Wednesday, October 8, 2014

Alipin Ni Ariel - Part 15










Alipin Ni Ariel - Part 15
by: jMoreno_06

Nakarating na ako sa aking kwarto at para akong punong bumaksak sa aking kama… Dumaan ang mga oras na tuloy tuloy ang aking pagtulog, kinabukasan pa’y di na ako nakapasok sa eskwelahan… Dahil na rin sa kapaguran kinabukasan pa ako nagising at maghahating gabi pa… nakaramdam akong sakit na katawan at gutom kaya lumabas na ako para kumain. Tinawagan ko na rin si Efren (Capitan) na maari na nya ang sunduin sa araw ng Miyerkules… Sinabi pa nya sa akin na medyo late daw nya ako masusundo dahil may mga bisita syang darating sa bahay…

Kaya pagkatapos kumain tumuloy na rin akong umuwi at nag naligo… Muling nagligpit nang mga natitirang gamit, madaling araw na’y pinilit kong muling matulog para bukas ay ready na ako sa hinandang sopresa ni Ariel… dumaan ang mga oras ng may kumatok sa aking kwarto… Iniwan palang di naka lock ang pinto ni Ed kaya akman tatayo na ako’y bumungad na sa aking paningin ang aking mga Amo kong si Ariel at Bobby…

"Hapon na! Bumangon ka na dyan!..." "Handa ka na ba sa sopresa namin sa yo!?!" magkasabay pa nilang bungad "Sige! iintayin ka namin sa Kwarto… Maligo kang maigi at marami kang bisitang darating… mamaya-maya...." hirit pa ni Ariel sabay labas ng aking kwarto…

Tumalima na ako at naligo… pag dating ko sa kwarto ni Ariel tahimik naman sa labas kaya ang inisip ko maaga pa walang bisita si Ariel… Kumatok ako sa pinto, bumukas ng kaunti ang pinto at bumungad sa akin ay sir Bobby…

"Nandyan ka na pala! sandali lang" pinalitan ni Ariel si Bobby sa pinto

Ayaw nilang buksan ng malaki ang luwang ng pinto, Bakit kaya?... nakaka-excite talaga ang mga pinaggawa nila. Lumabas si Ariel sa pinto… nilagyan ng piring ang aking mata at sinabi kailangan daw ng ganoon para lalong Masaya… Inalalayan akong makapasok sa loob… amoy mariwana ang paligid mukhang tumira na naman sila ng tsongge… umingay na ang mga tao sa loob, alam kong sina Paul, Miguel at Nestor ang iba pang nasa loob dahil kilala ko ang boses nila… Pinaupo ako sa isang silya na nasa tingin ko’y nasa gitna iyon ng kwarto, tiniklop siguro ang kama para lalong mas maluwag… nakiramdam lang ako di pa rin inaalis ang aking piring sa mata… binulungan ako ni Ariel sa aking tenga at sinabing

"Ready ka na ba? Uminom ka muna nito…" may itinutok si Ariel sa aking labi para inumin, ibinukas ko ng kaunti ang aking labi para malasahan ang pinaiinom sa akin… beer pala.

Pina hawak sa akin ang bote, inutusang ubusin ang beer ng straight… sinundan pa ng isa… ng isa pa … At isa pa… nalulunod na ako sa kanilang pinaggagawa lalong pa kamong isinusod ang bote sa aking bibig na di ko alam kung sino iyon, tumapon tuloy sa akin damit ang ilang patak ng beer…

"Maghubad ka na! basa na T-shirt mo" malamang si Bobby ang nagsalita… "Sige na!" hirit ng 3 boses… "Oh!!! Narinig mo iyon… kailangan na nating hubarin ang T-shirt mo?" inaalayan pa ako ni Ariel sa paghubad ng T-shirt ko para di matanggal ang piring sa aking mata... "Wow! Di mo akalain na bakla… kung titignan natin ang katawan… Pang romansa! Sa babae" isang boses na di ko pa nakikilala

Nagmumula sa bandang likuran… may iba pang tao bukod sa mga tenant… Gusto ko nang tanggalin ang piring sa aking mata para makita ko kung sino ang nagsalita. Iaakma ko na sana ang aking kamay ng pigilan ako ni Ariel…

