiisin mo na lang ang sakit mawawala din ito. Di ko mamadaliin ang pagpasok” pagpaniguro niya sa akin. “Sakit talaga, Hon parang may napunit kasi. Baka dumudugo na kasi mahapdi at parang mahihimatay talaga ako” sabi ko. Umulos ulit si Rich at parteng kahabaan na ng kanyang burat ang pumasok at tumugil ulit sa pag ulos at napaungol sa sarap dahil sa sobrang higpit daw ng butas ko totoo nga yun dahil ngayon pa alng ako ma ‘anal sex’. “Sakit talaga at mahapdi na” pagmamakaawa kung napaluha. Mga ilang sandali pa at umangat ulit ang katawan nito sa pagkadapa sa akin para umulos. Tiniis ko ang sakit at hapdi at sa pang limang ulos nito naipasok lahat ang buong haba ng burat nito. Di siya gumalaw dumapa na lang sa akin at umuungol sa sarap, sobrang higpit daw talaga ng aking puwet sa burat niya. “Baka masira ang laman loob ko Hon dahil mahaba at malaki yan?” tanong ko. “Hayaan muna nating makapag adjust lahat para di na masakit” aniya.

Kaya tumagal pa ito sa pagkadapa sa akin. Para maibsan ang sakit na aking naramdaman sa mga oras na yun dahil makikita na sa mukha ko kung gaano kasakit ay di niya inaalis ang kanyang mga labi sa labi ko at naghahalikan kami. Kahit nakadapa sa akin inaangat nito ang kanyang puwet para makaulos at ramdam ko iyon masakit mahapdi. Umangat na ang katawan niya sa pagkadapa at paluhod na lang ito sa aking pwetan. Umulos ito ng mabagal ngunit buong haba ng burat nito ipinapasok sa butas ng aking puwet. Masarap na masakit at mahapdi. Malalakas na ungol ang naririnig ko sa kanya sa tuwing ito’y umulos.

“Sobrang sakit na at mahapdi” pagmamakaawa ko. Kaya hinay hinay nitong hinugot ang kanyang burat nabalutan ng kulay pula, dugo na aking nramdaman na hapdi sa aking puwet at pinahiran nito ng tissue paper pati na rin ang aking puwet. Para di mabitin sinalsal nito ang kanyang burat at nang umungol na ito tanda ng malapit na itong labasan ay nagmamadalaing maglagay ulit ng pampadulas sa kabuuan ng kanyang burat at tinutok ulit ang kanyang ari sa aking butas at umulos ito ng marahan hanggang sa maipasok lahat ng haba nito. Hinawakan nito ang aking baywang para makontrol ang katawan ko at nag umpisang umulos. Masakit mahapdi sa bumibilis niyang pag ulos hanggang sa tumigil na ito at ramdam ko ang mainit init na tamod na bumulwak sa loob ng aking puwet. Isang malakas na ungol ang aking narinig nula sa kanya… ahhhhhh. Di na ito umalis sa pagkabaon ng burat nito at nagkasya na lang itong dumapa sa akin. Hingal na hingal ito sa nagawa. Humalik sa aking mga labi at bumulong.

“Hon masaya ako at buong buong mong binigay sa akin yan. Ngayon pa lang ako nakaranas ng ganito, salamat” aniya. Mayamaya pa’y bumangon ako para maghugas. Masakit at mahapdi ang aking puwet di ako makalakad ng maayos. Tuwing tumama ang tubig lalo pang mahapdi ngunit tiinis ko hanggang sa matapos kung mahugasan. Namumula ang tubig na umaagos papuntang drain tanda g mga dugo na humalo nito. Bumalik ako sa higaan tumabing natulog kay Rich. Ilang oras pa lang akong nakatulog ay nagising ako sa lagnat, masama ang pakiramdam ko dulot ng pagniniig namin ni Rich. Kaya ginising ko ito at kumuha ng thermometer, sobra 48C ang lagnat ko at kumuha ito ng paracetamol para mainum.

