Wednesday, October 15, 2014

Si Superman
















Si Superman Series
Gwapito
Si Superman - Part 1
by: Gwapito

As I exit the room every History class every 10:20 am, I always see him in a coat and tie and with a very manly tone in him. Either rushing to the next class which was just two blocks away from the previous class ko; or makita ko siyang slowly naglalakad. Required kase silang mag coat and tie, kase prerequisite nila yun sa course nila. The only thing I could do was stare at him and see him walk away from the crowd. Para bang natutulala ako sa bawat segundong nalilingap mga mata ko sa kanya. Ewan ko ba bakit ganun na lang ako ka attracted sa kanya.

It was our freshman recollection that day, patapos na lahat and the only thing left in the schedule was the mass. Kasama ako sa college choir namin, pero yung mass na tumugtug eh yung ministry. Isang organization ng school na nag fofocus sa outdoor school activities like helping out the poor and giving out assistance to the needy and isa nilang branch eh yung mass choir. Pero they are considered as a whole group. Yung choir naman kase namin more on performing songs na opm pop and recent songs. Para bang madrigal ng UP. Pero syempre wala pa kame sa kalingkingan nila.

Natatawa na ako kase naalala ko nakaupo ako sa pew, hihintay naming matapos yung mga nag confession and natutumba tumba na ako sa antok dahil 2 oras na kaming naghihintay sa mass. And then one thing woke me up, it was the loud playing of the guitar player at the back of the mass. Nagising ako and nakasimangot kase mahimbing na nga tulog ko. I continued to listen and natulala ako sa angelic playing nung gumigitara. Talagang hinahanap ko yung tumutugtug kase naiirita ako kase nga nadistorbo tulog ko pero namamangha kase talagang nakakabilib. Gusto kong sumigaw kung may banda bang biglang nagperform sa chapel. Haha! Then bigla kong pagkagulat, si Mr. Stranger pala yun. Yung kulang na lang eh istalk ko hanggang sa bahay nila.

Pinuntahan ko agad yung classmate ko na member ng ministry and tinanong kung sino siya and sabi si Josh daw yun. Talagang magaling daw yun mag guitara. Sabi ko sa classmate ko, pakilala niya ako kase gusto kong matutong mag guitara. Busy daw sya so sabi nung biatch na yun mamaya na daw. So ako na mismo naghanap ng paraan.

Kunyare nag cr ako, then umupo sa mas malapit na seat sa likod. Then umupo ako malapit sa kanya. Hindi ko pa siya makita kase nakacap yung loko. And hindi ko siya marecognize kase naka short pala yung mokong and naka shirt. That was the first time ko siyang makitang naka casual kase nga puro coat and tie na lang. I was shocked na mas muscular pa pala katawan nun kesa sa akin. Na bad trip ako na in a way annoyed. Kase feeling ko napaka yabang nung tao kase everytime na nakatingin ako sa kanya, nakatingin sa baba ang gago habang nag gigitara. Sabi ko sa sarili ko, it's either sapakin ko na to or kausapin ko. Then buti na lang yung isa kong classmate pumunta sa harapan niya saying, "Woah! You play so well dude. Teach me naman!". Sabi ko this is the time, so tinabihan ko yung classmate ko and asa harap niya ako. Nagka eye to eye kami, Oh my GOD! Blue eyes pala ang gago. Maski nga ako half breed pero hindi ako blue eyes. I could'nt stop staring at his eyes, para bang I could stare to it the whole day.Then he disrupted me saying, " Is there somethine wrong?" sabi ko na lang. " Dude, ang galing mong tumugtog. Oo nga, turuan mo rin ako."

Ngumiti na lang siya, para akong biglang natunaw. Tama nga sabi nila, kase pag ngumiti daw itong si mokong, matutulala ka. Parang combination ni Andrew Wolfe and Keanu Reeves tapos with a body to die for. Sa totoo lang, mas naiinis ako kase para akong nilalait ng timang na yun everytime na ngumingiti. Para bang gusto ko sabihan na, "Oo nga gwapo ka na nga. Huwag mo ng ipaglandakan hayop ka!" Tumabi ako sa kanya then parang nairita siya sa ginawa ko kase 1 lang yung upuan, parang nasikipan ata siya.

