Wednesday, October 1, 2014

Alipin Ni Ariel - Part 8










Alipin Ni Ariel - Part 8
by: jMoreno_06

Tumayo na si Mark sa gilid ng kama at nagsuot na ng kanyang brief. Si Regina naman ay nakasuot na ng kanyang bra at panty… tapos na ang kanilang trabaho. Tinawag ni Ariel sa Regina at may tinuro sa ibabaw ng Ref na isang sobre… bago pa man ito umalis hinalikan pa nya ito. Nang nakapagbihis na ang dalawa’y nagpaalam na ito at umalis… habang ako naman ay nagbibihis ng aking damit… hindi bumangon sa pagkakahiga si Ariel…

"Halika dito… may sinabi ba akong magpalabas ka!?!" tanong nya sa akin "Boss…" tugon ko na natatakot sa kanyang mga titig sa akin "Wala akong sinabing magpalabas ka… tapos dito pa sa tyan ko…Ano na!?!" bulyaw niya sa akin "Boss Ariel… Ano po ang gusto ninyong ipagawa sa akin " natatakot kong tugon "Magaling!!!… Kailangan linisin mo ako, nan dyan ang face towel sa cabinet" nangingiting bigkas nya sa akin

Bago ko pa man nakuha ang towel sa kanyang cabinet, Nakatawag pansin sa akin ang vhs tape na kanyang collection… napakadami. Pagkakuha ng towel nagtungo na ako sa labado at binasa ng tubig. Lumapit na ako sa kanyang kama. Itinaas naman nya ang kanyang braso at inilagay sa batok… nakita ko naman ang kanyang nagpuputukang masel sa bicep at malagong balahibo sa kanyang kili-kili… Pinunasan ko ang kanyang paa papuntang hita, singit at kanyang titi. Nakita ko pa ang aking tamod na nasa tyan pa nya… hindi pa nya ito tinanggal o pinunasan man lang… Pupunasan ko na sana nang…

"Ops... ops… ops! Hindi ganyang ang paglinis ng tamod" sambit nya habang kasabay ang pag-iling ng kanyang ulo… "Po!?!" tanong ko "Sayang naman kung hindi kakainin… Di ba!?!" sabay kindat na lalo pa akong inaakit

Di ko na nakuha pang sumagot dahil sa kanyang posisyon at pang-aakit sa kin ay hindi ko na makuhang pang tumanggi, malakas ang hatak ng aking panginoon sa aking pagkatao… Kitang kita ko pa ang pagtulo ng aking tamod sa kanyang tagiliran. Umayos ako ng aking posisyon para magawa ang gusto niyang mangyari. Yumuko ako sa bandang tagiliran para umpisahang dilaan ang nakita kong pumapatak sa kanyang katawan…

Dinilaan ko ang kanyang tagiliran na para akong aso…kumislot ang kanyang katawan dala siguro ng kiliti na nadama nya sa aking pagdila. Hinimod ko ang aking tamod sa pamamagitan ng aking dila at unti-unti kong kinakain ang sarili kong tamod… nahirapan akong himurin ang tamod na nasa kanyang pusod dahil sa lago ng kanyang buhok. Kiliting kiliti sya sa aking ginagawang paghimod na lalo naman akong ginaganahan sa aking ginagawa… Kinayas pa ni Ariel ang tamod na nasa kanyang dibdib sa pamamagitan ng kanyang daliri at pinasubo sa akin. Maligayang maligaya ang aking amo sa akin ginawa.

Para akong asong inagawan ng buto, nang bigla nyang hatakin ang kaniyang daliri sa nakapasak sa aking bibig…

"Kulang pa ba!?" panliliit nya sa akin "Opo Boss Ariel! Gusto ko pong matikman ang iyong tamod" pagmamakaawa ko sa kanya "Saka na muna yan! pagod na ako!" pahiwatig nya

Kinuha nya ang towel na ginagamit ko at pinunasan nya ang kanyang katawan… at tumayo. Pumunta sa kanyang cabinet hawak pa niya ang kanyang cam at tinago doon… pagbalik nya sa kama may hawak naman syang maliit na kahon yun ang nilalagyan nya ng gamit para sa shabu…

"Maaga na! kailangan nating sumuntot… para lumakas uli" nakangiti sa akin habang hinihimas ang aking buhok

Inihanda nya ang mga gamit… tinignan ko ang orasan sa dingding mag-aalas 5 ko na ng maaga. Napansin ko na lang na unang siyang suminghot sa shabu at ibinigay sa akin. Unang singhot pa lang ay nanuot na sa aking utak ang usok na nagmumula sa shabu. Muling suminghot sya at pinasinghot muli ako… nakatatlong balik din kami mula sa natirang shabu ng gabi.

