Saturday, September 6, 2014

Si Machong Pinoy - Part 4










Si Machong Pinoy - Part 4
by: Jonas

Sa mga oras na iyun habang ipinaalam ni Rich na aprobado na ang kanyang bakasyon ay di ko alam ang aking gagawin, naguguluhan ako at parang kinakabahan dahil magkakalayo na kami. Ngunit naisip ko, dito malalaman kung ang binitiwang salita niya di ako iiwan kahit magkalayo man kami pati na ang pormal na relasyon namagitan sa amin ay totoo o hindi. Dumating ang araw ng kanayang pag uwi nag ring ang celpon ko.

“Hon, dito na ako sa Dammam Airport at naghihintay ng oras papasok sa eroplano” mahinang boses may kalungkutan.

Di ko alam ang isasagot ko. Walang boses na lumabas sa bibig ko. Parang namutla na nanghihina. Ewan ko ba bakit nga ganoon? “Hon, diyan ka pa ba?” ang nagtatakang boses ni Rich. “Oo, dito ako nakikinig sa iyo” mahina kung boses. “May problema ka ba?” tanong niya. “Wala” sabi ko. “Mag iingat ka dito, isang buwan lang naman ang bakasyon ko” sabi niya. “Oo, mag iingat ako. Ikaw din mag iingat sa Pilipinas at sana walang kasing saya ang bakasyon mo ngayon kapiling ang iyong mga mahal sa buhay” bilin ko.

“Parte ka rin ng buhay ko, Hon. Sigi at papasok na ko ng eroplano. Bye” huling salita narinig sa kanya.

Aminin ko man talagang mahal ko siya, may mga araw na namimiss ko ito. Di niya alam automatic skedyul ng bakasyon ay second week ng April maliban lang kung may project na kailangan mag extend ako (11months work & 1month vacation dito sa aming kompanya).

Kinaumagahan sa opisina isang tawag aking natanggap, di ko ito alam kung kanino dahil “call” lang ang nakadisplay at ito ay tanda na overseas call lang.

“Hello, magandang umaga po sa inyo Maam” unang bulas boses lalaki. Di ko alam kung sino ang kausap ko dahil iba ang boses. Alam ko ang boses ng kapatid kung lalaki at bayaw at di naman ganong kalaking boses kung pamangkin ko dahil maliliit pa ang mga iyon. “Magandang umaga din sa iyo” sagot ko. “Sino po sila?” tanong ko. Bigla nag iba ang boses. “Nakalimutan mo na yata ako ah! Ganyan ba kadali mo akong kalimutan? Kahapon nag uusap pa tayo sa celpon” si Rich pala. “Ayy! Sori iba naman ang unang boses kung narinig eh” pagpaliwanag ko. “Hehehe! Ako yun, iniba ko lang ang aking boses” aniya. “Musta biyahe mo pati ‘kaw, saan ka ngayon?” tanong ko. “Okey naman, dito sa bahay” sabi niya. Kaw musta diyan?” tanong nito. “Eto sa work” sagot ko. “Isang buwan lang bakasyon ko Hon, babalik din ako agad. Miss mo ba ako?”si Rich “Hintayin kita, siyempre miss kita lagi” sabi ko. “Sigi bye na, engat ka lagi diyan, wag mong pababayaan sarili mo ha!”aniya

Isang araw may offline message sa messenger ko pati SMS galling sa kanya na kung pwede kami mag webcam sa Friday (mag iisang linggong nakauwi pa lang siya) at mag isa lang sa kuwarto dahil na sa trabaho ang misis niya. Kaya ng biyernes na iyon ay di ko pinalampas nagkita kami sa webcam. Dito ngayon ay sarili na niya ang lugar at nasa loob siya ng kanyang kuwarto kaya anumang gawin nito ay walang estorbo. Di ko na pinalampas ang mga pagkakataon at pinahubad ko siya, lunok laway man ako ay ikinasasaya ko rin dahil ang gusto kung mapanood ay sinusunod niya. Tunay nga na pinaninindigan niya ang aming relasyon sa isip ko. Di rin isang beses kami nagkita sa webcam dahil ang pangalawang pagkakaton ay yung nasa malaking bahay nila (bahay ng magulang niya na ngayon nasa US kasama ang isang kapatid na babae na at ang naiwan doon ay ang kanyang bunsong lalaking kapatid nasa kolehiyo pa lang kasama ang kasambahay sa Makati) para makita ko raw ang kanyang mga kabarkada at bunsong kapatid. Kaya nag online din ako sunod na biyernes.