Sabi ko marunong akong magpiano pero never mag guitar. Then sabi niya madali lang daw yun. Nag duet pa kame kase may grand piano saktong sakto so tumugtug kame ng isang sikat na ballad then pinagpyestahan kame kase kulang na daw ng mic para concert na daw. Kilig na kilig mga naman kababaihan sa amin, kase may pagka campus crush po itong iyong naglilingkod... * ehem *... * ehem *... ( Shit nahilo ako dun ) Tapos gwaping pa yun ka duet ko. Ewan ko ba bakit nagka grand piano sa simbahan baka talagang destiny yun. After that, kinausap ko si Josh and nagkachika kame. Para kameng tood kase mga 30 minutes bago nagusap isa sa amin at buti na lang, siya yung nagsalita hindi ako. Nalaman kong British pinoy pala itong si Josh, pero all his features are filipino with exception to his angelic blue eyes. Sabi ko rin galing rin ako sa australia, half breed rin gaya niya. Sabi sakin nung gago hindi daw niya nahalata kase mukha daw akong Puerto Rican, pero pabiro naman niyang hinirit iyon...Gusto ko sanang batukan kaya lang baka mabugbug ko. Hehe. Eh wafu pa naman. Mga angat lang ng isang paligo sa akin.

Healthy and fit si Josh, palageng naggygym. Ako naman kase, varsity ako ng football sa high school namin sa sydney kaya toned rin ang body ko pero sa kanya, talagang hubog na hubog. Naka t-shirt palang, halata mo ng malaki katawan. Geek rin pala itong si Josh tulad ko, pareho kameng dean's lister at that time. Third semester kame nagkakilala nun and freshman pa lang ako that time and siya naman second year naman. Athletic rin pala siya, halos lahat na ata ng sport eh marunong except basketball. Pareho kame, hindi rin ako natuto ng basketball.

Yung dad niya nagwowork sa London, mayaman family nila. Halata naman kase sa kanya kase alam mong may breeding pag nagsalita. Palage pa akong nililibre. Pinoy mom niya, father niya british, Pinagaral siya sa pinas nung grumaduate siya sa high school niya. Pareho rin kame, kase nag decide ako to take my college sa pinas. Magaling siyang mag guitara, mag violin, mag flute, mag cello and mag saxophone. Sabi ko nga, tangna lahat na ata ng talent nilimas na ata ng gagung yun. Habulin ng chicks sa campus, lalo na ng mga bakla. Model siya sa London pero hindi niya tinangap mga numerous offers ng mga endorsers at mga managers sa pinas kase sabi niya, gusto niyang mapatunayan that there is more there is to his facial appearance which is his intelligence. Well, na prove naman niya yun.

Mga 20 si Josh, and ako naman mga 19 that time. One time, may subject kame na pareho. Tandang tanda ko pa, hindi pa kame close nun pero kilala ko na siya dahil nga sa Church incident and nagkausap na kame. Yung isang terror teacher na bading namin sa English, napagtripan siya. Akal siguro siya yung type na student na puro porma lang kase sobrang gwapo. Eh tahimik lang siya sa class. Ako yung madakdak sa class, and close ko yung teacher kase alam kong type ako nung prof na yun so ako naman ginawa ko siyang bestfriend.

So tinawag siya, tumayo then tinanong ng question about the subject. Tahimik lang siya, mga 5 seconds walang sagot tapos humikab. Napikon ata yung bading na prof na yun so tinalakan siya. Sabi niya, hindi daw niya kailangan ng mga students sa class na walang brain. Then biglang nagtanong si mokong sabi niya "What's the question again?" Inulit nung prof pero galit na galit na, then bigla kameng natulala kase isang buong pahina ata ng libro niya nakuha yung sagot. Nakanganga lahat kame, kase maski ako hindi ko alam yung sagot. Parang thesis question na ata yung tanong na yun. Then sabi na lang nung prof, " Good job Mr. Matthews".