"Oh! Sige na… magkita na lang tayo sa school" sambit nya

Bumangon ako sa aking pagkakaupo at tinungo ang pinto…

"Hanapin mo ako sa school mamaya ha!?!" hirit pa nya bago pa man ako makalabas… "Opo! Boss Ariel" tugon ko

Umaangat at ang gaang ng aking pakiramdam para akong nasa ulap ng pagkakataong iyo… lumilipad ang aking isip wala akong pakialam sa mga tenant na nakasalubong ko, gumagayak na sila para pumasok… Gumayak na din ako para maligo…

Pagkapasok ko sa shower room, tatlong shower tub ang akupado nila Nestor, Paul at Miguel… mga naka brief lang ito na nakatalikod sa akin. Pagkaharap ko sa salamin, inantay kong matapos sila. Isa-isa silang natapos at nginitian ako na parang nakakaloko at tinapik pa ni Miguel ang aking pwet…

Bumuhos ang tubig sa aking katawan mula sa shower head… hindi ko makalimutan ang aking amo. Gusto kong kainin ang kanyang tamod na matagal ko nang inaasam- asam… Lalo lang nyang akong pinatatakam sa bawat oras na magtatalik kami. Nang natapos na akong maligo pumunta na ako ng aking kwarto… 8:am pa ang aking pasok kaya nagbasa-basa pa ako… pero iba ang sumasaksak sa akin utak ang aking amo, nasasabik na akong makitang muli sya…

Pagpasok ko sa school, may exam… walang laman ang aking utak kundi ang aking amo. Di ko alam ang aking pinagsasagot, napapatitig lang ako sa nakaumbok sa harap ng aking Professor (Prof. Santiago di tunay na pangalan)… titig na titig ako doon gusto kong malaman kung gaano kalaki ang titi ng aking professor. Namalayan ko na lang na papalapit na sya sa akin upuan… at nagpapansin ng pa-ubo para maiba ang aking atensyon. Naagaw nya ang aking atensyon nang lingunin ko ang kanyang mukha ay nakangiti sya na parang natutuwa pa syang matitigan ang kanyang umbok… namula ang aking mukha sa hiya, lumalikod sya sa akin at umikot-ikot sa ibang nag-eexam …??Isa isang natatapos ang mga estudyante at hindi pa rin ako makasagot ng maayos sa aking exam… isa –isa rin lumalabas ang mga natatapos na… Di ko namalayan na tatlo na lang kaming natitira sa silid. Malapit na rin mag lunch… Pinilit kong matapos ang aking exam miski alam kong wala akong tamang sagot sa aking pinagsasagutan… inabot ko ang aking test paper sa aking professor

"Mr. Timothy ------ may problema ka ba?" tanong sa kin ng aking professor "Wala po sir" tugon ko "Ok!" tugon nya

Lumabas ako ng silid habang naglalakad sa Hallway… Ang lahat ng aking nakakasalubong na lalaki’y pinapantasya ko ang kanilang mga umbok sa pants. Palihim ang aking pagyuko para mapansin kung malalaki ang kanilang mga kargada. Naisip kong pumunta sa kabilang gusali sa dulo noo’y may rest room na hindi masyadong ginagamit ng mga estudyante baka may masilipan ako doon. Tamang tama ang oras karamihan sa mga estudyante, kumakain ng lunch…

Kinakabahan man ako ay iba ang tawag sa akin ng laman, Gusto kong may masilipan at makakita ng ibang pang titi… pagpasok ko sa Cr ay may dalawang umiihi sa uniral. Pumagitna ako sa kanila at lihim na inaninag ang kanilang mga titi… isa sa kanila ay napansin ata ang ginagawa kong pamboboso, medyo pamilyar sa akin ang kaniyang mukha… Isinara ang kanyang zipper, Natapos na rin yung isa at lumabas ng cr… nag-intay ako na may papasok pang muli pero medyo tumagal tagal din ang aking paghihintay, wala pa rin dumating…