"Hwag di pa pwede… hwag kang mag-alala di ka matitigang ngayong gabi… mababasa ka nang husto" pagmamalaki pa ni Ariel

Kinakabahan ako sa pinagsasabi ni Ariel mukhang di lang isa at mga tenant ang nandito… Pinahithit ako ng tsongke, pinaubos sa akin ang isa… may isinunod pang isa pa… Lumilipad na ako sa aking pakiramdam… lasing na ako sa beer at mariwana ng pagkakataong iyon… saka lang pinabayaan tanggalin ang piring ko sa aking mata. Para akong nasa alapaap ng tignan ko silang mga lahat… sila ay mga nakaputing mga brief na kapaligid sa akin… mga kasaman ni Ariel sa basketball team 7 player na bagong mukha sa aking paningin… matatangkad na puro matitikas ang mga pangangatawan bukod kina Ariel, Bobby, Paul, Nestor, Miguel at 7 player ng vasity team ang kasama ko sa kwarto ngayon gabi… Tatayo sana ako para umalis dahil sa napakarami nila... baka di ko makaya ang binabalak nilang ipagawa sa akin.

"Oh!!! Saan ka pupunta di pa tayo tapos" pigil ni Ariel sa aking balikat paupo sa aking kinauupuan… "Oo nga naman di pa tayo nagsisimula… aalis ka na…" hirit pa ni Bobby "Oo nga naman!!!" hirit pa ng karamihan sa kanila

Inuman, pagkain ng pansit at pulutan ang dumaang mga minuto… pinaliligiran ng isang mesang bilog… na puno ng bote ng beer at pulutan… ma-iingay sila sa mga pagbibida ng kanilang mga syota pagdating sa sex… napansin ko din na may imiikot ding tsongke na pinagpapasahan nilang mga player at ng mga tenant… pinasa akin ang isang tsongke… para na akong lumilipad sa ere… wala na akong maririnig…

"___________" bumubuka na kinakausap ako ni Ariel at Bobby ang dami nilang sinabi pero wala akong naririnig kundi "solb na solb ka na"

Tinanggal nila ang mga bote sa mesa at pinagtulungang tanggalin ang aking pantalon at pinatayo ako sa gitna ng mesa at pinasayaw na parang mga babaeng bayaran sa bar… Hiyawan at tawanan ang narinig ko sa kanilang lahat… sunod naman ako sa tunog na ginagawa nila sa kanilang mga palad… indayog ako na parang macho dancer, wala na ako sa sarili kong katinuan ng oras na iyon, grabe na ang ipekto ng beer at tsongke sa akin… wala na akong pakialam sa mundo ang tanging alam ko lang napapaligiran ako ng isang dosenang matitipuno, makikisig at naggagandahang lalake sa king paligid… Nauulol na rin sila para silang mga sabik na sabik na makakita ng sumasayaw sa ibabawa ng mesa…

Pinababa ako sa mesa at pinaupong muli sa upuan. Umupo si Ariel sa mesa na walang ng brief at umikot ang mesa paharap sa aking mukha… nagulat ako umiikot pala yung mesa na parang roleta… Nasarap ko na ang aking panginoong na walang saplot… gusto niyang mag show ako sa harap ng kaniyang mga ka-team…

"Sige na kainin mo na Titi ko! ipakita mo sa kanila kung gaano ka kagaling at kasugapa sa titi" hinawakan pa ng isang kamay ni Ariel ang aking ulo para maitutok sa kanyang titi..

