Monday, October 6, 2014

Alipin Ni Ariel - Part 13










Alipin Ni Ariel - Part 13
by: jMoreno_06

Nakarating din kami sa aking dormitoryo Bumaba ako ng kanyang kotse at nagpaalam… bago pa tuluyang umalis. Sumenyas pa ito na tumawag ako sa kanya, gamit ang kanyang kamay… pagkaalis nya napansin kong bukas pa rin ang ilaw sa kwarto ni Bobby. Dahan dahan akong binuksan ang pinto pagka-akyat ko sa hagdanan…

Naglalakad palang ako papunta ng aking kwarto.

"Hoy Bakla! Saan ka galling! Umaga na ha!?!"

Nilingon ko sa nagsalita si Bobby pala Nakahubad pa ito na ang tanging suot lang ay nanipis na boxer short… nakakatunaw ang kaniyang nanlilisik na paningin sumenyas ito na lumapit sa kanya…

"Ba’t di kita napagkakikinita dito!?! bakit di mo ako pinupuntahan!?!" "Ano pang hinihintay mo! may dapat kang gawin pagkaharap ako… Di ba!?!" hirit pa ni Bobby

Di ako nakasingit sa kanyang pagtatanong at wala rin ako lakas ng loob na sumagot sa kanya… alam ko nang gusto niyang mangyari humarap sa kanya ng walang saplot Pumasok ng paatras si bobby habang tinatanggal ko ang aking T-shirt papasok sa kanyang kwarto. Nang makapasok na ako… laking gulat ko sa aking nakita yung bagong tenant na estudyante na galing pangprobinsya’y kinakantot ni Paul nakapahalang sa kama sa bandang paanan… naawa ako sa kanyang mukha na medyo parang nahihirapan na sa kakakantot sa kanya…

"Ako ang naka virgin dyan … kagaya mo! Pero mas magaling ka sa kanya!?!" mapangurot na salita ni bobby habang inilalapit sa aking tenga ang kanyang bibig "Inaantay ka n’yan!!! tignan mo walang nakapasak sa kanyang bibig" hirit pa ni bobby

Walang hiya talaga itong si Bobby lahat siguro ng mga bago dito sa dorm… ginagawa nyang parausan. Kailangan makaganti na ako sa kanya pero sa ngayon di ko pa kaya dahil sa nakikita kong pangyayari nalilibugan na naman ako… pumipiglas ang aking alaga sa loob ng aking brief… gwapo rin kasi ang bagong tenant, parang chinoy ang dating at ang puti-puti at ang kinis kinis ng balat mukhang anak mayaman (tawagin na lang nating Al) … kinabig ako ni Bobby papunta sa kinakantot ni Paul. Pinapuwesto ako sa titi ni Al para chupain ko, titi ko naman sa bibig ni Al… di ko na pinalagpas ang pagkakataon machupa ang bagong dorm-mate…Alipin na rin ako nang pagnanasa, dinila-dilaan ko muna ang pinaka pusod nya na napakaputi. Unti-unti akong dumako sa kanyang kargada na tama lang ang laki… nang-isinubo ko ang kanyang titi mapa-ungol ng malakas si Al,

"Bakla! Pasakan mo ng titi… ang bibig nyan para di maingay… Dali!!!" pag-uundiyok ni Bobby sa akin

Tinutok ko ang aking titi sa bibig ni Al at tinulak ako pailalim ni Bobby sa bibig ni Al kaya nabilaukan ito… naawa ako pero nalilibugan ako sa aking ginagawang pagpasasa. Nakita ko sa mata ni Al na hindi niya ginugusto ang kanyang ginagawa, namumugto ang kanyang mata sa tindi ng sakit na nararamdaman sa pagkantot sa kanya at pagkasubsob ng aking titi… Pareho lang kaming alipin kaya di nya ako masisisi kung malibugan man ako sa kanya… Babawi na lang ako para sa kanya, ginalingan ko na lang ang ginagawa kong paglalro sa kanyang titi para mapalitan ng sarap ang nararanasan nyang sakit sa katawan at kalooban.

Sa pagkakataong iyon tamang tama naman ang titi ni Bobby sa aking bukana… papasukin nya ako habang nagkakainan kami ni Al na walang humpay namang kinakantot ni Paul. Patuloy pa rin ang pagpapasasa nila Bobby at Paul sa aming pwet … Nakakaramdam na ako ng ipin ni Al sa aking titi dahil siguro di sya talagang marunong chumupa… Medyo inaangat ko aking katawan sa kanyang mukha para di sya mahirapan ng husto. Pero lalo lang pinagdidiinan ni Bobby ang aking titi kay Al… wala na akong magagawa.