Tilian lahat ng mga babae, sigawan kame kase first time napahiya yung bading. Maski ako takot dun. Then the weirdest expression came from him, nung nakangiti ko siyang tiningnan eh kinindatan ba naman ako. Ewan ko kung kinilabutan ako or kinilig ako. Basta after that, naging mortal enemy ko na siya sa class na yun. Siya na kase yung bagong teachers pet ni Badingsky na prof namin. Nagusap ulit kame nung binigyan kame ng group work sa class na yun. Pinilit niyang gawin yung project na yun sa place niya. Then ako naman okay. Puyatan kame ng groupmates ko nun, 4 kame kasama na kameng 2 dun. Nakatulog ako sa kama nya, then laking gulat ko pagka gising ko katabi ko siya. Pano ba naman, nahuli kong nakatingin sa akin ang mokong. Buong magdamag ata akong tinititigan.

Hindi pa naman kame naging close nun, naging close lang kame nun nung one time kumanta ako sa plaza nung school, then after kung kumanta, nagulat ako sa backstage may isang 6 footer na lalake tinatanong kung kilala ko daw siya. Sabi ko "Of course, why would I forget you!". Hayun nalintikan na, si Josh na nga yun. Sabi niya, bilib na bilib daw siya pag kumakanta ako sa school. Grabe daw confidence ko. (Wow may stalker na ako!).

So we went to the canteen, nag chit chat kame. Natatawa ako kase may mga babaeng gustong kumuha ng number niya yung mga pakantot at mga haliparot na mga bitches na pagala gala sa campus. Sa isip ko, "Girls, do not disturb nagdadate kame!". As he was talking to me, para bang natitigil ang oras at panahon. Para bang nababadtrip ako kase masyado siyang lalake sa akin in terms of physicality and facial features pero maliban sa mata niya. Na para bang kasing gentle ng mga mata ng isang baby. Ang haba pa ng pilik mata. And the lips men, the lips. Takte, super pink na para bang nakikipag french kissing sa bawat taong nikikita. At that time, nung medyo natulala ako by realizing something, he just said to me. "Okay ka lang Leopold?". Sabi ko okay lang ako, pero deep inside I was asking myself. "Tangna, am I gay?" Pero mas gusto ko namang iFuck yung babaeng humingi ng number niya kesa kay Josh. So I assumed na maybe I was intimidated and insecure about the guy na pati siya eh medyo napagpapantasyahan ko na.

Itutuloy...









Si Superman - Part 2
by: Gwapito

Days passed and para ko siyang naging chaperone after class. Palage niya akong sinusundo para mag lunch, or nagkakasabay after choir practices pero feeling ko nga talagang naghihintay yun hangang 9 everyday para lang makasabay ko siya. Or minsan pag break nila break rin namin, bumababa kame para yosi break. Matagal kong maging kaclose ang isang guy kase feeling ko lang makakabugbugan ko kase masyado akong open, frank, and totoong tao sabi nila. Pero iba si Josh, he became a teacher to me, he taught me ways na talagang iba and he became a true friend. Pag nag aaway kame, minsan natatauhan na lang ako kase mas prangka siya sa akin. Para bang bigla akong nasuntok. Nakahanap ako ng katapat, and iyan ang nagustuhan ko sa kanya.

Sabi niya sa akin para daw kameng, soul buddies, sa isip ko "Pwedeng soul mates na lang..." Sometimes, may mga babaeng lumalapit sa kanya, he never gives out his number pag andyan ako. Sabi ko, pakipot pa siya and pa good boy effect sa harapan ko para hindi ko pagkalat na malandi siyang bata. Sabi lang niya, ayaw diya niya na ang babae ang naghahabol, gusto niya siya nangliligaw. Sabi ko, eh bakit wala naman akong nakikitang girl na nililigawan niya. Ang sabi lang niya, "Meron kaya dude, secret ko na lang iyon." Sabi ko, "Eh asaan, tinatago mo pa kase eh!. Ngumisi lang yung gago, tawa ng tawa. Binatukan ko and then tawa pa rin ng tawa. Sa totoo lang never ko pang nakita yung may kasamang girl sa campus or feeling kong nililigawan niya sa school. Pakiramdam ko, sa labas yun chickboy. Masyado kaseng good boy sa school.