Unti-unti akong inilapit ang aking bibig sa kanyang dambuhalang titi habang pinapaligiran kami ng kaniyang mga kaibigan… Dinilaan ko ang pinakaulo ng kanyang titi na sinasadya kong palibugin ang ibang nanonood sa amin… hinawakan ko ang kanyang titi at unti-unti kong isinubo ng dahan dahan na sagad sa aking lalamunan na walang sabit habang nakatitig ako sa ibang nanonod sa amin… kita ko sa kanilang mga mukha ang pagkamangha at pag-inggit sa nararanasan ang aking among si Ariel… Napap-ungol na sa sarap si Boss Ariel nang imikot ang mesa… Para akong Asong inagawan ng buto… pero napalitan naman ito ng dati kong among si Sir Bobby… siya naman ang nakabuyayang sa aking harapan… kung ano ang ginawa ko kay Ariel ay sya ring ginawa ko sa aking dating amo… kinain ko ang kanyang titi na walang patumangga ungol lang ang tanging naisukli sa akin ni Bobby… pinagpatuloy kong kainin at biglang umukot muli napalitan ni Paul, na pinalitan ni Nestor, na pinalitan ni Miguel, at pinalitan ng bagong titi si player 1 may biglang humimas ng aking batok…

"Hwag mo akong ipapahiya sa mga kaibigan ko… Pinagmamalaki ko pa naman sa kanila na kakaiba ka sa lahat…" hinimas ni Ariel ang aking buhok na parang aso?"Yung tatlo dyan! Virgin pa sa bibig ng bakla… kaya suwerte ka!!! Ikaw ang unang makakachupa ng titi nila…" hirit pa ni Ariel

Natuwa ako sa papuring iginawad sa akin at lalo akong natuwa dahil makaka virgin ako ng lalake di pa nachuchupa… Kaya lalo kong gagalingan ang ginagawa kong pagchupa sa kaniyang mga kateam player… Inumpisahan kong dila ang mabibilog na bayag ng Player1 saka ko dinilaan pataas sa pinaka ulo ng kaniyang titi… di ko pa isinusubo ay napapaungol na siya sa hinga ng aking bibig... Sigurado ako na isa sya sa tatlong virgin. Nang bigla kong isubo ang kaniyang titi, napahawak pa ito sa aking ulo na parang ayaw nang ipabunot sa aking bibig ang kaniyang titi.

"Putang ina! Ganito pala kainit ang bibig ng bakla… Ohhhh!... sige pa bata! Chupain mo pa!" angas ng Player1 "Ako naman pare! kailangan kong maranasan yan…" isinisingit ng Player 2 ang kaniyang titi habang chupa chupa ko ang Player1

Pinilit ng player 2 na ipasok ang kaniyang titi sa aking bibig na labas pasok na man ang titi ng Player1… nabibilaukan na ako sa dalawang titi kaya pinagtuunan kong chupain ang kanina pang sumisingit sa aking bibig… Kinuha ng ibang nanonood ang aking kamay at pinahawak ang kanilang mga nagtitigasang titi habang patuloy akong kinakain ang titi ng Player 2…

Putang inang bakla ito! kaya pala ang daming nagpapachupa sa bakla… ganito pala ang feeling… Puta ka!!!" sambit na nagdidiliryong Player2

Nagulat na lang ako ng biglang wala sa aking bibig ang titi ng Player2… hinatak pala ito ng Player3 para siya ang pumalit sa kanina pang pagpapasasa sa aking bibig… Sanay na sanay si Player3 sya pa ang nagtutok ang kaniyang titi sa aking bibig at biglang pinasok ang walang kasing tigas ang kaniyang ginawad na pag-ulos… nasamid ako sa kaniyang ginawa at napaubo…

"Oh!!! Bakit di ka ba sanay na pinapasukan ng biglaan…hahaha…" natatawang paglalaro sa aking bibig…

Sagad sagad kung umindayog si Player3 lalo nat hinahawakan pa nya ang aking batok para di ako nakapalag sa bawat ulos nya…

"Ikaw naman!!! Virgin yan ha! Wala pang karanasan yan miski sa babae…kaya galingan mo kung hindi tatamaan ka sa akin…" pagbabanta ng Player3 sa akin para sa Player4

Di ko nahawakan ang kaniyang titi para maitutok sa aking bibig dahil may hawak akong ibang titi sa magkabila kong kamay… Payuko kong dinila-dilaan ang kaniyang titi at patingalang kong ipinasok sa aking bibig ang malabot pa nyang titi… napaungol pa sya ng mahina na parang pinipigil sa bawat galaw ng aking dila sa loob ng aking bibig… Unti-unting kumikislot ang kaniyang titi na parang dagang lumalaki… wow grabe ang laki ng kaniyang titi mas mataba, natalo pa ang titi ng aking mga amo… kaya nahirapan ako sa aking ginagawa pagchupa, punong puno ang aking bibig sa Player4…

