Saturday, September 27, 2014

Alipin Ni Ariel - Part 4










Alipin Ni Ariel - Part 4
by: jMoreno_06

Sa aking pagkakasamid bigla akong bumalikwas sa aking pagkakahiga…tumama na naman ang aking paningin sa tv at kitang kita ko kung paano nila ginaya ang mga eksenang ginawang pagpapakain sa tamod ng dalawang lalake sa babae. Biglang pinatay ni Ariel ang tape at nanood ng regular na tv show.

Tumayo na si Miguel sa kanyang pagkakaluhod at nagbihis… nagpaalam kay Ariel. Bago pa man sya umalis ng tuluyan nilapitan pa nya ako.

"Sa uulitin Tim! May nag-aantay kasi sa akin… kaya di ako pwedeng mag second round" sabay gulo sa aking buhok na parang bata.

Pagkalabas na pagkalabas ni Miguel…

"Oh sige na! makakabalik ka na sa kwarto mo" paalam sa akin ni Ariel habang nanonood sa tv "Boss Ariel… itong nasa leeg ko" tugod ko sa kanya "Bukas na yan! bago ka pumasok dumaan ka dito… pag-iisipan ko pa kung tatanggalin ko na yan…" pananakot nya sa akin "Boss!?!" hirit ko pa "Bakit!?!" pagalit na sagot

Di ko na nakuhang pang umangal sa kanya… dahil na rin sa kanyang pagkakatitig sa akin.

"Oh!... Sige na!!! Bukas na lang at siguradong bukas… kakailanganin mo ako" parang may gustong ipahiwatig

Palabas na sana ako ng pinto, nang bigla niyang hawakan ang aking kamay…

"Sandali lang!… Ang lagay… walang kiss…" awat niya sa akin, ang ligaya ko nang pagkakataong iyon dahil syota talaga ang turing nya sa akin "Kay Junior… di ba!?! Di mo pa siya nahahalikan" dugtong nya "Po!?!" nagulat kong tugon… dahil alam kong galing sa pwet ko ang titi nya "Sige na! pagkakataon mo na yan para matikman mo ang titi ko… di ba hindi mo pa nasususo si Junior!?!" hirit pa niya "Ayaw mo ba!?! Di ko pa napapagawa sa yo ito… tapos papahiyain mo pa ako… " lambing nya na may halong dismaya sa kanyang mukha

Nang nakita ko ang kanyang mukha na parang na dismaya… Ako na naman ang di makatiis dahil mula nang gawin nya akong alipin ay hindi pa sumayad sa aking bibig ang kanyang titi kay tagal ko nang pinananabigan na masususo ang aking amo…pero galing sya sa pwet ko. Di ko inasahan na kusang tumiklop ang aking tuhod, napaluhod na lang ako ng hindi ko at hindi niya inaasahan…

"Maasahan talaga ang Aso ko… kahit sa paglinis kay Junior, nandyan ka pa rin…" nakangiting sa akin habang hawak nya ang aking ulo

Nagulat ako sa sinabi nya "lilinisin ko si Junior" iba sa inakala ko… iba sa sinabi nya kanina "Kiss"…

"Oh! Ano pang inaantay mo… linisin mo na… ngayon mo lang masususo ang titi ko" nakangiti pa sya sa akin "Boss Ariel… madumi po si Junior… galing sya sa pwet ko" tugon ko "Kaya nga… Ang dapat maglinis nyan… AY IKAW!!!" palambing na salita at biglang bumulyaw sa aking mukha

Napilitan akong halikan ang kanyang titi miski alam kong galing iyon sa akin pwet… unti-unti naman pumipintig ang titi ng aking amo… kaya pikit mata kong sinubo ang kanyang titi at unti-unting hinimod para masunod ang kanyang nais. Kasabay pa nito… hinawakan pa nya ang aking ulo para lalong ibabad ang kanyang titi

"Masarap ba ang titi ko! Matagal mo nang gustong masususo ang titi ko… kaya himurin mo para malinis si Junior!" nangingiti na lang sa kanyang mga sinasabi "Oh! Sige na! ok na yan… malinis na si Junior… Masarap di ba? SAGOT!!!" pangiting sambit nya sa akin habang hinihimas ang aking ulo

Nasusuka ako sa aking ginawa…Umiling lang ako sa kanya para sumang-ayon at dagli akong tumayo para tunguhin ang pinto, Bago pa man ako lumabas ng kuwarto narinig ko pa ang kanyang tawa. Dagli akong nagtungo sa banyo at nagmumog. Pero sumayad sa aking isip na nasayaran na ng aking bibig ang kanyang titi… masusuka man ako, iba pa rin ang pagnanasa kong muling masususo ang aking amo.