Naging close kame after 5 months, dun na napapansin ng mga madla na I have a best buddy and his name was Josh. As in, lahat ng gawin namin at that time eh nag tugma. Pati sa kalokohan na impluwensya ng yours truly eh nakiki join na rin siya. Super close namin, naging tandem ang aming pagkakaibigan. Naalala ko tuloy, binosohan namin yung crush niya na girl. Nahuli kame ng janitor sa ladies washroom buti na lang may isang libo ako na baon na pinag-ipunan ko at naayos naman sa magandang usapan. Ang ingay niya kase, nagjajakol na ata yung gago.

Tabi pa kameng matulog nun sa condo niya and condo ko, kase nag rerent kame malapit sa skul. Para kameng mag roommates na walang malisya. Honest to GOD, hindi ko yun pinagpantasyahan. Pinagnasahan lang. Hahahaha! Minsan nga nahuli kame nung sister niya na SAKSAKAN NG KAGANDAHAN, sabi niya bakit daw kame naging bading. Pero patawa niyang sinabe iyon kase sa posisyon ba naman namin. Yung paa ko asa tabi ng mukha niya, sabay tulo pa ng laway. Then nakaakap ako sa paa niya feeling ko sandayan. Tapos yung abs pa niya, hinihimas ko feeling ko tiyan ko. Haha. Tawa kame ng tawa pagkagising. Aliw na aliw sa amin ate nun. Para daw kameing mag live in na ewan.

Naalala ko nung Valentines day last 3 years ago, nagcontest kame. Padamihan ng letters na matatanggap sa mga ladies. Nakuha ko 9, takte sa kanya 12. Nabadtrip ako kase ako naghugas noon ng isang linggo sa condo niya. Nagboracay trip pa kame on that year when I met her ex gf which became my girlfriend. Nagulat ako kase super friends sila, and binubugaw pa nung gago sa akin yung ex syota niya. Eh crush ko rin yung girl and she had the hots for me back then. So naging kame that week. One time, nagsex kame sa condo ko. Bigla siyang dumating, nahiya siya kase nakadistorbo daw siya then para siyang naiyak. Feeling ko nalungkot yun kase kahit papaano naging gf niya rin naman yun and imagine with his best friend screwing her girl sa ngayon. (Ang deep pare). As I was saying, nag usap kame pababa ng elevator, and tinanong ko siya if I should break the relationship kase mas importante naman friendship namin dun sa girl eh bago pa lang naman kame. Sabi niya wag daw, ayaw daw niya na siya ang maging reason.

Eventually the girl and I broke up, kase nasakal ako sa relationship namin. Then parang nabuhayan si mokong kase nung mag on kame parang nilalayuan niya ako. One time, naglalakad kame pauwi from school, since walking distance lang mga tinitirhan namin. Sabi ko sa kanya, "Pare tell me frankly, why did you ran away like that when you saw us doing something?". Sabi lang niya, "That's nothing." Then I just told him na, "Okay it's your call if you won't tell me." (tangna eyes men the eyes ) eye to eye contact kame telling me, "Kase nagselos ako pare." Then, "Sabi ko sa kanya, bakit you still feel something for her?". Tapos nabigla ako sa answer niya, "Nagselos ako sa iyo?". Patawa pa akong nagsabi ng "Sa akin bakit naman? Selos ka sa akin? Dude, type mo ako noh!" And he just gave me final a blow that would change my life forever. Hinila niya ako, sobrang higpit sa mga braso ko eh mas matangkad yun sa akin eh 5'7" lang ako 6 footer yun. Akala ko napikon sa akin feeling ko sasapakin na ako.

