Sunday, October 5, 2014

Alipin Ni Ariel - Part 12










Alipin Ni Ariel - Part 12
by: jMoreno_06

Nagulat na lang ako ng banggitin ni Efren na iwanan ako sa kaniyang bahay… natatakot ako di ko sya masyadong kakilala at higit pa doon di ko inugaling tumagal sa taong di ko masyadong kakilala o kamag-anak o kaibigan. Kinausap naman ako ni Mark na huwag mag-alala dahil liligaya naman daw ako sa piling nila Efren… di ko maintindihan kung sino ang tinutukoy ni Mark na "NILA". Nang nakapagbihis na nang tuluyan si Mark hinatid pa ni Efren si Mark sa labas. Sa pagkakaupo sa kama Naupuan ko pa ang remote ng Tv at binuksan ko pa ito. Nag –intay ako sa pagbabalik ni Efren habang nanonood ako ng Cable.

Sa pagbabalik ni Efren pagkabukas ng pinto’y kasunod niya ang kaniyang boy na si Badong na may dala uling beer at may kasama pa itong yelo… habang binababa ni badong ang beer sa mesa alam kong pasulyap syang tumitingin sa akin… Di ako nagpahalata sa kanya at kay Efren na trip ko si Badong, Lumabas na nang pintuan at lumapit sa akin si Efren mula sa aking likod… Hinalikan halikan nya ang aking likuran at unti-unti pa itong umaakyat sa puno ng aking tenga at dinidilaan pa nya na may kasamang ungol at hangin ng k

"May syota ka na ba?" pabulong ni Efren habang patuloy ang paglalandi sa aking tenga?"Nasa probinsya po sir…" tugon ko?"Eh di pwede tayong maging magsyota tapos dito ka na tumira… di kita papabayaan" hirit ni efren "Po!?!" pagtataka ko sa sambit nya "Dito ka na lang para makatipid ka sa pambayad mo ng Dorm at mga gastos mo araw-araw" lambing ni Efren pero patuloy pa rin ang paglalandi sa aking tenga at sinundan pa ng kanyang kamay sa aking utong…

Napa Oo na lang ako sa tindi ng libog na aking nadadama ng oras na iyon… walang ninaksayang sandali si Efren sa aking katawan pinahiga pa nya ako sa kama at pumatong pa sa aking kandungan at pinaghahalikan ang aking utong… magaling syang humalik, madali nyang napaamo ang aking katawan. Sinibasib nya ako ng halik sa aking labi… Ang galling niyang humigod ng hangin sa aking bibig parang bina vacuum nya ang lahat ng aking lamay at hinila ang aking dila… nagpaubaya ako ng husto sa lahat ng nais yang gawin… Naibot nya ang lalayan ng yelo kaya pala nya nilagay sa side table ang yelo, gagamitin pala nya ito para sa akin… Sumubo sya ng isa at hinalikan ako, pinasa sa aking bibig ang yelong galing sa kanyang bibig. Sumubo uli sya ng isa pa at sinibasib uli ako ng halik… Pasa-pasa ang ginagawa naming sa yelong nasa bibig naming. Nang matunaw na ang yelo… Nilagyan nya uli ang kanyang bibig at pasa uli sa akin… kumuha uli akala ko ganun pa rin ang gagawin naming nang unti-unti nyang ibinaba sa aking leeg at aking dibdib ang yelong nasa loob ng kanyang bibig… Ramdam na ramdam ko ang lamig ng kanyang ginagawa sa bawat dampi ng kanyang bibig yun din ang nagpapamanhid sa aking katawan lalo nang dinako nya sa banding utong ang yelo… tumindig at nanigas ang aking utong na parang bakal… at doon natunaw ang kanyang nilalarong yelo… Muli nya akong hinalikan sa labi at tumungo ng tenga at bumigkas ng…

"Ang tigas ng utong mo para nang utong nang nagpasuso ng sanggol… nagka virgin ka na ba ng babae?" tanong ni Efren "Opooooo…. Siiirrrr….ahhhhhh" nalilibugan kong tugon "Lalake naka virgin ka ng pwet… mas masikip yun…" Hirit pa nya?"Ahhhh… di pa po siiiiiirrrr…" nakangitin tugon ko habang dinidilaan ang aking tenga na parang aso "Alam mo ba ilang beses na rin ako nakapagpadugo ng pwet… gusto maranasan mo yun! pag dito ka na tumira kahit sino gusto mo ipapatikim ko sa yo" paglalambing nya sa akin "Akong bahala! Pero may kapalit…" dagdag pa nya "Ano po yun" tugon ko?"Malalaman mo din pag dito ka na tumira" nakangiting sambit nya