Patungo ako sa lababo at naghilamos… pag-angat ko ng aking ulo, nahintakutan ako sa aking nakita bumalik yung kanina binobosohan ko at may kasama pang dalawa. Nagpatay malisya na lang ako sa kanila at unti-unting lumapit sa pinto…

"Pare! Sandali lang… Hwag kang matakot, iniimbitahan ka lang naming sa Brotherhood naming" sambit ng isa "Oo pare! freshman ka ba? Parati kang nag-iisa pagnakikita kita…" tanong ng isa pa (yung nabosohan ko) "Makakatulong kami sa yo para marami kang maging kaibigan dito sa school… ganon ang frat naming" ingganyo ng isa pang kasamahan

Medyo nawala ang aking kaba ng kausapin na nila ako. Napatitig na lang ako sa kanila yung unang nagsalita cute sya, yung pangalawa gwapo naman (yung ang binosohan ko) at yung pangatlo tama lang ang dating… nagpakilala syang lahat sa akin si Dennis, si Lemuel at si Ryan. Lumabas kami ng cr at nag-usap… marami rin kaming napag-usapan tungkol sa kanilang fraternity, gumaang din ang aking loob sa kanila, sinabi ko sa kanila na pag-iisipan ko muna… Sumang-ayon naman sila sa aking pasya, kaya binigyan na lang ako ni Dennis ng tel no. nya at kung makapagpasya na ako… tawagan ko na lang daw sya o hanapin sa campus

Habang naglalakad kami nakita ko ang aking among si Ariel… nakita nya ako pero hindi nya ako binati o kinawayan man lang, Napansin ni Dennis ang pagkakatitig ko kay Ariel kaya tinanong nya ako kung kakilala ko si Ariel… ang sabi ko kay Dennis kasamahan ko sa Dorm,

"Hindi ka papansinin non kasi pagkasama mo kami…" sambit ni Dennis "Bakit naman!?!" tanong ko?"Ha..ha…ha..ha…" nagtawanan yung tatlo "Kasi magkaiba kami ng Brotherhood" hirit ni Dennis

Kaya di na ako nagtanong pang muli, Nagpaalam na syang aalis na kaya iniwan na lang nila ako sa hallway. Nang lumingon ako sa aking likuran naghihintay pala si Ariel sa may puno at kinawayan akong lumapit sa kanya… Agad-agad akong lumapit sa kanya. Pagkalapit ko palang sa kanya ay inakbayan na niya ako na parang barkada . habang naglalakad kami…

"Bakit mo kasama yung tatlong iyon!?!" galit na patanong sa akin

Di ko alam ang isasagot ko sa kanya kaya ang nasabi ko na lang ay kaklase ko sa ibang subject…

"Ayoko nang makikitang kasama mo sila ha!?! Maliwanag" sambit nya sa akin "Oo nga pala! Wala ako sa dorm mamaya… Uuwi ako sa Gapo mamaya, sa Monday na ang balik ko" sambit nya

Maya-maya sa aming paglalakad, napansin ko yung cr na pinuntahan ko kanina na doon ko nakilala sila Dennis, niyaya nya akong mag-cr at kailangan daw niyang magbawas… Pero iba ang takbo ng aking utak ng panahong iyon may iba siyang balak gawin sa cr

Pagkapasok pa lang ng cr.. nagtungo na kaagad siya sa Uniral at doon umihi, napatayo na lang ako sa harap ng salamin at nag-isip ng kung ano-ano ang maaring magyari kung may biglang pumasok doon at mahuli kami sa aktong may ginagawa kaming kalaswaan..

"Tim! Halika dito may kailangan si junior sa yo…"Ingganyo niya sa akin?"Po!?! Boss ariel!?!" takot kong tugon?"Ano ba!!! Di ka ba lalapit dito!!!" galit nyang tawag sa akin??Unti-unti akong lumapit sa kanyang tabi nakita ko ang kanyang titi na namumula na sa tindi ng galit…

"Boss ariel baka may pumasok?" paalala ko kay Ariel "Di pa gusto mong chupain si junior ko?" mapanuksong tanong nya sa akin "Po!?!" tugon ko??Natatakot akong baka may makakita sa amin doon pero pagkakataon ko nang machupa, ang matagal ko nang hindi nagagawa sa kanya… ang machupa ko ang kaniyang dambuhalang titi, Iba ang pagkakataong ito natatakot akong mahuli kami