Then he suddenly took my left shoulder while grabbing on the back of my head kissing me passionately. As I open my eyes, akala ko close yung sa kanya pero I could see his blue eyes in all it's glory, I had never felt the sensasation of kissing a guy and siya pa ang nakahalikan ko. Ako na lang ang pumikit. Iba ang feeling ko at that time, bigla akong nanghina. Biglang nawala ang lahat kahalikan si Superman, yung idea mo of a super man. His strong grip, his strong arms, that manly scent (amoy aqua de gio siya hindi putok), the manly physique. Everything about him made me weak as our lips touched, the roughness of his hands was the complete opposite of his soft puckered, pink sweet lips.

Nagpumigil ako, kase nakakahiya asa tapat kame ng school medyo madilim nga lang eh may kahabaan pa man din yung taft. Buti na lang wala masyadong tao kung hindi na tabloid na kameng dalawa sa school paper. Pero nung pinasok na niya tongue niya, sabi ko iba na to. There was only two things on my mind at that time. Ituloy ang balak niya or sapakin siya. Pero the urge of feeling him inside my mouth was so strong. His tongue was so different from any girl whom I had french kissed with. It tasted so sweet, parang feeling ko first time kong makipaglaplapan. Actually first time nga, yun nga lang sa isang guy. Pero all I could ever think about that time was the warmth of his lips, the sweetness of his saliva, the feeling of his body touching against mine. Feeling ko, I was in heaven.

Then I withdrew when I realized what was happening to me. Bigla akong tumakbo na parang batang nawala. Nagnervous breakdown ako, shaking my whole body, my fingers turning violet and I was uttering words continously. (Ganun kase ako pag sobrang na stress) Nung pagdating ko sa kwarto, sabay lock then napaupo na lang ako while my body was shaking. Dumating siya after 5 minutes while trying to shout at me saying that I open the door. Sabi ko na lang leave me alone. Nakalimutan ko nga pala na may extra key ako sa kanya so sinubukan niyang buksan door ko, I tried all my might para hindi niya mabuksan eh mas malaki katawan nun sa akin and dambuhala iyon so nabuksan niya. Para talaga akong bata tangina, that was the first time anyone saw me cry and that was so embarassing. Pagkaopen ng door, tinignan lang niya ako, parang naawa sa akin so niyakap niya ako ng mahigpit. Iniyak ko na lang sa kanya ang lahat. Parang at that time, I felt so confused whether to feel all right after what happened. All he could say was, "It's all right baby, It's all right..." ( Gusto ko siyang kaltukan kase tinatawag ba naman akong baby, gagu yun ah!). I found his words very comforting, something that I needed at that time. Nung kumalma na ako, he gave me water and the first word that came to my mouth was... "What just happened?". Sagot lang niya, "You just said yes to me." ( Ngek, ganun ba iyon. Paghinalikan ka kayo na.) Natawa lang ako sa kanya, Hindi ko alam kung nakiride lang ako sa mokong na iyon or sadyang lumabas ng natural sa mouth ko yung mga salitang, "Talaga lang ha, pano mo naman nalaman na tayo na?". Then sabi niya, "I'll prove it to you!"

Then after that nagsex kame... The End...

Joke lang, syempre mga first sexcapades dapat kinukwento in full detail. So here it goes. After he said that to me, I said to him ( ang gago ko talaga ) "Prove it to me baby now!" ng pabiro pero hindi ko naman sinisiryoso. Sa sofa kase ako nakaupo at that time, then bigla niya akong hinalikan, sabay tanggal ng shirt ko while licking my ears going down to neck. Putcha nakiliti ako doon, para akong tatawa o uungol sa tsarap. Tinangal ko yung polo niya. Tumambara agad sa akin yung naked body niya, that the time I got to appreciate his every curve, the muscle tone, the abs, the biceps, the pecks and his pink soft nipples. I said to myself, mukha na ngang artista tong si Josh, Face na Ulam pa what more pa kaya katawan. Feeling ko babae ka sex ko kaya sabay halik agad sa nipples niya.