Nabuhayan ako sa kanyang sinabi… parang may paraan na para makabawi kina Bobby at Ariel at nakaganti sa pang-aalipin nila sa akin… Nabigla na lang ako ng biglang inangat ni Efren ang aking dalawang hita pabukaka sa kanyang mukha… dinilaan nya ang aking hita habang may subo-subo syang yelo, Kiliti ang aking nararamdaman sa bawat usad ng kanyang bibig…sa bawat usad, tulak paangat ng aking pwitan. Lalo lang akong napaangat ng kanyang pagtuunan ng pansin ang aking pinaka butas… napamura na lang ako sa tindi ng hapdi na nararamdaman dala ng yelong pinapasok nya sa aking butas… kakaiba ang sakit at sarap na iginagawad niya sa akin. Napahawak na lang ako head board ng kama. Sa tindi ng hapdi at init na nadama ko sa yelo na alam kong malamig iyon kakaiba… parang ang init ng pumapasok sa king pwet. Napapungol lang ako ng papigil kay efren. alam nyang nasisiyahan din ako kaya lalo lang ibinabaon ang yelo… Nagawa nyang ipasok ang isang buo ng ice cube sa pwet

"Ahh!!! Aaahhhhhhhhhh….. putang ina ang sakit naaaa……." Hiyaw ko na pinigil ang lakas ng aking boses, na bigla namang inilapat ni Efren ang aking mga hita sa kama na lalo namang pumasok at habang tumatagal lalong namamamhid sa hapdi…. "Putang ina! Tamang tama yan!… para mamaya makaya mo pa ang maaari kong ipasok dyan sa puke mo!" nagigil na sambit habang inilapat ang kanyang katawan sa aking katawan at pinipigil ng kanyang mga hita ang aking pagbukaka??Nahintakutan ako sa kanyang sinabi ano pa kaya ang maari yang ipasok sa aking tumbong… pero sa totoo lang excited din ako sa maaari nyang gawin sa akin. Muli na namang itinali ang aking magkabilang braso sa magkabilang gilid kama… tapos may kinuha sya sa ilalaim ng kama na parang mga bola plastic na kulay puti (kasing laki ng bola ng chakiston) na duktong duktong… nakapanood na ako sa isang x-rated movie na ginamit ang bagay na yon…

"Hwag kang mag-alala manhid ng puke mo ngayon… gawa ng yelong binabad ko sa puke mo, Di ba?" napahukso ang kang pag-yuko sa akin habang titig na titig sa aking mga mata…?"Sige na Ibuka mo na puke mo para may ipasok na ako sa namamagang puke mo! Pahiyaw na bigkas nya…

Kakaiba sya ngayon… nanlilisik ang kanyang mga mata sa akin para akong natutunaw na yelo sa kanyang pagkakatitig sa akin… nawala ang maamo nyang mukha bagkus napalitan pa ito na dominanteng mukha, tumalikod pa sya at nagsuot ng kanyang polong unipormeng pulis… di ko na inantay na makalapit pa sya nang aking ibinuka ang aking hita na parang manganganak… nahabang nakatayo sya may pinapahid pa syang pampadulas sa mga bola. Napatitig na lang ako sa kanyan at nag-aantay na madantayan ng kanyang katawan. Pabukaka syang tumayo sa aking katawan na patalikod mula sa aking uluhan… ang tambok ng kanyang pwet, unti-unting umupo sa aking dibdib at tinutok ang kanyang pwet sa aking mukha… inabot ng aking dila ang kanyang matambok na pwet at aking dinilaan at kinagat kagat… Lalo nyang binubuka ang aking mga hita at pinahiran ang aking bukana ng pampadulas "Putang ina!!! puke mo kumikislot kislot parang excited na excited" puro mura at puke ang naririnig ko sa kanya bibig…

Naramdaman ko nang may pumasok sa aking bukana… sa bawat pasok ng bola sa aking katawan napapa-ungol na lang ako ng bitin bitin… may 8 rin siguro iyon di ko tiyak pero ang alam ko ramdam ko ang paggulong ng mga bola sa aking katawan na parang nagbabangga banggaan na parang ginigiling… Maya maya’y unti-unti nyang inilalabas sa aking pwet… ramdam na ramdam ko ang sunod sunod na buka sikip, buka sikip sa aking katawan…Muli nya uling pinasok at muling unilabas… paulit ulit walang sawang pinaglaruan ang aking tumbong…

"Handang handa ang puke mo sa mas malake!!!" sambit ni Efren at tumingkayad pa sya sa gilid ng kama at may kinuha naman ibang bagay na ilalim