Totoo nga. Kasi nang naka log-on na ako sa Messenger ay naka online na ang ID niya at naka webcam kaya kinilik ko ang webcam at automatic nag open ito sa akin (kasi sinet niya ang ID ko sa auto open) kaya nakita ko silang nag iinuman sa sala. Di niya ito napasin na online ako dahil maingay at medyo may kalayuan ang PC sa sala. Kaya tinawagan ko ito bali tatlong bese na try at narinig na rin ang ring ng celpon. Di na niya ito sinagot bagkus dalidali ito pumunta ng PC. Nakikita ko ito dahil sa webcam at nag type. “Hon kaw ba nag miss call? Sori maingay kasi dito kaya di ko agad narinig” sulat niya. “Oo, nakikita ko naman sa webcam. Ang saya niyo diyan ah” sabi ko. “Kasama ko kabarkada ko” at pinaikot nito ang webcam para makita ko sila. May lumapit sa kanya. “Ano yan pare” tanong no’ng lumapit. “Pinapakita ko lang sa ka chat ko ang inuman natin” ani Rich. “Sino yan?” yung lumapit. Itinutok ni Rich ang webcam sa nagtatanong. “Ito si Gio kababata at kabarkada ko” pagpakilala ni Rich.

Kumaway ito sa webcam. “Pare saan ba siya, patingin ng ng hitsura niya” tanong ni Gio. “Hon, buksan mo webcam mo gusto ka raw makita ni Gio”. “Si Jonas taga Riyadh, kwento ko sa iyo dati” si Rich. “Yung bading na ka relasyon mo?” “Iba ka talaga pare, proud na proud ka” si Gio ulit. “Huwag mo nang ipagsabi sa kanila, kayo lang ni bunso ang nakaalam nito.” Boses ni Rich At nakaview na ang webcam ko sa computer “Yan na siya” turo ni Rich. “Hi Jonas. Kumusta dyan? Heto nag iinuman lang kami dito sa malaking bahay nina Rich” si Gio habang kumakaway sa akin. “Hon, ito si bunso. Michael pangalan niya” habang itinutok ang webcam sa kapatid.

Pinaikot ni Rich ang webcam para makita ang kabuuan hanngang sa maabot ng webcam. Isang malaking sala, may nakadisplay na antique at mga larawan sa dingding nito talagang may kaya sila. Nagpaalam na ito para ituloy ang pag inum niya sa sala. Ikweninto ko it okay Rodel na ka chat ko ito habang nag iinuman sa malaking bahay. Kahit noon daw talaga sa malaking bahay sila nag iinuman okey naman daw sa magulang ni Rich dahil puro good boy naman ang mga ito. Lingid kay Rich ay dalawang araw na lang at babakasyon na rin ako.

Linggo ng gabi ang alis ko direct flight Riyadh-Manila kaya Lunes ng tanghali ang lapag ng eroplano kasalubong sa akin ang kapatid kung babae kasama ang twins kung pamangkin sa NAIA. Nag text ako agad kay Rodel na dito na sa Manila ako. Tumuloy akmi agad sa Ticket Office upang kumuha ng domestic flight papuntang Iloilo para kinabukasan. Nang gabing yun ay pumunta kami ng kapatid ko at pamangkin sa SM North Edsa para ipasyal ang dalawang pamangkin kung kanina pang nagyaya. At nang kami‎ papauwi na, habang hinihintay ko ang kapatid kung pumunta ng CR. malapit sa entrance gate ng Mall kasama ang isang pamangkin may isang lalaking papasok ng gate, medyo familiar ang mukha nito pero di ko alam kung saan ko na meet. Tumingin man ito sa akin ngunit lumagpas din sa kinatatyuan ko at di ko na ninintindi pa dahil ang pamangking ko ay malikot kaya habo habol ko ito para di mawala. Ngunit bumalik ito sa kinatatyuan ko at,

“Pare, parang namumukhaan kita” aniya. “Kaw ba yung nasa webcam ng barkada ko no’ng isang araw?”tanong nito. “Hah! Saan ba at sino?” bulat ko. “Jonas yata ang pangalan niya” di siya sigurado. “Pero tama nga ako yun”.