"Pabayaan mo lang sya magiging timawa rin yan sa titi pag tumagal tagal… gaya mo!!! Matakaw sa titi…" pang-iinsultong hirit ni Bobby habang nakangiti naman si Paul??Mga hayop sa laman… nasabi ko na lang sa aking saril na Makakabawi rin ako at pati na rin ang iba pa ninyong pinagsasaan… Hinawakan pa ni Bobby ang aking balakang at ito ang ginalaw galaw ng urong sulong para lumabas pasok sa bibig ni Al ang aking titi nakasabay nito ang mag urong sulong din sa bambuhalang titi naman ni Bobby…

"Sige na mga bakla!!! Magpalabas na kayo… tignan ko kung sino talaga sa inyo ang masunurin sa kin, may premyo!!! Kung sino ang mauuna" panunuya ni Bobby

Sa pagkakasabi ni Bobby ng katagang iyon malibugan talaga ako, walang utos nya ang hindi ko nasunod… umakyat ang libido sa aking bayag…at malapit na akong labasan biglang bumulyak sa bibig ni Al ang aking tamod na hindi naman siguro karamihan dahil na rin sa pangatlo ko na itong pagpapalabas ng gabing ito

"Putang ina kang bakla ka! Wala ka pa ring kupas ang tumbong mo… para pa ring puke ng babae! Sige pa! sakalin mo titi kooooo" sambit ni Bobby habang kumakadyot sa aking pwet na pumitindig "Putang ina! Pare… mas nauna sa yo! Panalo ‘yang sa yo" hirit ni Paul na parang may pustahan nagaganap "Paano yan pare! Kailangan nating gantimpalaan ang nagwagi" nagigitingsambit ni Bobby

Kinabig ako ni Bobby pahiga sa kama at hinawakan ang aking baba para maibuka ko ang aking bibig

"Ibuka mo lang yang bibig mo at ibibigay naming ang gantimpala mo" sambit ni Bobby

Hinatak patayo ni paul si Al at pinalapit sa king mukha ang titi nilang tatlo… at nagbati sa tapat ng aking bibig, tamod pala ang aking premyo sa kanila. Isa-isang bumulwak sa aking bibig ang kanilang masagana‘t nagbabagang tamod lalo na sa aking dating among si Bobby. Napakarami talaga nyang maglabas ng tamod…

"Hwag mong lulunukin! Tatamaan ka sa akin pag nilunok mo yan!" pagbabanta ng aking dating amo

Inipon ko muna sa aking bibig ang lahat nilang tamod… lasang lasa ko na aking dila ang tamod nilang tatlo, pakiramdam ko’y napuno na ng tamod ang aking bibig at tumutulo na sa aking pisngi ang patak ng tamod… ilang Segundo rin akong nag-intay ng susunod na iutos ng dati kong amo. Inalalayan pa ako ni Bobby sa aking baba para makaupo sa aking pagkakahiga.

"Ngayon ipakita mo kay Al ang tamang pagkain sa tamod" utos ni Bobby

Unti-unting isinara ang aking bibig sabay lunon sa tamod na nasa loob ng aking bibig… kitang kita ko sa mukha ni Al ang paghanga sa aking ginawa, di pa na tapos doon ang aking ginawa muli kong dinilaan ang paligid ng aking labi na parang kulang na kulang pa… Kinayas pa ni Bobby ng kanyang daliri ang tamod na sa leeg ko na bigla kong hinawakan ang kanyang kamay at sabay subo sa daliring pinangkayas sa tamod. Pinakita ko talaga kay Al ang aking pagkagumon sa tamod nila. Namangha at napalunok ng laway si Al, itsurang di makapaniwala sa mga nangyari.

"Magaling talaga ang dati kong alipin… Sya ang tularan mo Al… masunurin…" pagmamalaki ni Bobby "Sige! Pwede ka nang umalis… baka malaman pa ito ni Ariel, magalit pa sa akin…" ani Bobby "Kasi naman walang tatalo sa yo… sarap mong chumupa! higit sa lahat parang vacuum ang pwet mo" nabulong ni Bobby na parang ayaw iparinig kay Al

Natuwa ako sa papuri ni Bobby sa akin pero di na sya ang aking amo kung di si Ariel na bukas pa uuwi… Nasasabik na ako sa aking Amo pero di ko maintindihan ang aking sarili… pagwala sila sa aking harap ay gusto kong mabawi ang aking pagkaalipin. Wala akong lakas ng loob na lsuwayin sila… paano ako makakabawi kung hindi ako makatanggi sa kanilang pagpapasasa sa aking katawan. Nagbihis na ako ng aking damit para makapunta na sa aking kwarto…