"Bakit ayaw mo ba? Kung ayaw mo!... duwag!" tanong nya habang isinasara ang kanyang zipper "Boss Ariel!!!" pigil ko sa kanyang pagsara ng zipper baka di na maulit ang ganitong pagkakataon

Humarap sya sa akin habang titig na titig sa aking mata… nakukuha nya ang aking pagkatao sa oras na titigan niya ako sa mata… miski wala syang binibigkas na salita ay parang alam ko na ang kaniyang iuutos sa akin… unti-unti akong lumuhod na hindi natatakot na baka may biglang pumasok sa pinto, buti na lang medyo hindi kaagad kami makikita kung may biglang pumasok sa pinto, medyo tago ng kaunti at paatras ang pinto sa amin…Muli kong ibinababa ang kanyang zipper at biglang umalagwa ang kanyang titi… wala syang brief.

Sa unang pagkakataon machuchupa ko na ang aking amo. Didilaan ko na sana… nang may biglang pumasok. Bumalikwas ako ng tayo at si Ariel naman ay humarap sa uniral. Mabuti na lang mabilis ang aking aksyon ng pagkakataong iyon… Di kami nahalata ng taong pumasok, medyo bata pa ito sa palagay ko freshman din ito tulad ko… Umalis ako sa tabi ni Ariel at pumunta sa labado para di makahalata yung guy na pumasok. Pumunta ito dulong uniral at doon umihi nasa kabilang dulo naman si Ariel kaya patay malisya na lang si Ariel…Nakaharap ako sa salamin nang medyo nahalata kong maglalaro si Ariel ng kanyang titi, napansin ko yung bagong pasok na guy medyo lumingon kay Ariel…ngumiti ito at humarap sa salamin at nagsara ng zipper… lumapit sa harap ng salamin, Natitigan ko sya sa salamin… Hmnnn gwapo may ibubuga ang dating, kahawig niya si Alfred Vargas kung biglaang tingin. Maya-maya matapos basain at suklayin ang kanyang buhok, tumuloy na itong lumabas sa pinto…

Bumalik ako sa dati kong puwesto at muli lumuhod sa kanyang harapan… Di ko maubod maisip na sa cr pa ng school ko machuchupa ang aking amo. Muling umalagwa ang kanyang dambuhalang titi… hinawakan ko muna nang dalawa kong palad ang kanyang titi at unti-unti ko itong dinilaan sa ulo, paikot-ikot sa pinaka helmet nito… wala akong kasing saya ng oras na yun natupad na ang pinamimithi kong machupa ang akin amo… di ko na inalintana na baka may makahuli sa amin.

Unti-unti kong pinasok ang kanyang titi sa aking bibig at pinaglaruan ng aking dila ang nangangalit niyang si junior. Paimpit na ungol ang isinusukli ng aking amo. Hinawakan ni Ariel ang aking ulo at nag-umpisa siyang umayuda sa aking bibig, pabilis ng pabilis ang kaniyang pagkantot sa aking bibig… nabibilaukan na ako sa laki ng kanyang titi…

"Putang inang bibig mo parang puke!" sambit nya habang labas-pasok at pagiling ang ginagawa nyang pagbaon sa aking lalamunan "Sige lang kaya kaya mo itong titi ko…isasagad ko pa! kainin mo! Malapit lapit na akong…" lalo lang niyang binabaon

Nang may biglang nagbukas ng pinto… lalo lang hinawakan ni Ariel ang aking ulo at lalo lang ibinaon sa kanyang titi ang aking bibig… pinilit kong alisin sa pagkakapasak ang kanyang titi sa aking bibig pero nalalasahan ko na ang kaniyang tamod… nagpalabas sya sa aking bibig. Nang may pumasok sa pinto.

"Ohhhhhh ayan na ang tamod ko…kain mo! Di ba iyan ang gusto!?! Ahhhhhh…. Ahhhhh…" pagmamalaki ng aking amo

Huling huli ako sa aktong kinakain ko ang kaniyang titi habang inilalabas ni Ariel ang kaniyang tamod sa aking bibig… di na ako nakatanggi sa tamod na lumabas sa aking amo yun ang kailangan ko sa kanya ang makain ko ang kaniyang tamod… habang kinakain ko ang tamod nya pinaling ko ang aking paningin sa pinto… kitang kita kong pinapanood kami ng lalake… Bumalik sya…

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!