I softly sucked it, nibbling every bit of it. He moaned in joy as he tried to put my head nearer it. Medyo hairy pa nga chest niya pero to me it's okay kase I too also have a slightly hairy chest. Then after I suckled on his nipples, bigla niya akong nilayo at hinila ako papuntang bed while we passionately kissed each other. Lahat na ata ng nadaanan namin eh nasira. Para kameng hayok sa laman (What a term). When we reached the bed, dali dali niyang tinaggal belt ko, then my pants, my socks and only leaving my brief out on the open. Nagulat siya kase hindi pa daw ako tinitigasan, sabi ko " Well, I needed to see more!" ( Puta ang pokpok ko talaga! Ginagaya ko lang kase yung mga nakakadyugdyugan kong mga haliparot na mga babae ) then he took off his belt, his pants, his socks in the same order na ginawa niya sa akin leaving lastly his brief in the open. Tangna, nag strip tease pa sa harapan ko pero hindi pa ako tinigasan. Then he was about to take his brief off, then I said " Let me do that for you!" ( Abot langit naman ang ngiti ng gago ) Tinangal ko yung brief niya, showing his cock on my face. Tigas na tigas ang leche, mga 9 inches ata yun. Basta ang haba, kung mga babae nahahabaan na nga sa akin what more pa kaya yung sa kanya. Akin mga 8 inches lang ata, what more pa sa kanya eh ang thick pa.

Syempre hindi naman ako tanga pag dating sa ganyan, I have to suck his cock of course. Pero I was so scared para bang feeling ko maduduwal ako thinking na sobrang lake. Pero sa totoo lang, it was a very beautiful cock in all honesty. Sabi niya sa akin, (akala ko naman pipilitin ipasubo yung kanya ) "Can I suck yours na lang, you're not used to this I know that" (buti naman alam mo). Then he took off my brief, syempre tinigasan na ako nun. He swallowed it whole, laking gulat ko as in kase sobrang galing chumupa.I could'nt imagine a guy so beautiful like him, serving me bein my slave. His up and down movements nearly made me cum, pero bago niya ginawa iyon bigla niya akong niromansa. Bigla niyang, pinagnasahan thighs ko. Hinalikan niya hanggang sa pubes ko, then straight up to my abs hanggang sa pusod ko, then yung nipples ko naman ang pinagtripan. Grabeh, the sensations was very ecstatic para akong nakokoryente. Then after nun, hinalikan niya ako, shifting to my ears my neck.

As I grabbed his back in sheer ecstasy. Nung libog na libog na ako, pinabaligtad ko sya. Ako naman ang nangmanyak sa kanya. Tira agad sa neck niya, ang bango. Ungol agad siya, sabi niya "Your good at this." sabi ko, " Wait till I get down..." Then hinalikan ko naman nipples niya, pababa hanggang sa pubes niya. Wala akong nilampasang parte ng katawan niya. Pati pubic hair niya, amoy pabango ang langhya. Pawis ata nung gago na yun eh amoy pabango na. Then I opened my mouth as big as I could then I deep throat him, first time deep kong mag blowjob deep throat na agad, ang galing. Ungol na ng ungol ang langhya, sabay hawak sa hair ko. I could already feel him getting weak kase everytime iniindayog ko bunganga ko sa dambuhalang ari niya eh palambot na ng palambot hawak niya sa buhok ko.

Lalabasan na rin sana siya ng bigla na lang may sumapi sa akin sabi ko, "Fuck me now!". Nagulat siya, sabi daw virgin pa daw ako baka daw masaktan niya ako and ayaw naman daw niya mangyari yun ( AWWWW! How Sweet ). So I said to him, it's okay I'll take every inch of him. And he just nodded and agreed. The he took my lubricant on the cabinet, and a condom. Sabi ko wag na yung condom i want to feel him all the way. Then fininger niya muna ako with 2 fingers, sabi ko "FUCK, It's so painful!" Then he was worried baka daw hindi ko nga daw makayanan yung sa kanya. Then I just said na hindi, okay lang as I promised.