Talagang sinasadya ito ng panahon na makita ako ng isa niyang kababata’t kabarkada. Sa isip ko ah ito si Gio ang pinakilala sa akin ni Rich. “Baka nga ako” kunwa’y di ako sigurado. “Ako si Gio yung pinakilala sa iyo ni Rich sa webcam” pagpapakilala niyang nakangiti. “Oo, kanina pa kita namukhaan no’ng papasok ka pa lang ng gate.” sabi ko. “Kailan ka dumating? Alam ba niya na uuwi ka” tanong nito. “Kaninang tanghali lang. Hindi, saka na lang ako tatawag pag nasa probinsya na ako”. “Bukas flight ko pa probinsiya” sabi ko.

Inilabas na ni Gio ang celpon nito upang tawagan si Rich ngunit pinigilan ko siya. Huwag ngayon pagod pa ako sa biyahe at gusto ko nang makauwi sa probinsiya. “Bigay mo na lang ang number mo sa’kin para kung anu’t ano man matawagan ka” hiling nito. Di pa ako nakabili ng sim card, sa probinsiya na lang. dumating na ang pamangkin at kapatid ko galing CR at naabutan kami ni Gio kaya ipinakilala ko ito sa kanya. At umalis na kami. Ngunit humabol pala si ito. “Jonas, hatid ko na lang kayo. Hintay lang kayo sandali may bibilhin lang ako” sabi nito. “Wag na. salamat na lang”sabi ko.

At dina ito nagpumilit maghatid dahil nagmamadali kaming lumabas ng Mall. Nang gabing yun balisa ako na baka malaman agad ni Rich na dito na ako ay di ko manlang siya tinawagan at baka magalit sa akin. Totoo nga ang hinala ko dahil mga banding alas onse ng gabi (11pm) nag ring ang celpon ng kapatid ko at di nakaregister ang number sa celpon niya. Siguro kinuha niya ang number sa kay Rodel sa isip ko dahil wala man ibang nakaalam siya lang dahil sa text message ko at di nga ako nagkakamali si Rich daw pagpakilala niya sabi ng kapatid ko at kung pwede daw makausap ako. “Di kita kilala at di ko kilala si Jonas” sabi ng kapatid ko. Paano daw mangyari iyon na di niya kilala si Jonas eh ito daw ang number na gamit ni Jonas sa text message kay Rodel na kasamahan niya sa Riyadh kanina ng nakalabas na ng NAIA. Ang kapatid kung ito ay di agad makukumbensi parang kontra gulat din niya sa di niya kilala. “Anong buong pangalan ni Jonas na sinasabi mo “tanong ng kapatid ko. Jonas … at tama daw ang sabi ni Rich. Kaya kinuha ko na lang ang celpon at kinausap ito.

“Hello” sabi ko. “Hon naman bakit di mo pinaalam sa akin na uuwi ka na pala” bulat ni Rich. “May problema ba tayong dalawa” tanong nito. “Tatawagan naman kita pag nasa probinsiya na ako” sagot ko. “Kung di ka pa nakita ni Gio sa North Edsa ay di ko pa malaman na nakauwi ka na pala” medyo galit niyang boses. “Ayaw mo bang maniwala sa espeyal ka sa akin at sa promal na relasyon nating dalawa? Di mo ba naramdaman yun?” tanong nito. “Mababaw na rason yang tatawagan mo na lang ako pag nasa probinsiya ka na” pagpatuloy niya.