Pagkapasok ko ng aking kuwarto madilim at wala ang kasama kong tenant na si Ed bukas pa siguro makakauwi iyon… tamang tama maiipon ko na ang lahat ng aking gamit para sa aking paglipat sa bahay ni Capitan… Naiyos ko rin ang aking mga gamit… mataas na ang araw nang napansin ko ang paligid at nakaramdam na rin ng pagod… Inihiga ko ang aking katawan sa kama at ipinikit ang aking mata miski alam ko nang di ako dadalawin ng antok… Lumipas pa ang ilang oras… di talaga ako nakakatulog at di dalawin ng antok. Pikit matang umandar ang mga oras… Lumalatag na rin ang dilim sa paligid at napansin kong dumadami na ang ingay na nagmumula sa magkabilang kwarto. Tumayo ako sa aking pagkakahiga at naghandang pumunta sa banyo para maligo… Sa aking paliligo naisip kong hwag na munang magpakita kay Ariel dahil medyo pawala na ang amat sa aking katawan… Madali lang akong naligo… Nakalabas ko ng banyo’y tamang tama naman na ang pagdating ni Ariel… binubuksan pa nya ang kanyang kwarto habang may dalang medyo malaking bag

"Nan dyan ka pala! Pumunta ka dito mamaya… kailangan ko nang masahe! Maliligo lang ako sandali" bungad ni Ariel sa akin

Pumunta na ako ng aking kwarto para magbihis… kailangan kong maghanda, kailangan kong sabihing lilipat na ako ng tirahan… Pero baka magalit sa akin si Ariel, pero bakit kailangan kong magpaalam sa kanya? Tanong ko sa aking sarili… "hwag na lang" pagdadalawang isip ko. May biglang nagbukas ng pinto… nang tignan ko’y si Ed ang bagong dating…

"Oh Tim! bakit nakaimpake ang mga gamit mo… naalis ka na ba dito" Bungad na tanong ni Ed habang paupo sa kanyang kama "Oo lilipat na ako… Saaa…. Sa kamag-anak ko para makatipid ng upa…" pagdadalawang isip kong tugon sa kanya "Alam na ba ito ni Ariel at Bobby" hirit pa ni Ed "Ha!?! Hindi pa! sa Wednesday pa naman ang alis ko" nagtitiyak ko sa kanya?"Naku!!! papayagan ka ba ni Ariel nyan!?!" pananakot ni Ed "Bahala na!" tugon ko sa kanya

Pagkahubad ng damit ni Ed kinuha ang towel at biglang nagpaalam na lalabas sya para maligo… Kinabahan ako dahil alam kong nasa banyo pa si Ariel naliligo. Baka maikuwento nyang aalis na ako… nangilabot ako baka nga masabi nya kay Ariel. Antay lang ako ng ilang sandali at naghanda…

Tapos na siguro ang aking amo sa kanyang paliligo kaya nagtungo na ako sa kanyang kwarto… napansin kong medyo nakauwang ang pintuan ng kwarto kaya sumilip ako ng kaunti bago pumasok sa kwarto… nakahiga na ang aking amo sa kanyang kama, halatang wala syang suot na brief habang nakadapa… tinignan nya ako at sinabihan masahiin na sya. Nakahanda ang lotion sa kanyang tabi… sinimulan kong masahiin ang kanyang mga paa paakyat sa kanyang hita at pwetan… nakakalibog ang balahipo nya sa kanyang pwetan… itinuloy ko pa sa kanyang likuran papunta sa kanyang mga braso at ulo… habang minamasahe’y napansin kong nakapikit na sya… nakatulog na sya… dahan dahan akong lumakbang patayo para hwag gising… Humakbang ako papunta sa pinto para hwag nang maabala ang kanyang pagtulog…

"Opppppsss sinong nagsabi sa yong pwede ka nang umalis…" pigil ni ariel sa akin "Halika dito… si Junior di mo pa minamasahe"

Napatingin na lang ako sa kanya habang hawak hawak nya ang kaniyang kargada na di pa nagagalit sa kangyang brief… Palapit akong nakatitig sa kanyang kargada na nagmumura na sa laki miski alam kong di pa ito galit… nang nasa harap na nya ak… lumuhod ako sa pagitan ng kanyang hita at payuko kong hinawakan ang kanyang kargada.

"Balita ko aalis ka na dito!!!" pagalit na tanong ni Ariel.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!