Di ko napansin kung ano ang muli nyang kinuha ko alam kong hawak na nyan iyon at pinapahiran ng pampadulas. Nararamdaman ko na ang kaniyang ginagawang pag pasok… na papaungol na lang ako ng malakas dahil alam kong mas malaki ito kisa sa unang pumasok… Naramdaman ko ang pagpasok at may muling pumapasok… alam ko na kung ano iyon mas malaki kesa sa nauna… mas kakaiba ito mas malaki at mabikat …may tatlong piraso rin itong pinasok at muli nya itong inilabas-pasok napaphinga na lang akong malalim sa bawat urong-sulong na ginagawa nya sa bola…

Tinamaan na ako ng libog at sinabi kong malapit na ako…

"Sige! Magpalabas ka na…" "Ahhhhhh..aahhhhhhhhh…aahh" tatlong malakas na sirit ng aking tamod ang aking nagawa

Na sinalo naman ito ni Efren sa kanyang palad at pinahid pa nya ito sa paligid ng aking bibig mas marami sa banding baba… sumampa sya sa aking katawan at sinibasib nya ako ng halik habang hinihimod pa nya ang aking tamod para pagsaluhan naming dalawa ang pag kain… Na ngamoy Clorox ang aming bibig at sinibasig talaga ng kanyang dila ang tamod na lumabas sa akin at muli niyang pinapakain sa aking dila…

Bagsak ang aming katawan sa kama at sinabi nyang magpahinga muna ako at ihahatid daw nya ako sa aking dorm. Tinanggal nya ang pagkakatali sa aking braso at iniwan nakahiga sa kama… Tumuloy sya ng ng banyo at na ligo, matagal din syang maligo gaya ko. Pagka tapos nya’y tumuloy na rin ako sa banyo para maligo na rin… pagkatapos kong maligo nakabihis na si Efren ng kanyang maikling boxer short at hubog na hubog sa kanyang katawan ang sandong suot nya at boxer… nang matapos na akong gumagak para sa aking pag uwi… muli akong hinalikan ni Efren sa aking labi

"Kailan natin kukunin ang gamit mo sa Dorm… para dito ka na lang sa akin" Sambit ni Efren na naglalambing na parang bagong kasal "Ah!?! Ganon ba talga kabilis?" tugon ko "Oo naman para mas Masaya tayo… Di ba!?!" hirit pa nya?"Dito pa alam kung kailan pero this week… Ok lang?" sambit ko "Ikaw ang bahala… tawag ka sa akin para sunduin kita, OK!" yumakap sa akin at sabay abot sa akin ng calling card

Lumabas na kami ng kwarto at pumunta sa kanyang sasakyan… sa aming pagbibiyahe sa kahabaan ng E.Rodriguez Bigla nyang ibinaba ang kanyang suot na boxer

"Nakalimutan kong magpalabas… Masakit ang puson ko, kailangan kong magpalabas" nangingiti hababg nagmamaheho "Sir!?! Baka may makakita sa atin" nagtataka kong tugon?"Di ba mas exciting pag may nakakita sa akin… Pero madaling araw na kaunti lang ang mga tao ngayon… Kaya konti lang ang pwedeng makakita sa atin… Di ba!?!" hirit pa nya

Kinabig nya ang aking ulo papunta sa kanyang titi … wala na akong nagawa kundi pagsilbihan ang magiging bagong amo ko. Isinubo ko ang kanyang nangangalit titi na di naman magpapahuli sa laki… Ungol at pagmumura ang umaatungal sa loob ng kanyang sasakyan habang dahan dahang pinaandar ang kanyang kotse mabuti na lang medyo tinted ang kanyang sa sasakyan…

"Sige! Putang ina mo ang galing mong kumain ng titi" "Sige kainin mo lang yan pinapanood tayo ng lalake sa loob ng jeep… Oh! Sasabayan ko yun jeep para Makita nya ang ginagawa mong pag chupa" na lalong isinubsob sa aking bibig na nagangalit nyang titi

Di na ako nahiya sa aking ginagawa miski alam kong may nonood na sa amin dahil sa andar ng kotse… alam kong sinasabayan nya ang jeep

"Mukhang inaiingit na yun lalake sa akin… Sige malapit na ako! Nandyan na…" lalo pang sinubsob ang aking mukha

Naramdaman ko ang maraming pagbuwak sa aking bibig… matamis tamis at maalat ala tang aking nalasahan mula sa kanyang tamod. Nang umahon na ako sa pagkaksubsob… tumama sa aking paninginang isang lalakeng nakasakay sa jeep at titig na titig sa akin… may tumulo pa sa aking baba na tamod ni Efren at pinahiram pa ito ng kanyang daliri at hinimod papunta sa aking bibig… saka lang iniwas ni Efren ang sasakyan sa jeep.

"Ang galing mo talaga! The best ka talaga para sa akin" na hinipo pa ang buhok na parang bata "Kaya ayaw na kitang pakawalan..." nakangiting sulyap sa kin?.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!