Lumayo ako sa kapatid at pumunta ng kusina para di niya marinig ang usapan naming ni Rich. “Hon, sori. Ayaw kasi kitang estorbohin sa bakasyon mo dahil kasama mo ang pamilya mo para makapg enjoy ka nang mabuti kasama nila” pagpaumanhin at pagpaliwanag ko sa kanya. “Kailan ang uwi mo niyan sa probinsiya?” tanong niya na malumanay na ang boses. “Bukas ng hapon 2pm ang flight ko” sabi ko sa kanya. “Tamang tama, ako na lang maghahatid sa iyo sa Airport bukas. Bigay mo sa akin ang address ng niyo at sunduin kita ng maaga”sabi niya. Binigay ko ang address ng kapatid ko. “Tatawagan kita bukas pagpapunta na ako diyan”. “Sigi kita na lang tayo bukas miss na kita Bye” pagpaalam nito. “Sigi hintayin kita, engat lagi. Kaw rin miss na rin kita Hon” pagpaalam ko rin.

Di maiwasan na magtanong ang kapatid ko kung bakit ganon na lang kapilit makausap ako. Kaya sinabi ko ang lahat sa aming relasyon. Maaga pa lang tumawag na at papunta na raw sa para sunduin ako kaya. Kahit man nahihilo pa ako dahil di agad nakatulog kagabi sa pag iisip sa pag uusap naming ay bumagon upang maghanda na. Mayamaya pa lang ay dumating na ito, siguro nang tumawag yun ay nasa bukana ng subdivision kaya nakarating agad sa bahay. Pinakilala ko sa aking kapatid “Ate Mer si Rich, Rich si Ate Mer”. Makikita na medyo kulang din siya ng tulog at di maaliwalas ang mukha may konting kunot ang mukha pag tinititigan ko, sama yata ng umaga nito o kaya galit sa akin. Niyaya ko man mag almusal pero nag kape lang ito. Habang iniimis ko ang dalahin natutuwa naman ako at nilalaro niya ang kambal kung pamangkin, siguro para di mainip sa paghihintay sa akin pero ganon pa rin di maaliwalas ang mukha nito. Mag 9: 30am nang naakalis kami ng bahay ng kapatid at habang tahak namin ang daan, di pa rin niya maiwasan magtanong tulad no’ng kagabi at ganoon pa rin ang sagot ko.

Medyo umaliwalas na ang mukha nito. Ngunit nang bandang Makati na kami ay lumihis ang aming tahak pumakanan ito na dapat sana tuloy tuloy lang ng EDSA. Kinabahan man ako ngaunit di ako nagpahalata sa kanya. “Hon, bakit lumiko tayo?” tanong ko. “Daan lang tayo sa malaking bahay” aniya.

Kabado man ako hanggang marating namin ang bungad ng isang subdivision, suminyas sa guwardiya at itinaas nito ang harang Narating namin ang isang magarang gate at pinindot niya ang remote control lock ng gate, bumungad sa akin ang dalawang palapag na puting malaking bahay. Kaya sa isip ko ito yata ang bahay ng mga magulang niya. Pinababa niya ako sa harapan ng pintuan, bumungad sa pintuan ang isang may edad na babae siguro kasambahay dahil ang mga mgulang nito ay nsa US na. “Good morning po Sir, pasok na kayo” sabi ng babae.

Lumingon ako kay Rich at suminyas na pumasok ako. Iparada lang daw niy ang sasakyan. Sumunod ako sa babae at pinauop ako sa may sala. “eto nga ang sala na nakita ko sa webcam, bahay nga eto ng maga maguling niya”. Magkaharap man kami nakaupo ni Rich habang nagbabasa ng magazine sa magkabilaang upuan ay wala kaming kibuan. “Sir, handa na po ang hapag kainan” sabi ng kasambahay. “Salamat, tawagin na lang kita pay may kailangan ako” si Rich.