So umabot sa 3 fingers talagang kinakagat ko na yung kutson and talagang super tight grip sa kama and unan. I was screaming, sabi ko " Pare it hurts..." Then hininto niya, then sabi ko "Please don't stop. Just Fuck me Josh!". Then lagay siya ng lubricant sa throbbing cock niya, dahan dahan niyang pinasok sa bukana ng aking liwayway. It was so painful, I was screaming on the bed, para hindi lang marining ng kapitbahay sa condo. Nung napasok na niya, masakit for about a couple of 10 seconds. Then nilabas at pinasok niya ulit, sabi ko "Fuck, it hurts but It feels to good josh!". Ang sabi lang niya, "Don't worry I'll take care of you!". Then ayun, binilasan na niya and I was screaming in ecstacy. " Ohhh, Ahh!" lang ang maririnig mo sa kanya pero nakakaturn on kase sobrang manly ng voice talo pa ako. Then ako naman puro, "Tangina, Fuck! Shit!" Puro mura lang ako ang langhya. Then nag doggie style kame, sabi niya " I can't believe we're together, making love ( again WHAT A TERM ).

"I just could'nt imagine my long time crush to be actually be with me." Tanong ko sa kanya, "What do you mean?" habang napasok ang kanyang namamagang ari sa aking bukana ng liwayway. Sabi niya, kase daw since first day of classes. Ever since na nakita niya ako sa orientation, hindi daw niya akong mapigilang titigan. Then on my first performance sa school, nung nag piano recital ako, then nung nag school singing competition sa college, he was just amazed at how perfect I was daw para bang he is so near and yet so far. Then inamin ko rin sa kanya nung everytime na nagkikita kame sa hall after classes ko, eh patay na patay ako sa kanya. Sabi niya, baka daw siya yun eh hindi nga daw niya ako matignan sa mata everytime na dumadaan siya. (Oh my gulay, what a REVELATION). Then after that, siya naman yung naluha. Then I just kissed him while he fucked me all the way. Nung malapit na siyang labasan, sabi ko sa kanya "I want to taste you, cum into my mouth." Then, nilabasan siya sa mouth ko. That was the most weirdest experience for me, kase yung tamod niya lasang sprite. Ang tamis ng leche. Sabi nila, nakakadiri daw tamod pero sa akin okay naman kase matamis. Then after that, chinupchup niya ako then saka ako nilabasan sa face niya. Then we kissed again, then my gulay. Nag round 2 pa kame, umabot pa ng round 3. Then after nun, pagod na pagod ako and lalo na siya. We just slept together, wrapped in each other's arms.

The next day, he was cooking breakfast. Natumba tuloy ako bigla sa silya ko while making this, kase naalala ko while I woke up. Bigla akong nagulat ng naka brief siya. Eh sabi ko, "Toll bakit ka nakabrief, may ka sex ka kagabe noh!". Sabi niya "Yup dude, ikaw!". Tangna pagtingin ko sa sarili ko, on the nude pala ako. Bigla akong nahiya, sabi lang niya "Don't worry, nakita and natikman ko na iyan" while approaching me and giving me toast and coffee. Then he kissed me on the lips, saying "Goodmorning sweetie!" Better take a bath kase malalate ka na. You still have your classes and I have mine to attend to. Ano gusto mo ba sabay na tayo maligo?". Bigla akong natulala, para akong natipus. Sabi ko sa sarili ko, nasapian ba to, para bang hindi ko matanggap na kame na ata. Pero naaalala ko yung naganap nung last night. Then nasabi ko na lang sa kanya, "You go ahead! You shower first don't worry about me!".

Pumasok kame sabay sa school, then sa elevator going down sa condo. He tried to hold my hand pero I was shoving his hands kase nahihiya ako kase merong camera baka makita kame. And dun sa lobby, syempre andami rin students so hindi rin niya ako mahawakan nor ma hug. Sabi niya, "Kelan ba kita pwedeng masolo in public!". Then I told him, "Gusto mo sapak!" He was laughing hysterically. Nung hinatid niya ako sa room ko, ang lakas lakas ba naman niyang sinabe while the whole class was there, "Bye honey, see you later!". Syempre naaliw yung mga kaclasmate ko, sabi ko rin "See you later hon". Tawa sila ng tawa. Sabi nila, baka daw baka magkadevelopan kame. Sabi ko, actually kame na. Then natawa lang sila.