"Sandali lang tama na muna yan! ako naman!!!" hirit ng Player5…

Aking iniluwa ang dambuhalang titi miski ayaw kong pakawalan ng Player4… kaya inumpisahan kong chupain si Player5… muling nagpasasa sa aking bibig bago pumalit si Player6… Medyo may kapayatan ang titi ng Player6 kaya di ako masyadong nahirapan sa kanya… Mamaya maya pinasak naman ng Player7 ang kaniyang titi habang chinuchupa ko si Player6… palit palit ang paglabas-pasok nila ng kanilang titi sa king bibig. Nakakangawit sa panga… bago nila ako lubayan…

Natapos susuhin silang lahat 12 lalake sa aking bibig… labas dila ang aking naranasan ng pagkakataong tigilan nila ang aking bibig.

Oh!!! Mga pare… Bakit pinagpahinga ninyo ang ating parausan!!!" hirit pa ni Ariel

Hinatak ako ni Ariel sa mesa at pinadapa… tinutok nya ang kanyang titi sa aking puwitan…

"Oh! sino ba dyan ang malapit na!?! kailangan ko nang pampadulas" hirit pa ni Ariel habang nasa pagitan pa sya ng aking hita "Sige na pachupa kayo uli tapos… isa isa nating tirahin ang putang ito…" hirit pa ni Bobby

Nahintakutan ako… titirahin ako ng labing dalawang lalake… bukod doon malaki ang titi ni Player4 at dagdagan pa ni Ariel at Bobby… wow! baka ako duguin, Pero di na ako makakatanggi… nakapuwesto na ang aking amo. Nagpachupang muli si Player2 sa akin… Hinawakan ang aking ulo at bigla itong nilabasan sa loob ng aking bibig…

"Sorry Ariel! nilabasan na ako sa loob ng bibig nito… di ko na mapigilan" sambit ni Player2 "Puta ka pare!!! Ang libog mo!!!" Hirit ni Ariel "Ako na lang!" hirit ni Player5

Unti unting inilabas ni Player2 ang kaniyang titi sa aking bibig na isinunod na ipasak ang titi ni Player5… tumagal tagal din ng ilang minuto ang aking ginawang pagchupa kay Player5 nang bigla itong hinatak sa aking bibig ang kaniyang titi… patakbo sa aking likuran. Na bigla naman humalili si Player1 sa aking bibig para sya ang aking chupain. Wala ang sandaling pinagpahinga ang aking bibig… Naramdaman kong may mainit na tumalsik sa aking puwitan na itinututok pa sa pinaka butas ng aking pwet… Alam ko nang tamod ni Player5 ang aking naramdaman… Salit-salitang nagpachupa si Player1 at 4, sa aking bibig na hawak ko naman sa kanang kamay ang titi ni Nestor at sa kaliwa naman Paul… Kapalit ni Nestor sa aking kanang kamay si Player3 at Miguel… kapalit naman ni Paul sa kaliwa kamay si Player6 at 7. Walang kawala ang aking kamay, bibig at pwet… 2 sa aking bibig, 3 sa aking kanan, 3 sa aking kaliwa at 2 naman sa aking pwetan na sina Ariel at Bobby… na habang nagpapahinga ang dalawang nilabasan na, si Player2 at 5

Nag-umpisa nang umindayog sa aking puwitan ang aking among si Ariel nang biglang namang isinagad ni Player4 ang kaniyang titi sa aking lalamunan… nabibilaukan talaga ako sa laki ng Titit ni Player4 lalo na sa kaniyang ginagawang pagkadyot, walang patumanggang binabaon ang kaniyang dambuhalang titi sa aking bibig na parang mauubusan ng oras. Habang kadyot marino ang ginagawa ni Ariel sa king pwet… mamaya maya’y pumalit si Bobby kay Ariel… Habang si Player4 pinalitan ni Player1… Palitan silang apat sa aking bunganga at pwet… pati na rin sa aking kamay ay di ko na alam ang uunahin kong batihin… ngawit na ako sa panga sa pwet at dagdagan pa sa aking magkabilang kamay para akong pinapako sa krus na naka dapa sa mesa… walang patawad sila sa kanilang ginagawa at lalo silang naliligayahan kapag oras na duduwal na ako sa pagchupa nila Player1 at 4…