Nakaalis na ang babae saka pa lang nabasag ang maing katahimikan mga 10:45am na yun, “Hon, kain muna tayo” pauna niya na nakangiti na ngayon. Tumayo ako habang nakatingin sa kanyang mapuputi’t may kahabaang pantay na mga ngipin at lumapit sa kanya. Kinuha ko ang kamay at tumayo di ito. Humalik ako sa labi , tinungo namin ang hapag kainan.at nananghalian. “Anong oras ang flight mo?”tanong nito. “2pm at dapat naka check in na ako 2 hours bago ang flight”sabi ko.

Hinanap niya ang ticket ngunit nasa bag ko naiwan sa sasakyan. Pagkatapos kumain sabay naming kinuha ang ticket sa sasakyan. Hawak niya ito nag dial ng celpon at lumayo sa akin. Nagtatanong sa kausap kung mreon pang kasunod na flight pagtapos ng alas dos ng hapon. “May susundo ba sa iyo sa doon” tanong niya. “Oo, tumawag ako kagabi pa” sagot ko naman.

Bumalik siya sa kabilang linya at ibinigay flight number, pangalan… etc confirm last flight schedule pa Iloilo saka ibinalik sa akin ang ticket tawagan mo na lang sila sa probinsiya sa panibagong flight mo” sabay abot ng kanyang celpon.

Niyaya niya akong umakyat sa taas at ngumiti ako sa kanya sa pag sang ayon. Tinungo namin ang hagdanan at pinasok ang isang medyo may kalakihang kuwarto, mabango tulad ng kuwarto niya sa Saudi Arabia. Kulay light green lahat na dingding na may mga lingyang kulay light blue, may nakasabit na litrato ng magagaling na basketbolista, may sariling banyo. “Eto ang kuwarto” sabi niya.

Ini lock niya ang pinto at binuksan ang tv sabay hila sa aking sa pandalawahang kama niya. Di ako tumutol at inayunan ko ang paghila. Nahiga kami. Alam ko ang gusto niyang mangyari kaya pinabago niya ang flight ko para magkaroon pa kami ng mahabang oras. Di ko na pinalaipas ang mga sandali at hinalaikan ko siya sa mga labi dahil din sa miss ko na rin ito. Hinubaran ko siya at iniwan lang ang boxer brief habang nakahiga ito. Tuwang tuwa ang loko, nakangiti habang inaalis ko ang saplot nito ang boxer brief na naiwan lamang parang namomoroblema sa laki ng kangyang alaga at nababakas na matigas na ito dahil sa kahabaan at katabaan na naabot ang garter sa may pusod. Hinimas ko ito at sadyang kinakagat kagat sabay kislot kislot naman ng burat niya sa loob ng boxers brief napaungol ito sa sensasyon naramdaman tuwing kagat kagat ko ito. Gamit ang dila ko binasa ko ng laway ang kahabaan ng brief niya.

“Honey, bakit ganito palagi ang aking nararamdaman sa tuwing ikaw ang gumagalaw ng burat ko. Napakasarap at ibang kiliti sa aking dulot Hon, di ko maitago at agad akong tintigasan.” sabi niya. “Siguro pinagtagpo tayo ng panahon dahil sa pangangailangan nating dalawa, hehehe” sagot ko naman. “Oo nga ano, tagal mong walang boyfriend. Kahit man may nagkagusto sa iyo di mo naman pinapansin, sabi mo yan noon sa akin” si Rich “Alam mo di naman ako kagahaman na mgakroon kaagad ng lalaki, naghihintay lang naman ako na sadyang darating na di inasahan” sabi ko. “Ako ba yun Hon?” tanong nito.

Nilakasan niya ang tv para daw kahit magwala siya sa kuwarto walang makarinig sa kanya. Hinalikan ko ang mga labi niya ulit, sinsip ko ito kaya iniluwa niya ang kanyang dila. Dahil sa kahabaan ng dila niya at chinupa chupa ko ito at sinasadyang kagatkgatin at sipsiping ng malakas kaya napaangat ang pagkahiga niya. Parang maputol daw ang dila niya sa sobrang higup ko nito pero masarap dahil ngayon lang din niya ito naranasan. Siya naman ang humalik. Masarap siya talagang humalik at walang amoy ang hininga. Kahit man magpalitan ng laway ay di ako nadidiri at sadya kung sipsipin ang laway niya at lunukin. Kaya sabi niya baka maubusan daw siya ng laway sa pag sipsip ko nito at wala namang akong ipinalit para sa kanya, puro lunok daw ako. Di ko talagang mapigilan ang pangigigil kaya tuwang tuwang siya sa akin. “Namiss mo ko no?” nakangiting tanong sa akin. “Araw araw yata kitang namiss?” sabay tinding halik sa labi nito kaya nag espadahan kami ng dila.