“Hon, hayaan mo bukas punta tayo sa kapatid ng Nanay kung doctor. Patingnan natin para mabigyan ka ng tamang gamot” aniya. “Ayoko nakakahiya” pagkontra ko.

Pero naisip ko na tama naman ito si Rich kesa sa lumala pa ang naramdaman ko sa puwet. Kaya maaga pa lang tumawag na ito sa Tiyuhin niya parte sa nangyari sa amin at pumunta kami sa pribadong klinika nito at tatlo lang kami sa mga oras na yun dahil maaga pa at wala pa ang kanyang assistant. Pinakilala ako ni Rich sa Tiyuhin niya. Pinahiga ako nito at tiningnan ang aking puwet ganon din ang temperatura ng katawan pagkatapos nagbigay resita ng mga gamot.

“Kilala kita dahil naikuwento ka minsan ni Rich sa akin na may karelasyon daw ito na bading” aniya. Nagbigay ito ng mga instruksiyon sa mga gamot na inumin.

Nakipagkuwentuhan pa kami sa tiyuhin niya kahit na medyo masama ang pakiramdam ko hanggang sa dumating na ang ibang pasyente at kanyang assistant at nilisan na namin ang klinika. Kitang kita na balisa si Rich dahil sa karamdaman ko. Binili namin ang mga gamot at gusto ko man magpahatid sa Kapatid ko ay tumutol ito at doon muna ako magpahinga sa malaking bahay. Kaya sumunod na araw akong nakauwi sa kapatid ko.

Dumating ang araw ng aming pagbalik sa Saudi Arabia. Di na namin inulit ang pagniniig gamit ang aking puwet dahil ayaw din niya akong mahirapan at masaktan lalo na magkakasakit sa puwet bandang huli kaya yung mga dati estelo ng pagpaligaya ang ginagawa ko sa kanya. Nasanay at nasiyahan na rin siya na di na buong buo isagad ang kahabaan ng burat hanggang sa kung saan pumapasok pa sa aking lalamunan dahil maenjoy naman namin ang pagniniig na walang masasaktan at mahihirapan basta buong puso naming pagsaluhan ang bawat sandali ng aming pagsasama.

Hanggang ngayon kami pa rin ni Rich. Pag may pagkakataon para mgakita kami ay sumasadya akong pumunta sa kanya at walang problema sa mga pinansiyal na pangangailangan dahil kusa ang bawat isa sa amin magkaloob basta sa ikakaligaya ng bawat isa. Minsan na nalipat ulit ako sa Easten Region ay naging madalas ang aming pagkikita dahil siya na mismo ang sumusundo sa akin. Walang problema sa aming relasyon. masaya ako sa piling ni Rich ang “Si Machong Pinoy” sa aking buhay na nakilala ko dito sa Saudi Arabia.

Nawa’y magbigay inspirasyon ang aking kuwento sa mga tulad ko ganon din magkakaroon ng pag asa na makatagpo sila ng lalaking iingatan ka.

Wakas

 

5 comments:

  1. Ang swerte mo naman naman!

    ReplyDelete
  2. Hanga ako kay Rich at talagang mahal na mahal ka niya, Pinatunayan niya sa iyo at maging ikaw sobra din ang Tender loving care niyo sa bawa't isa. Bilib ako sa kasamahan niyo at sana, habang buhay kayong Maligaya, anuman ang mangyayari, Ipaglaban niyo ang tunay niyong Pagmamahalan. Bilib na bilib ako.

    ReplyDelete
  3. Thanks bro. At last and2 kn sa comment section haha. Keep'em.coming!

    ReplyDelete
  4. maganda ang story.but im just wondering bakit di naikwento ang family ni rich.

    ReplyDelete
  5. I read again the story, kasi maganda talaga sya.Di pa ba alam ng wife ni Rich nag tungkol sa kanila ni Jonas?kasi diba alam na ng mga kaibigan ni RIch pati parents nya alam na rin.Im just curious if may problem si Rich at ang kanyang wife.Thanks

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!