Sobra na naming daming napagdaanan ni Josh. Meron nga one time, kinuha niya number ng isang girl na habol ng habol sa kanya, naawa na siguro. Sabi niya bakit hindi man lang daw ako nagselos, sabi ko bakit ako magseselos eh gusto ko nga rin kunin number sa kanya. Aba, sinapak ako ng gago. Nagulat yung mga nakakita and some people who knew us kase bakit daw kame nagaaway eh close friends nga daw kame. Na pa office tuloy kame, sabi ko sa guidance counselor kase po itong si Josh seloso. Natulala yung counselor sa akin. Sabay linaw ko naman, sabi ko kase yung number ng girl na kinuha ko crush pala niya then nagalit siya. Eh hindi ko naman alam na type rin pala niya yung girl. Haha! Hindi ako kinausap ni Josh for 3 days, ako naman nag chick hunting non, by that time mga 3 months na kame. Nahuli niya akong may kausap na chika babe sa classroom then bigla niya akong hinala. Napilitan akong kausapin. Sabi ko, "Bakit ba ano bang problema mo?". Sabi niya "I'm your boyfriend, what do you expect me to do!". Sa totoo lang, hindi ko nagustuhan yung boyfriend na tawag niya sa sarili niya. Nag sorry rin naman ako pero those times, I was not sure if I was really sure to have a relationship that involves a guy in the picture.

Then Christmas of last year came, asa London siya, and ako naman sa Brisbane visiting my mom. My mom, knows him kase may mga commercial si mokong sa tv station nila sa australia na import from Britain and narecognize niya yung face ni Josh. It's a shampoo commercial I think. So talagang close na sila ng mom ko ever since nakita niya sa commercial. Feeling close sila. Palage niya akong tinatawagan, nagoverseas call sa akin everytime he had the time. Then on Christmas Eve, he did'nt call. That was the first time na nagalit ako sa kanya and I felt that I was in a relationship and felt that I love him. Nagselos kase ako, nalaman ko kase through my friend na kasama niya ex niyang girl. So I said to myself, okay it's over if it's over. Lahat na siguro ng masasamang pwedeng isipin sa mokong na yun, nagawa ko na. Then on the new years eve. Nagulat ako, bigla siyang dumating sa bahay namin. Bitbit ex girlfriend niya. Mas lalo akong nagulat, inintroduce niya ako sa ex girlfriend niya saying "Honey, this is Tricia. Tricia this is my fiancee, Leopold!". What the fuck! Gusto kong magwala kase, bakit niya sinabe yung about our relationship because I felt betrayed and yet I felt so happy na he is so proud of me in a way. Buti na lang talaga wala mom ko and dad ko. Mapapatay ko talaga siya.

Right now, we are going strong and very strong. We are a very happy couple. Asa London siya ngayon, nag cool off muna kame kase nagsawa ako sa kanya. Masyadong mabait. Eh bad boy ako. Kaya siguro that's what they say. Opposites attract. And ako nga tutuusin ang nakipag cool off. Pero sabi niya before he left, "Oh come on. Us breaking up, dream on. Masyado mo akong mahal to break up like that!" Sabi ko na lang, "In your dreams in your dreams ka diyan. Pag ako nakapaghanap ng ibang babae, in your dreams ka diyan." Sabi niya na lang... "Whenever that time comes, we'd both be married by then darling...".

Tangna, tumulo uhog ko doon ah. Miss na kitang hinayupak ka. I hope your reading this, see this Christmas hon. Hehe...

 

1 comment:

  1. i really dont know how to say this by not being rude on the author but i guess his story will be more appreciated if he's not in the mood of being maarte. maybe because of his way of living but just let him know first if the readers would continue to read the entire story in his case of as in sobrang arti!

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!