Hingal nahingal siya sa akin ngayon dahil sadya kung hinigup ang kahabaan ng dila niya at hangin ng bibig niya... at napadako ang aking halik sa kanyang leeg idiniin ko ang halik ngunit naagapan niya ako, ayaw niyang magkaroon ng chikinini baka mahalata ng ibang tao. Kaya pinaliguan ko na lang siya ng halik sa leeg, kagatkagatin ang dalawang tenga at diladilaan. Napa ungol ang loko sa ginagawa ko. Bumaba ako sa manigas nigas niyang dibdib, binasa ko ng laway ang mga utong nito at sinisipsip. Kada mariing sipsip ko sa utong niya ay napaungol ito hanggang sa tiyan binasa ko ng laway at hinihmud ng dila ko. “Ang sarap, nakikiliti ako”sabi niya.

Hanggang naabot ko na ang kanyang pusod at pinuno ng aking laway. Sinipsip ko at napaliyad siya sa sarap at napaungol. Ngayon kinuha ko ang kanyang mga kamay at inilagay ko sa ilalaim ng kanyang ulo para ipitin at wala ng hahawak sa aking buhok’t ulo. Nagpaubaya siya sa aking ginagawa dahil alam niya ginagawa ko ang lahat para mapaligaya siya.

Pagkatpos kung dialaan at sipsipin ang pusod nito ay ang mainipis niyang balahibo muala sa ilalim ng pusod hanggang ari nito ang aking binasa ng laway, sinisipsip ko ito at hinahalikan sa tuwing ginagawa ko ito ungol naman siya ng ungol ang sarappppppp sabi niya. Pati singit nilawayan ko at dinidilaan, inangat ko ang dalawang binti nito at nilawayan ang ilalaim ng kanyang bayag, hinimud ko at sinisipsip. Ang sarap daw talaga at pakadyut kadyut siya nito. Ngayon nakapuwesto ako sa gitna ng dalawang binti niya na nakaluhod. Kinagat kagat ko ang magkabilang bayag niya at nilarolaro ng aking dila sinubo subo ko ito. Sa sarap inalais niya ang kanyang kamay sa ilalim ng uluhan at hinawakan ang aking ulo’t buhok. Inumpisahan kung laruin ang kanyang burat na tumatagas na ang precum sa butas ng gakabuting hugis ng ulo nito. Hinawakan ko ang ulo at hinila magkabilaan ang butas nito, pinakislot kislot niya ito at may precum pang lumabas. Hinigop ko ang lumabas sa tamod sa butas hanggang sa maubos lahat na precum. Sinubo ko ang buong ulo ng burat niya. Pinipilit niyang ipasubsub ako ngunit di niya nakaya dahi nakautkod ako sa mga singit niya.

Gusto ko siyang bitinin. Ibinalik ko ang mga kamay niya sa ilalam ng ulo nito para ipitin para walang sagabal sa aking ginagawa. Binasa ko ng laway ang kahabaan ng kanyang naghuhumindig na burat, chinuchupa ko ito, hinihimud ng aking dila paikot pataas at pababa. Puro malakas na ungol ang aking naririnig mula sa kanya sa sobrang sarap. “Hon, gusto ko itali ang mga kamay mo sa uluhan ng higaan para maiba naman tayo” sabi ko. “Para ano?”tanong niya. “Basta mag enjoy ka sa aking gagawin, experimento lang ito” sagot ko.