Naalipungatan na lang ako sa aking pagnanasa… kinuha ko na lang ang naiwan kong gamit pampaligo at itinuloy ko nang maligo muli at mag toothbush

Matapos ng aking paliligo, nagtungo na ako sa aking kwarto. Pagkabukas ko palang ng pinto nakita ko na si Ed na nagbabasa ng aklat sa kanyang kama,. Di ko na sya inabala at dumiretcho na agad ako sa aking cabinet para kumuha ng boxer brief…

"Tim para saan yang nasa leeg mo? Mukhang pinagtripan ka ni Ariel ha!?!" pabungad nya sa akin "Wala ito!" nahihiya kong sagot "Oo nga pla! hinahanap ka ni Bobby kanina… Magkasama sila ni Miguel kanina… di ko sinabing nandoon ka kay Ariel… baka magalit" hirit pa nya "Ha! Nagkita na kami kanina…" tugon ko

Tumahimik na syang muli at itinuloy ang pagbabasa… Humiga ako sa aking kama at nagkumot, nakita ni Ed na humiga na ako kaya pinatay nya ang ilaw at humigang paupo, may itinira syang ilaw malapit sa kanyang kama para ituloy ang pagbabasa. Pikit mata kong isinara ang aking mata pero di ako makaramdam ng antok…bagkus kung ano-ano pa ang mga sumasaksak sa aking utak… Ang mga pagpaparaos, pagpapasasa at pambababoy nila Ariel, Bobby, Nestor, Paul at Miguel sa aking katawan. Unti-unting lumulukob ang aking kahinaan… Nangangalit na ang aking titi… kaya unti-unti ko itong nilaro… para ituloy ang kanina ko pa nabibiting pagpaparaos.

Sa aking paglalaro, Bigla na lang may humatak ng aking kumot… pagmulat ko nang aking mata nakita ko si Ed na nakahubad na rin at nakatayo sa aking paanan…

"Gusto mo bang tulungan kita dyan!?!" habang nakatitig sa aking titi

Umiling na lang ako at di na nakapagsalita, ayoko nang mabitin pang muli sa aking pagpaparaos… Walang inaksayang oras si Ed at sumampa sya sa aking kama at hinalikan ang aking binti, hita habang unti –unti nyang ibinababa ang aking boxer brief.. Unti-unting umaakyatang kanyang dila para matunton ang aking bayag… Dinilaan nya na parang ice cream ang aking bayag at sinilindro naman ang pinakakatawan ng aking titi… ninamnam nya talaga ang kahabaan ng aking titi… at dinilaan nya ang pina ulo at unti-unting pinasok sa kanyang bibig ang aking mangangalit na titi. Kay sarap na kanyang ginagawang paghimod… parang vacuum ang kanyang bibig kung humigop ng laman. Mapapaangat na lang aking pwet sa bawat angat ng kanyang bibig… Lumalaban ako sa kanyang ginagawa… bumibilis ang pintig ng aking puso. Malapit na akong magpalabas…

"Maaalapit naaaa akooooo… Isubo mo… kainin mo naaaaaaaaaa Edddd…" nagnginginig ko sambit

Biglang hinugot ni Ed ang kanyang bibig sa aking titi.

"Hwag kang magmadali… marami tayong oras…" pigil nya sa akin

"Pls… Ituloy mo na… Pls… malapit na ako" pagmamakaawa ko "Pwede kang magpalabas sa aking bibig… Pero sa isang kundisyon…" hirit pa nya, habang dinidilaan ang pinaka ulo ng aking titi "Ano yun!?!" tugon ko "Kantutin muna kita… tutal na kantot mo na ako! Ngayon… ikaw naman" habang nakatingin sa akin… na ginagawang ice cream ang aking titi

Di na ako tumangi pa… dahil baka mabitin pang muli ako. Tumango na lang ako habang dinidilaan nya ang aking titi. Itinaas nya ang aking dalawang hita at pinaghiwalay pabukaka sa kanyang harap… dinilan muna nya ang aking butas, Wala pang gumawa sa aking nang ganoon… Sya pa lang! Kinakain nya ang aking tumbong at pinapasok nya ang kanyang dila sa pinaka butas… Napa-ungol na lang ako ng malakas at mahaba sa kanyang ginagawa… Lalo pa nyang ginalingan ang pagkain kaya naman lalo lang akong nawala sa aking ulirat… Maya maya’y unti-unting pinapasok ang kanyang isang daliri sa aking pwet habang dinidilaan ang aking tumbong, labas pasok ang kanyang ginawa at itinuloy sa dalawa daliri.

Pagkalabas ng dalawang daliri…

"Masarap di ba? Tim… May mas masarap pa dyan sa mga daliri ko" ani ni Ed "Ohhhhh… Sige na pls… Gawin mo pa. putang ina sarap" tugon ko

Agad na itinutok ni Ed ang kanyang titi. Nararamdaman ko na ang kanyang unti-unting pagpasok… di rin pagpapahuli sa laki ang titi ni Ed… Nang na ibaon na nya ang kanyang titi… Binabad nya ng sandali at unti-unting umindayog at pabilis ng pabilis… Ramdam ko ang taba ng kanyang titi sa bawat ulos na kanyang ginagawa. Bigla nyang hinawakan ang aking titi at pinaglaruan… Style ni Bobby ang kanyang ginagaya… tumitirik na ang aking mata sa makamundong libog.

"Sige nga magpalabas ka!!! Ipalasap mo sa akin yung ginagawa mo kina Bobby at Ariel… Iparamdam mo kung gaano kagaling ang tumbong mo… kung sumkal…" patuloy ang kanyang ginagawang paglalaro sa aking titi "Aaaahhhhh…kala ko ba!?! Sa bibig moooooo…" pagdidiliryo ko sa aking nararamdam "Hwag mo nang pigilan pa… Malapit na rin ako…" hirit pa nya… habang nilalaro ang aking titi

May biglang kumatok sa aming pintuan… at bigla ring binuksan. Nakalimutan kong ilock ang pinto... di naming nakuhang kumilos sa pagkabigla…

Caught in the act kami sa aming posisyon…

"Aba! Tsk.. tsk... tsk… Sinong nagsabi sa inyong pwede ninyong gawin yan!" bulyaw nya sa amin?

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!