Tuesday, September 2, 2014

LIHIM NG CANTEEN

BY. DEN MARCELO

Magandang araw po sa lahat ng mambabasa ng Baul Ni David. Gusto ko lamang pong ibahagi  aking karanasan. Ako po si Den. 25 years old napo ako at nakatira sa pampanga. Bunso ako sa pitong mag kakapatid. At silahis po ako. Sa madaling sabi pusong babae pero bihis lalake.

Dahil di lingid sa aking pamilya ang aking pagkatao ay di ako tanggap masyado. Kaya nabuhay akong mag isa  na walang tulong ng aking mga kapatid. Lahat sila ay may pamilya na. Bukod tangi nalang ako ang wala pang asawa. Pero wala pa sa isip ko ang mga ganong bagay.  Tanging isip ko lang ay mabuhay na masaya at gawin ang mga bagay na makakapag bigay kasiyahan sakin.

Di ako mayaman gaya ng iba. Simpleng tao lang ako at may simpleng pangarap. Dahil di tanggap sa pamilya ay ako na mismo ang lumayo at bumuhay sa sarili ko. Edad 20 anyos ako ng mag sarili ako. 5 taon akong nabuhay na di kasama ang aking mga magulang. 

Dahil sa aking abilidad ay nakapasok ako sa isang maliit na Canteen. Malapit ito sa Isang kolehiyong paralan, gasolin station, at hiyway, dahil sentro ang lugar na kinatitirikan ang aming puwesto ay madaming tao ang nagagawi dito.

Pag araw ng lunes at biyernes ay puno ng mga kumakain sa aming canteen. At araw ng sabado at lingo ay walang tao kundi ako lang mag isa. At dahil doon ako nag tratrabaho ay sarisaring mga tao ang aking nakikilala at nagiging kaybigan narin.

Araw ng sabado umaga. Habang nag lilinis ako ay may pumasok na gupong lalaki siyempre dahil ako lang mag isa ay nag tanung ako. Sabi niya mag bilyard lang daw siya. Siyempre customer pinapasok ko halos tapos nako non at nag wika ang lalaki na makabili ng soft drinks pag kabigay ko ng inumin tinanong ang aking pangalan sabi ko sa kanya ako si Den.

Habang nag kukuwentuhan kami ay biglang na iba ang usapan at nag tanong sakin na kung puwede maki ihi sabi ko pasok ka lang at diyan ang cr. Dahil malikot ang aking isip ay sinarado ko pintuan ng canteen para walang bumili o mang abala. Siyempre di na lingid sakin ang mga bagay na malalaswang panuorin o usapan.

Nagtaka ako bakit ang tagal niya. Sabi lang niya ay ihihi lang siya. Kaya kumatok nako kung wari at nag tanong kung ok siya sa loob. Biglang nag bukas ang pinto at nag sabi siya na pumasok ako.

Kahit may kaba ako ay nadala na ko ng tawag ng laman. Sabi ko sa sarili sabado naman at walang bumibili kaya sinarado kona kanina.

Habang nasa loob ay pinaluhod ako at isinobo ko ang kanyang ari halos mabulunan ako sa laki niyon. Sarap na sarap ako sa ganong bagay kaya hinubad ko na lahat ng saplot niya.

Habang sinususu ko ang ari niya ay panay ungol ang dinig ko  sa kanya. Haaaaaaa! Yheeeeee! Haaaaaaa! Haaaaa! Kaya ako galing to the max ako.

Pag katapos ay pinatihaya ako at pinasok niya ang kanyang ari sa puwitan ko. Malalakas na bayo ang sumunod. Kita ko sa muka niya na sarap na sarap siya sa ginagawa namin.

Puputok nako haaaaaaaa! Bilis pa putang ina mo! Sarappppp haaaaaa! Hanggang pumutok na nga ang hinihintay namin.

Bigla siyan natigilan at dalidali siyang nag hugas at nagbihis animoy walang nang yari saamin. Kaya naupo kami sa bilyaran.

Sabi ko sa sarili salamat kase sabado at walang tao sa canteen ako lang at ang lalaki. Kinuha niya ang number ko. Siyempre binigay ko naman. Pag katapos noon ay nag paalam na siya. Kaya nag sarado nako ng canteen tinamad nako  mag bukas pa ng tindahan kaya sinarado kona.

Sariwa pa sa isipan ko mga pangyayari kaya dali dali akong nag punta sa cr para mag salsal ng aking ari at kahagad naman ako nilabasan. Tapos ay nag higa nako.

Kinabukasan araw ng linggo walang katao tao. Kaya pintuan nalang ng canteen ang binuksan ko habang nakahiga ako ay tinigasan nanaman ang aking ari kaya hinimas ko ito hanggang tumigas ng husto. Tapos ay pinalabas ko ang mainit na likido na pumapaibabaw sa aking puson. Haaaaaaaa bulalas ko at nag kalat ang likido na pagkadami dami.

Tuwing araw ng sabado at linggo ay may nagaganap ng lihim sa canteen. Hanggang ngayon dito parin ako sa canteen nag aabang ng mga lalaking malilibog.

Minsan bisita ka dito para tayo naman. Magaling ako. Taon mo lang ng sabado at linggo ang pag punta mo.

Ako si Den at ito ang una kong pakikipagtalik.

3 comments:

Iputok mo ditto, Pre!