Hininto ko ang pagpaligaya kay Rich at bumangon ito para kumuha ng tali. Itinali ko ang kanyang mga kamay sa uluhan ng higaan, maluwag ito na pwede niyang maalis ang kamay kung gusto niya habang nakatihaya. Inumpisahan ko siyang chupain ng chupain ang naghuhumindig niyang burat. Sinisipsip ko ang ulo nito ng malakas at naka ungol ito ng malakas ahhhhhhhhhhhhhhh… ang sarapppppp. Napaliyad ito at angat ang tuhod hanggang ulo at paa lang ang naiwan sa higaan. Chinupa ko ng mabilis at hinigpitan pa ng aking mga labi at lakas na hinigup ang kahabaan ng kanyang burat. Hindi siya magkamayaw sa sarap at sumasabay siya tuwing aking chinuchupa ng mahigpit.

“Hon parang pinahirapan mo ako ngayon, bakit ganito ang ginagawa mo sa akin at tinali mo pa ako sa higaan ko. Masarap man ang ginagawa mo pero hirap akong gumalaw nakataas ang kamay ko at nangangalay na” sabi niya. “Pinapalasap ko lang sa iyo ang kakaibang pagpapaligaya ko” sagot nito.

Chinucupa ko ulit siya hinigpitan ko ang mga labi ko sa katabaan ng kanyang burat masyadong matigas na rin, sinadya kung ipitiin para mapaliyad ulit ito. Sinasalubong niya bawat chupa ko, ang bunganga ko na ang nakapermi at siya na rin ang kumakadyut kadyut. Hirap na hirap siya pero iba sensasyon ang dulot ngayon kahit nakatali ang mga kamay nito. Pinapermi ko na siya nakalapat ang katawan sa kama at binilisan ko ang pag chupa nang naramdaman kung malapit na itong labasan ay tumigil ako sa pag chupa at sumigaw siya. “Ahhhhhhhh, sasabog na ang pantog ko ba’t ka tumigil. Huwag mo akong bitinin Hon” sigaw na nagmamakaawa.

Umangat ako, hinalikan ang mga labi niya at sadyang sumusunod sa mga labi ko kung akoy lalayo. Nagmamakaawa na siya sa akin. Kaya bumaba ulit ako at mabilis nag pagchupa at pinahigpit kung labi sa kanyang mataba’t mahabang burat at sumalubong siya ngunit ulit kung tumigil at “Ahhhhhhhhhhhhhhh… mababaliw na ako Hon”lakas niyang sigaw.

Kaya di ko na pinatagal at hirap man siya at enjoy sa sarap na dulot ng aking pagpaligaya. Sinasalubong niya ang bawat chupa ko ay hinahayaan ko na lang kahit pumapasok ito ang ulo ng burat niya sa aking lalamunan. Ungol siya ng ungol ng malakas bawat ramdam niyang pumapasok ang ulo ng burat niya sa aking lalamunan at tumitigil ito sandali doon… ahhhhhhhh ang saraapppp malakas niyang sabi. At ungol. Ilang sandali na lang at di na niya ito hinugot ang ulo ng burat niya sa aking lalamunan at doon niya pinasabog ang buong tamod nito ramdam ko ang mainit init na tamod na dumadaloy sa aking lalamunan. Napangiti siya, at nang lumapat na sa kama ang kanyang puwet at likod tanda na wala na siyang tamod na mailabas ay sinabay ko ang aking bunganga para di maalis ang kahabaan ng kanyang burat. Sinisipsip ko ng malakas ang naiwan sa butas ng kanyang burat at nilinis ng aking dila ang buong burat niya. Pareho kaming hinihingal at lupaypay. Di ko namalayan nakatulog pala ako pagkatapos kung umakyat sa tabi niya at humalik. Nagising ako sa yugyug ni Rich dahil mag alas dos na raw baka mahuli ako sa flight. Hinatid niya ako sa airport at last call ng flight bago kami nagkahiwalay, malungkot man ang mukha niya e wala akong magawa gusto ko rin makapiling ang aking ina’t mga kapatid sa probinsiya saka fiesta sa lugar namin.

Itutuloy...

1 comment:

  1. Grabe ..kainggit nman...how i wish i cud find my right guy.

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!