Tuesday, September 2, 2014

Si Peste Boy - Part 2










Si Peste Boy - Part 2
by: D.J.S.

ohh grabe talaga ang nangyari sa amin at siyempre first time sex ko yun noh at nagbihis na aako at nauna na ako at pgkalabas ko ng pinto ay nakita ko si Carlo pero parang umiiyak at....

"Carlo ba't ka umiiyak ano ka ba para kang binasted diyan ng nobya mo actully wala ka palang nobya noh?" sabi ko sa kanya "so masarap ba ginawa niyo ha ha masarap ba ha" sigaw ni Carlo "Ano ba Carlo nasasaktan ako bitiwan mo ako" pakiusap ko kay Carlo at bigla niya akong hinalikan at parang "Darla alam mo ba simula nang nakatira kayo sa atin mahal na kita wala akong pakialam na kahit lalaki ka pa o bading basta mahal kita" yun ang sabi niya sa akin so hinawakan niya ako papunta sa kwarto at binuksan niya ang zipper niya at nilabas niya ang kanyang burat at kasing laki ito kay Isiah at ito'y sobrang galit na galit ito at alam ko na ang gagawin so tsinupa ko iya na deep throat at siguro mga limang puh and pull lang yun at pinatuwad niya na ako at kakatutin niya ako ng pagpasok niya hinalikan niya muna ako at dun sa nagsimula magkantot at hangang sa "Darla ayaaaaaaaaaaaaaan naaaaaaaaaah huh huh huh huh uh uh uh" at umupo siya sa aking tabi at ako naman ay parang wala a mundo dalawang lalaki na may malaking buat ang nakakuha ng pagkababae ko shocks grabe talaga as in tumalab din ang pagpapaganda ko may nainlove pa sa akin at hindi lang sila basta basta na lalaki ang isa hearthrob team captain ng basketball sa aming skul at ang isa naman ay Team captain din ng volleyball ng skul namin shocks pero umalis na ako at kahit medyo na ma'y luha sa aking mata pinahid ko ito at sasabihin ko sa sarili ko na magpapakatatag na ako at hindi na ako maniniwala sa mga tao ngayon except sa frend kong si jezza noh o umalis na ako

Lunes ng umaga......................

"Hoy Darla tawag ka ng teacher natin?" sabi ni Jezza "Bakit daw?" tanong ko "ewan ko?"

so pumunta ako sa guidance office at nakita ko ang dalawa parang galing sa bagyo kasi naman daw naglalaro sila daw ng basketball kaya yun nagkainitan o bilang president kailangan kong isettle down ko ang kasong ito so pinapunta ko sila sa classroom namin at walang taong nandun so kinuap ko sila

"Ano ba ng nagyari sa inyo ha bakit kayo nag-away ha" sabi ko "Ah wala Darla aalis na ako" sabi ni Carlo "oh sige" sabi ko at umalis na siya "Isiah ba't ka ba nakipag-away sa kaibigan mo ha?" "ah wala ah Darla pwede ba natin ulitin" sabi niya "Ah ang ano?" "eh di yung magex tayo" "ha dito sa Clasroom?" "oo sa cr diba malaki yung space diyan so sige na hinahanap ka na ng burat ko kahit tsupain mo lang ako sige na please......" "sige na nga"

so pumaok na kami sa CR at binuksan na niya ang zipper at galit na pala ang kargada niya so dineep throat ko ito at hindi siya umuungol baka daw makarinig so tinupa ko siya pero grabe talaga yung mukha niya ay sobrang gwapo pla kapag sobrang libog na ito sa yun hinawakan niya ang ulo ko at dinidiin niya pa ito at gabe arap na saap siya at parang tumiga ang tuhod niya so that is the sign na lalabasan sa grabe hindi niya makayanan na pasigaw siya dahli nalabasan na siya ar parang limang putok at marami ang lumabas at masarap ito ang lasa niya ay maalat pero para sa kanya ay parang manamisnamis at sobrang sarap talaga kong siya ang makatatalik ko noh so niluluk ko yung lahat at walang natira so lumabas kami ng CR at lumabas na kami ng room at habang naglalakad kami ay hinaakan niya ang kamay ko at nagholding hands kami marami ang naiinggit sa akin noh mapababae man o bading as in grabe ang sama pa ng tingin nila sa akin noh

Mag syota na kami ni Isiah at nanood kami ng sine minsan at siyempre ang bida si angel locsin noh minsan nalilibugan siya ay gusto niyang makipagsex ay sinusunod ko na ito pero minsan kong ayaw ko nirerespeto niya naman ako at habang sinusulat ko ito ay niroromansa ko siya, jinajakol at tsinutupa ko siya

 

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!