Mayamaya’y pinatihaya na ako nila Ariel at Bobby. Pinahiga ako sa mesa na parang roleta…

"Mga Pare!!! Laro tayo… pagkung kanino tumapat ang pwet ni Tim sya ang makakakantot sa kanya kasabay nito magpapachupa ang mapatapat sa kaniyang bibig… May 5 minuto bawat isa…" natatawang hirit ni Ariel "Tapos kung sinong makatatlong ulit na siya ang iilalim kay Tim para sa dobleng kantot (Double penetration)… para mas masaya" hirit pa ni Ariel "Wow!!! Pare kaya nya yon!?!" hirit ni Player6 "Yakang yaka nya yan! Napagsabay nga kami ni Bobby noon" pagyayabang ni Ariel na parang wala ako sa kanyang tabi

Sa aking pagkakahiga sa mesa pinagtulungan ikutin ni Bobby at Ariel ang roletang mesa… Napatapat ang aking pwet kay Paul na nakatapat naman ang aking ulo kay Player7… sinimulang kantutin ako ni Paul na walang pasabi-sabi hinawakan pa ang aking hita padikit sa kanyang braso… patiwarik ko namang chinupa ang titi ni Player7… Sayang saya namang silang lahat sa kanilang pinapanood at nagpapalakpakan pa… para akong babaeng pinag-aagawan ng labing dalawang lalake.

"10…9…8…7…6…5….4….3…2….Oneeeeeeeee…." sampung lalakeng sabay-sabay na binibilangan ang pagpapasasa ni Paul at Player7 "Tama na! paikot na natin…" sambit ni Ariel

Pinagtulungan mapaikot ang pinaghihigaang kong mesang roleta… nakakahilo rin ang ilang ikot ang nangyari, Tumapat ang aking pwet kay Player1 at sa aking bibig si Player6??"Hoooooo!!!...hooooo!!!! tirahin mo na! para makaranas ka ng puke ng bakla!!! Hahahaaha…" hirit naman ni Bobby "Ok ito ha!?!" pagdadalawang isip ni Player1

Itinutok ni Player1 ang kanyang naninigas na titi sa aking pwet ramdam ko ang kanyang kasabikang mapasok ang aking bukana… Bigla niyang pinasok ang kanyang titi sa aking katawan…

"Putang ina mga Pare! Ang init pala ng puke ng bakla… Nararamdaman ko ang pagsakal sa titi ko… sarap pala!!! Bakit ngayon lang ninyo sinabi akin…" sambit ni Player1 "Oo pare! magaling magmasel control ang parausan natin" Hinimas pa ni Ariel ang aking mukha na parang naaawa sa aking nararanasan at inilapit pa nya ang kanyang mukha sa akin mukha na parang hahalikan ang aking labi… "Masarap di ba? Kailangan mo yan… para di mo kami makalimutan…kailangan balik balikan mo kami dito!?!" na palambing na hirit ni Ariel "Sige nga dakila ko parausan… magpalabas ka!!! para maranasan ng virgin… ang masel control mo" biglang hinawakan ni Ariel ang aking titi

Sa paghawak ni Ariel ng aking titi para akong nakuryente, uminit ang aking pakiramdam, kumulo na ang aking tamod sa loob ng aking pusod sa tindi ng nararanasan kong himas ng kanyang kamay… Biglaang lumabas ang aking tamod patapon sa aking katawan…

"Ohhh…Ahhhhhhhhhhhhhhh… sige paaaaaa!!! huwag ninyo akong tigilannnnnnnnnnnnn… hanggat gusto ninyoooooooooooo…" sambit ko na parang nababaliw "Putang ina!!! Mga pare ang sarap sumakal… lalabasan na rin ako" nagdidiliryong sambit ni Player1

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!